Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 626 nếu giữ không nổi, liền giết đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 626 nếu giữ không nổi, liền giết đi

Chương 626 nếu giữ không nổi, liền giết đi


Chương 626: Nếu giữ không nổi, liền giết đi

Chương 626: Nếu giữ không nổi, liền giết đi

Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các

Chương 626: Nếu giữ không nổi, liền giết đi

Tần vương cảm thấy bực bội cũng không có biện pháp, làm người đem tôn phu nhân mang tiến vào, nghe được ngọn nguồn, quả thực tưởng đem Ngụy thịnh cẩm cùng tôn Nguyệt Nga bầm thây vạn đoạn.

Nhưng hắn vẫn là tức khắc tiến cung tìm nhu Quý phi thương nghị, tôn các lão là cứu vẫn là sát.

Trần gia đều ở trong ngục giam, hiện tại tôn các lão phụ tử cũng đi vào, hắn thuộc hạ, đã không người nhưng dùng!

Nhu Quý phi nằm ở trên giường dưỡng thai, bởi vì nàng số tuổi lớn, này thai hoài cực kỳ hung hiểm, đến gấp bội cẩn thận.

Tiểu thái giám tiến vào bẩm báo: “Quý phi nương nương, Tần vương cầu kiến.”

“Mau mời tiến vào.” Nhu Quý phi hơi hơi mỉm cười, đứa con trai này tuy rằng tâm cơ không đủ, nhưng thực hiếu thuận nghe lời.

Tần vương đi vào tới, hành lễ: “Nhi thần cấp mẫu phi thỉnh an!”

Nhu Quý phi từ trên giường ngồi dậy, hư đỡ một phen, ôn nhu nói: “Miễn lễ đi, như thế nào không mang ta ngoan tôn tới gặp bổn cung?”

Tần vương thở dài, “Nhi thần tới vội vàng, chưa kịp đi hậu viện dẫn hắn.”

“Chính là có việc?” Nhu Quý phi có loại dự cảm bất hảo.

“Tôn các lão phụ tử đã xảy ra chuyện, là tuyên vương động tay.” Tần vương đem tôn Nguyệt Nga chọc phải tuyên vương sự nói một lần.

Nhu Quý phi cắn răng, “Ngụy thịnh cẩm! Thật đúng là……”

Trong cung sự Ngụy thịnh cẩm không biết, chỉ sợ còn tưởng rằng nàng dựa vào vạch trần lệ vương thân thế có công, còn có trong bụng hài tử, muốn trở thành Hoàng Hậu đâu, rốt cuộc phượng ấn lúc trước vẫn luôn ở nàng trong tay.

Tần vương nói: “Hiện tại Ngụy thịnh cẩm đã không biết trốn đi đâu, tính hắn thông minh. Mấu chốt là, tôn các lão phụ tử phải làm sao bây giờ? Nhi thần thuộc hạ đã không có mấy cái quan viên hiệu lực, chỉ sợ không có năng lực bảo hạ bọn họ.”

Nhu Quý phi trong mắt hiện lên một mạt lãnh quang, dùng vô cùng ôn nhu ngữ khí nói: “Nếu giữ không nổi, liền giết đi.”

“Là!” Tần vương cũng đang có ý này.

Nhu Quý phi trong mắt hàn ý càng tăng lên, thanh âm lại càng nhu, “Tìm được Ngụy thịnh cẩm, giết hắn, hắn biết đến quá nhiều.”

Lần trước gặp mặt hắn liền uy hiếp nàng phải làm Hình Bộ thị lang, nàng lúc ấy liền muốn giết hắn, chỉ là lúc ấy không mang độc dược, nàng một cái nhược nữ tử lại không đối phó được cao lớn thô kệch Ngụy thịnh cẩm.

Tần vương chân trước tiến cung, sau lưng Đông Hải tử dục sẽ biết.

“Vương gia, ngài uống trước khẩu trà, mạt tướng đã phái người đi thỉnh bạch thanh nham, một lát liền đến.” Thượng quan vũ đứng ở nơi đó, biểu tình cũng có chút nghiêm túc.

Ngụy thịnh cẩm chỉ là cái tiểu lâu la, thật không hiểu được, hắn nơi nào tới lá gan dám khiêu khích tuyên vương phủ?

Đông Hải tử dục cầm lấy chung trà uống một ngụm, “Ngươi ngồi xuống nói chuyện đi, trong lén lút, không cần như thế câu thúc.”

“Tạ vương gia!” Thượng quan vũ ngồi vào xuống tay trên ghế, nhưng chỉ ngồi một nửa.

Đông Hải tử dục hỏi: “Thượng quan đại tướng quân ở phương nam còn hảo đi?”

“Gia phụ còn hảo, đa tạ Vương gia quan tâm.” Thượng quan vũ biết hắn chỉ chính là thân thể, quân cơ chuyện quan trọng hai bên có đặc thù liên lạc con đường, định kỳ hướng hắn hội báo.

Đông Hải tử dục gật đầu, “Hắn một chốc hồi không được kinh thành.”

Đóng tại ngoại võ tướng gia quyến đều lưu tại kinh thành, Hoàng Thượng cũng là mượn này tới ước thúc võ tướng, để ngừa bọn họ cùng nước láng giềng cấu kết, hoặc là ủng binh tự trọng.

Thượng quan vũ gật đầu, tỏ vẻ biết được trong đó lợi hại quan hệ.

Hai người đều không phải thiện nói người, đặc biệt là Đông Hải tử dục, khách khí như vậy hai câu, đã là rất khó được, nhất thời không khí đình trệ, có chút xấu hổ.

Thượng quan vũ ho nhẹ một tiếng, không lời nói tìm lời nói nói: “Khúc tiêu hàn ở nam vân đã dần dần dừng bước, thâm đến nam vân Hoàng Thượng sủng ái, đã dẫm hạ vài cái hoàng tử, sợ là sớm muộn gì muốn cùng nam vân trăng lạnh đối thượng.”

Đông Hải tử dục gật đầu, tỏ vẻ biết được việc này, “Nam vân trăng lạnh bên kia bổn vương cùng hắn có ước định, nhưng đều là ở khúc tiêu hàn tuân thủ quy tắc trò chơi cơ sở thượng.”

Thượng quan vũ ngưng mi, “Khúc tiêu hàn tựa hồ nếm tới rồi quyền lợi ngon ngọt, có chút thu không được tay.”

Đông Hải tử dục nói: “Cấp thượng quan đại tướng quân truyền tin, khúc tiêu hàn nếu đã dừng bước, liền đem Thượng Quan gia nhân thủ rút về đến đây đi. Về sau sự, xem tình thế lại nói.”

Khúc tiêu hàn cùng nam vân trăng lạnh đối với hắn tới nói đều là hợp tác đồng bọn, chưa nói tới cùng ai càng thân cận một ít, ai càng có dùng, ai cấp ích lợi càng nhiều, liền cùng ai hợp tác.

Thượng quan vũ cung kính nói: “Là!” Sợ tiếp tục tẻ ngắt, lại tìm cái đề tài, “Vương gia, lấy binh nuôi quân chính sách ở phương nam biên cảnh thực thi thực hảo, nhưng vẫn là có một ít vấn đề……”

Vì thế, hai người thảo luận nổi lên lấy binh nuôi quân chính sách thực thi vấn đề, lúc này mới không đến nỗi mắt to trừng mắt nhỏ nhi tẻ ngắt.

Cũng may, bạch thanh nham thực mau liền đến.

Nghe được là vì Ngụy thịnh cẩm sự, bạch thanh nham thần sắc cũng là rùng mình, “Lúc trước Ngụy thịnh cẩm cùng tại hạ cùng tồn tại Kinh Triệu Doãn làm bộ đầu, hắn nơi chốn tưởng đè ở tiếp theo đầu. Cho nên tại hạ đã từng tra quá hắn, hắn là tôn các lão bà con xa thân thích, là nhu Quý phi quan hệ bạn dì ca.”

Chớ có hỏi hừ lạnh nói: “Trách không được như vậy bừa bãi, nguyên lai là leo lên Tần vương.”

Bạch thanh nham nói: “Còn không chỉ có như thế, hắn khoảng thời gian trước hoa tuyệt bút tiền bạc lung lạc Kinh Triệu Doãn bộ khoái, thế hắn tìm một người, một nữ nhân, họ Lý, là mười mấy năm trước phản loạn cấm vệ quân phó thống lĩnh thê tử.”

Lý thị sự cùng lệ vương thân thế có quan hệ, Hoàng Thượng tự nhiên là phong khẩu, này đây trừ bỏ ngày đó tham gia yến hội người, còn lại người cũng không biết.

Bạch thanh nham tiếp tục nói: “Nghe đồng liêu nói, mấy ngày hôm trước hắn uống nhiều quá khoác lác, nói hắn liền phải đương Thái Thượng Hoàng, phong hắn làm Hình Bộ thượng thư gì đó, cảm xúc phi thường phấn khởi, kia đồng liêu cẩn thận hỏi lại, hắn liền cảnh giác lên, không bao giờ đề việc này.”

Đông Hải tử dục vừa nghe, vốn dĩ lãnh túc biểu tình càng thêm nghiêm nghị lên.

Hậu viện, tiếng hoan hô tươi cười.

Bạch thanh thanh ở xuân về y quán tra xong phòng, cùng hạ hạc lâm xin nghỉ, cũng đuổi lại đây.

Thượng quan nếu ly ôm tiểu bao tử, một cổ khác thường dòng nước ấm ập vào trong lòng, nàng không biết đó chính là gọi là tình thương của mẹ đồ vật.

“Tiểu bao tử hảo mềm a! Hồng hồng, hảo nộn bộ dáng.” Nàng cười mi mắt cong cong.

Trịnh thư duyệt nửa ngồi ở trên giường, mang theo đai buộc trán, sắc mặt tuy rằng còn có điểm tái nhợt, nhưng khí sắc thượng hảo, vẻ mặt tình thương của mẹ quang huy.

Tuy rằng thượng quan vũ là con vợ lẽ, nhưng hắn cũng là tướng quân, Trịnh thư duyệt càng là quận chúa, ngoại tổ là thế gia Vương gia, trong cung còn có Đức phi. Cho nên, nàng địa vị cùng con vợ cả trưởng tức giống nhau như đúc.

Đương nhiên, đứa nhỏ này địa vị cũng tôn quý rất nhiều.

Bạch thanh thanh dùng ngón tay chọc chọc tiểu bao tử khuôn mặt nhỏ nhi, hỏi: “Quận chúa, lấy tên sao?”

Tuy rằng thánh chỉ đã xuống dưới, nhưng nhận tổ quy tông nghi thức còn không có cử hành, nàng không có kêu cẩm dương quận chúa tỷ tỷ.

Cẩm dương quận chúa cười nói: “Tên muốn tổ phụ khởi, thượng quan đại tướng quân ở biên quan, đã truyền tin đi qua, tên lấy hảo truyền quay lại tới muốn tới trăng tròn, Đức phi ban cái nhũ danh, kêu an bình, lấy bình an an khang chi ý.”

Kỳ thật, nơi này hài tử vì hảo nuôi sống, đều là qua trăng tròn mới có chính thức tên.

“Oa! Ô!” Tiểu an bình có lẽ là vừa lòng tên của mình, hô hai tiếng, miệng nhỏ mở ra, tìm kiếm chính mình lương túi.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau