Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 363 ngươi không phải tới cứu ta _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 363 ngươi không phải tới cứu ta

Chương 363 ngươi không phải tới cứu ta




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các


Đương nhiên, hòe hoa thôn cùng với phụ cận mấy cái thôn trang người đã bị Đông Hải tử dục suốt đêm dời đến an toàn mảnh đất.

Mắt thấy sóng lớn giống nhau lũ bất ngờ trào dâng mà đến, tào diệu xương sắc mặt đại biến.

Một trận chiến này, hắn nắm chắc thắng lợi, không nghĩ tới sẽ gặp được loại tình huống này, chỉ sợ bảy vạn người đều sẽ táng thân nước lũ bên trong.

Trách không được, Đông Hải tử dục còn không có đánh, liền đem hòe hoa dưới chân núi bá tánh đều dời đi.

Trách không được, vân huyện quân coi giữ liều mạng thủ thành, không ra nghênh chiến.

Nguyên lai, không phải sợ hắn bảy vạn đại quân, mà là đào hảo hố làm cho bọn họ nhảy, tưởng không phế một binh một tốt khiến cho hắn bảy vạn đại quân táng thân nước lũ.

Nam vân tướng sĩ cũng ý thức được điểm này, lập tức liền kinh tán bốn trốn.

“Không tốt, có lũ bất ngờ!”

“Chạy a! Chạy mau a!”

“Chạy trốn a!”

Nhưng là bọn họ chân nơi nào có hồng thủy mau?

Bọn họ chiến mã không có gặp qua loại này trận trượng, trong lúc nhất thời đã chịu cực đại kinh hách, hoàn toàn không nghe sai sử, bắt đầu khắp nơi chạy loạn!

Lai lịch đã bị hồng thủy nuốt hết, phía trước là thật sâu sông đào bảo vệ thành cùng nhắm chặt cửa thành, bọn họ đã tới rồi tuyệt lộ.

Thiên quân vạn mã đồng thời hoảng sợ chạy như điên, trường hợp chấn động lại thảm thiết.

“A……” Từng tiếng kêu thảm thiết bao phủ ở nước lũ.

Hồng thủy giống mãnh thú giống nhau đem đại quân nuốt hết, nhảy vào sông đào bảo vệ thành.

Sông đào bảo vệ thành vốn chính là vì chống đỡ nam vân, nương địa thế từ suối nước đưa tới nước chảy, cuối cùng một lần nữa hối nhập nguyên lai suối nước.

Đông Hải tử dục đã sai người đem sông đào bảo vệ thành hối nhập suối nước nhập khẩu tạc khoan, huyện thành có kiên cố tường thành ngăn trở, hồng thủy tuy rằng tạm thời bài tiết không kịp thời, cũng sẽ không nguy hại vân huyện.

Trên tường thành Đông Hải quân coi giữ nhìn này kinh tâm động phách trường hợp, khiếp sợ rất nhiều cũng thập phần hưng phấn, giải hận.

Nam vân quân đội thường xuyên phạm Đông Hải biên cảnh, nhiều năm qua không biết đã chết bao nhiêu người. Lần này ôn dịch lại là nam vân người khiến cho, càng là thương vong vô số.

Lần này, không cần đổ máu hy sinh liền tiêu diệt bảy vạn nam vân tướng sĩ, thật là quá giải hận!

Tuy rằng đáp thượng hòe hoa thôn chờ mấy cái thôn, nhưng kia mấy cái thôn đã sớm bị ôn dịch độc hại không có người, những cái đó ngăn cách bởi nơi đó người bệnh có dược, hảo về sau liền có thể ai về nhà nấy.

Bên này hết thảy thuận lợi, thượng quan nếu cách này biên đã có thể có điểm ấm áp.

Đông Hải tử dục đối hòe hoa sơn trạm kiểm soát trong vòng địa thế cùng suối nước đi hướng làm điều tra, cũng làm nguyên vẹn chuẩn bị không nguy hiểm cho bá tánh tánh mạng, nhưng đối hòe hoa sơn trạm kiểm soát bên ngoài nam vân địa giới đã có thể mặc kệ.

Đây cũng là hắn không có phái binh đồng thời tiến công mây tía sơn nguyên nhân chi nhất.

Kia suối nước thượng du trải qua mây tía sơn, suối nước đường đi bị đổ, bị bắt thay đổi tuyến đường, suối nước cũng theo sơn thế khắp nơi lưu tiết.

Thượng quan nếu ly thiếu chút nữa bị lăn xuống cục đá tạp đến, quỳ rạp trên mặt đất có chút thở không nổi, cả người đều là bùn lầy ba, lỗ tai ầm ầm vang lên.

Nổ mạnh uy lực rất lớn, chấn đến mây tía trên núi núi đá đều buông lỏng lăn xuống xuống dưới.

Thượng quan nếu ly bò dậy, phi thường hối hận ở không có giải Đông Hải tử dục cụ thể hành động kế hoạch dưới tình huống liền làm ra quyết định.

Ám một sắc mặt cũng có chút tái nhợt, bất quá hắn lực chú ý không ở thượng quan nếu rời khỏi người thượng, mà là ở trên sườn núi.

Thấy triền núi đột nhiên chạy xuống tới vài bóng người, mặt sau đi theo cuồn cuộn mà xuống cự thạch.

Theo bóng người kia càng ngày càng gần, thượng quan nếu ly nhận ra, đó là như họa, trương thiết sinh cùng ngày đó đi theo tới xem xét tình huống hộ vệ.

Bộ dáng phi thường chật vật, chân cẳng phù phiếm vô lực.

“Uy! Bên này!” Thượng quan nếu ly tránh ở an toàn địa phương vẫy tay.

Như họa nhìn đến thượng quan nếu ly thiếu chút nữa khóc ra tới, nửa điểm không có ngày thường phiêu dật cùng tiên khí.

Trang chính là trang, thời khắc mấu chốt, gương mặt thật liền lộ ra tới.

“Ngươi tới cứu chúng ta? Ta hảo cảm động! Ô ô……” Như họa vẻ mặt cảm động, giống tìm được đường sống trong chỗ chết sau nhìn đến thân nhân dường như.

Thượng quan nếu ly giật mình nhìn bọn họ bị nhánh cây quát nơi nơi là động áo choàng, hỏi: “Các ngươi này ba ngày sẽ không vẫn luôn ở trong núi đi?”

Khụ khụ, nàng vẫn luôn nhốt ở trong phòng làm bom, lại đem như họa cấp đã quên.

Như họa vẻ mặt ai oán, che lại ngực làm ra thương tâm muốn chết trạng, “Ngươi không phải tới cứu ta?”

Thượng quan nếu ly sờ sờ cái mũi, ho khan một tiếng nói: “Cứu ngươi? Các ngươi bị mây tía điện người bắt?”

Trương thiết sinh lòng còn sợ hãi nói: “Không phải, chúng ta vào mê trận, vẫn luôn ở trong núi chuyển động, còn tưởng rằng muốn vây chết ở chỗ này.”

Như họa đạo: “Nghe được ầm ầm ầm thanh âm, núi đá sụp đổ, thay đổi ngũ hành địa thế phá mê trận, chúng ta mới một lần nữa tìm được xuống núi phương hướng, trốn thoát.”

Thượng quan nếu ly lộ ra một mạt ý cười, nguyên lai này nổ mạnh cũng có chút chỗ tốt.

“Các ngươi trước tìm cái an toàn địa phương nghỉ ngơi một chút, trở về lộ chỉ sợ cấp đổ, chờ nổ mạnh ngừng về sau lại tìm lộ trở về,” nói xong, liền phải lên núi.

Như họa bắt lấy nàng cánh tay kêu rên, “Trước cấp điểm ăn, chúng ta chuyển động hai ngày hai đêm, chỉ uống lên điểm nước, chết đói.”

“Bổn đã chết!” Thượng quan nếu ly đem trên người lương khô túi kế tiếp, ném cho như họa.

Như họa một phen lấy qua đi, móc ra một khối điểm tâm liền nhét vào trong miệng.

Ám một cũng đem lương khô túi cấp Triệu thiết sinh, trương thiết sinh tiếp nhận đi, lấy ra bên trong đồ vật, trước phân cho đi theo bọn họ bốn cái hộ vệ.

Bốn cái hộ vệ đầu đi cảm kích ánh mắt, tiếp nhận lương khô ăn lên.

Thượng quan nếu ly đối trương thiết sinh hảo cảm lại gia tăng rồi vài phần, nói: “Những người khác nơi đó còn có đâu, không cần tỉnh.”

Lại một cái ám vệ đem lương thực túi cởi xuống tới, ném cho trương thiết sinh.

Ám một nhìn chằm chằm trên núi, nhàn nhạt nói: “Có người tới.”

Thượng quan nếu ly theo hắn ánh mắt xem qua đi, thấy không ít thống nhất trang điểm người áo xám từ núi rừng toát ra tới.

Chính là không biết là hướng về phía bọn họ tới, vẫn là ra tới xem xét hòe hoa sơn tình huống.

Quyết đoán giơ tay, dùng sức vung lên, “Ẩn nấp!”

Ra lệnh một tiếng, một trăm nhiều người đều tìm vị trí ẩn nấp lên.

Như họa ghé vào thượng quan nếu ly bên người, một bên ăn đồ vật, một bên nói: “Xuyên loại này áo xám người là mây tía thần quân người, các đều có một thân quỷ dị công phu, thả giỏi về tồi nhân tâm trí, đặc biệt là tâm thần không chừng người.”

Thượng quan nếu ly nhíu mày, “Tồi nhân tâm trí? Bọn họ rất có thể sẽ nào đó thuật thôi miên, trong chốc lát nếu là cùng bọn họ đối thượng, đừng xem hắn nhóm đôi mắt.”

“Là!” Mọi người trầm giọng hẳn là.

Ám vừa hỏi như họa đạo: “Nghe nói mây tía thần quân thần long thấy đầu không thấy đuôi, ngươi có thể thấy được đến quá nàng, nàng là nam hay nữ, lớn lên bộ dáng gì?”

Như họa một đôi hồ ly mắt bất đắc dĩ híp, nhìn trên sườn núi càng ngày càng gần người, lắc lắc đầu. “Tại hạ chỉ là phía dưới thu thập tình báo tiểu lâu la, triều bái thần quân thời điểm ở mặt sau cùng, xa xa gặp qua thần quân nàng lão nhân gia vài lần, nàng xinh đẹp như hoa, như thiên tiên hạ phàm.”

Trương thiết sinh nhìn những người đó, sờ sờ cằm, nói: “Này đó hẳn là hàng năm ở trên núi, có thể trảo một cái tới hỏi một chút, nói không chừng còn có thể dẫn đường.”

Cái này như họa, quá ngu ngốc, có mũi chó cũng không đi ra mê trận.

Thượng quan nếu ly xác thật là muốn bắt vài người hỏi một chút, “Chờ bọn họ đi vào chút, chúng ta lao ra đi, chú ý lưu người sống.”

Chỉ là, những người đó hiển nhiên nội lực không tồi, không đợi đi vào, liền đã phát có mai phục, sôi nổi lượng xuất binh nhận.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau