Mạnh nhất chữa khỏi sư 261 chương tổng huấn luyện viên cùng Tống khi lôi đài tái _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạnh nhất chữa khỏi sư>>Mạnh nhất chữa khỏi sư mới nhất chương danh sách>> 261 chương tổng huấn luyện viên cùng Tống khi lôi đài tái

261 chương tổng huấn luyện viên cùng Tống khi lôi đài tái


“Đến đây đi, làm ta xem xem bản lĩnh của ngươi.” Tổng huấn luyện viên phản cầm trường kiếm, triều Tống khi ngoắc ngón tay.

Tống khi đôi tay cầm chặt tam hệ chuôi đao, hoành ở trước mắt, thân đao cùng hai mắt tề bình, nhìn chằm chằm tổng huấn luyện viên, cũng không hành động.

Hai người mặt đối mặt giằng co mười mấy giây, trên lôi đài có một cổ quỷ dị hơi thở ở lan tràn.

Dưới đài người không rõ nguyên do mà nhìn một màn này, không rõ ràng lắm Tống khi đánh cái gì bàn tính, vì cái gì không tiến công?

Chẳng lẽ là bị dọa choáng váng?

Tổng huấn luyện viên thân hình đột nhiên động.

Nàng cầm kiếm lao ra, so viên đạn ra thang còn muốn mau, cơ hồ là thuấn di đến Tống khi trước mặt.

Tống khi nhìn chằm chằm tổng huấn luyện viên, ở đối phương hoạt động kia trong nháy mắt, thủ đoạn vừa chuyển, bóng loáng đao mặt chiết xạ ra tới quang ảnh tinh chuẩn chiếu xạ ở tổng huấn luyện viên đôi mắt thượng.

Tổng huấn luyện viên theo bản năng đóng một chút đôi mắt, động tác có trong nháy mắt đình trệ.

Tống khi lập tức bắt lấy này đình trệ nháy mắt, huy đao chém tới.

Tổng huấn luyện viên thân kinh bách chiến, liên tiếp lui về phía sau, tránh thoát Tống khi đoạt mệnh liên hoàn phách.

Phản ứng lại đây sau nhanh chóng xoay chuyển chiến cuộc.

Hai người bỗng nhiên cho nhau công kích.

Đối chiến khoảng cách, tổng huấn luyện viên khen lời nói từ mũi đao tương giao tàn ảnh trung lậu ra tới, “Vừa rồi kia nhất chiêu dùng không tồi.”

Tống khi toàn tâm toàn ý đều ở như thế nào chống đỡ nàng kế tiếp mỗi nhất chiêu, tổng huấn luyện viên cố tình dời đi Tống khi lực chú ý chiêu này, đối Tống khi vô dụng.

Tống khi né tránh tổng huấn luyện viên quét ngang mà đến kiếm, lắc mình đến nàng sau lưng, huy khởi tam hệ triều nàng chém tới.

Tổng huấn luyện viên tựa như phía sau lưng dài quá đôi mắt, nghe tin lập tức hành động, sườn di sau giơ kiếm đón đỡ.

Đao và kiếm tương giao, lần này không có giống lúc trước giống nhau nhanh chóng tách ra.

Tống khi cắn chặt hàm răng, gây toàn bộ sức lực ở chuôi đao phía trên, bức cho tổng huấn luyện viên không thể không thu kiếm, mũi kiếm cơ hồ muốn dán ở tổng huấn luyện viên tuyết trắng cổ phía trên.

Liền trước mắt xem ra, Tống khi ở vào thượng phong.

Dưới đài người đều thế tổng huấn luyện viên nhéo lên một phen hãn tới.

Lục Hình cũng gắt gao nhìn chằm chằm trên lôi đài hai người, nắm kiếm tay không tự giác buộc chặt.

Ngược lại là tổng huấn luyện viên lại vẻ mặt nhẹ nhàng, tựa như không có cảm nhận được nguy cơ giống nhau, còn có nhàn tình cùng Tống khi nói chuyện phiếm.

“Ngươi vẫn là tinh thần hệ, như thế nào không đối ta dùng tinh thần lực công kích đâu?”

Chỉ cần Tống khi hiện tại dùng một lần tinh thần lực công kích, tổng huấn luyện viên thất thần, tại đây loại quan trọng nhất thời cơ, nhậm nàng kinh nghiệm cỡ nào phong phú, cũng tất bại.

Cho nên nói, tam hệ thật là một cái bug tồn tại.

Tống khi lại ép xuống hai cm, mũi kiếm đã ai đến tổng huấn luyện viên làn da, kiếm tự thân sở mang hàn khí đem nàng phần cổ làn da hạ máu lưu động tiệt đình, phụ cận một tiểu khối làn da mất đi huyết sắc.

“Trên lôi đài có tinh thần hệ dấu vết.” Tống khi từ kẽ răng bài trừ mấy chữ này, ở lôi đài từ mặt đất thăng lên tới thời điểm nàng liền chú ý tới, lôi đài cái đáy một vòng hoa văn cùng lúc trước ở quân khu bệnh viện tinh lọc trong phòng pha lê tráo thượng hoa văn nhất trí.

Bất quá mặc dù không có tinh thần hệ dấu vết, Tống khi cũng không tính toán dùng tinh thần lực công kích.

Thế lực ngang nhau giao phong có thể làm nàng tích lũy kinh nghiệm chiến đấu, trận thi đấu này bất luận thắng thua, đối nàng tới nói đều không có tổn thất, nàng đối tổ đội đồng đội không có bất luận cái gì yêu cầu, mặc kệ cùng ai tổ đội, có thể hay không lấy tích phân, điểm mấu chốt đều ở chỗ nàng.

Nàng càng muốn cùng trước mắt vị này 3S cấp bậc tổng huấn luyện viên vui sướng tràn trề đánh một hồi.

“Quan sát rất cẩn thận.” Tổng huấn luyện viên khen một miệng, nói cho Tống khi, “Cái này tinh thần lực dấu vết là sau thêm, chuyên môn vì ngươi thiết kế.”

Tống khi: “……” Kỳ thật trực tiếp có thể cùng nàng nói, không cần liền không cần, nàng lại không phải không nói đạo lý người.

Nói chuyện với nhau hai người tựa hồ đều quên mất hiện tại tình thế.

Tống khi đao đè nặng tổng huấn luyện viên kiếm đặt tại tổng huấn luyện viên trên cổ, một chút tới gần.

Tống khi còn đang không ngừng gia tăng lực đạo, trên cổ tay gân xanh bại lộ, lại giống như đối mặt tường đồng vách sắt, đi tới không được mảy may.

Tổng huấn luyện viên cười cười, “Nên ta.”

Nàng nói xong, bước chân hơi đổi, cánh tay cùng thân hình đồng thời chuyển động, lấy không thể tưởng tượng lực đạo cùng tinh diệu tuyệt luân góc độ đem Tống khi đao ném ra.

Tam hệ xẹt qua giữa không trung, phát ra cực sắc bén tiếng xé gió, thiếu chút nữa từ Tống khi trong tay bóc ra.

Tống khi thân thể theo đao bay đi quỹ đạo đuổi theo vài bước, nắm chặt chuôi đao, thu đao hồi chém, thúc khởi tóc dài ném ở trên mặt, “Keng” một tiếng miễn cưỡng ngăn trở tổng huấn luyện viên triều sau lưng đâm tới kiếm.

Tổng huấn luyện viên này một kích lực đạo mạnh, Tống khi bị đâm liên tục lui về phía sau.

Tổng huấn luyện viên theo đuổi không bỏ, trường kiếm chơi đến nhanh như tia chớp, kiếm đã hoàn toàn cùng nàng hòa hợp nhất thể, Tống khi tránh trái tránh phải, hảo không chật vật.

“Bang!”

Tổng huấn luyện viên nhất kiếm đập vào Tống khi mu bàn tay thượng, Tống khi toàn bộ cánh tay nháy mắt mất đi tri giác, tam hệ rơi trên mặt đất.

Tống khi không rảnh lo cánh tay cảm giác đau, nhấc chân liền phải đi câu chuôi đao, tổng huấn luyện viên khúc đầu gối đá đến nàng đùi, Tống khi trọng tâm không xong, thân hình một lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã, Tống khi thuận thế ở trên lôi đài quay cuồng một vòng, tránh thoát tổng huấn luyện viên kế tiếp truy kích, giảm bớt lực đứng lên.

Tổng huấn luyện viên xoay người lại.

Tống khi xoa đang ở nhanh chóng khôi phục tê mỏi cánh tay, quét mắt bị tổng huấn luyện viên đá đến lôi đài nhất bên cạnh tam hệ, vòng quanh lôi đài chạy cái nửa vòng tròn hình, triều tam hệ phóng đi.

Nhìn ra nàng ý đồ tổng huấn luyện viên nâng kiếm đặt tại nàng trên cổ, Tống khi khẩn cấp dừng lại chân, ngửa ra sau tránh né.

“Vũ khí đều bị tá còn như vậy sinh long hoạt hổ.” Tổng huấn luyện viên trong cổ họng mang theo khó có thể ức chế cười, đuổi theo Tống khi đánh.

Tống khi mãn lôi đài vòng vòng chạy.

Mất đi vũ khí Tống khi hoàn toàn không phải tổng huấn luyện viên đối thủ, liên tiếp bại lui, cố tình tổng huấn luyện viên tồn đùa bỡn tâm, không lập tức giải quyết Tống khi.

Tống khi dáng người nhanh nhạy, ở trên lôi đài nhảy nhót lung tung, rất nhiều lần đều ở lôi đài bên cạnh dây thừng thượng xiếc đi dây.

Nếu có cẩn thận quan sát người, là có thể phát hiện Tống khi mục tiêu kỳ thật thực minh xác, từng bước đang tới gần ném ở lôi đài bên cạnh vũ khí.

Trên đường bị tổng huấn luyện viên đả đảo, Tống khi như là không cảm giác được đau dường như, lập tức bò dậy, còn có thừa lực tìm tổng huấn luyện viên đánh trả một hai hạ, sau đó liền nghênh đón càng thảm thiết bạo kích.

Dưới đài người đều thế nàng đau.

“Tống khi là bóng cao su sao? Bay tới bay lui, còn không bay hơi.” Dưới đài thật nhiều người che lại đôi mắt, khe hở ngón tay lại khai đại đại, nhìn chằm chằm trên lôi đài bị đánh bay, lại lập tức bò dậy dùng kia công phu mèo quào khiêu khích tổng huấn luyện viên, sau đó lại bị đánh bay.

“Chữa khỏi hệ thể chất quả nhiên hảo,” có người cảm thán, “Liền như vậy vài cái, đổi làm những người khác hẳn là đã nằm trên mặt đất khởi đều khởi không tới.”

“Đáng giận chính là Tống khi không chỉ có chữa khỏi hệ, còn có tinh thần hệ, nếu không có cái này cái gọi là tinh thần dấu vết nói, Tống khi chiêu thứ nhất liền quản lý huấn luyện viên làm nằm sấp xuống.”

“Ai……”

Tổng huấn luyện viên rốt cuộc đình chỉ đơn phương ngược đánh Tống khi.

Bởi vì nàng phát hiện Tống khi bất luận như thế nào đều có thể bò dậy, nàng thể chất thật tốt quá.

Quả nhiên như Tống khi khai cục theo như lời, trận này đấu cờ sẽ chỉ là thế hoà.

“Thân là một người chiến sĩ, liền chính mình vũ khí đều trảo không xong, này cùng thượng chiến trường đem mệnh ném cho dị thú có cái gì khác nhau,” tổng huấn luyện viên nhìn Tống khi, nghĩ tới cái gì, “Ngươi kia thanh đao dùng không mấy ngày đi, không thuần thục về tình cảm có thể tha thứ, nghe nói ngươi còn có một loại giả thuyết tinh thần lực vũ khí, lượng ra tới cho ta xem.”

Chương trước|Mạnh nhất chữa khỏi sư mục lục|Chương sau