Xuyên thành sư tôn sau, bị khinh sư phạm thượng thứ một trăm 39 kết cục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên thành sư tôn sau, bị khinh sư phạm thượng>>Xuyên thành sư tôn sau, bị khinh sư phạm thượng mới nhất chương danh sách>> thứ một trăm 39 kết cục

Thứ một trăm 39 kết cục


138. Chương 138

Quả nhiên, Thẩm yểu lần này sau khi trở về liền không có cái loại này bị giám thị cảm giác, nghĩ đến những người đó là giảm bớt đối nàng hoài nghi, mà dung cảnh sanh bên kia cũng mang đến cái tin tức.

“Đã nhiều ngày liền phải xuất phát.” Dung cảnh sanh khẽ nhíu mày, “Sợ là chó cùng rứt giậu, tìm không thấy người cũng đến tiên tiến công.”

“Không, cũng có khả năng là biết chúng ta ở, chỉ là tìm không thấy cụ thể người.” Thẩm yểu tự hỏi một lát, “Rốt cuộc bên kia…… Không phải có cái mật báo sao.”

“Cũng là.” Dung cảnh sanh nghe vậy nhẹ nhàng cười cười, “Có người nọ tồn tại thật đúng là việc khó, hiện giờ xem ra vậy chỉ có thể gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó. Bất quá cũng hảo, không có gì rất sợ hãi.”

Này sương thầy trò hai người nói xong, kia sương liền có người tới nhắc nhở ngày mai liền xuất phát đi ma đô, dung cảnh sanh giống như khó hiểu, “Không phải nói đã nhiều ngày xuất phát sao, sao đến đột nhiên như vậy cấp?”

“Ai, ai biết được.” Tới thông báo Ma tộc binh lính gãi gãi đầu, “Bất quá ta nghe nói là Nhân giới phát hiện cái gì, sau đó đã nhiều ngày có điểm động tác, Ma Thần đại nhân không phải thực vui sướng, quyết định nhanh hơn tiến trình.”

“Vậy bình thường.” Đãi kia binh lính đi rồi Thẩm yểu hơi trầm tư, xem ra là huyền thanh tông kia mấy cái cũng chờ không kịp. Tuy nói nàng đã cho hứa hẹn, nhưng luôn là càng nhanh càng tốt mới có thể chấm dứt bọn họ nội tâm rối rắm đồ vật không phải?

Phi, thật không biết xấu hổ. Hệ thống nổi giận mắng, bọn họ chính là gấp không chờ nổi làm ngươi chết.

“…… Phốc.” Thẩm yểu cười rộ lên, cấp hệ thống thuận mao, “Nghĩ thoáng chút, này bất chính thuận ta ý.”

Chính là bọn họ cũng quá không làm người. Hệ thống tức giận bất bình, Thẩm yểu đối này không có gì ý tưởng, chỉ nói, “Không sao cả, vốn dĩ cũng liền như vậy mấy ngày rồi.”

Nàng cùng dung cảnh sanh, đã sớm thương lượng hảo ngày sau, cho nên cũng không quan hệ.

Ngày thứ hai Ma tộc xuất phát, động tác thực mau, rõ ràng có thể nhìn ra bọn họ vội vàng, đến ma đô cũng vô dụng bao lâu.

“Như thế nào còn tra không đến kia hai người? Muốn các ngươi có ích lợi gì?” Nói chuyện thanh âm cực quen thuộc, Thẩm yểu vừa nghe liền biết là ai, nhưng còn không phải là kia Ma Thần, lúc này hắn thanh âm có vài phần suy yếu, mang theo tức giận, bên cạnh có người tới trấn an nói, “Ngài gấp cái gì? Ta không phải cho ngài nói qua bọn họ tới? Nếu ở chỗ này có cái gì sợ quá, ta muốn Thẩm yểu đồ vật, ngài muốn dung cảnh sanh thân thể, bọn họ tuyệt đối sẽ đến.”

Đây là, làm trò mặt thương lượng a.

Thoạt nhìn còn liền ở bọn họ doanh trướng ngoại.

Thẩm yểu biểu tình thanh đạm, cùng dung cảnh sanh liếc nhau, hai người đã có ăn ý, biết đối phương muốn làm cái gì, dung cảnh sanh liền biến mất thân hình theo đi lên.

Ký chủ. Hệ thống thở dài, ngài đây là tính toán trực tiếp cầm đồ vật đi a.

“Ân. Thân thể này đã chết, hết thảy cũng có thể chung kết.” Thẩm yểu rất là bình tĩnh, “Ta cùng đám kia cẩu đồ vật nói qua, bọn họ cũng sẽ trợ giúp dung cảnh sanh.”

Trợ giúp hắn trừ bỏ Ma Thần chính là.

“Đến nỗi ta, chờ hắn tới chính là.” Thẩm yểu bình tĩnh thực, “Hắn cũng biết được.”

Ai. Hệ thống không có gì để nói.

Dung cảnh sanh không đi bao lâu, thực mau trở về tới, cầm trên tay một đóa màu tím hoa, hắn mím môi, “Trông coi…… Không phải thực nghiêm.”

“Tự nhiên sẽ không nghiêm.” Thẩm yểu mỉm cười, “Kia đó là bọn họ hy vọng, đáng tiếc.”

Đáng tiếc, có người sẽ bám trụ bọn họ.

“Sư tôn, ngài này…” Dung cảnh sanh nhìn nàng động tác, ngón tay khẽ nhúc nhích, cuối cùng bình tĩnh xuống dưới, “Ngài cần phải chờ ta.”

“Tự nhiên.”

Quang hoa lưu chuyển, lệnh người loá mắt, dung cảnh sanh nhìn trước mắt người lại lần nữa tiêu tán, nơi xa truyền đến mang theo tức giận thanh âm, tự nhiên là kia luyện nguyệt tông tiền nhiệm tông chủ, hắn xông tới, khóe mắt tẫn nứt, giây tiếp theo cả người liền quỳ gối trên mặt đất, như là có người cùng hắn tranh đoạt thân thể, dị thường mâu thuẫn.

Ma Thần thấy được hắn, sắc mặt khó coi, “Nhưng thật ra thật cho các ngươi đem ta bám trụ.”

“Ân. Tới chiến chính là.”

Đến nỗi Thẩm yểu?

Nàng nhìn nhìn thẻ ngân hàng ngạch trống, phi thường vừa lòng, “Ngươi trở về đi, hệ thống.”

Ân. Ký chủ mỗi ngày vui vẻ. Hệ thống rất là không tha, nhưng là nghĩ đến chính mình luận văn tốt nghiệp, bẹp bẹp miệng, cái kia, khấu tiền cũng cho ngươi.

“Đây là bồi thường phí?” Thẩm yểu xem ngạch trống tự nhiên là biết hệ thống mạnh miệng mềm lòng, cười cười, “Tốt nghiệp thuận lợi.”

Thời gian quá thật sự mau, Thẩm yểu vẫn là bình thường đi làm tan tầm, chỉ là cự tuyệt tăng ca, lão bản như thế nào rít gào đều mặc kệ.

Thẳng đến có một ngày trở về, ấn khai cửa thang máy, cửa ngồi xổm một người, nhìn đến nàng, đôi mắt hơi lượng, “Sư tôn.”

Đại cương thức kết thúc cho đại gia tạ lỗi.

Chương trước|Xuyên thành sư tôn sau, bị khinh sư phạm thượng mục lục|Chương sau