Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 1098 bách điểu triều phượng, bách thú thần phục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 1098 bách điểu triều phượng, bách thú thần phục

Chương 1098 bách điểu triều phượng, bách thú thần phục


Đô thị ngôn tình


Đông Hải tử dục không có chính diện trả lời Hoàng Thượng vấn đề, vẫn là câu nói kia: “Hoàng Thượng là vua của một nước, tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm.”

Nếu là tưởng tru sát hắn, hắn cũng không ngoài ý muốn.

Hoàng Thượng trong mắt hiện lên một mạt mất mát, đại hoàng huynh đây là không tin hắn sao?

Bất đắc dĩ cười nói: “Trẫm sẽ không thượng những người đó đương, tự đoạn cánh tay, trẫm này mệnh đều là đại hoàng huynh cấp, đại hoàng huynh là trẫm phúc tinh.”

Đông Hải tử dục trong lòng hơi hơi vui mừng, tuy rằng làm tốt hai tay chuẩn bị, nhưng hắn còn đối huynh đệ tình có một phân tham luyến.

Hắn họ Đông Hải, Đông Hải là hắn tắm máu chém giết bảo vệ quốc thổ, muốn nói không cảm tình, là giả.

Khóe môi có một chút ý cười, “Hoàng Thượng biết sau lưng người là ai?”

Hoàng Thượng trong mắt hiện lên một mạt đau đớn, tái nhợt tay ấn ở trên bàn, lúc này mới áp xuống trong lòng sở hữu cảm xúc, “Hắn còn nhỏ, rốt cuộc cùng trẫm một mẹ đẻ ra, trẫm tưởng lại cho hắn một lần cơ hội.”

“Dưỡng hổ vì hoạn, về sau chớ có hối hận đó là.”

Nhân gia là thân huynh đệ, Đông Hải tử dục không nói thêm gì, xoay lời nói gốc rạ, nói: “Ngày mai ngươi đại hôn điển lễ, bổn vương thỉnh tuệ minh đại sư trình diện.”

Hoàng Thượng cảm kích cười, “Cảm ơn đại hoàng huynh!”

Giương mắt đã quên liếc mắt một cái vuông vức thiên, hắn có chút chán ghét như vậy sinh hoạt, hảo hoài niệm ra biển đoạn thời gian đó nha.

Trời cao biển rộng, kiểu gì tiêu sái tùy ý! Hai người lại thương nghị một ít việc, nhìn như hạ một bàn cờ, kỳ thật là ở chỉ điểm giang sơn.

Sáng sớm hôm sau, mãn thành khoác lụa hồng quải thải, Hoàng Thượng đại hôn, cử quốc chúc mừng.

Toàn bộ kinh thành đều dào dạt không khí vui mừng, dân chúng sớm liền ăn mặc bộ đồ mới, lên phố xem náo nhiệt, mỗi người vui vẻ ra mặt, nhưng không dám lớn tiếng ồn ào, không khí vui mừng chảy xuôi chút trang nghiêm túc mục.

Hai đội đón dâu đội ngũ đồng thời từ hoàng cung xuất phát, ở Hình Bộ thượng thư Triệu phủ cùng ngoại sử trạm dịch tiếp tân nương, một đường xuyên phố quá hẻm, diễn tấu sáo và trống, đồng thời tới rồi hoàng cung cửa.

Trong hoàng cung môn mở ra, hai cái đón dâu đội ngũ, đồng thời tiến cung.

Hoàng Thượng thân xuyên hồng hoàng giao nhau hỉ phục, tái nhợt sắc mặt có vẻ có đỏ ửng, quả nhiên là khí phách hăng hái, tuấn dật phi phàm.

Hắn tay dắt lụa đỏ, nắm song song hai cái tân nương, một tả một hữu, cộng bái thiên địa.

Mỗi người đều hâm mộ Hoàng Thượng hưởng Tề nhân chi phúc, nhưng có ai biết, này hai người đều không phải Hoàng Thượng tưởng cưới người?

Mỗi người đều nhìn đến tân lang nét mặt toả sáng, hỉ khí dương dương, có ai biết, hắn bất đắc dĩ cùng thương cảm?

Bị mọi người vây quanh vây quanh, thanh thanh chúc mừng tiếng động lọt vào tai, chính là Hoàng Thượng chỉ cảm thấy cô độc, thấu xương lạnh lẽo.

Chỗ cao không thắng hàn, đó là như thế đi.

Vì tiết kiệm phí tổn, đại hôn cùng phong hậu điển lễ ở cùng một ngày tiến hành, đã bái thiên địa, không phải nhập động phòng, mà là đi tế bái tông miếu.

Đội danh dự mênh mông cuồn cuộn tới rồi tông miếu, cửa tới trước quan viên đã chờ ở nơi đó, nhìn thấy đội danh dự, đủ loại quan lại quỳ nghênh.

Hoàng Thượng đi tuốt đàng trước mặt, hắn phía sau là đồ vật hai vị Hoàng Hậu.

Lệ á vì đông Hoàng Hậu, Triệu Hoàng Hậu vì tây Hoàng Hậu.

Nam tôn bắc ti, đông đầu tây thứ.

Rốt cuộc lệ á là Miêu Cương nữ hoàng, tuy nói cùng ngồi cùng ăn, nhưng vẫn là phong nàng vì đông Hoàng Hậu.

Lệ á dù sao cũng là đương chút thời gian nữ hoàng người, kia toàn thân khí thế nháy mắt liền nghiền áp Triệu Hoàng Hậu.

Bởi vì nàng rốt cuộc gả cho ái mộ nam tử, thần sắc đều là được như ước nguyện đắc ý cùng kiêu ngạo.

Triệu Hoàng Hậu chỉ là cái khuê phòng nữ tử, bị lệ á một so, có chút không phóng khoáng, thậm chí có chút nơm nớp lo sợ.

Nàng trong lòng sợ hãi lệ á, bởi vì lệ á là Miêu Cương người, vẫn là vu y nhất tộc tộc trưởng, vu cổ chi thuật giết người với vô hình, nàng sợ chính mình ngày nào đó chết như thế nào cũng không biết.

Hoàng Thượng trước thượng cao cao bậc thang, dâng hương tế thiên, lễ quan tuyên đọc tế văn, phong hậu chiếu thư.

Sau đó, Hoàng Thượng xoay người, chờ hai cái Hoàng Hậu đi lên tế đàn, tới đón Hoàng Hậu kim sách phượng ấn.

Hai cái thân xuyên hỉ phục Hoàng Hậu, từng bước một bước lên kia cẩm thạch trắng bậc thang, giống như đạp chính mình nhân sinh.

Đột nhiên, đại gia nghe được rất nhiều tiếng chim hót.

Sau đó sắc trời tối sầm xuống dưới, đại gia hoảng sợ ngẩng đầu, phát hiện thái dương bị đen nghìn nghịt điểu đàn cấp chặn.

Cùng lúc đó, có người nhỏ giọng kêu sợ hãi, “Xà! Lão thử!”

Mọi người xem đi, thấy có đông đảo xà trùng chuột kiến từ các nơi chui ra tới, rất có muốn cắn nuốt mọi người thế.

Không biết ai hô một tiếng, “Điềm xấu hiện ra nha!”

“Đại hung a!”

“Đây là ai đưa tới tai họa nha!”

“Ta Đông Hải giang sơn xã tắc nguy rồi!”

…… Chúng quan viên đều nhắm hướng đông minh tử dục xem qua đi, ý tứ không cần nói cũng biết.

Đông Hải tử dục lãnh đạm nói: “Hoàng Thượng đại hôn, các ngươi thế nhưng nói đại hung, đáng chết!”

Có người khinh thường nói thầm nói: “Chẳng lẽ đây là đại cát hiện ra?”

Đông Hải tử dục trầm giọng nói: “Bách điểu triều phượng, bách thú triều bái, đương nhiên là đại cát hiện ra!”

Mọi người nhìn bầu trời, ngầm này đó thế tới rào rạt điểu thú, ai cũng không thấy ra đại cát tới, ăn người còn có người tin! Càng làm cho chúng quan viên quỷ dị chính là, những cái đó Ngự lâm quân cùng Cẩm Y Vệ ai cũng không nhúc nhích, đứng ở nơi đó giống như điêu khắc giống nhau.

Không có hộ giá, cũng không có xua đuổi những cái đó điểu thú.

Nhìn chim bay đã che đậy toàn bộ không trung, trên mặt đất xà trùng chuột kiến cũng sóng triều tới, đủ loại quan lại cùng cáo mệnh các phu nhân trong lòng kinh sợ vạn phần, hai chân run lên, nhưng Hoàng Thượng không nói lời nào, ai cũng không dám động.

Nhưng mà, thực mau, bọn họ phát hiện tình huống bất đồng.

Không trung chim bay, không hề cuồng táo tưởng công kích người, trên mặt đất xà trùng chuột kiến cũng không hề hùng hổ.

Dần dần, vô số chim bay ở không trung hình thành phượng hoàng hình dạng.

Mà những cái đó xà trùng chuột kiến chờ thú loại, tắc đều ở dưới bậc thang an tĩnh lại, đầu đều đối với Hoàng Thượng, phủ phục trên mặt đất, hiển nhiên là tỏ vẻ thần phục.

Bên ngoài xem náo nhiệt bá tánh từ kinh hoảng trung phục hồi tinh thần lại, chỉ vào ở tông miếu trên không xoay quanh chim bay, “Mau xem nha, là phượng hoàng!”

“Bách điểu triều phượng! Đại cát nha! Chúng ta Đông Hải Hoàng Hậu là chân chính phượng mệnh nha!”

Đột nhiên, chim bay đội hình thay đổi, lại hợp thành rồng bay hình dạng, uy vũ khí phách, một bước lên trời! Bá tánh ồ lên: “Long! Là long!”

“Chúng ta Hoàng Thượng là chân long thiên tử!”

Có người đi đầu quỳ xuống, “Ngô hoàng vạn tuế, vạn vạn tuế! Hoàng Hậu nương nương thiên tuế, thiên thiên tuế!”

Loại này không khí dễ dàng nhất cảm nhiễm người, còn lại bá tánh cũng đi theo quỳ xuống, sơn hô vạn tuế, thanh âm vang vọng không trung.

Đương nhiên, bá tánh thanh âm cũng truyền tới tông miếu nội.

Thượng quan thiên khiếu ánh mắt hơi đổi, quỳ xuống đất hô to nói: “Bách điểu triều phượng, bách thú thần phục, trời phù hộ ta Đông Hải, trời phù hộ ngô hoàng!”

Lập tức có quan viên cũng quỳ xuống đất hô to: “Bách điểu triều phượng, bách thú thần phục! Ngô hoàng vạn tuế, vạn vạn tuế!”

Mặt khác quan viên cùng mệnh phụ đều là cáo già, cũng đều quỳ xuống sơn hô vạn tuế.

Thập điện hạ cũng đi theo quỳ xuống dập đầu, tay chặt chẽ nắm thành quyền, khóe môi nổi lên một tia cười lạnh: Lần này tránh thoát không quan tâm, tương lai còn dài, dù sao nha đầu ở trên tay hắn.

Hoàng Thượng đứng ở tối cao chỗ, bễ nghễ chúng sinh, rất có vương giả chi phong, mở ra hai tay, “Chúng ái khanh xin đứng lên!”

“Tạ Hoàng Thượng!”

Mọi người khấu tạ long ân, đứng dậy đãi lập.

Hoàng Thượng buông cánh tay, mắt nhìn phía trước, nhàn nhạt nói: “Này không phải cái gì bách điểu triều phượng, bách thú thần phục.”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau