Dẫm lên Ma môn yêu nữ trở thành mạnh nhất chương 41 bắc cảnh nữ vương bạn tốt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dẫm lên Ma môn yêu nữ trở thành mạnh nhất>>Dẫm lên Ma môn yêu nữ trở thành mạnh nhất mới nhất chương danh sách>> chương 41 bắc cảnh nữ vương bạn tốt

Chương 41 bắc cảnh nữ vương bạn tốt




Anna chợt chi gian rơi xuống nước, thiếu chút nữa không đem yến dụ cấp sợ tới mức hồn đều bay.

Hắn nhưng không muốn cùng Siberia cái gì người sói, cái gì huyết tộc đi giao tiếp. Những cái đó la sát thông linh giả tập tính, nói dễ nghe một chút là chiến đấu dân tộc, nói khó nghe điểm cùng thổ phỉ cũng không có gì hai dạng.

Nếu nguyệt thực nữ vương bất hạnh tại đây quải rớt, kia tương lai phương bắc thế cục liền hoàn toàn thoát ly khống chế, muốn trở nên một phát không thể vãn hồi.

Không chút do dự mở ra thần hành thuật, yến dụ ngay lập tức liền vọt tới ngạn đê bên cạnh, liền thấy Anna đang ở trong sông hoảng loạn giãy giụa —— cô nương này rõ ràng sẽ không bơi lội, đôi tay phí công mà phịch chụp đánh, đã ăn vài khẩu nước sông.

Yến dụ chỉ phải nhảy vào hà nội, theo sau lại đem đăng vân thuật thi triển lên, ôm nàng nhanh chóng bay lên ngạn đi.

Đi vào trên bờ, Anna chật vật mà hai tay chống đất, phun ra rất nhiều nước bẩn, mồm to mà thở dốc lên.

Còn không có tới kịp nói chuyện, yến dụ liền một tay đem nàng thô bạo từ trên mặt đất kéo lên, không thể nhịn được nữa mà mắng:

“Ngươi mẹ nó bệnh tâm thần a! Thẩm tra bị cự liền nhảy sông đúng không! Ô nhiễm thủy tài nguyên đúng không?!”

Ngu xuẩn nữ nhân! Thiếu chút nữa làm ngươi tự sát thành công, hư ta đại kế!

Anna tức khắc cũng tính tình đi lên, ném ra hắn tay nói:

“Ta lại không kêu ngươi cứu ta!”

…… Chuyện tới hiện giờ, tổng không thể nói là chính mình chân hoạt ngã xuống, như vậy khẳng định sẽ bị cười chết.

“Hảo hảo hảo.” Yến dụ chỉ vào trong sông cười lạnh nói, “Kia phiền toái ngươi lại nhảy một lần, lần này ta sẽ đứng ở trên bờ cho ngươi khai champagne, chúc ngươi sớm chết sớm đầu thai.”

Anna mặc không lên tiếng mà đứng dậy, nắm thật chặt trên người ướt dầm dề quần áo, không rên một tiếng mà quay đầu liền đi.

Yến dụ đi theo nàng mặt sau, lặng yên không một tiếng động mà thúc giục chân nguyên.

Thủy hành nhuận chú, tuy rằng ở công kích phương diện tạm được, nhưng nó tốt nhất dùng kỳ thật vẫn là phụ trợ.

Nếu là bất hạnh bị thương, có thể đối chính mình thi triển nhuận chú, dùng thủy hành chân nguyên phúc thương thế phụ cận, có thể tránh cho tiến thêm một bước chuyển biến xấu cũng nhanh hơn khỏi hẳn, cũng có thể bao trùm tại thân thể mặt ngoài, dùng cho duy trì nhiệt độ cơ thể cố định…… Nào đó trình độ thượng nói, trị liệu phụ trợ mới là nhuận chú chân chính công hiệu.

Thấy này hai người một trước một sau tránh ra, Triệu nguyên thật vội vàng muốn đuổi kịp đi, lại bị Trần Linh vận kéo lại:

“Ngươi có cái gì ẩn nấp phương pháp sao?”

“Ẩn thân thuật.” Triệu nguyên thật bừng tỉnh đại ngộ, lập tức cho chính mình cùng nàng thi triển thuật pháp, hai người thân hình thực mau liền biến mất không thấy.

Theo sau lén lút mà theo sau.

Yến dụ đi theo Anna đi rồi một hồi, trên người bởi vì duy trì nhuận chú duyên cớ, cũng không có nhiều ít rét lạnh, nhưng gà rớt vào nồi canh Anna lại có chút ăn không tiêu, liên tục đánh vài cái hắt xì.

Phảng phất nhận thấy được mất mặt, nàng tức giận mà quay đầu trừng mắt nhìn qua đi.

“Chậc chậc chậc.” Yến dụ không lưu tình chút nào mà cười nhạo nói, “Không hổ là chiến đấu dân tộc, cả người ướt đẫm đỉnh gió lạnh ở trên đường đi, la sát người thân thể thật là quá cường tráng lạp!”

“Muốn cùng ngươi nói mấy lần ta là lục người trong nước…… A đế!” Anna rất tưởng trả lời lại một cách mỉa mai, nhưng thân thể đã run bần bật.

Yến dụ từ phía sau đè lại nàng bả vai, nhuận chú thấm vào thân thể của nàng, thế nàng đem âm hàn từ trong thân thể loại trừ đi ra ngoài.

Anna cũng nhận thấy được thân thể thượng biến hóa, có chút kinh ngạc mà nhìn lại hắn:

“Này gì nha?”

“Ngươi không hiểu đi.” Yến dụ ha hả cười nói, “Đây là tu sĩ pháp thuật.”

“Ân.” Anna sắc mặt lấy mắt thường có thể thấy được mà uể oải lên, lẩm bẩm nói, “Ngươi là tu sĩ…… Rất năng lực hô.”

“Ta xem ngươi trong thân thể cũng có chút tu hành tư chất.” Yến dụ biết rõ cố hỏi nói, “Định bắc quân không có cho ngươi phát chiêu sinh mời sao?”

“Đã phát.” Anna biểu tình tối tăm mà nói, “Ta cấp cự.”

“Vì cái gì?” Yến dụ hỏi.

“Không vì cái gì.” Anna ra vẻ tiêu sái mà nói, “Ta ba muốn mang ta xuất ngoại, không tính toán lưu tại quốc nội lăn lộn.”

“Nguyên lai là như thế này a.” Yến dụ dùng bội phục ngữ khí nói, “Thật lợi hại a, cư nhiên có thể xuất ngoại! Ngươi ở nước ngoài khẳng định có thể niệm thực tốt đại học đi?”

Anna tức khắc một cái run run, hơi kém không đụng vào bồn hoa bên cạnh.

La Sát quốc học thuật ở quốc tế thượng mức độ nổi tiếng không hiện, thả chất lượng cao đại học đều tập trung ở Mosca, St. Peter Berg chờ thành thị, cũng chính là tiếp cận Châu Âu kia khu vực.

Nhưng mà, nàng thi không đậu.

Nàng mẫu thân hiện giờ định cư ở a mục ngươi, ở vào La Sát quốc cái gọi là “Viễn Đông Liên Bang quận”. “Viễn Đông” cái này từ, liền cho thấy nó rời xa La Sát quốc chính trị kinh tế trung tâm, các phương diện điều kiện đều là tương đối kém. Nếu không phải bởi vì mẫu thân cùng ông ngoại đều ở tại bên kia……

Anna kỳ thật căn bản không nghĩ ra ngoại quốc, nề hà nàng phụ thân ở quốc nội hỗn đến quá mức không thuận, thế cho nên một bên tình nguyện mà đem “Xuất ngoại” trở thành cứu mạng rơm rạ, mà này lại trời xui đất khiến mà ảnh hưởng tới rồi nàng bối cảnh thẩm tra, cuối cùng bạch bạch bị mất trở thành quan bồi thêm sĩ rất tốt cơ hội.

Khó chịu đã chết, hoàn toàn không nghĩ nói chuyện, người này có thể hay không không cần đi theo ta a!

Nàng xoay đầu đi, lại lần nữa hung hăng trừng mắt nhìn yến dụ liếc mắt một cái.

“Ngươi cũng chỉ biết trừng sao?” Yến dụ mặt lộ vẻ khó hiểu chi sắc, “Đây là cái gì la sát đặc có thông linh chú thuật sao? Ánh mắt giết người phương pháp?”

“Đều nói ta là lục người trong nước.” Anna nghiến răng nghiến lợi mà nói, “Ngươi có phải hay không có bệnh ha? Có phải hay không có bệnh? Có phải hay không có bệnh?”

“Có lẽ đi.” Yến dụ cũng suy tư lên, “Hai ta rõ ràng vốn không quen biết, nhưng xem ngươi rơi xuống nước, rồi lại nhảy xuống hà cứu ngươi, ta đại khái là phạm vào thánh mẫu bệnh.”

Anna tức giận đến không lời gì để nói, sau một lúc lâu mới nói:

“Theo ta đi.”

“Đi nơi nào?”

“Đừng hỏi lời nói ngu xuẩn.”

Hai người xuyên qua đường cái, đi vào phụ cận một nhà lữ quán, Anna từ sũng nước túi áo lấy ra di động, run run rẩy rẩy mà giải khóa.

Thực hảo, còn có thể dùng.

Nàng lấy ra điện tử thân phận chứng, ở phía trước đài khai một phòng, theo sau lôi kéo yến dụ vào thang máy.

“Ngươi sẽ không muốn lấy thân báo đáp đi?” Yến dụ đột nhiên cảnh giác hỏi, “Ngượng ngùng, ta không tiếp thu cùng xa lạ nữ nhân một đêm tình……”

“Đánh mẹ ngươi rắm!” Anna mạnh mẽ nhịn xuống tức giận, “Khai cái phòng, chúng ta trước đem quần áo ướt thay thế, miễn cho bị cảm.”

“Nga, ngươi sớm nói a.” Yến dụ rõ ràng nhẹ nhàng thở ra.

“Ngươi lại không hỏi!”

Hai người đi vào lữ quán trong phòng, đóng cửa lại, Anna lại lần nữa mở miệng nói:

“Ngươi cởi quần áo ra, ta lấy máy sấy cho ngươi thổi thổi.”

“Không cần.” Yến dụ cũng không biết xấu hổ sáp, chỉ là cởi áo trên cùng quần, treo ở bên cạnh trên giá áo, tùy tay vứt ra một đạo viêm chú.

Ngọn lửa trống rỗng hừng hực đằng khởi, ổn định mà quay bên cạnh ướt dầm dề quần áo, lại không có đốt tới nửa điểm góc áo hoặc là sàn nhà. Nếu là trong học viện phụ trách giáo viêm chú thư vĩ quân huấn luyện viên ở chỗ này, khẳng định lại muốn quấn lấy hỏi hắn “Như thế nào có thể đem viêm chú thi triển đến loại này mm cấp bậc độ chặt chẽ”.

Anna trầm mặc mà nhìn kia đoàn nhảy lên ngọn lửa, hỏi:

“Đây cũng là tu sĩ có thể sử dụng ra tới?”

“Đúng vậy.”

“Cho nên, ngươi là ai?”

“Yến dụ.”

“Gì diễm ngộ?” Anna sửng sốt một chút, “Nga, họ Yến đúng không?”

“Bằng không đâu?” Yến dụ hỏi lại nàng nói, “Ngươi nghẹn nửa ngày, liền muốn hỏi ta cái này?”

Anna tức khắc lại tức thượng trong lòng. Trước mắt này nam…… Rõ ràng vừa mới nhận thức không lâu, nói chuyện như thế nào cùng lưỡi đao dường như, thẳng tắp hướng ta tâm oa tử chọc?

Quá nhưng khí!

“Vì cái gì cứu ta?” Nàng cố nén tức giận hỏi.

“Ta phải đi.” Yến dụ lại không có trả lời nàng, chỉ là đem viêm chú đình rớt, loát loát nửa khô quần áo, “Thêm cái bạn tốt đi. Tu sĩ thẩm tra sự tình, kế tiếp ta giúp ngươi hỏi một chút.”

“…… Nga.”

Đổi hảo quần áo yến dụ, cùng Anna lẫn nhau bỏ thêm bạn tốt. Đối phương chân dung là Marvel vai hề nữ, nick name là Anna.

Phương tây lưu hành văn hóa độc hại! Trách không được bối cảnh thẩm tra không thông qua đâu, ngươi xứng đáng a!

“Đi rồi.” Yến dụ triều nàng phất phất tay.

“Từ từ!” Anna vội vàng đem hắn gọi lại.

Ngươi liền như vậy đi rồi? Không phải, ngươi…… Nếu nhận thức, liền ngồi xuống dưới tâm sự a? Ta còn chưa nói như thế nào báo đáp ngươi cứu ta chuyện này nhi……

Giữ lại nói tới rồi bên miệng, lại không có nói ra tới, bởi vì hai người lúc này xác thật còn không quá thục. Nhưng đối phương như vậy dứt khoát lưu loát mà cáo từ, vẫn là làm Anna có chút buồn bã mất mát.

“Còn có việc?” Yến dụ quay đầu lại hỏi.

Thấy Anna nửa giương miệng, nói không nên lời lời nói, hắn liền tiêu sái gật gật đầu:

“Lại liên hệ đi.”

Sau đó dứt khoát lưu loát mà đẩy cửa đi ra ngoài.

Không phải nói không muốn cùng Anna tiếp tục thâm nhập hiểu biết, mà là yến dụ cũng không có quên, có hai cái tiểu pháo đốt còn ở phía sau đi theo hắn.

Chuyến này lớn nhất mục đích, kỳ thật chỉ là bắt được đối phương liên hệ phương thức. Mục đích đã đạt tới, liền không cần thiết tiếp tục lưu lại đi xuống, hai người quan hệ cũng không phải nhiều đãi một giờ là có thể kéo gần.

Quả nhiên, vừa tới đến cửa thang máy bên cạnh, mặt sau liền vang lên Triệu nguyên thật sự ho khan, cùng với Trần Linh vận ngoài cười nhưng trong không cười thanh âm:

“Đã làm xong? Ai nha, thật nhanh nha đây là nam hài tử sao……”

“Câm miệng đi ngươi.” Yến dụ quát lớn nàng nói.

Tương quan
Đề cử tiểu thuyết: Dị giới chi tử linh pháp sư|Mạt thế trọng sinh: Đại lão từ trữ hàng vật tư bắt đầu|Trọng sinh chi quyền đài sát thủ|Minh tinh bạn gái cư nhiên là ta đại anti-fan|Ta ở Tu Tiên giới săn giết người xuyên việt|Nông gia cẩm lý tiểu phúc nữ vượng phiên cả nhà|Trùng hoàng chúa tể|Quân tẩu đương điệu thấp|Manh quân cơ nương|Trọng sinh tám trắc phúc tấn|Kiều thê tàn nhẫn đại bài: Đừng nháo, chấp hành trường!|Dưỡng cái ngàn năm nữ quỷ đương lão bà|Võng du chi thiên hạ vô song|Tu tiên mãn cấp sau ta trọng sinh|Lão bà của ta là âm dương thiên sư|Trọng sinh chi gào thét mà đến|Ngốc vương đại gả manh thê|Lưu lạc tiên võ thế giới|Mặc thiếu, thân đủ rồi sao|Trở về 20 năm trước

Chương trước|Dẫm lên Ma môn yêu nữ trở thành mạnh nhất mục lục|Chương sau