Mạnh nhất chữa khỏi sư chương 24 ngày đầu tiên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạnh nhất chữa khỏi sư>>Mạnh nhất chữa khỏi sư mới nhất chương danh sách>> chương 24 ngày đầu tiên

Chương 24 ngày đầu tiên


Cái muỗng thịnh đồ ăn toàn bộ bắn đi ra ngoài, một bộ phận thậm chí dừng ở đối diện kia Đồng ca trên tóc, nhão dính dính một đoàn.

Hắn cực lực giả vờ tươi cười da nẻ, giơ tay đi sờ đầu phát, chạm vào một tay hồ trạng vật chất, hắn cực chán ghét bôi trên bên cạnh tiểu đệ trên quần áo, khuôn mặt âm u vặn vẹo.

“Bắt lấy nàng!”

Vẫn luôn đứng ở Tống khi phía sau lưng vận sức chờ phát động nam sinh phủ vừa được đến mệnh lệnh, liền lấy khuỷu tay cong vòng lấy Tống khi cổ, dùng sức sau này xả.

Tống khi hô hấp cứng lại, nửa người trên bị bắt ngửa ra sau.

Nàng giơ tay đi bẻ đối phương cánh tay, phát ngạnh bành trướng cơ bắp như sắt thép cự cánh tay, lay động không được nửa phần.

Tay phải vẫn luôn nắm cương muỗng lúc này phát huy tác dụng, nàng ngón tay trượt xuống nắm lấy cái muỗng phần đầu, lấy tương đối bén nhọn cương muỗng bính bộ triều hắn cánh tay hung hăng đâm.

“A!”

Cái muỗng bính bộ mài giũa mượt mà, gần đâm vào đi một cm tả hữu, bị cơ bắp trở đình, vô pháp tiếp tục thâm nhập.

Đỉnh đầu nam sinh kêu thảm, lại không có buông tay, Tống khi rút ra cương muỗng, lại một lần triều hắn đâm tới.

Tay lại bị một phen nắm lấy.

Ngón tay một chút bị bẻ ra, cương muỗng bị cường ngạnh lấy đi.

Ngồi vây quanh ở cái bàn chung quanh những người khác đã tại đây ngắn ngủn thời gian nội vây lại đây, có hai người một tả một hữu túm chặt Tống khi cánh tay, cường ngạnh đem nàng giá lên.

Kia kiềm chế Tống khi cổ nam sinh rốt cuộc buông ra cánh tay, cánh tay thượng một cái huyết lỗ thủng, máu tươi theo gân mạch lưu lại, hắn đau nhe răng trợn mắt, sốt ruột xả quần áo băng bó.

Tống khi bị nửa kéo nửa túm giá đến Đồng ca trước mặt, nàng kịch liệt giãy giụa, kia hai người lại có ẩn ẩn bị nàng tránh thoát xu thế.

Đồng ca đưa mắt ra hiệu, lại có hai người đi tới, bắt lấy Tống khi cánh tay, bốn cái cường tráng nam sinh, mới khó khăn lắm đem Tống khi cố định trụ.

Chung quanh cái bàn ăn cơm người đã bị này động tĩnh cả kinh tản ra.

Mà những cái đó quản chế viên từ đầu đến cuối không có triều bên này xem một cái.

“Camera mở ra sao?” Đồng ca đứng lên, hoạt động vài cái thủ đoạn, quay đầu triều phía sau một người tiểu đệ hỏi.

“Mở ra.” Tiểu đệ đem trên cổ tay thế nhưng mang một con quang não, hắn giơ lên, nhắm ngay Tống khi.

Quang não là nơi này hàng cấm, đối phương có thể lấy ra một con quang não, nhất định được đến quản chế viên ngầm đồng ý.

“Hảo, kia nhớ rõ chụp rõ ràng điểm nhi, ta còn chờ lấy nó đổi tiền đâu.”

Đồng ca nói, tay phải nắm thành nắm tay, hà hơi, triều Tống khi bụng ném tới.

Tống khi kêu lên một tiếng, trên mặt huyết sắc thoáng chốc rút đi, đau đớn từ bụng lan đến nội tạng, ngũ tạng lục phủ bị kịch liệt đè ép, trong đầu suy nghĩ cũng ở trong nháy mắt quét sạch.

Nàng đầu rũ xuống đi, cắn chặt răng chịu đựng không có kêu ra tới, thái dương gân xanh thẳng nhảy, trên cổ mạch máu xông ra rõ ràng.

“Ngươi không phải hoành sao?!”

Tóc bị bắt lấy, kia họ Đông đem nàng mặt nâng lên nhắm ngay cameras.

“Tới, đối với màn ảnh, nói cái ‘ ta sai rồi, tha ta đi, ta về sau cũng không dám nữa ’, ta sẽ tha cho ngươi!”

Tống khi hai mắt thong thả ngắm nhìn, hơi hơi há mồm, mùi máu tươi liền dũng đi lên, nàng làm lơ, mà là nhìn màn ảnh, lộ ra một bên bạch nha tới,

Đồng ca sắc mặt tối sầm, huy quyền triều Tống khi trên mặt ném tới, “Ngươi đừng không biết tốt xấu!”

Tống khi mặt vô lực oai đi xuống.

Cằm lại bị người nắm, cưỡng bách nàng ngẩng đầu lên đối mặt màn ảnh.

Tống khi nâng lên mí mắt, nhìn gần ngay trước mắt đối nàng không chút nào bố trí phòng vệ Đồng ca.

“Không nghe nói qua, đánh người không vả mặt sao!”

Nghẹn ngào tiếng nói rơi xuống đất, Tống khi dùng hết toàn thân sức lực, đầu về phía trước hung hăng đánh tới.

“Phanh” một tiếng giòn vang.

Là mũi cốt đứt gãy thanh âm.

Đồng ca khó lòng phòng bị tao này một kích, che lại mũi nước mắt bão táp.

Kéo túm Tống khi cánh tay bốn người lập tức hoảng loạn, hai người đi đỡ Đồng ca, mặt khác hai người lôi kéo Tống khi sau này lui, Tống khi trước bọn họ một bước nhấc chân, triều Đồng ca bạc nhược chỗ đá tới.

Nàng thời gian dài như vậy không nhúc nhích chân, chính là đang đợi cái này tuyệt hảo thời cơ.

Khoảng cách, góc độ vừa vặn tốt.

Chỉ lo che mũi Đồng ca nơi nào nghĩ đến chân chính nguy hiểm sắp đến.

“A a a ——”

Tiếng kêu thảm thiết vang vọng toàn bộ thực đường, thực đường không gian đại, tiếng vang cũng là liên miên không dứt.

Dư lại trói buộc Tống khi cánh tay hai người hoảng sợ, vốn dĩ bọn họ hai người vây khốn Tống khi liền miễn miễn cưỡng cưỡng, lúc này bị Tống khi nắm lấy cơ hội, nháy mắt tránh thoát khống chế nhất bạc nhược tay phải, nắm lên trên bàn mâm đồ ăn, tạp hướng còn phản xoắn nàng cánh tay trái người.

Người nọ thấy mâm đồ ăn tạp lại đây, theo bản năng buông tay, Tống khi đem mâm đồ ăn ném văng ra hấp dẫn hắn chú ý, quay người triều Đồng ca đánh tới.

Đồng ca đang bị thủ hạ thật cẩn thận nâng.

Tống khi như chó dữ giống nhau từ trung gian chen vào đi, là ai đều không có dự đoán được.

Đồng ca trực tiếp bị phác gục, ngửa ra sau trên mặt đất, hạ bộ phận đau đớn dẫn tới hắn không dám có quá lớn giãy giụa động tác, kêu to làm thủ hạ đi đem Tống khi kéo ra.

Hắn đám kia thủ hạ phản ứng lại đây đi lôi kéo Tống khi phía trước, Tống khi nắm tay đã như mưa điểm tạp đi xuống.

Mỗi một chút đều dùng lớn nhất sức lực, nện ở hắn trên mặt.

“Đánh người không vả mặt! Đánh người không vả mặt! Đánh người không vả mặt!!”

Liên tiếp tam quyền, thuộc hạ người bị tạp đến mặt mũi bầm dập, hoàn toàn thay đổi.

Quay video người cũng khẩn cấp buông quang não đi ngăn trở, mười mấy đôi tay, đem Tống khi cường ngạnh xả đi xuống, ném xuống đất.

Bụng lần này va chạm trung đã chịu lần thứ hai thương tổn, Tống khi thân thể run rẩy một chút, gian nan hướng khởi bò.

Những người đó đã xông tới, một chân đạp lên nàng phần lưng, đem nàng cả người áp trở lại mặt đất, hai tay bị phản giảo, hai chân cũng bị khống chế được.

Đồng ca bị nâng dậy tới, hắn đôi mắt sưng khó có thể thấy rõ trước mắt cảnh tượng, nhưng hắn biết chính mình vừa rồi bị tấu.

Hắn mơ mơ hồ hồ có thể nhìn đến bị áp chế trên mặt đất Tống khi, hạ thân đau đớn ở thiêu đốt tức giận trước mặt cũng coi như không được cái gì, hắn lung lay mà đỡ một người thủ hạ cánh tay, đi đến quỳ rạp trên mặt đất Tống khi bên người, liên tiếp mấy đá đá vào eo lưng thượng.

“Làm ngươi cuồng! Làm ngươi cuồng! Dám phản kháng! Ta làm ngươi biết ai mới là nơi này lão đại!”

Huyết từ Tống khi nhấp chặt môi tràn ra tới, phản khoanh ở sau lưng tay nắm chặt thành quyền, khớp xương trở nên trắng, tận lực hướng khai giãy giụa, dây đồng hồ thậm chí tạp tiến nàng thịt, nhưng không làm nên chuyện gì, tại như vậy nhiều người áp chế hạ, nàng lực lượng quá bạc nhược.

Lại liên tiếp đạp bảy tám chân, Đồng ca rốt cuộc giải khí, hạ thân đau đớn cũng cấp bách, hắn lau trên đầu hãn, chỉ huy những người khác, “Các ngươi tiếp tục, lưu nàng một hơi, video chụp hảo sau chia ta.”

“Đúng vậy.”

Hai tên tiểu đệ đỡ hắn rời đi, còn thừa tiểu đệ buông ra đối Tống khi áp chế.

Tống khi đôi tay không thể buông xuống, nàng lấy khuỷu tay bộ chống mặt đất muốn ngồi dậy, vừa rời mà năm cm, tay đấm chân đá liền dừng ở trên người nàng.

Tống khi thân thể cung thành con tôm, hai tay ôm đầu.

Vây ẩu không biết giằng co bao lâu, thẳng đến Tống khi trước mắt từng đợt biến thành màu đen, đầu óc dần dần mơ hồ thành một đoàn hồ nhão, đánh chửi thanh âm dần dần đi xa, nàng cằm bị người xoay qua tới, lập loè lục quang cameras nhắm ngay nàng chiếu hai ba giây.

Chung quanh rốt cuộc an tĩnh.

Tống khi vô lực mà nâng lên thủ đoạn, đem thật sâu tạp nhập thịt đồng hồ gỡ xuống, nắm chặt ở trong tay, ngưỡng mặt nằm ở thực đường trên sàn nhà, mất đi ý thức.

Chương trước|Mạnh nhất chữa khỏi sư mục lục|Chương sau