Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 385 đây là đánh giặc vẫn là muốn xướng tuồng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 385 đây là đánh giặc vẫn là muốn xướng tuồng

Chương 385 đây là đánh giặc vẫn là muốn xướng tuồng




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các


Thượng quan nếu ly này câu dẫn chính là thực rõ ràng, Đông Hải tử dục nhưng thật ra thật muốn ngay tại chỗ đem cái này tiểu yêu tinh cấp làm, chỉ là, tình hình chiến đấu khẩn cấp, hắn không thể lại trì hoãn.

Đông Hải tử dục hôn nàng một chút, sửa sang lại một chút xiêm y, xoay người rời đi.

Thượng quan nếu ly buồn ngủ biến mất vô tung vô ảnh, nằm ở trên giường, bắt đầu cân nhắc bên kia còn có khả năng phát sinh chuyện gì.

Ở những cái đó phim ảnh kịch nhìn thấy quá có người ở tam quân trước trận, tiên khí phiêu phiêu đánh đàn một khúc, là có thể để thiên quân vạn mã, thượng quan nếu ly cảm thấy thực vô nghĩa, chỉ do diễn nghĩa hoặc là khuếch đại.

Nhưng kiến thức mây tía trong điện những cái đó quỷ dị thủ đoạn lúc sau, thượng quan nếu ly lại có chút không xác định.

Tính, vẫn là phòng tai nạn lúc chưa xảy ra đi. Dù sao cũng ngủ không được, thượng quan nếu ly dứt khoát lên, rửa mặt một phen, liền lại cùng ám một mấy cái cùng nhau tiếp tục chế tác đại pháo.

Tuy rằng, Đông Hải tử dục sợ bại lộ nguyên hạo thân phận, sẽ không dễ dàng ở bên ngoài sử dụng bom, nhưng dùng chút pháo vẫn là có thể.

Thời đại này đã có pháo, ở ăn tết cùng hôn lễ khi dùng.

Dịch quán đã bị Đông Hải tử dục người thủ chật như nêm cối, cũng không sợ có người trà trộn vào tới. Hoàng Thượng phái cứu tế quân đội đều ở ngoài thành đáp lều trại dừng chân, lúc này đã lao tới chiến trường.

Thượng quan nếu ly lại làm rất nhiều đại pháo, mỗi người nhi đều so pháo kép thô, làm ám nhất phái người đưa đến vân huyện tiền tuyến đi.

Sau đó lại chạy tới xem chiêu đệ, chiêu đệ đã tỉnh, đang cùng trương thiết sinh mắt to trừng mắt nhỏ.

Chiêu đệ đã bị mở trói, ngồi ở cái bàn biên, phía trên phóng mấy chỉ mâm, mâm đồ vật đã bị ăn tinh quang.

Xem ra chiêu đệ ăn uống vẫn là không tồi, ánh mắt cũng không phải như vậy dại ra.

“Nàng thế nào?” Thượng quan nếu ly tả tả hữu hữu nhìn một hồi chiêu đệ, vẫn là không bình thường.

Trương thiết tay mơ bưng chén, cầm một đôi chiếc đũa, hiển nhiên là tự cấp chiêu đệ uy cơm.

Hắn bất đắc dĩ mà buồn rầu nói: “Sợ là đầu óc hỏng rồi, nguyên lai còn sẽ ăn cái gì, hiện tại cái gì đều sẽ không, giống cái mới sinh ra hài tử dường như. Không, còn không bằng mới sinh ra hài tử.”

Mới sinh ra hài tử ít nhất sẽ khóc sẽ nháo, sẽ bản năng ăn cái gì.

Thượng quan nếu ly tưởng nói, nếu không lại rút ra một cây ngân châm tới thử xem, nhưng lời nói đến bên miệng, đổi thành: “Các ngươi lại chờ mấy ngày, chờ cái kia về hưu lão ngự y trở về cho nàng nhìn xem, nói không chừng hắn có biện pháp.”

Trương thiết sinh mặt lộ vẻ vẻ khó xử, “Cảm ơn, bất quá, ta một nghèo hai trắng, không có gì báo đáp……”

Thượng quan nếu ly xua xua tay, “Đừng nói này đó, ngươi không sợ nguy hiểm cho chúng ta dẫn đường, đã giúp chiếu cố rất lớn, này đó đãi ngộ đều là ngươi hẳn là đến. Có thể cho Vương gia cho ngươi an bài cái chức vị mưu sinh, có thể ở trong quân cùng chúng ta trở lại kinh thành, cũng có thể ở Lâm Châu hoặc là vân huyện làm nha dịch, bộ khoái gì đó.”

Trương thiết sinh cũng không có mừng rỡ như điên, ngược lại nhíu mày, nhàn nhạt nói: “Không cần, những cái đó tiểu vội không tính là cái gì, ta còn là thích làm thợ săn.”

Thượng quan nếu ly nhướng mày, này thật đúng là cái đặc biệt người.

“Hảo đi, ta tôn trọng ngươi lựa chọn, ngươi mấy ngày nay an tâm chiếu cố chiêu đệ.” Thượng quan nếu ly nói xong, đi ra phòng.

Mộ Dung phong cùng không ở nơi này, nghe nói sáng nay đi theo Đông Hải tử dục đồng loạt xuất phát.

Chẳng lẽ là cũng thượng chiến trường?

Nhớ tới gia hỏa này ở mây tía điện giết người khi tàn nhẫn kính nhi, thượng quan nếu ly liền líu lưỡi không thôi.

Thiên âm trầm lợi hại, đây là chuyện tốt, ít nhất mây tía thần quân phản xạ ánh nắng này nhất chiêu nhi liền không thể dùng.

Ở muốn cơm trưa thời khắc, thượng quan nếu ly nghe được nơi xa truyền đến động tĩnh, một trận tiếp một trận ầm vang thanh, không dứt bên tai.

Là trống trận thanh âm, giao thượng thủ!

Thượng quan nếu ly thúc giục nội lực, nghiêng lỗ tai lắng nghe, tựa hồ nghe đến một trận nhỏ vụn bùm bùm thanh.

A! Thật đúng là dùng tới, chẳng lẽ đối phương quả nhiên dùng nhiễu địch cổ nhạc?

Thượng quan nếu ly hiện tại đặc biệt nghĩ tới đi xem, cái kia mây tía thần quân rốt cuộc ra sao phương yêu nghiệt, cư nhiên hiểu nhiều như vậy đường ngang ngõ tắt, đến không được a!

“Tò mò như vậy, chúng ta đi Lâm Châu thành trên thành lâu đi xem?” Ám một cũng có chút tâm ngứa, nghe xong như vậy nhiều mây hà thần quân truyền thuyết, không chính mắt trông thấy, tổng cảm thấy có chút tiếc nuối.

Như họa cũng nói: “Ta cũng muốn đi xem!”

Hắn cảm thấy lần này mây tía thần quân cùng Đông Hải tử dục đối thượng, còn có thượng quan nếu ly mân mê ra tới đại sát khí, nói không chừng lúc này mây tía thần quân sẽ chết ở nơi đó.

Ở mây tía trong điện nhìn đến hết thảy, cho hắn biết như vậy độc hại sinh mệnh, sinh hoạt thối nát người không xứng làm hắn cảm nhận trung thần linh.

Mấy người một trận khinh công bay vọt, bất quá một lát liền đến Lâm Châu thành trên thành lâu.

Chỉ thấy một người mặc quan phục người cũng ở trên thành lâu, trong tay chính cầm kính viễn vọng đang xem về phía trước phương chiến trường, vẻ mặt không thể tưởng tượng.

Thượng quan nếu ly đánh giá hắn liếc mắt một cái, người này trong tay kính viễn vọng là nàng tác phẩm, định là Đông Hải tử dục cho hắn, phỏng chừng người này là tạm thời đại lý Lâm Châu tri châu quan viên.

Đương nhiên, nhất định là Đông Hải tử dục người, bằng không, kính viễn vọng vật như vậy, Đông Hải tử dục sẽ không thưởng cho hắn.

Thượng quan nếu ly bước nhanh đi lên, lấy ra kính viễn vọng, gấp không chờ nổi cũng nhìn lên.

Này vừa thấy, cũng ngây ngẩn cả người.

Ở nhị, ba mươi dặm ngoại trên chiến trường, đen nghìn nghịt tất cả đều là kỵ binh.

Mà kỵ binh hai bên đỉnh núi thượng…… Nói như thế nào đâu, thật là…… Cờ màu phiêu phiêu, hoa hòe lộng lẫy.

Chỉ là hiện tại tựa hồ bị cung tiễn cấp bắn rơi rớt tan tác, rách tung toé.

Đánh cái trượng như thế nào sẽ làm giống xướng tuồng dường như?

Trách không được kia đại lý tri châu sắc mặt quái quái, một bộ như lọt vào trong sương mù bộ dáng.

“Chủ tử, làm thuộc hạ nhìn xem!” Ám vừa thấy thượng quan nếu ly thần sắc quái dị, cũng không bình tĩnh.

Lúc này đại lý tri châu mới phát hiện có người đi lên, lắp bắp kinh hãi, nhưng coi trọng quan nếu ly ăn mặc thái giám xiêm y, liền đoán được ngươi Đông Hải tử dục bên người người.

Lập tức buông kính viễn vọng, vội vàng hành lễ, “Hạ quan gặp qua công công.”

“Không dám nhận,” thượng quan nếu ly đem kính viễn vọng cho ám một, chắp tay đáp lễ.

Ám cả kinh hô, “Đây là cái gì ngoạn ý? Là muốn xướng tuồng sao?”

Như họa một phen đoạt lấy đại lý tri châu trong tay kính viễn vọng, gấp không chờ nổi đi xem, “Thần quân chính là không giống nhau.”

Đại lý tri châu giải thích nói: “Bọn họ không riêng giơ họa đặc thù ký hiệu cùng hoa văn cờ màu, còn vẫn luôn tấu nhạc, ngay từ đầu tiếng nhạc rung trời, nghe đầu người đau dục nứt. Kia cờ màu nhoáng lên, làm người nhìn đầu váng mắt hoa. Ta quân chỉ kia trong chốc lát liền bị bắn chết không ít. Sau lại Vương gia dùng một ít đại pháo, đem tiếng nhạc đè ép đi xuống, lại bắn chết lay động cờ màu người cùng tấu nhạc người, mới miễn với càng nhiều tử thương.”

Ám vừa thấy chiến trường, “Nếu thuộc hạ không nhìn lầm nói, cái gọi là mây tía thần quân, khả năng phải bị bắt sống.”

“Ta nhìn xem mây tía thần quân là người phương nào?” Thượng quan nếu ly lấy quá ám một tay kính viễn vọng, triều chiến trường vọng qua đi.

Có cái đỉnh đầu lông gà, cả người màu sắc rực rỡ, trên mặt họa màu nước người, bò ở tối cao cờ màu thượng thổi sáo, kết quả bị chớ có hỏi một mũi tên bắn xuống dưới.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau