Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 93 ly nhi chính là nhớ tới cái gì? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 93 ly nhi chính là nhớ tới cái gì?

Chương 93 ly nhi chính là nhớ tới cái gì?




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các


Nếu là thượng quan nếu tiên mang thai, thành hôn đó là Thái Tử đích trưởng tử, không thành hôn chính là tư sinh tử, này thân phận chính là khác nhau như trời với đất.

Có lúc trước đồn đãi, nếu là bị người có tâm lợi dụng, hoài nghi hài tử huyết thống, kia hậu quả càng là không dám tưởng tượng.

Thượng quan thiên khiếu mặc dù là lại khí, này trong đó lợi hại quan hệ hắn là rõ ràng.

Thở phào nhẹ nhõm, “Về trước phủ lại nói!”

Nói xong xoay người phất tay áo, trước một bước ra nhã gian.

Tiếu vân tinh cùng thượng quan nếu tiên liếc nhau, lộ ra thực hiện được mỉm cười.

Mấy người ở mọi người quái dị ánh mắt cùng khe khẽ nói nhỏ trung chật vật xuống lầu, ra trà lâu.

Lên xe ngựa, thượng quan thiên khiếu mới thật dài thư ra một hơi, hắn mặt già tao đỏ bừng. Dĩ vãng hắn đều là cưỡi ngựa, nhưng hôm nay hắn nhưng không mặt mũi cưỡi ngựa ở trên phố tiếp thu bá tánh chỉ chỉ trỏ trỏ.

Nhìn ôm nhau co rúm lại ở xe ngựa trong một góc tiếu vân tinh mẹ con, hắn ánh mắt càng ngày càng trầm. Hôm nay sự không nói đến chân tướng như thế nào, chỉ bằng Thái Tử đơn độc cùng hai cái nữ nhi một chỗ một thất, này phẩm hạnh chỉ sợ làm người ghé mắt.

Trở lại Trấn Quốc đại tướng quân phủ, vừa xuống xe, liền thấy sa tuyên mang theo hạ hạc lâm cùng hắn tiểu dược đồng từ bên trong phủ đi ra.

Thượng quan thiên khiếu nghênh qua đi, ôm quyền nói: “Hạ thái y!”

Ánh mắt lại quan tâm nhìn về phía sa tuyên, dò hỏi: “Chính là đại tiểu thư thân mình không khoẻ?”

“Đại tiểu thư cho rằng gặp được thích khách, tuyên vương đem đại tiểu thư đưa về tới, sau đó liền thỉnh hạ thái y tới cấp đại tiểu thư nhìn xem.” Sa tuyên ánh mắt lập loè, thần sắc phức tạp nhìn giống nhau mặt sau tiếu vân tinh cùng thượng quan nếu tiên.

Hạ hạc lâm mỉm cười nói: “Đại tiểu thư không có trở ngại, chỉ là bị kinh hách, lão hủ đã cho nàng khai an thần canh, nghỉ ngơi nghỉ ngơi, trấn an một chút liền không ngại sự.”

“Đa tạ! Hạ thái y ra tay cứu tiểu nữ, bổn đem trở về còn chưa tới cửa cảm tạ, thất lễ!” Thượng quan thiên khiếu trở về vẫn luôn vội, chỉ phái khúc tiêu hàn tặng lễ vật qua đi.

Hạ hạc lâm cười tủm tỉm nói: “Đó là y giả bổn phận, không đáng nhắc đến. Khúc thiếu gia đưa tuyết lông cáo chính là cực phẩm, lão hủ tuổi già sợ hàn, đang lúc dùng. Tại đây cảm tạ!”

“Chờ vội quá này đó thời gian, bổn đem ước hạ thái y uống xoàng mấy chén!” Thượng quan thiên khiếu ôm quyền, xem như tiễn khách.

Hạ thái y cũng ôm quyền đáp lễ, mang theo tiểu dược đồng lên xe ngựa.

Thượng quan thiên khiếu mắt lạnh quát liếc mắt một cái tiếu vân tinh mẫu tử, đối sa tuyên nói: “Bổn đem đi xem đại tiểu thư.”

Nói sải bước vào phủ môn, triều nội viện đi đến.

Mới vừa vào mai hương viên, liền nghe được thượng quan nếu ly trong phòng truyền ra đồ sứ rơi xuống đất vỡ vụn thanh âm, tùy theo là thượng quan nếu ly tiếng thét chói tai.

“A! Đại tiểu thư! Ngươi không sao chứ?” Đây là phiêu nhu thanh âm.

Thượng quan thiên khiếu biểu tình rùng mình, vội chạy lên, vọt vào thượng quan nếu ly phòng.

Nhưng hắn ở gian ngoài dừng lại bước chân, hướng tới trong nhà hỏi: “Ly nhi, vi phụ đi vào?”

Nữ nhi khuê phòng, mặc dù là hắn cái này phụ thân cũng không thể liền như vậy không quan tâm xông vào.

“Phụ thân mời vào đi!” Thượng quan nếu ly thanh âm có chút run rẩy.

Thượng quan thiên khiếu lúc này mới nâng tiến bước nội gian, thấy thượng quan nếu ly vô thố đứng ở nơi đó, trên mặt đất đều là mảnh sứ vỡ, phiêu nhu đang ở cẩn thận thu thập.

Thượng quan nếu ly vô tội nói: “Phụ thân, nữ nhi một không cẩn thận đánh nát mẫu thân yêu nhất bình hoa.”

Phiêu nhu vội quỳ trên mặt đất dập đầu nói: “Đều là nô tỳ hầu hạ không chu toàn, đại tiểu thư mới không cẩn thận đụng tới.”

“Một kiện đồ vật mà thôi, chỉ cần ngươi không thương đến liền hảo!” Thượng quan thiên khiếu thấy thượng quan nếu ly không bị thương, yên lòng, ý bảo sa tuyên đem thượng quan nếu ly đỡ đến trên ghế ngồi xuống.

Sau đó đối quỳ phiêu nhu đạo: “Đừng quỳ, mau chút thu thập sạch sẽ, chớ có thương đến đại tiểu thư!”

“Là! Là!” Phiêu nhu vội lên, đem đại khối mảnh sứ nhặt được khay.

Thượng quan thiên khiếu cũng ngồi vào trên ghế, ho nhẹ một tiếng, ôn nhu nói: “Hôm nay sự vi phụ đã biết, đều là hiểu lầm, không có thích khách, ngươi chớ có dọa đến chính mình.”

Thượng quan nếu ly hơi hơi liễm mắt, xấu hổ nói: “Đều là nữ nhi mắt manh, làm phụ thân nhọc lòng.”

“Đừng nói như vậy mới lạ nói, ngươi là vi phụ cốt nhục, vô luận như thế nào ngươi ở vi phụ trong lòng đều là tốt nhất hài tử, vi phụ chắc chắn hộ ngươi chu toàn.” Thượng quan thiên khiếu nói tình ý chân thành, ôn nhu ai cũng không tin đây là cái oai phong một cõi đại tướng quân.

Thượng quan nếu ly tâm là ấm áp, nhưng ở trong mắt hắn thượng quan nếu tiên cũng là hắn thân sinh cốt nhục, nàng cũng đây là như vậy tưởng thượng quan nếu tiên đi?

“Nha! Đây là cái gì?” Phiêu nhu đem một cái tiểu xảo tinh xảo chìa khóa từ mảnh sứ vỡ nhặt lên tới, phóng tới khăn xoa xoa, “Hảo tinh xảo tiểu chìa khóa!”

Thượng quan thiên khiếu ánh mắt dừng ở kia chìa khóa thượng, mắt hổ hơi hơi nheo lại, “Trình cấp bổn đem nhìn xem!”

Hắn đang ở địa vị cao nhiều năm, cũng là có kiến thức, tiếp nhận kia chìa khóa lăn qua lộn lại nhìn kỹ xem, liền nhận ra tới, “Đây là bảy xảo lả lướt hộp chìa khóa!”

Bảy xảo lả lướt hộp là tiền triều cơ quan đại sư sở làm, không nói bên trong cơ quan tinh xảo, chính là kia hộp bản thân cũng giá trị xa xỉ. Tương truyền là dùng ngàn năm đàn hương mộc sở làm, điêu khắc hoa văn đều dùng tơ vàng nạm biên, còn nạm trân quý ngọc thạch.

Thượng quan nếu ly tò mò hỏi: “Cái gì thất khiếu linh lung hộp?”

“Là một loại có cơ quan cái hộp nhỏ,” thượng quan thiên khiếu nhìn kia chìa khóa, như suy tư gì, “Này chìa khóa như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Hộp đâu?”

Phiêu nhu vội nói: “Hẳn là đặt ở bình hoa.”

“Bình hoa?” Thượng quan thiên khiếu nhíu mày, trong căn phòng này đồ vật đều là tiêu vân la năm đó đồ vật.

Nhưng trải qua nhiều năm như vậy, không nhất định chính là tiêu vân la lưu lại.

“Có cơ quan hộp? Đó là tàng đồ vật dùng?” Thượng quan nếu ly như suy tư gì, tựa hồ lâm vào trong hồi ức, đột nhiên, đảo hút một ngụm khí lạnh, hoảng sợ bưng kín ngực.

Thượng quan thiên khiếu ánh mắt hơi trầm xuống, hỏi: “Làm sao vậy? Ly nhi chính là nhớ tới cái gì?”

Thượng quan nếu ly lấy hồi ức ngữ điệu, lẩm bẩm nói: “Năm trước nữ nhi cập kê lễ mấy ngày hôm trước, bà vú ôm nữ nhi nói rất nhiều nữ nhi nghe không hiểu nói, nàng nói hy vọng ta đơn thuần vui sướng sống sót, có một số việc không nghĩ làm ta biết, làm ta hảo hảo bảo trọng.”

Thượng quan nếu ly sợ hãi mà bi thương, không hoàn toàn là trang, là lâm vào nguyên chủ hồi ức, tiềm thức bị nguyên chủ cảm xúc sở ảnh hưởng.

“Cuối cùng nữ nhi nghe được nàng đem đồ vật ném nhập bình hoa thanh âm, sau đó còn có dịch cái bàn thanh âm,” nàng duỗi tay chỉ chỉ ven tường bàn dài, “Liền ở bên kia, còn có cái gì hoa ở trên tường thanh âm. Lúc ấy ta không để ý, cho rằng nàng ở làm vệ sinh. Không trong chốc lát mẫu thân liền tới rồi, nói nàng tay chân không sạch sẽ, trộm trong phủ đồ vật, đem nàng mang đi. Nàng rốt cuộc không trở về, nói là tự sát. Tính cả yên thúy cũng không trở về, mẫu thân nói nàng mang theo bà vú trộm đồ vật cùng người tư bôn……”

Thượng quan thiên khiếu nắm chìa khóa tay càng nắm càng chặt, lạnh giọng hạ lệnh: “Người tới!”

Hai cái bên người gã sai vặt lập tức theo tiếng tiến vào, ôm quyền hành lễ: “Đại tướng quân!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau