Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 155 làm ai chạm vào? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 155 làm ai chạm vào?

Chương 155 làm ai chạm vào?




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các


Nguyên hạo hừ lạnh, không tỏ ý kiến.

Thượng quan nếu ly hồ nghi đánh giá nguyên hạo, chẳng lẽ nàng phán đoán có lầm?

Nguyên hạo khí chất cùng Đông Hải tử dục bất đồng, nguyên hạo ánh mắt không giống Đông Hải tử dục như vậy lãnh, lời nói tựa hồ cũng so Đông Hải tử dục nhiều.

Còn có chính là nguyên hạo trên người có một loại giang hồ hiệp sĩ hào khí, mà Đông Hải tử dục trên người còn lại là trường kỳ xuất phát từ địa vị cao lãnh ngạo cùng tôn quý.

Nhưng là, này đó, đối với một cái ngụy trang cao thủ, đều không phải việc khó.

Hơn nữa, Đông Hải tử dục cái kia biến thái, có thể hành hạ đến chết năm cái tân nương, nói không chừng là cái tinh phân đâu.

Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, nàng không thấy được chứng cứ không nghĩ phủ nhận chính mình phán đoán, ánh mắt nhìn phía chớ có hỏi thanh âm truyền đến phương hướng.

Chỉ thấy Đông Hải tử dục độc hữu xa hoa xe ngựa to sử lại đây, gió đêm thổi bay cửa sổ xe mành, lộ ra Đông Hải tử dục tuyệt mỹ mặt nghiêng.

Bởi vì ở cách xa, thiên lại hắc, qua lại chạy vội thị vệ cây đuốc làm hắn mặt khi minh khi ám, xem không rõ ràng.

“Ta đi gần chỗ nhìn xem!” Thượng quan nếu ly đứng dậy, liền phải nhảy ra đi.

Nguyên hạo bắt lấy hắn, “Được rồi, ngươi đi là tìm chết! Ngươi cõng đồ vật đâu, nếu là cho hắn biết ngươi trộm ngàn năm tuyết liên cùng ngàn năm khóa dương cho hắn chọc phiền toái, có thể tha cho ngươi?”

“Chọc phiền toái?” Thượng quan nếu ly hắc diệu thạch con ngươi quay tròn vừa chuyển.

Gia hỏa này như vậy thông minh, đoán được nàng trộm thứ này là muốn cùng Đông Hải tử dục nói điều kiện?

Nguyên hạo nhàn nhạt giải thích nói: “Hoàng Thượng đã đủ kiêng kị hắn, hiện giờ hoàng cung ném linh dược, Hoàng Thượng định là cái thứ nhất hoài nghi là hắn việc làm. Hoàng Thượng tám chín phần mười sẽ cho hắn quan thượng một đống tội danh, trực tiếp hạ chỉ chém hắn.”

“Không thể nào?” Thượng quan nếu ly tuy rằng không nghĩ gả cho Đông Hải tử dục, nhưng thật đúng là không nghĩ tới làm hắn chết.

“Ngươi nói đi?” Nguyên hạo bình tĩnh nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, “Luyến tiếc?”

Thượng quan nếu ly trừng hắn một cái, chua lòm nói: “Luyến tiếc? Cùng ngươi có quan hệ sao? Ngươi lại không phải ta ai!”

Nàng biết hoàng gia vô phụ tử, lão tử sát nhi tử, chuyện này ở hoàng gia thực bình thường.

“Nếu không, ta đem đồ vật lại thả lại đi thôi!”

“Không còn kịp rồi!” Nguyên hạo giữ chặt nàng.

Trong xe ngựa đúng lúc truyền ra Đông Hải tử dục thanh âm: “Hoàng cung mất trộm, toàn thành giới nghiêm điều tra!”

Thanh âm hình như có cực tiểu khác thường, thượng quan nếu ly tưởng lại cẩn thận phân rõ, nhưng hắn không bao giờ nói chuyện.

Thượng quan nếu ly nghi hoặc nhíu mày, “Tích tự như kim Đông Hải tử dục như thế nào chính miệng ra lệnh? Theo lý thuyết không nên chớ có hỏi đại ngôn sao?”

“Được rồi! Mau hồi phủ đi! Bằng không làm người phát hiện ngươi ra phủ liền phiền toái!” Nguyên hạo nói xong, không dung thượng quan nếu ly nói chuyện, liền ôm lấy nàng eo rời đi ẩn thân nơi.

Thượng quan nếu ly đấm hắn, “Uy! Ta còn không có thấy rõ Đông Hải tử dục bộ dáng đâu!”

“Muốn nhìn, ngày mai đi tuyên vương phủ xem!” Nguyên hạo trong thanh âm lộ ra như vậy điểm sung sướng.

Hai người ở trong gió chạy nhanh, thượng quan nếu ly phát hiện trên người hắn trúc hương đã không có, tập nhập chóp mũi chính là nam nhân thanh nhã mùi thơm của cơ thể.

“Trên người của ngươi hương vị như thế nào thay đổi?”

Nguyên hạo vân đạm phong khinh giải thích nói: “Sợ ngươi nhận sai người, xiêm y không cần huân thơm. Ai làm có chút hình người tiểu cẩu giống nhau, dùng cái mũi nhận người đâu.”

Nguyên lai là huân hương duyên cớ, cũng là, huân hương tựa như nữ nhân hương phấn giống nhau, hương vị cũng liền như vậy vài loại, đâm mùi vị cũng không phải không có khả năng.

“Ân?” Thượng quan nếu ly phát hiện hắn trong lời nói không ổn, cả giận nói: “Ngươi mới là tiểu cẩu!”

Tưởng ở hắn bên hông mềm thịt thượng niết một phen, lại phát hiện người nam nhân này hảo gầy nhưng rắn chắc, một chút thịt mỡ cũng không có.

Đột nhiên thượng quan nếu ly nhớ tới một sự kiện, ở bên tai hắn thổi khí nói: “Ngươi miệng vết thương tuyến sớm nên hủy đi, không bằng đêm nay cô nương ta lại ăn mệt chút, cho ngươi đem tuyến hủy đi!”

Nguyên hạo thân mình cứng đờ, khinh công thiếu chút nữa mất đi hiệu lực từ giữa không trung ngã xuống, “Hủy đi!”

Thượng quan nếu ly ánh mắt rùng mình, lạnh giọng hỏi: “Hủy đi? Ai hủy đi?”

Kia phong cảnh, làm ai nhìn? Kia dọa người đồ vật làm ai chạm vào?

Như vậy nghĩ, trong lòng hụt hẫng, liền muốn tránh thoát hắn ôm ấp.

“Chính mình!” Nguyên hạo buộc chặt cánh tay, “Đơn giản như vậy, xem một lần liền biết!”

Thượng quan nếu ly lúc này mới đình chỉ giãy giụa, tay lần nữa hoàn thượng hắn eo, ôn nhu nói: “Ngươi xem, từ ở nào đó ý nghĩa nói ngươi cũng là người của ta. Ta phải dùng ngàn năm tuyết liên cùng ngàn năm khóa dương cùng Đông Hải tử dục đàm phán, làm hắn từ hôn hoặc là hưu ta, ngươi……”

Nguyên hạo ánh mắt sậu hàn, ôm thượng quan nếu ly tay bỗng dưng căng thẳng, lại buông lỏng……

“A!” Thượng quan nếu ly nói còn chưa dứt lời, liền thẳng tắp ngã xuống đi, may mắn nàng sẽ khinh công, bằng không thế nào cũng phải bị quăng ngã thành ảnh chụp.

Rơi xuống đất sau, lại xem, nguyên hạo kia hóa đã không ảnh nhi.

Thượng quan nếu ly khóc không ra nước mắt, vô ngữ nhìn trời.

Không thể nào? Dọa chạy?

Liền như vậy sợ nàng lì lợm la liếm phải gả cho hắn?

“Nima!” Thượng quan nếu ly một quyền đánh vào phía sau tường đất thượng, mặc dù là vô dụng nội lực, tường da cũng bị oanh rớt một tảng lớn.

“Nguyên hạo, ta nhớ kỹ ngươi! Có gì đặc biệt hơn người? Ta phi! Về sau ngươi khóc la muốn cưới lão nương, lão nương cũng không điểu ngươi! Không tin ngươi liền thử xem!”

Hắn nếu là thật muốn thử, nàng thật đúng là liền……

Đồng ý!

Ai! Cảm tình đánh cờ chính là như vậy, ai trước động tâm ai thua. Ai ái nhiều một chút, ai chịu khổ.

Có lẽ người chính là như vậy, càng không chiếm được đồ vật càng tốt, càng thần bí đồ vật càng tò mò, càng muốn được đến.

Nếu không nàng như thế nào liền nguyên hạo diện mạo, thân thế gì đó cũng không biết, liền ngốc bức ha hả luôn muốn phải gả cho nhân gia đâu?

Hừ! Khẳng định là cái hủy dung! Không mặt mũi gặp người!

Thượng quan nếu ly nghiến răng nghiến lợi, ở trên phố vòng hai vòng, xác định không có người theo dõi sau, lúc này mới trở lại Trấn Quốc đại tướng quân phủ.

Sáng sớm hôm sau, Trấn Quốc đại tướng quân phủ thỉnh quan môi liền đi Định Quốc công phủ cầu hôn, cũng chính là nạp thái.

Hai bên đều là người quen, liền trực tiếp đem vấn danh đạo trình tự này cũng cùng nhau đi rồi.

Từ tĩnh huyên điên rồi, nhìn thấy nam nhân liền nói là quỷ, thấy nữ nhân liền dập đầu, liền cầu tha mạng, có thể thấy được Đông Hải nguyệt hoa trong lòng nàng bóng ma diện tích có bao nhiêu đại.

Dịch quán bị thần bí cao thủ cướp sạch, nam vân Dao Nhi bị đánh cái chết khiếp, chiết hai cái xương sườn.

Ngay cả nam vân trăng lạnh cũng bị tấu mặt mũi bầm dập, hoa dung nguyệt mạo biến thành đầu heo.

Bắc lăng mặc tuyết cũng bị tấu, lỗ tai bị cắt một con, bất quá bắc lăng quanh năm khổ hàn, mang cái mũ lông chó liền che khuất.

Vẫn là Tây Nhung sứ đoàn thông minh, từ nhỏ thanh hồ trở về liền cáo từ về nước, rời đi nơi thị phi này.

Cho nên, lâm triều thượng, Hoàng Thượng sắc mặt âm đều có thể tích ra thủy tới, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Đông Hải tử dục.

Không sai, tư khố ném như vậy nhiều dược liệu, đặc biệt là ngàn năm tuyết liên cùng ngàn năm khóa dương cũng mất trộm. Hắn cái thứ nhất hoài nghi đối tượng chính là Đông Hải tử dục.

Nhưng Đông Hải tử dục cũng không phải dễ chọc, có lúc trước giáo huấn ở, hắn không dám tùy tiện làm khó dễ.

Bất quá, hắn có mặt khác biện pháp, lạnh giọng hạ lệnh nói: “Tuyên vương, hoàng cung mất trộm sự giao từ ngươi đi điều tra, mười ngày nội đem ngàn năm tuyết liên cùng ngàn năm khóa dương cho trẫm tìm trở về!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau