Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 110 ngày đó ngươi cũng ở thanh lâu phiêu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 110 ngày đó ngươi cũng ở thanh lâu phiêu

Chương 110 ngày đó ngươi cũng ở thanh lâu phiêu




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các


Thượng quan nếu ly thấy nữ tử bất động, thân thể đã hòa tan thành hai nửa, đem kiếm rút ra, đem không dung xong cánh tay, chân nhi bát đến mủ huyết, lập tức phát ra xuy xuy đốt trọi da thịt thanh âm.

“Ngươi thật là cái đứa con phá sản! Phải biết rằng này cổ người cùng cổ trùng là không thể dùng bạc tới cân nhắc.” Nam vân trăng lạnh cũng là tiếc hận thực.

Thượng quan nếu ly hừ lạnh: “Mạng người cũng là không thể dùng bạc tới cân nhắc. Này đó liên quan đến vô số người mệnh!”

Thực mau, nàng kia tính cả những cái đó ghê tởm trùng đều hóa thành máu loãng, ngay cả đồ trang sức cũng ăn mòn không có hình dạng.

Hiện đại cường toan cũng không như vậy cường ăn mòn tính, không biết này hóa thi phấn là cái gì thành phần. Nhưng thời đại này có rất nhiều không thể tưởng tượng đồ vật, thượng quan nếu ly cũng không phải thực rối rắm.

Bởi vì, hiện tại cần thiết muốn trước rời đi nơi này, mà nàng bị ám vệ vây quanh.

Nguyên hạo bắt cóc hai mặt đỏ sưng bắc lăng mặc tuyết đi đến thượng quan nếu rời khỏi người biên, hai người dựa lưng vào nhau, ăn ý hướng ven tường hoạt động bước chân.

Mà những cái đó thị vệ cùng ám vệ giơ đao kiếm nhắm mắt theo đuôi theo vào, chỉ còn chờ bắc lăng mặc tuyết thoát hiểm liền đem hai người chém giết trên mặt đất.

Nam vân trăng lạnh lại bay trở về đến đầu tường, một bộ xem náo nhiệt không chê chuyện này đại bộ dáng.

Thượng quan nếu ly mắt thấy muốn thối lui đến ven tường, tiến đến nguyên hạo bên tai nói: “Đem thứ này đẩy ra đi, bế khí!”

Nguyên hạo đem bắc lăng mặc tuyết một chưởng chụp phi, tạp hướng trước mặt ám vệ, thừa dịp ám vệ duỗi tay tiếp hắn thời điểm, túm thượng quan nếu ly bay lên trời.

Cùng lúc đó, thượng quan nếu ly đem tự chế mang theo mê dược sương khói đạn ném qua đi.

Chỉ nghe “Oanh” một tiếng vang lớn, trong viện khói đặc tràn ngập, ám vệ cùng các hộ vệ đều sôi nổi té xỉu.

“A!” Đầu tường thượng nam vân trăng lạnh đầu một vựng, cũng rớt xuống đầu tường, quăng ngã cái chó ăn cứt.

“Truy, giết chết bất luận tội……” Bắc lăng mặc tuyết lúc này đây là chân chính nổi giận, nguyên hạo một chưởng này gần như huỷ hoại hắn.

“Là……” Ám vệ trả lời, nhưng nhảy một chút không bay lên tới, lay động một chút đều bò tới rồi trên mặt đất.

Bất quá sương khói đạn rất nhỏ, lại là bên ngoài, cho nên dược lượng không phải rất lớn, nội lực cao cường ám vệ cùng hộ vệ chỉ là không có sức lực, cũng không có té xỉu.

“Tam hoàng tử, thương thế của ngươi?”

“Tuyên thái y, lập tức tiến cung bẩm báo Đông Hải Hoàng Thượng, liền nói bổn hoàng tử bị ám sát khách, làm Đông Hải cấp bổn hoàng tử một cái giao đãi!” Bắc lăng mặc tuyết sợi tóc tán loạn, tuấn mỹ trên mặt toàn là âm độc.

Nhưng là, giây tiếp theo hắn vẫn là hôn mê bất tỉnh. Không riêng gì mê dược tác dụng, bị nguyên hạo thương cũng không nhẹ.

Bắc lăng sứ đoàn trong viện ám vệ, hộ vệ đổ đầy đất, nhưng mặt khác sân hộ vệ còn hảo hảo. Vì thế, toàn bộ dịch quán đều náo loạn lên,

Đông Hải đế cũng thực mau được đến tin tức, lập tức hạ lệnh phong thành tra tìm thích khách, lập tức phái thái y tiến đến dịch quán, vì bắc lăng mặc tuyết chẩn trị.

Đương nhiên, hắn nhất đau lòng vẫn là không trước phát hiện cổ người tồn tại, nếu hắn được đến cổ người, như vậy hắn chẳng khác nào có thiên quân vạn mã. Đáng tiếc a, liền như vậy bị hủy.

Quan binh mãn thành lục soát người, thượng quan nếu ly từ bỏ muốn đi xem tiếu phi ý niệm, tưởng trở về trấn quốc đại tướng quân phủ.

Nhưng là, mặt sau cái này trùng theo đuôi nhi là sưng sao hồi bốn?

“Uy! Nguyên đại hiệp, ngươi không trở về nhà ôm tức phụ, đi theo tại hạ làm chi?” Thượng quan nếu ly dựa nghiêng trên một cây trên đại thụ, nhẹ lay động quạt xếp, lạnh lùng liếc xéo yên lặng đi theo nàng phía sau nguyên hạo.

Nàng bởi vì bị hắn cự tuyệt còn ở sinh khí, nhưng bởi vì chính mình hiện tại là Hoa Vô Khuyết, cũng chỉ hảo chịu đựng.

Nguyên hạo ánh mắt vô ôn nhìn nàng, “Trước đưa ngươi hồi phủ!”

“Đưa ta?” Thượng quan nếu ly đem cây quạt hợp nhau, nhẹ nhàng khơi mào nguyên hạo cằm, tư thái kiểu gì ngả ngớn, “Hôm nay ta giúp ngươi, chẳng lẽ là ngươi muốn lấy thân báo đáp?”

Nguyên hạo đáy mắt hiện lên bất đắc dĩ, chậm rãi giơ tay đem nàng cây quạt đẩy ra, “Đừng náo loạn.”

Ngữ khí sủng nịch trung, hỗn loạn một tia thở dài.

Thượng quan nếu ly nhíu mày, thứ này phản ứng như thế nào như vậy kỳ quái? Chẳng lẽ là nhận ra nàng?

Sẽ không, Hoa Vô Khuyết danh hào nàng chỉ ở nhiễm hương lâu dùng quá, lúc ấy xác thật không dịch dung.

Chẳng lẽ là tiểu tử này lúc ấy cũng ở thanh lâu sung sướng?

“Chính là, bản công tử không phải đoạn tụ,” thượng quan nếu ly đáy mắt lạnh lẽo, ca nhi hai tốt ôm lấy bờ vai của hắn, “Đi, ta đi dạo thanh lâu, ngươi ra bạc mời khách.”

“Hồi phủ!” Nguyên hạo lười đến cùng nàng nghiến răng, túm nàng cổ cổ áo, liền đem nàng xách trở về Trấn Quốc đại tướng quân phủ.

Thượng quan nếu ly bị nguyên hạo ném tới trên giường, ai oán trừng mắt hắn, “Ngươi như thế nào nhận ra ta? Ngày đó ngươi cũng ở thanh lâu phiêu!”

Nguyên hạo đáy mắt chột dạ, trách móc nói: “Không có!”

“Lăn!” Thượng quan nếu ly cầm lấy gối đầu liền tạp qua đi.

Nguyên hạo tiếp được, đem gối đầu ném hồi lại đây.

Thượng quan nếu ly phản xạ có điều kiện tiếp được gối đầu, lại giương mắt, trong phòng đã không ai.

Thượng quan nếu ly cái mũi đau xót, hung hăng mắng: “Hỗn đản!”

Nghe bên ngoài lộn xộn lục soát thành truy tra thích khách thanh âm, thượng quan nếu ly cũng không nghĩ lại ra phủ, lại vì kế tiếp thi đấu luyện tập trong chốc lát, lúc này mới ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường nhắm mắt điều tức, thuận tiện nghỉ ngơi.

Sáng sớm hôm sau, trời còn chưa sáng, thượng quan nếu ly đã bị phiêu nhu mấy cái thu thập hành lễ thanh âm đánh thức.

Tiểu thanh hồ ở vào ngoại ô năm mươi dặm, ngồi xe ngựa muốn non nửa thiên, cần thiết sớm xuất phát.

Một ít tất yếu đồ vật đã sớm chuẩn bị hảo, thượng quan nếu ly không cảm thấy khẩn trương, điểm phiêu nhu, sa Tuyên Hoà bốn cái đắc lực nhị đẳng nha đầu đi theo, không mang rất nhiều người.

Nàng có một loại chuyến này khẳng định muốn phát sinh chuyện gì dự cảm, những người đó âm mưu quỷ kế là giết người không thấy máu, không phải dựa người nhiều là có thể thủ thắng, thiếu những người này ngược lại thiếu chút vướng bận.

Huống chi chỗ tối có truy phong cùng trục nguyệt, thượng quan thiên khiếu khẳng định cũng mang theo hộ vệ.

Quả nhiên, thượng quan thiên khiếu mang theo không ít hộ vệ, đều là hắn thân vệ, từng cái uy phong lẫm lẫm, tư thế oai hùng bừng bừng. Bên hông trang bị đao kiếm, bối thượng đeo cung tiễn. Ngồi ngay ngắn ở trên chiến mã, thần sắc túc sát.

Thượng quan nếu ly tâm trung rùng mình, này toàn bộ tinh thần đề phòng trạng thái, có phải hay không thuyết minh có nguy hiểm?

Nhớ tới thượng quan thiên khiếu trở về thành ngày đó, thế nhưng ở cửa thành trước có người ám sát. Ở nửa đường thượng, khẳng định cũng gặp được không ít ám sát.

“Ly nhi!” Khúc tiêu hàn nhìn thấy thượng quan nếu ly đỡ phiêu nhu ra tới, nhoẻn miệng cười, đón lại đây.

Thượng quan nếu ly cũng hơi hơi mỉm cười, “Tiêu hàn ca ca ~”

Khúc tiêu hàn bị kia tươi cười hoảng đến ánh mắt nóng lên, vội đem trong tay quạt xếp mở ra phẩy phẩy, ôn nhu nói: “Ly nhi lần này chính là đi giải sầu xem náo nhiệt, không cần quá lo lắng.” Hết thảy có ta ở đây đâu.

Mặt sau một câu hắn chưa nói ra tới, tư tâm hắn là hy vọng thượng quan nếu ly hôn sự thất bại. Mặc kệ thế nào, hắn đều sẽ hộ nàng nhất sinh nhất thế.

Thượng quan nếu ly tâm trung ấm áp, nói: “Yên tâm đi, ta cũng là trải qua quá sinh tử người đâu, ở sinh tử trước mặt, cái gì đều không phải chuyện này.”

Khúc tiêu hàn trong mắt hiện lên đau lòng, hắn cho rằng thượng quan nếu ly nhìn không thấy, cũng liền không cố tình che giấu.

Thượng quan nếu tiên xuất hiện ở cửa, nhìn thấy hắn liếc mắt đưa tình bộ dáng, đáy mắt hiện lên một mạt khinh thường cùng tính kế.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau