Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 258: Xem bảng đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 258: Xem bảng đi

Cuốn nhị chương 258: Xem bảng đi



Văn nhân cũng là người, thậm chí văn nhân kia há mồm lực sát thương càng cường, có thể so với độc dược cương đao.

Thượng quan nếu ly cảm thấy ở thi đình trước kia vẫn là có thể trốn liền trốn, không cần gây chuyện thượng thân. Vẫn là nàng bỏ ra đầu, cùng lắm thì lạc cái cọp mẹ tên tuổi, nàng nhưng thật ra không để bụng.

Tiền lão thái một phen lôi ra nàng xốc màn xe tay, đem nàng đẩy đến một bên, một phen xốc lên màn xe, đem đầu dò ra đi, thống khổ mặt, khóc thét nói: “Ai hét, nhi a, nương chân đau quá, mau gia đi, mau gia đi, đau chết lão nương!”

Đông Hải tử dục lập tức xuống bậc thang, ôm quyền thi lễ, ôm quyền nói: “Xin lỗi, gia mẫu du ngoạn thời điểm chân bị thương, ta phải đưa nàng trở về, phụng dưỡng chén thuốc.”

Tiền lão thái vẻ mặt đau khổ đối với trên lầu phất tay, dùng mang theo Đông Bắc cùng Giang Nam phong vị nhi tiếng phổ thông nói: “Kia gì, cử nhân nhóm thật là nhiệt tình a, chờ lão bà tử chân hảo, nhà các ngươi tới chơi ha! Ai hét hét, đau đau đau, nhi a, gia đi, ngao thuốc giảm đau.”

Hiếu đạo lớn hơn thiên, nhân gia lão nương bị thương, bọn họ lại lôi kéo nhi tử uống rượu làm nhạc, kia đã có thể không thể nào nói nổi.

Lăng nguyệt đưa tiền lão thái đấm chân, cười nói: “Vẫn là nãi lợi hại!”

Ngũ Lang đưa tiền lão thái niết vai, “Nãi vừa ra tay, những cái đó cử nhân các lão gia đều ngoan ngoãn câm miệng!”

Tiền lão thái bị bọn họ nịnh hót mi mắt cong cong, “Các ngươi này hai trương miệng nhỏ, lau mật sao? Ngọt ta chân đều không đau.”

Thượng quan nếu ly cười nói: “Bọn họ nói chính là lời nói thật, nương xác thật thông tuệ, trách không được sinh ra Ngũ Lang cha như vậy người thông minh.”

Tiền lão thái thích nghe nhất lời này, khen Đông Hải tử dục so khen nàng còn làm nàng cao hứng, cười mi mắt cong cong, “Kia nhưng thật ra, tuy rằng ta sẽ không niệm thơ, nhưng này sinh hoạt môn đạo nhi đều hiểu!”

Về đến nhà, nghỉ tạm bảy ngày, tiền lão thái cùng đông lão đầu nhi mới hoàn toàn hoãn quá mức nhi tới. Liên tục nói dưỡng hỏng rồi, nhớ năm đó đói bụng, một ngày uống hai ngụm nước, hợp với đi lên hai ngày không nghỉ ngơi, cũng không mang theo mệt.

Đông Hải tử dục lại thu được mấy cái thiệp, nhặt hiểu tận gốc rễ người tham gia hai lần, sau đó liền mang theo hai bồn hoa lan cùng viết chính tả xuống dưới bài thi đi tô đại nho nơi đó, thường xuyên ở nơi đó cùng trí không đại sư chơi cờ tiếp theo thiên.

Thời gian nháy mắt liền đến tiểu Đại Lang trăng tròn, đại gia chúc mừng một ngày. Đảo mắt tới rồi ba tháng hạ tuần, yết bảng nhật tử tới rồi, Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly thiên không lượng liền ngồi xe ngựa đi thủ.

Ai ngờ bọn họ tới tính vãn, phía trước đã có không ít xe ngựa, cỗ kiệu cùng người. Có xa hoa xe ngựa, cỗ kiệu bên cạnh còn có không ít hộ vệ, gia đinh.

Đại Lang nói: “Chúng ta đem xe ngựa sang bên nhi, ta tễ phía trước chờ đi.”

Bạc hà cũng nói: “Tiểu nhân vóc dáng tiểu, toản mau, tiểu nhân đi.”

Đình hảo xe ngựa, Đại Lang liền mang theo bạc hà tễ phía trước đi.

Thượng quan nếu ly cầm Đông Hải tử dục tay, “Khẩn trương sao? Ta muốn hay không chờ mong hạ hội nguyên?”

Đông Hải tử dục câu lấy khóe miệng, cười nói: “Có thể. Ta nói ở nhà chờ, ngươi một hai phải tự mình tới xem, so với ta còn khẩn trương.”

Thượng quan nếu ly nói: “Ngươi khó được tham gia khoa khảo, như thế nào cũng đến thể nghiệm toàn, ở nhà cùng ở hiện trường, cảm giác khẳng định không giống nhau.”

Đông Hải tử dục khẽ cười nói: “Kia nhưng thật ra, kỳ thật ta cũng có chút khẩn trương. Thứ tự là từ rất nhiều nhân tố quyết định, cái nào giám khảo nhìn không vừa mắt, vậy đến kéo thấp thứ tự. Nếu khảo, ta tự nhiên là hy vọng đến đệ nhất.”

Thượng quan nếu ly an ủi nói: “Thứ tự không quan trọng, ta cũng không phải hướng về phía liên trúng tam nguyên tới, ta là tưởng thi đậu công danh, bảo hộ này một đời người nhà.”

Đông Hải tử dục hơi hơi hổ thẹn, hồi nắm lấy tay nàng, “May mắn có ngươi nhắc nhở, ta hơi kém đã quên ước nguyện ban đầu.”

Cố lăng vân bên trong xe ngựa, hắn cùng gã sai vặt gió mạnh đều khẩn trương không được.

Gió mạnh đổ một chén trà nóng đưa cho hắn, “Công tử, đừng khẩn trương, uống ly trà chậm rãi.”

Cố lăng vân nắm chén trà, mạnh miệng nói: “Ai khẩn trương? Ta mới không khẩn trương!”

Đệ tam tràng hắn bệnh nặng, thật vất vả kiên trì xuống dưới. Lúc ấy đầu óc hôn hôn trầm trầm, đều làm không rõ chính mình viết cái gì. Khảo hảo là không có khả năng, đừng thi rớt mất mặt là được.

Thực mau, trời đã sáng, đệ nhất lũ ánh mặt trời sái hướng đại địa, nhưng không khí càng thêm khẩn trương, mỗi một phút mỗi một giây đều là dày vò.

“Đương đương đương……” La tiếng vang lên.

Có người nói: “Yết bảng!”

Đông Hải tử dục nắm thượng quan nếu ly tay, nói: “Nếu tới, ta đi xuống nhìn xem, ngươi ở trong xe chờ.”

Thượng quan nếu ly tiếc nuối nói: “Thật muốn cùng ngươi cùng đi, cùng ngươi cùng nhau chứng kiến này phân vinh quang.”

Chỉ tiếc người quá nhiều, có thể nói biển người tấp nập, nàng một nữ tử không có phương tiện cùng những cái đó nam nhân đi tễ, chỉ có thể ở trong xe ngựa chờ.

Đám người chủ lực là thân thể khoẻ mạnh hạ nhân, còn có chút thí sinh bị hộ vệ che chở đi phía trước tễ.

Đông Hải tử dục cùng cố lăng vân hội hợp, bị cố phủ hộ vệ che chở hướng bảng đơn hạ tễ, không đợi tễ đến trước mặt, liền nghe có người hô lớn nói: “Hội nguyên là đông có phúc! Liễu lâm huyện đông có phúc!”

“Thiên, đông có phúc thế nhưng lại là đệ nhất, hắn liền trung năm nguyên!”

Không cần hoài nghi có trọng danh, như vậy…… Bình dân tên, cử nhân bên trong không nhiều lắm,

Đại Lang ở phía trước kích động mà nhảy, đối với Đông Hải tử dục phương hướng kêu to: “Thúc! Tứ thúc! Ngài là hội nguyên! Ha ha ha! Hội viên! Đệ nhất danh!”

Bạc hà cũng lôi kéo tiểu giọng nhi kêu to: “Nhà ta chủ nhân là hội nguyên! Liền trung năm nguyên!”

Cố lăng vân cười chúc mừng Đông Hải tử dục, “Tứ thúc, chúc mừng ngươi!”

Đông Hải tử dục khóe môi khẽ nhếch, rất là bình tĩnh trầm ổn, nhưng trong mắt thần thái phi dương, khí phách hăng hái, rất là loá mắt.

Hắn duỗi tay che chở cố lăng vân đi phía trước đi, “Đi, đi xem ngươi thứ tự.”

Cố lăng vân lập tức héo nhi, này một bảng hắn quá sức, nhưng báo đáp có một đường hy vọng.

Đột nhiên, gió mạnh thanh âm truyền đến: “Công tử, ngươi trúng! Trúng! Đệ tam trăm tên!”

Cố lăng vân: “……”

Sửng sốt sau, ha ha ha cười ha hả, lôi kéo Đông Hải tử dục tay như hài tử nhảy, một bên nhảy một bên cười: “Ha ha ha, ta đây là cái gì vận khí tốt a! 300 danh! Đếm ngược đệ nhất! Ha ha ha……”

Cười hắn, tiểu giọng nói đều đã nhìn ra.

Đông Hải tử dục dở khóc dở cười, lại nói tiếp, xác thật rất may mắn.

Nhận thức Đông Hải tử dục cùng cố lăng vân đều tới cùng bọn họ chúc mừng, không trung ủ rũ héo úa, trúng cùng bọn họ chia sẻ vui sướng.

“Đông huynh, chúc mừng chúc mừng!” Chu hiên dật từ trong đám người tễ trở về, mặt mang ý mừng mà ôm quyền cấp Đông Hải tử dục chúc mừng.

Đông Hải tử dục cũng ôm quyền nói: “Cùng vui, cùng vui, nghĩ đến chu hiền đệ cũng cao trung.”

Chu hiên dật cười nói: “Thật là hổ thẹn, tại hạ là đệ nhị danh.”

Đông Hải tử dục khiêm tốn nói: “Chu hiền đệ khuất cư, ngươi như thế tuổi trẻ đầy hứa hẹn, đông mỗ bội phục.”

Chu hiên dật 26, bảy, so Đông Hải tử dục tuổi trẻ tam, 4 tuổi, lớn lên cũng là tuấn tú lịch sự, ở cống sĩ xem như tuổi trẻ anh tuấn. Hắn là đệ nhị, nếu là Hoàng Thượng cùng hắn đôi mắt, hoặc là xem ở thừa tướng mặt mũi, thi đình thời điểm điểm cái Trạng Nguyên cũng không phải không có khả năng.

Cho nên, Đông Hải tử dục cũng không có coi khinh hắn. Mà hắn tươi cười mang theo xem kỹ cùng bắt bẻ, hiển nhiên đối Đông Hải tử dục cũng không vui lòng phục tùng.

“Đông hội nguyên, chu hiền đệ, chúc mừng chúc mừng!” Một cái hơn bốn mươi tuổi cử nhân tiến đến chúc mừng, trên mặt tràn đầy tươi cười, hiển nhiên là trên bảng có tên.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau