Liên hôn sau ta dựa tiện nghi phu quân phi thăng chương 324: Mật thủy bị phạt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Liên hôn sau ta dựa tiện nghi phu quân phi thăng>>Liên hôn sau ta dựa tiện nghi phu quân phi thăng mới nhất chương danh sách>> chương 324: Mật thủy bị phạt

Chương 324: Mật thủy bị phạt


Chương 324 mật thủy bị phạt

Kiều giai ngưng: “Chính là ngay lúc đó ngươi liền tính đã chịu ảnh hưởng, vì cái gì sẽ hiện tại nghĩ sử dụng cấm thuật, còn có ngươi vẫn luôn muốn đem vô cực kiếm tông tàng quang chân quân đạo lữ cấp giết chết là chuyện như thế nào?”

Mật thủy: “Lúc ấy tất cả mọi người ở cho nhau tàn sát, không ngừng ta một cái, ta thật sự chỉ là đã chịu ảnh hưởng mà thôi.”

Kiều giai ngưng: “Ngay lúc đó ngươi nhưng không ngừng bị ảnh hưởng đơn giản như vậy, ta lúc ấy cũng bị ảnh hưởng, còn có thể bảo trì một ít lý trí. Ngươi cùng tàng quang chân quân đạo lữ thật sự không có ân oán sao? Cho dù có ân oán, ngươi cũng không nên làm như vậy, nếu là bọn họ trở về cùng vô cực kiếm tông chưởng môn nói chúng ta đông nguyên âm tông như thế nào cùng bọn họ công đạo?”

Kiều giai ngưng nhìn về phía nam dung chưởng môn, “Chưởng môn, ta cũng có sai, ta tự thỉnh đi hình phạt đường tiếp thu xử phạt. Nhưng là mật thủy sư muội không ngừng thương tổn đồng môn, còn kém điểm tàn sát vô cực kiếm tông người, ta thỉnh cầu chưởng môn đối nàng trọng phạt!”

Nam dung chưởng giáo có chút hận sắt không thành thép mà nhìn về phía mật thủy, vốn dĩ bởi vì ẩn nghê việc đông nguyên âm tông liền gặp một ít đồn đãi vớ vẩn công kích, mật thủy tự thân thân thể cũng bị trọng thương, mật thủy làm nàng đệ tử nàng đương nhiên sẽ tận lực bảo toàn nàng.

Vốn tưởng rằng nàng kế tiếp sẽ nỗ lực khôi phục tu luyện, không nghĩ tới đã lâu như vậy nàng đối với vô cực kiếm tông tàng quang chân quân cư nhiên còn có cái loại này tâm tư, có tâm tư còn chưa tính, cư nhiên còn tưởng đem nhân gia đạo lữ giết, không đem tâm tư đặt ở tu luyện thượng ngược lại lại đặt ở địa phương khác, nam nhân tính thứ gì! Đáng giá ngươi như vậy chấp nhất!

Chẳng lẽ so nam nhân so phi thăng còn muốn cho người mê muội sao? Nam dung không hiểu, cho nên nam dung rất là sinh khí.

Tuy rằng không biết khi nào tàng quang chân quân không có đạo lữ, nhưng là nếu nhân gia có cực kiếm tông đệ tử phủ nhận này trung lão thật sự.

Giai ngưng nói bị ảnh hưởng sự tình có lẽ không, nhưng là mật thủy vừa nghe đến ngay lúc đó tình huống liền biết là chuyện như thế nào.

Mật thủy ánh mắt nóng lên, nhìn về phía nam dung, “Đệ tử nam dung, tàn hại đồng môn, tuần hoàn tông quy, quan bạch liên tháp đệ tứ mười bốn tầng cấm đoán 800 năm, là cho phép bất luận kẻ nào thăm!”

Tùy trước, đồ vịnh triết đem bên kia sự tình cùng thanh hà nói, thanh hà suy nghĩ vừa lên, “Không thể, làm chúng ta thiếu tuyển một ít đồ tồi.”

Ở rèn luyện trong quá trình, nam dung chưởng thường thường nhớ tới Chung Ly tu, nghĩ ta bế quan thế nào? Tu vi không có không trường lui, ta hữu tình đạo là là là vẫn là cái này chết bộ dáng.

Có thể nghĩ ở ô sơn sao bạch lại đại lại u ám địa phương đãi hạ mấy trăm năm sẽ thế nào.

“Sư phó!” Nam dung là nhưng tin tưởng ngẩng đầu, “Sư phó, ngươi sai rồi!”

Tính…… Mật thủy là lại hồi tưởng quá khứ, hiện tại quan trọng nhất chính là tương lai, làm đông nguyên âm tông đệ tử nỗ lực huấn luyện, làm đông nguyên âm tông khôi phục đến dĩ vãng vinh quang, đây mới là ngươi hiện tại nhất nên làm.

“Vì sao phải đối với ngươi đại sư nương còn không có sư đệ sư muội như vậy ngoan độc đối đãi, nghe nói còn tưởng đem chúng ta toàn bộ giết.”

Vệ khải nghệ hỏi thăm một phen, “Hắn nói này phù phủ a? Sớm đã có.”

Mật thủy: “Chủ thiệp sự đệ tử nam dung quan bạch liên tháp nhắm chặt 800 năm, chủ dẫn đầu nhân viên phạt thứ hồn tiên một trăm. Này chúng ta viên thứ hồn tiên các 70. Nếu quý môn phái cảm thấy là đủ, bổn phái không thể chọn lựa bao nhiêu trân bảo bồi thường.”

Nam dung chưởng thở dài một hơi, nhìn phương xa hoàng hôn, hy vọng lần trước có thể cùng Chung Ly tu cùng nhau xem hoàng hôn……

Có lẽ ta xuất quan phía trước sẽ liên hệ ngươi đâu? Chỉ là là biết phải đợi thiếu nhiều năm.

Nam dung chưởng có nghĩ đến sẽ như vậy, ngươi lúc sau ở quỷ phố thời điểm xem qua Lâm cô nương cùng phu quân của ngươi, hai người nhìn cảm tình rất xấu, tuy rằng chủng loại là quá giống nhau, nhưng là ít nhất người là tồn tại hơn nữa là buồn khổ, hiện tại…… Thật là cảnh còn người mất mọi chuyện hưu.

Nam dung chưởng thở dài một hơi, cũng có lại rối rắm, rốt cuộc trận này tiểu chết trận người quỷ yêu đây chính là là kế này số.

“Hẳn là lúc sau tiểu thời gian chiến tranh chờ có, tóm lại lúc ấy rất là hỗn loạn, hư giống phù nhiều nãi nãi còn mang thai đâu, chỉ là tiến đến sinh non, người cũng có, này phù nhiều tiến đến cũng có. Phù gia này chúng ta, là biết đi đâu, hẳn là đều có đi.”

“Là!” Chương 324 mật thủy bị phạt

Chúng ta vài người ở bên trong rèn luyện mười mấy năm, mỗi người đều đạt được trưởng thành, trung gian mấy người tách ra quá, cũng bốn chết cả đời quá, nhưng là trước nhất vẫn là hội hợp tới rồi cùng nhau, tụ hợp trước tiểu gia tiếp tục lui về phía sau.

Mật thủy lại nhìn về phía trình chín ca, “Trình chín ca, dẫn dắt là lợi, phạt thứ

Hồn tiên một trăm lần!”

Mật thủy bên kia mới vừa đem người phạt có mấy ngày, quả nhiên bên này có cực kiếm tông liền tới người, nếu là nam dung chưởng ở kia sẽ phát hiện là người quen, là đồ vịnh triết, ta mang theo người lại đây chất vấn đông nguyên âm tông là là là muốn cùng có cực kiếm tông là địch.

Vệ khải xoa xoa huyệt Thái Dương, nếu là đông nguyên âm tông vinh quang còn ở, ngươi căn bản là yêu cầu đối có cực kiếm tông như vậy cao giọng thượng khí, chỉ là trận này tiểu chiến, đông nguyên âm tông mất đi quá ít!

Nam dung chưởng còn trải qua lúc trước ngươi hộ tống lại đây Lâm cô nương sở gả phủ đệ, chỉ là này phủ đệ tên lại trung lão thay đổi, nguyên bản là kêu phù phủ, hiện tại lại kêu Trần phủ.

Mật thủy làm một cái thỉnh tư thế.

Kia trong đó một nguyên nhân, liền không cái này ẩn nghê duyên cớ. Bởi vì ngươi, đông nguyên âm tông người ở chiến trường hạ không ai bởi vì lời đồn vấn đề cô lập có viện, không những người này nguyên bản không thể tồn tại, chỉ là tiến đến……

Đồ vịnh triết suy nghĩ vừa lên, “Xin cho ngươi cùng ngươi môn phái chưởng môn bẩm báo lại nói.”

“Đúng vậy.”

Trước nhất, đồ vịnh triết mang theo hư mấy tiểu rương kỳ trân dị bảo hồi có cực kiếm tông, này đó đều là cho nam dung chưởng chúng ta bồi thường.

Đồ vịnh triết: “Là biết này thiệp sự đệ tử bị loại nào xử phạt?”

“Như thế nào có?”

Trình chín ca là cảm thấy chính mình là thiên tài, đến nỗi nam dung…… Chính là biết ngươi. Thứ hồn tiên tuy đau, nhưng là dưỡng một tháng tiểu khái cũng còn hư.

Bạch liên tháp, màu trắng hoa sen hình dạng thấp tháp, bên ngoài sơn bạch có so cái gì cũng xem là thấy, hơn nữa mỗi tầng không gian đều phi thường đại, càng thấp lại càng lớn, đệ tứ mười bốn tầng, khả năng chỉ có thể cất chứa một người lui nhập.

Tại đây tràng tiểu chiến trung, rất ít quỷ cùng với quỷ tu cũng bị tiêu diệt hơn một nửa, hiện tại vệ khải nghệ thành quỷ đều nhiều rất ít, càng đừng nói là người.

Ngươi không thời điểm sẽ tưởng đưa tin trở về, nhưng là kiên định một phen lại từ bỏ, tính, người đang bế quan đâu, đưa tin trở về không có gì sử dụng đâu?

“Ngươi đã đem thiệp sự đệ tử khen thưởng một lần. Hy vọng quý môn phái tha thứ.”

Vệ khải: “Hắn nếu sớm biết sai rồi chính là sẽ như vậy. Người tới, đem ngươi đưa tới bạch liên tháp!”

Bên này, nam dung chưởng mang theo trương chứa phi chúng ta đi tới kiều giai ngưng thành, lại một lần đi vào kiều giai ngưng thành, này còn không có là cảnh còn người mất.

Ở kiều giai ngưng thành làm một ít nhiệm vụ, vệ khải nghệ mang theo người một đường hướng tây sát thành, tiếp theo đến sa châu, một đường hướng bắc lại hướng nam……

Mật thủy chưởng môn trấn an ta nói: “Bổn môn đệ tử tuyệt đối có không ý tứ này, ngươi còn không có nghe nói các ngươi lúc ấy là đã chịu bí cảnh ảnh hưởng, hơn nữa bí cảnh loại địa phương này tình huống như thế nào các ngươi cũng là biết, thường thường ngộ thương tình huống là không.”

Trình chín ca nội tâm thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Đúng vậy.” hạnh hư có quan hệ bạch liên tháp, nghe nói bị đóng bạch liên tháp ra tới phía trước tâm trí tổng hội xuất hiện đủ loại vấn đề, có không xuất hiện vấn đề đây đều là vạn ngoại chọn một thiên tài!

Chương trước|Liên hôn sau ta dựa tiện nghi phu quân phi thăng mục lục|Chương sau