Đương lão bản sao? Không khai cửa hàng liền cẩu mang cái loại này chương 431 khế ước ( 18 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đương lão bản sao? Không khai cửa hàng liền cẩu mang cái loại này>>Đương lão bản sao? Không khai cửa hàng liền cẩu mang cái loại này mới nhất chương danh sách>> chương 431 khế ước ( 18 )

Chương 431 khế ước ( 18 )




Chính là thực hiện thực một vấn đề.

Gần nhất, nhà bọn họ thần thú không thích gọi thú, ở hắn xuất động chính sách thời điểm liền nói rõ. Thứ hai, trong nhà kỳ thật không giàu có, còn phải tích cóp cấp nhi tử cưới vợ tiền.

Thê tử biết được thần thú cố ý cùng nhi tử tục ký khế ước sau, cũng phá lệ coi trọng thần thú ý tưởng.

Hắn mang về, đối thê tử cùng nhi tử đều khả năng không phải một chuyện tốt.

Thượng tầng nhân gia trung cơ bản đều muốn đi thần tích nơi cùng các thần thú khế ước. Biết được thần thú không thích gọi thú, tự nhiên liền sẽ không tới lãnh.

Người thường tới lãnh muốn ký kết khế ước, còn phải gọi thú đồng ý, lưu trình tương đối phiền toái, rất ít người nguyện ý.

Có thể mua được đến gọi thú đan người càng hy vọng đem gọi thú đan dùng ở chính mình thích động vật trên người. Mà mua không được gọi thú đan người căn bản liền nuôi không nổi gọi thú, vô pháp đạt thành khế ước điều kiện.

Trừ bỏ một ít năng lực xuất sắc gọi thú bị người lãnh đi rồi, mặt khác gọi thú mắt thấy chính là tạp văn thiện đình trong tay.

“Còn hảo gọi thú có thể ăn bình thường đồ ăn, bằng không thật sự nuôi không nổi a!”

Văn thiện đình ra tay can thiệp, những người đó ngầm cũng thu liễm. Nhưng kia một đám gọi thú liền ở nơi đó, mỗi ngày tiêu hao rộng lượng đồ ăn, làm người phát sầu.

Chúng nó từng cái đều tương đương tín nhiệm nhân loại. Ở không có gặp qua phía trước, văn thiện đình còn có thể nói làm người giết chúng nó, nhưng là cùng những cái đó gọi thú ở chung một đoạn thời gian sau, văn thiện đình cũng hạ không được cái này tàn nhẫn tay.

“Bọn họ thật sự so người còn còn đơn thuần.”

Văn thiện đình không rõ thần thú vì cái gì không thích?

Văn thiện đình tới rồi thần tích nơi phun tào, địch văn oánh cũng không quen hắn.

“Nhiều đơn giản a, ngươi muốn làm những cái đó nô bộc tự chuộc thân, đương cái bình thường người khi, không phải có một bộ phận người còn chết sống không tự chuộc, lưu tại nguyên lai phủ đệ đương hạ nhân, cuối cùng bị chủ tử đánh chết, ngươi tức giận sao?

Những cái đó gọi thú biết rõ chính mình không thể cùng nhân loại khế ước còn đi theo những cái đó ác nhân, ngươi làm kiêu ngạo thần thú nghĩ như thế nào? Ai có thể cho rằng là bọn họ đồng loại?”

Văn thiện đình trở về, xem những cái đó gọi thú biểu tình đều không quá thích hợp.

Lãnh gọi thú tiến độ thật sự là thong thả, nhưng vẫn là có người tới.

Nguyện ý lãnh loại này miễn phí gọi thú, hoặc là chính là không có khả năng được đến gọi thú đan, hoặc là chính là không đủ tiền mua gọi thú đan.

Văn thiện đình đều tôn trọng gọi thú nhóm ý tưởng. Chúng nó nguyện ý cùng đi ra ngoài liền đi ra ngoài, không muốn liền lưu tại trong hoàng cung mặt quá cả đời.

“Về sau gọi thú nếu không cùng các thần thú giống nhau, thiêm cái khế ước, gọi thú đã chết người cũng sẽ chết đi.”

Văn thiện đình đem gọi thú đưa ra đi, liền bắt đầu ngầm hỏi. Những cái đó lãnh trở về gia hỏa phát hiện gọi thú nhóm bị tuyệt dục, liền bắt đầu ngược đãi gọi thú, xem đến văn thiện đình nắm tay bang ngạnh.

Hắn đi dạo một vòng, chỉ phát hiện mười mấy nhân gia là hảo hảo đối gọi thú. Mặt khác ba mươi mấy cái tất cả đều ở ngược đãi gọi thú.

Hắn dưới sự tức giận đem gọi thú đều tiếp trở về hoàng cung, tới tìm địch văn oánh náo loạn.

“Cái này, ta yêu cầu xin một chút. Cùng với, xin thông qua, nhưng là không có cấm bán gọi thú đan, chỉ là gọi thú đan lĩnh điều kiện càng thêm hà khắc rồi.”

Xin sử dụng gọi thú đan người trừ phi có cũng đủ công đức, nếu không cả đời chỉ có thể mua sắm một viên tăng mạnh bản gọi thú đan. Nói cách khác, nếu ta đem gọi thú đan cho người khác, hắn liền mất đi có được gọi thú khả năng tính.

Tăng mạnh bản gọi thú đan có thể đánh thức hết thảy sinh vật thần trí. Một khi sử dụng, tắc tự động trói định người sử dụng cùng người bị sử dụng.

Địch văn oánh bên kia ra thông cáo, văn thiện đình bên này cũng đồng dạng ra thông cáo, còn đem những người đó ngược đãi gọi thú video công khai.

Hắn không sợ những người đó đi theo học.

Hôm nay đổi mới ~

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Đương lão bản sao? Không khai cửa hàng liền cẩu mang cái loại này mục lục|Chương sau