Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 172: Về nhà _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 172: Về nhà

Cuốn nhị chương 172: Về nhà



Đông Hải tử dục duyệt nhân vô số, thực thưởng thức cố nhiên quật cường tiến tới, thấy hắn một bộ ông cụ non bộ dáng, nghiêm trang mà nói các đại nhân giao tế ngôn ngữ, tâm sinh đồng tình cùng thương tiếc.

Đậu hắn nói: “Ta có gì đại danh?”

Cố nhiên nghiêm mặt nói: “Ngài chính là tiểu tam nguyên! Là chúng ta học tập tấm gương! Chất nhi nhưng ngóng trông ngài kế tiếp lại đến đại tam nguyên đâu! Liền trung lục nguyên, tiền vô cổ nhân, vang danh thanh sử!”

Liên trúng tam nguyên người rất ít, liền trung lục nguyên nhưng chính là lông phượng sừng lân.

Dù sao, hữu an triều 500 năm tới, liền cái liên trúng tam nguyên người đều không có, đừng nói liền trung lục nguyên.

Đông Hải tử dục sờ sờ đầu của hắn, nói: “Liền trung đại tam nguyên nhưng không dễ dàng, bất quá ta mượn ngươi cát ngôn, sẽ nỗ lực.”

Hắn cũng là đã làm Hoàng Thượng người, biết khoa khảo nhân tố rất nhiều, cũng không phải học vấn hảo, là có thể khảo hảo, cũng không phải khảo đến hảo là có thể đến Trạng Nguyên.

Ngũ Lang cảm thấy tình thương của cha bị đoạt, cũng nói: “Ngũ Lang cũng chúc cha liền trung Lưu nguyên, ngài nhất định có thể hành.”

Đông Hải tử dục cũng sờ sờ đầu của hắn, nói: “Cha liền coi đây là mục tiêu mà nỗ lực, chỉ cần toàn lực ứng phó, mặc dù là kết quả không được như mong muốn, cũng sẽ không có tiếc nuối.

Nếu là liền nếm thử đều chưa từng, thậm chí đem tinh lực dùng ở một ít vô dụng việc vặt thượng mà lãng phí thanh xuân, tương lai định là sẽ hối hận.

Đã biết sao?”

Cố nhiên nhấp môi gật đầu, “Đã biết.”

Ngũ Lang cũng nói: “Đã biết, ta nhất định hảo hảo niệm thư, hảo hảo luyện công, trường bản lĩnh, tương lai khảo Trạng Nguyên.”

Thượng quan nếu ly phái hắn mông nhỏ một chút, “Có lý tưởng! Cùng cố nhiên tái kiến, các ngươi muốn năm sau thấy.”

Cố nhiên sắc mặt trắng nhợt, “Vì cái gì?”

Thượng quan nếu ly nói: “Chúng ta phải về liễu lâm huyện, Ngũ Lang đại đường huynh cưới vợ.”

Ngũ Lang hắc hắc cười, “Đại Lang ca phải làm tân lang quan nhi.”

Cố nhiên vừa nghe là chuyện tốt, cười nói: “Kia chúc mừng.”

Nhận được lăng nguyệt, cùng Hàn tư tư lại là một phen từ biệt, một nhà bốn người vui mừng mà về nhà.

Cơm chiều còn không có ăn, cố nhiên hai cái gã sai vặt đưa tới cấp Đại Lang hạ lễ, hai thất lụa đỏ tử, hai thỏi năm mươi lượng bạc, tuy rằng trung quy trung củ, nhưng đối với nông hộ tới nói, đã là lễ trọng.

Sáng sớm hôm sau, đại gia dọn hành lễ ở nhà mình con la trên xe, ngồi thiên lý mã tốc vận trạm xe khách hồi liễu lâm huyện nam bắc khê thôn.

Thượng quan là loát dưới hàm mỹ râu, thản nhiên tự đắc mà thưởng thức chung quanh cảnh sắc, trong chốc lát một đầu tiểu toan thơ, trong chốc lát một đầu từ, trong chốc lát tới đầu phú, ca ngợi Giang Nam hảo cảnh sắc.

Đừng nói Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly, chính là lăng nguyệt cùng Ngũ Lang đều đã nhìn ra, cái này kỳ quái lão đầu nhi, rất có học vấn!

Ngũ Lang nhất kính nể học vấn cao người, cùng Đại Lang thay đổi cái tòa, đuổi kịp quan là ngồi ở cùng nhau, ngưỡng khuôn mặt nhỏ, dùng nhụ mộ ánh mắt nhìn hắn, “Thượng quan gia gia, ngươi vừa rồi thơ là có ý tứ gì nha?”

Thượng quan là rất là hưởng thụ Ngũ Lang sùng bái cùng nhụ mộ, chỉ vào ngoài cửa sổ phong cảnh, kiên nhẫn mà cho hắn giải thích.

Du lịch là kéo vào lẫn nhau khoảng cách phương thức tốt nhất, gần liễu lâm huyện thời điểm, Ngũ Lang đã thân thân mật mật địa đuổi kịp quan là làm nũng.

Xe ngựa hạ quan đạo, đi rồi không bao lâu, liền thấy được Nam Khê thôn, cửa thôn có hai cái lão nhân hướng giao lộ nhìn xung quanh.

Lăng nguyệt đem đầu dò ra ngoài cửa sổ xe, mạnh mẽ mà phất tay, “Gia! Nãi! Chúng ta đã trở lại!”

Đông lão đầu nhi xoạch một ngụm nõ điếu, lộ ra vui mừng tươi cười.

Tiền lão thái bước nhanh đón lại đây, cao giọng nói: “Tứ nhi, tứ nhi đã trở lại!”

Lăng nguyệt đô miệng, lùi về bên trong xe, “Nãi trong mắt chỉ có cha, không có ta!”

Thượng quan nếu ly bật cười, “Ngươi nãi đây là ghét bỏ ngươi đem đầu dò ra xe ngựa đâu!”

Lăng nguyệt bĩu môi, không cao hứng.

Xe ngựa ở cửa thôn dừng lại, tiền lão thái cùng đông lão đầu nhi lên xe ngựa, tiếp tục nhắm hướng đông Chu gia tiến lên.

Tiền lão thái bắt lấy Đông Hải tử dục trên tay hạ đánh giá, “Đen, gầy, nhưng chịu khổ?”

Đông Hải tử dục cười nói: “Cái dạng này mới là bình thường, lúc trước bạch là vì khảo thí ở trong phòng niệm thư nghẹn đến mức.”

Tiền lão thái xem hắn rất tinh thần, yên tâm, lại giữ chặt Đại Lang tay, “Đại Lang cũng gầy, nhưng cao, tinh thần, đi ra ngoài được thêm kiến thức, chính là không giống nhau!”

Đại Lang đỡ nàng, cười nói: “Nãi, ta lần này nhưng trường kiến thức, trở về tinh tế cho ngài giảng.”

Tiền lão thái xem xong tiểu nhi tử, đại tôn tử, mới vỗ vỗ đông có lương bả vai, nói: “Nhị nhi cũng cao, tinh thần!”

Đông có lương tưởng nói: Nương, ta đều 32.

Hắn nương cũng đã đem đầu chuyển qua đi, nhẹ nhàng đánh lăng nguyệt cánh tay một chút, chỉ chỉ dán ở thùng xe thượng ngồi xe những việc cần chú ý, “Kia mặt trên viết gì?

Không cho dò ra ngoài cửa sổ xe, ngươi như thế nào biết rõ còn cố phạm?

Liền tính nơi này không có lui tới chiếc xe không gặp được ngươi, rơi xuống làm sao bây giờ?”

Lăng nguyệt nhếch miệng cười, “Ta bắt lấy cửa sổ khung đâu, rớt không đi xuống!”

Tiền lão thái hừ lạnh, “Chết đuối đều là biết bơi, cũng không thể quá đại ý! Nói ngươi còn tranh luận?

Về sau còn tưởng phạm sao mà?”

Lăng nguyệt vội nói: “Nãi, ta nhớ kỹ, biết sai rồi, về sau không dám.”

Tiền lão thái cho nàng một cái ‘ này còn kém không nhiều lắm ’ ánh mắt, lúc này mới đối với Ngũ Lang mở ra cánh tay, “Cháu ngoan, tới, đến nãi nãi nơi này tới……”

Nàng nhìn đến ôm Ngũ Lang chính là cái sắc mặt trắng nõn, hơi béo lão đầu nhi, tóc, râu đều hoa râm, số tuổi hẳn là không nhỏ, nhưng thực tinh thần, thoạt nhìn rất có văn hóa bộ dáng.

Nàng nhìn về phía Đông Hải tử dục, hỏi: “Tứ nhi, đây là ai?

Sao đi theo tới chỗ này?”

Nơi này là trạm cuối cùng, nếu là hành khách hẳn là đã sớm đi xuống mới đúng.

Đông Hải tử dục nói: “Nương, hắn là cái đại phu……”

“Nga!”

Không chờ hắn nói xong, tiền lão thái chính mình liền minh bạch, “Đây là mời đến giáo kia mấy cái hài tử, thuận tiện ở y thất cho đại gia xem bệnh đi?”

Thượng quan nếu ly nói qua tính toán của chính mình, mấy cái đồ đệ nàng hiện tại không điều kiện mang theo, liền tưởng thông báo tuyển dụng cái đại phu tới trong thôn, rốt cuộc trong thôn yêu cầu cái đại phu.

Tiền lão thái nhìn đến thượng quan là, vừa nghe hắn là đại phu, còn tưởng rằng là thượng quan nếu ly mời tới đại phu đâu.

Thượng quan là vuốt râu cười nói: “Đúng là.”

Tiền lão thái nhiệt tình lên, “Yên tâm, ở chúng ta nơi này một chút đều không mệt, không nhiều ít người bệnh, kia mấy cái hài tử cũng hiểu chuyện, sẽ không làm ngươi quá nhọc lòng.”

Thượng quan là cười tủm tỉm nói: “Ta người này thích lên mặt dạy đời, thích hài tử.”

Tiền lão thái vỗ tay một cái, “Ai nha, đại phu, ai không thích hài tử đâu?

Ta cũng thích hài tử, nhà của chúng ta nhiều, hiện tại lão đại tức phụ lại có mang.”

Đông lão đầu nhi vừa thấy lão thái bà muốn mở ra máy hát, sợ nàng đem trong nhà tiền cái rương tàng chỗ nào đều giũ đi ra ngoài, nhắc nhở nói: “Được rồi, đừng bạch thoại, tới rồi!”

Tiền lão thái triều ngoài cửa sổ vừa thấy, quả nhiên nhìn đến nhà mình đại môn liền ở trước mắt, đối với trong viện liền kêu: “Tứ nhi cùng Đại Lang đã trở lại!”

Trong viện nổi lên xôn xao thanh, cùng tiếng bước chân, thực mau, đại môn mở ra, một đống người đón ra tới.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau