Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 1476 không bằng cấp Ngọc Nhi định ra _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 1476 không bằng cấp Ngọc Nhi định ra

Chương 1476 không bằng cấp Ngọc Nhi định ra



Bởi vì đạt lệ mã là Tây Nhung bộ lạc khanh khách, cũng coi như là ngoại quốc khách, liền đem nàng cùng gì đại thiếu cùng nhau an bài ở dịch quán.

Đông Hải tử dục đoàn người tắc hồi cung, đều đi tùng hạc cung.

Bọn nô tài đều quỳ gối cửa cung nghênh đón các chủ tử trở về, trên mặt đều tràn đầy không khí vui mừng.

Lăng ngọc nhìn đến quen thuộc hoàn cảnh, cũng hoạt bát lên, từ cảnh du trong lòng ngực giãy giụa xuống đất, ở trong sân chạy tới chạy lui.

Hầu hạ nàng tiểu cung nữ, tiểu thái giám đều theo sau, vui mừng bồi nàng chơi.

Thượng quan nếu ly phân phó người nhìn kỹ, mới vào chính sảnh.

Mọi người ngồi xuống, cảnh du nói: “Phụ hoàng, mẫu hậu trước nghỉ ngơi một chút, hôm nay là cảnh hi cùng cảnh dương sinh nhật, trẫm đã sai người bị hạ tiệc tối.

Phụ hoàng, mẫu hậu một đường tàu xe mệt nhọc, nghĩ đến cũng mệt mỏi, còn có cùng bắc lăng chiến sự còn tại tiến hành, liền không làm mạnh tay, thỉnh một ít quen biết người tới chúc mừng một chút.”

Cảnh hi tiêu sái cười nói: “Chúng ta một nhà đoàn tụ, chính là tốt nhất, ta cũng không nghĩ cùng không liên quan người xã giao.”

Cảnh dương nghiêm túc nói: “Phía trước các tướng sĩ vì đại minh rơi đầu chảy máu, chúng ta làm hoàng thất con cháu xác thật không thể đại làm yến hội.”

Thượng quan nếu ly vui mừng đạm cười: “Đem các ngươi ông ngoại, cữu cữu mời đến, còn có các ngươi từng ngoại tổ ở đâu đâu?”

Thời gian dài như vậy, thật là có điểm tưởng tiếu phi lão nhân kia nhi.

Cảnh hi cười nói: “Từng ngoại tổ ở ta sân ở đâu, mấy ngày nay cảm lạnh, lười đến động, ta liền không nói cho hắn các ngươi trở về.”

Thượng quan nếu ly ánh mắt một ngưng, “Nghiêm trọng sao?”

Cảnh hi nói: “Bạch dì cho hắn thua mấy ngày dịch, khá hơn nhiều.”

Tiếu phi đem hoa mai các cho cảnh hi, còn mang theo hắn tay cầm tay xử lý hoa mai các sự vật, hai người cảm tình thực hảo.

Cảnh dương nói: “Ta sớm mấy ngày liền cấp ông ngoại cùng các cữu cữu hạ thiệp.”

Hắn ái bài binh bố trận, thường xuyên cùng thượng quan thiên khiếu cái này Trấn Quốc đại tướng quân thỉnh giáo, hai người quan hệ thực thân cận.

Một đám người lại nói vài câu, khiến cho Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu về hưu tức một chút, đều lui xuống.

Thượng quan nếu ly cùng Đông Hải tử dục giặt sạch cái nước ấm tắm, thay đổi xiêm y, đi trước xem tiếu phi.

Rốt cuộc một đường phong trần mệt mỏi, sợ mang theo vi khuẩn.

Tiếu phi đã hơn 70 tuổi, thời trẻ bị tiếu vân tinh tại địa lao đóng mười mấy năm, thân mình đáy đã mệt.

Tuy rằng sau lại thượng quan nếu ly lộng ngàn năm tuyết liên cùng ngàn năm khóa dương cho hắn bổ thân mình đem thân mình điều trị khá hơn nhiều, nhưng số tuổi lớn, đáy không hảo vẫn là hiển hiện ra.

Thượng quan nếu ly mới vừa vào cảnh hi sân, liền nghe được một trận ho khan thanh.

Bước nhanh đi vào, liền thấy tiếu phi dựa nghiêng trên trên trường kỷ đọc sách, tóc, râu đều trắng, sắc mặt vàng như nến, có vẻ già nua rất nhiều.

Thượng quan nếu ly tâm đau xót, nhưng vẫn là cười ha hả đi vào đi, “Lão đầu nhi, ta đã về rồi!”

Tiếu phi hơi hơi sửng sốt, mới nâng lên mắt tới, nhìn đến nàng ánh mắt sáng lên.

Giây tiếp theo liền đem trong tay sách vở tạp lại đây, “Hỗn trướng đồ vật, còn biết trở về?

Lão tử nếu là chịu không nổi đi tìm chết, ngươi liền lão tử cuối cùng một mặt đều không thấy được!”

Thượng quan nếu ly duỗi tay tiếp được thư, lực đạo thượng cùng trước kia so nhưng kém xa, mềm như bông một chút tác dụng chậm nhi đều không có.

Lập tức hốc mắt liền lên men, mắng nói: “Lão già thúi nhi, nói bậy gì đó đâu!”

Nói ngồi vào hắn bên người, rũ con ngươi nói: “Về sau nhiều bồi bồi ngươi, không ra đi.”

Tuy rằng che cảm xúc, nhưng khô khốc thanh âm để lộ ra nàng đau lòng cùng áy náy.

Tiếu phi gõ nàng đầu một chút, ngạo kiều nói: “Nha đầu chết tiệt kia! Người trẻ tuổi nên đi ra ngoài nhìn xem, chờ ta đã chết lại đi!”

Lần này hắn đều thở không nổi tới, còn tưởng rằng chịu không nổi tới đâu.

Hắn không sợ chết, hy vọng chết thời điểm thân nhân có thể tại bên người.

Thượng quan nếu ly trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, “Nói hươu nói vượn! Ngươi sống lâu trăm tuổi đâu, cũng sẽ không dễ dàng như vậy chết.”

Chính mình đối hắn quan tâm quá ít, đặc biệt là có hài tử về sau, trọng tâm đều đặt ở hài tử trên người, đối hắn cùng với thượng quan thiên khiếu liền càng bỏ qua.

Có lẽ là chính mình không phải nguyên chủ, đối bọn họ vướng bận không phải như vậy thâm.

Đông Hải tử dục thấy thượng quan nếu ly vành mắt nhi đỏ, vội dời đi lực chú ý, đem một chồng hộp phóng tới trên trường kỷ trên bàn nhỏ, “Đây là chúng ta ở bên ngoài cho ngươi mang lễ vật, có lộc nhung, nhân sâm, tuyết liên, còn có hai cái ngọc thạch cầu, là phấn mặt bạch ngọc, ly nhi nói cho ngươi tập thể hình dùng.”

Thượng quan nếu ly phối hợp đem trên cùng hộp mở ra, “Đây là ở Tây Nhung đến một khối nguyên thạch, ta khiến cho người mài giũa một đôi nhi quả cầu bằng ngọc, cho ngươi thưởng thức chơi.”

Tiếu phi thăm dò vừa thấy, hai cái dương chi bạch ngọc cầu đặt ở hộp, màu sắc ôn nhuận, sờ lên xúc tua thăng ôn, vừa thấy chính là thứ tốt.

Nhưng là, “Này cầu như thế nào chơi a?”

Thượng quan nếu ly cầm lấy cầu, ở trong tay chuyển lên, “Nhìn không?

Như vậy, thông qua mát xa bàn tay thượng huyệt đạo, có lợi cho điều tiết trung khu thần kinh công năng, đạt tới trấn tĩnh di thần, kiện não ích trí công hiệu, do đó tăng tiến tự thân tạng phủ sinh lý công năng.”

Kỳ thật, thường chơi tập thể hình cầu có thể hữu hiệu bảo vệ sức khoẻ đại não, chậm lại não bộ lão hoá tốc độ, còn có thể tránh cho lão niên si ngốc chứng.

Nhưng là càng là cao tuổi, càng là không nghĩ làm người ta nói hắn lão, nàng liền đem lời này nuốt xuống đi.

“Thực sự có ngươi nói tốt như vậy?”

Tiếu phi tiếp nhận cầu ở trong tay xoay lên, “Cảm giác thật đúng là không tồi.”

Thượng quan nếu ly hì hì cười nói: “Đó là, y thuật của ta nhưng không thể so bạch thần y kém nhiều ít.”

Tiếu phi sủng nịch trắng nàng liếc mắt một cái, “Có thể ngươi!”

Thượng quan nếu ly nở nụ cười, đem mang đến địa phương ăn vặt tìm ra, làm hắn nhấm nháp.

Tiếu phi cầm lấy một khối khô bò, cắn một khối, ghét bỏ nói: “Quá ngạnh, may mắn bạch thanh thanh kia nha đầu cho ta nạm miệng đầy răng giả, bằng không ngoạn ý nhi này thật đúng là không thể ăn đâu.”

Thượng quan nếu ly lúc này mới phát hiện hắn kia thưa thớt nha đã thay miệng đầy nướng sứ nha, cười nói: “Bạch thanh thanh vẫn là thật là toàn năng, nha khoa cũng hiểu.”

Tiếu phi nhai khô bò, nói: “Kia nha đầu không tồi, giáo dục mấy cái hài tử cũng thực hảo.

Ta cho rằng lăng dao đến hứa cấp vương minh hiên kia tiểu tử đâu, cuối cùng tiện nghi phượng cẩm hành.”

Tuy rằng hắn cũng thực thích phượng cẩm hành, thậm chí hai người chi gian như là bạn vong niên giao tình, nhưng vẫn là cảm thấy phượng cẩm hành cùng lăng dao không thích hợp, vô luận là số tuổi cùng bối phận, đều kém quá nhiều.

Liền chuyện này, Đông Hải tử dục tìm được rồi tiếng nói chung, “Ta cảm thấy cũng là.”

Thượng quan nếu ly kéo kéo khóe môi, “Hai người quá hạnh phúc chính là thích hợp, về sau miễn bàn chuyện này, nhân gia vương minh hiên còn cưới vợ đâu.”

Phượng cẩm hành mặc dù là đối cảm tình cũng bình tĩnh cùng lý trí, không giống lăng dao bậc này tiểu cô nương nhiệt liệt lại xúc động, hai người người ở bên ngoài xem ra, xác thật là không thích hợp.

Nhưng Trang Tử không phải cá, làm sao biết cá có vui?

Giày thích hợp hay không chỉ có chân biết, trước mắt xem ra, hai người đều là hạnh phúc.

Làm thân nhân, chỉ có thể chúc phúc bọn họ.

Tiếu phi sờ sờ cái mũi, tròng mắt xoay chuyển, nói: “Vương minh trọng kia tiểu tử cũng không tồi, không bằng cấp chúng ta Ngọc Nhi định ra?”

Đông Hải tử dục hơi hơi liễm mắt, hiển nhiên ở trịnh trọng tự hỏi vấn đề này.
Đề cử tiểu thuyết: Mạt thế nữ xứng tâm hoảng hoảng|Thanh xuyên sau nàng thành tứ gia lòng bàn tay kiều|Hogwarts chi hôi vu sư|Hồng Hoang: Thực sự tiên chi tổ|Độc sấm thiên nhai|Đệ y phu nhân|Kiếm Tôn huề mỹ phi thăng, chết sớm nguyên phối khí sống!|Hàn môn làm ruộng: Ốm yếu thư sinh nương tử thực bưu hãn|Bay lên ta hàng không thời đại|Võ đạo hệ thống chi thảo dân quật khởi|Phúc Tần từ kế hoạch bắt đầu|Phạt thanh|Sùng Trinh mười bảy năm thu|Thấu thị kim đồng|Mạt thế pháp sư|Mỗ mỹ mạn truyền kỳ nhân sinh|Đô thị đại y tiên|Thông thiên võ hoàng|Ta thành năm cái đại lão lòng bàn tay sủng|Phương oánh mạt thế sinh hoạt

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau