Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 506 hợp lại này vẫn là cái bát quái cương thi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 506 hợp lại này vẫn là cái bát quái cương thi

Chương 506 hợp lại này vẫn là cái bát quái cương thi




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các


Đây là cái nữ cương thi, sắc mặt xám trắng, vành mắt biến thành màu đen, phi đầu tán phát, nhưng cốt cách động tác liền như người thường không sai biệt lắm, cũng không giống nhiễm hương lâu hậu viện những cái đó cương thi giống nhau đông cứng nhảy tới nhảy lui.

“Này nữ tử là ai? Có phải hay không sau lại mất tích cái kia thai phụ?” Thượng quan nếu ly cường trang trấn định, nếu không phải da mặt dày, nàng đã sớm xấu hổ đâm tường đã chết.

Trở về thế nào cũng phải đánh tơi bời Đông Hải tử dục cái này xú không biết xấu hổ một đốn.

Ám một đạo: “Không biết, đã phái người đi thỉnh bạch thanh nham. Chớ có nghĩ trở về kêu như vẽ.”

Ám nhị đã trở lại, hắn lại trở về một lần xuân về y quán, lấy tới chu sa cùng gạo nếp, hướng về phía kia gào rống cương thi một trận cuồng rải.

Nhưng này cương thi thế nhưng cũng không sợ chu sa cùng gạo nếp, từ nàng không sợ quang, thân thể mềm mại tới xem, liền biết này không phải một con bình thường cương thi.

Cương thi kính nhi còn rất đại, đem nội lực rất cao, hạ bàn thực ổn ám một đều thiếu chút nữa túm cái té ngã.

Đông Hải tử dục đứng ở một bên, lão thần khắp nơi nói: “Này hẳn là mới vừa tắt thở lưu có một ngụm oán khí khi đã bị làm chú ngữ thi thể, thi thể dựa vào này khẩu oán khí có thể bảo trì nhất định mềm dẻo độ. Cương thi oán khí lớn nhất chính là tử mẫu song sát, mới vừa mất đi thai nhi mà chết nữ tử là tiếp theo.”

Thượng quan nếu ly trừng hắn một cái, tay ở hắn bên hông mềm thịt thượng hung hăng ninh một phen, ác thanh ác khí nói: “Đều là ngươi! Bằng không như thế nào sẽ đưa tới như vậy cái đồ vật!”

Đông Hải tử dục thân mình cứng đờ, nói: “Không phải chúng ta làm chuyện này đưa tới, là có người lợi dụng này cương thi giám thị chúng ta. Vốn dĩ vẫn luôn rất xa đi theo, nhưng vừa rồi chúng ta một vận động, hắn liền tò mò thò qua tới xem sống đông cung.”

Miêu cái mễ nha, hợp lại này vẫn là cái bát quái cương thi.

Thượng quan nếu ly nổi lên một thân nổi da gà, “Nha, quá thấm người. Nói như vậy chúng ta vừa rồi hình ảnh đều làm người thông qua cương thi đôi mắt nhìn đi?”

Nàng quả thực muốn đánh người!

Này mẹ nó chính là cái rình coi cameras a?

Đông Hải tử dục vội an ủi nói: “Bổn vương đưa lưng về phía nàng, đem ngươi che đậy kín mít.”

Nàng nói như thế nào Đông Hải tử dục đột nhiên thú tính quá độ đâu, nguyên lai là dùng như vậy kỳ ba phương thức đem cương thi dẫn ra tới.

Nói, lần sau ta có thể không cần như vậy cay đôi mắt phương thức sao?

Chớ có hỏi hiếu kỳ nói: “Vương gia là như thế nào biết mặt sau có cương thi theo dõi chúng ta?”

Đông Hải tử dục nhàn nhạt nói: “Cảm giác, hơn nữa nàng nhảy lên rơi xuống đất đều có thanh âm, tuy rằng cùng miêu giống nhau, nhưng miêu không có nàng như vậy trọng. Tuy rằng phần lớn thời điểm ở cách xa, nhưng là bổn vương ngẫu nhiên có thể nghe thấy.”

Chớ có hỏi vuốt mông ngựa nói: “Vương gia anh minh!”

Thượng quan nếu ly bĩu môi, nhìn về phía kia cuồng táo muốn cắn người cương thi, “Vẫn là ngẫm lại như thế nào thu thập thứ này đi. Thiêu thế nào?”

Nàng hiện tại cũng không dám phát biểu ý kiến, này ngoạn ý nếu là có oán khí ở, thiêu có thể hay không biến thành ác quỷ sát thần linh tinh a?

Đối với cương thi, quỷ thần, nàng thật sự thực không thành thạo a.

Đông Hải tử dục đem nàng ôm ở trong ngực, nói: “Yên tâm, bạch thanh nham ở phá án này, trên tay gia hỏa chuyện này toàn đâu.”

Quả nhiên, thực mau liền thấy bạch thanh nham mang theo một đội bộ khoái điên chạy tới.

Hắn một tay cầm kiếm gỗ đào, một tay cầm tiền tài kiếm, trán thượng dán bùa hộ mệnh, trong cổ treo hai xuyến tỏi.

“Phụt!” Thượng quan nếu ly bật cười, đây là cái gì hình tượng?

Hắn mặt sau bộ khoái cũng đều các có pháp bảo, trong cổ leng keng treo các loại bùa hộ mệnh, khiêng gạo nếp túi, ôm cẩu huyết thùng gỗ, giơ chân lừa đen, khiêng chiêu hồn cờ, còn có ôm gà trống……

Dù sao, mặc kệ là cái quỷ gì, luôn có một khoản thích hợp nàng.

Này một đội bắt yêu bộ khoái, chạy đến phụ cận, không nói hai lời, vây quanh kia gào rống nữ cương thi chính là “Hắc ha rống nha” một trận tiếp đón.

Các loại hàng yêu trừ ma pháp khí đổ ập xuống đều tạp đến nữ cương thi trên người.

Chỉ nghe một tiếng “Ngao” hét thảm một tiếng, nữ cương thi toát ra một thân khói nhẹ, run run hai run run liền ầm ầm ngã xuống đất.

Đến nỗi rốt cuộc là nào kiện pháp bảo khởi tác dụng, ha hả, ai cũng không thấy rõ.

“Bang!” Bạch thanh nham đem một trương màu vàng lá bùa dán ở cương thi trên trán, đại đại tặng một hơi.

Thượng quan nếu ly cười nói: “Ai nha, bạch bộ đầu, các ngươi đây là đổi nghề làm bắt yêu sư sao?”

Bạch thanh nham lau một phen trên trán bị bắn thượng cẩu huyết, ha hả cười khổ nói: “Không có biện pháp a, này liên hoàn án còn không có phá, thuộc hạ đến thời khắc chuẩn bị a.”

Đông Hải tử dục đem thượng quan nếu ly kéo đến chính mình bên người, hỏi hắn nói: “Này nữ tử chính là mất tích thai phụ.”

Bạch thanh nham nói: “Thoạt nhìn giống, bất quá đến chờ người nhà tới nhận thi sau mới có thể xác định.”

Thượng quan nếu ly gãi gãi đầu, cũng đúng, nơi này không có ảnh chụp, video, cũng chỉ có thể làm người nhà tới nhận thi.

Như họa lúc này cũng tới rồi, đánh ngáp, một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng.

Bạch thanh nham đạm cười nói: “Như họa công tử, lại muốn phiền toái ngươi.”

Như họa dụi dụi mắt, nhìn về phía thượng quan nếu ly, mới vừa một trương miệng, thượng quan nếu ly liền nói: “Làm thành việc này, giữa trưa ăn cá nướng.”

Như họa quyết đoán câm miệng, cùng giám thị hắn thị vệ đi theo hai cái bộ khoái theo khí vị nhi đi tìm cương thi hang ổ.

Hiện trường giao cho bạch thanh nham, thượng quan nếu ly cùng Đông Hải tử dục hồi phủ.

Thượng quan nếu ly một bên giúp đỡ Đông Hải tử dục thay quần áo, một bên hỏi: “Hiện tại lâm triều đều phải tan, ngươi đi chậm có thể hay không ai phạt?”

Đông Hải tử dục hừ lạnh, “Bổn vương nguyện ý đi, bọn họ nên thấy đủ.”

Thượng quan nếu ly: “……”

Tiễn đi Đông Hải tử dục, thượng quan nếu ly tắm rửa một cái, không có trực tiếp ngủ, mà là vẽ cái kính râm sơ đồ phác thảo, viết tốt thuyết minh, làm người cấp ngũ hoàng tử đưa đi, làm hắn nghĩ cách trước làm một đám kính râm, tới dự phòng quáng tuyết chứng.

Làm sa tuyên đi đem vương phủ thợ thủ công gọi tới, thượng quan nếu rời đi thủy họa giày trượt băng, ván trượt tuyết cùng trượt tuyết giản đồ.

Bắc lăng khổ hàn, hiện tại đã bị băng tuyết bao trùm, không có tiện tay phương tiện giao thông sao được?

Có nói là lo trước khỏi hoạ, trời cao luôn là đặc biệt hậu đãi có chuẩn bị người.

Thợ thủ công môn vừa nghe vương phi thỉnh, lập tức liền tới rồi tinh thần, bọn họ này không người hỏi thăm địa phương, từ vương phi tới, liền thành hương bánh trái.

Tiền thưởng nhiều hơn trước không nói, này bị chủ tử trọng dụng cảm giác thật sự thực không tồi a.

Không biết lần này vương phi phải làm chút cái gì hiếm lạ cổ quái đồ vật đâu?

Làm cho bọn họ thất vọng chính là, lần này đồ vật tuy rằng kỳ quái, nhưng cấu tạo cũng không phức tạp, cùng kính hiển vi tưởng so có thể nói là rất đơn giản.

Dùng liêu cũng thực để đương, yêu cầu dùng tinh cương hoặc là tinh thiết đều được.

Mấy cái thợ thủ công đuổi kịp quan nếu ly cũng chín, nhịn không được mở miệng hỏi: “Đây là giày sao? Phía dưới là cái lưỡi dao đi như thế nào?”

“Này hai cái mang cái kẹp trường thiết phiến là làm gì dùng?”

“Này xe không có bánh xe sao được sử?”

Thượng quan nếu ly nói: “Ở băng tuyết thượng đi, các ngươi đến tăng ca làm, càng nhiều càng tốt biết không?”

Đến nỗi bảo mật, không dùng tới quan nếu ly dặn dò, bọn họ làm vương phủ nô tài, nhất rõ ràng điểm này.

Tuy rằng bọn họ vẫn là buồn bực mấy thứ này như thế nào ở băng tuyết thượng hành tẩu, nhưng vẫn là ngoan ngoãn trở về nắm chặt thời gian tới chế tác.

An bài hảo này đó, thượng quan nếu ly mới đi ngủ bù.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau