Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 294: Đưa quan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 294: Đưa quan

Cuốn nhị chương 294: Đưa quan


Tiền lão thái so với kia nữ nhân còn ủy khuất, cũng lớn tiếng khóc kêu: “Quan gia, nàng bôi nhọ ta tôn nữ tế tưởng lừa bạc! Này liền vặn nàng thượng nha môn đi, thỉnh quan lão gia cho chúng ta làm chủ! Ta đảo muốn nhìn, ai cho nàng lá gan dám tính kế đến lão nương trước mặt tới!”

Lưu thị cũng nói: “Đưa quan, hảo hảo thẩm!”

Lý thị sợ kia ăn vạ nhi nữ nhân chạy, gắt gao bắt lấy nàng, không buông tay. Kia nữ nhân liên tiếp mà giãy giụa, nề hà Lý thị là làm quán việc tốn sức, không chút nào lao lực liền đem người kéo dài tới quan binh trước mặt.

Thượng quan nếu ly tắc chế trụ Tôn thị, cho nàng ấn huyệt đạo, làm nàng bình tĩnh trở lại.

Tứ Lang nắm chặt Tôn thị tay, lại là lo lắng, lại là áy náy, cảm thấy hắn nương náo loạn sự.

Trần Thanh vân vẻ mặt cảm động, không nghĩ tới, nhạc gia cả nhà đều như vậy tin tưởng hắn.

Kia nữ nhân còn muốn khóc kêu, bị tiền lão thái ‘ bạch bạch ’ hai bàn tay cấp phiến hai bàn tay, ngoan ngoãn câm miệng.

Quan binh nghiêm túc hỏi: “Đây là có chuyện gì nhi? Ngươi như thế nào tùy tiện đánh người?”

Đông Hải tử dục tiến lên, nói: “Bản quan là Hàn Lâm Viện tu soạn đông có phúc, nữ tử này rắp tâm bất lương, ta hoài nghi nàng là kẻ cắp gian tế, chúng ta hiện tại liền đưa hắn đi Kinh Triệu Doãn nha môn!”

Liền trung lục nguyên Trạng Nguyên lang, kinh thành trung cơ hồ không người không biết không người không hiểu. Thủ quan binh quan binh không có phẩm cấp, đương nhiên không dám đắc tội bọn họ, còn giúp bọn họ đem người đưa đến Kinh Triệu Doãn nha môn.

Cửa thành thật nhiều người đều ở bên cạnh xem náo nhiệt, ngay từ đầu đều cho rằng Trần Thanh vân là cái háo sắc súc sinh, hiện tại sự tình tựa hồ thực bất đồng. Hơn nữa, chọc phải chuyện này thế nhưng là năm nay Trạng Nguyên lang, rất nhiều người liền theo đi lên, đi tiếp tục xem náo nhiệt.

Nói, Trạng Nguyên lang người nhà đều thực mãnh a!

Xem lão thái thái kia đánh người mắng chửi người nước chảy mây trôi, liền mạch lưu loát bộ dáng, quả thực chính là làm thói quen.

Nhìn nhìn lại kia muốn gạt người nữ nhân, bị đánh thành đầu heo, mặt đều bị cào hoa, cùng lợn chết giống nhau bị người kéo đi. Này quá thảm, quá xui xẻo.

Ăn vạ nhi cũng không tìm cái hảo thời điểm, kia tiểu tử vừa thấy chính là cái dễ khi dễ đồ nhà quê hình dáng, ngươi nhặt chính hắn lạc đơn thời điểm a, thế nào cũng phải làm trò nhân gia cả gia đình mặt xuống tay, thật là ngốc!

Đoàn người mênh mông cuồn cuộn mà tới rồi Kinh Triệu Phủ nha môn, Kinh Triệu Phủ Doãn không ở, thông phán ban đại nhân thăng đường xử án.

Ban đại nhân vừa thấy là Đông Hải tử dục, Hoàng Thượng trước mặt người tâm phúc, vẫn là hàng xóm, trong lòng liền nghĩ bán cái ân huệ. Hắn tuy rằng háo sắc, nhưng là cái quan trường tên giảo hoạt.

Nghe xong Đông Hải tử dục trần thuật sự tình trải qua, một phách kinh đường mộc, hỏi kia nữ nhân nói: “Nói! Mục đích của ngươi là cái gì?”

“Đó chính là muốn cho kia phụ lòng hán cấp cái cách nói! Hắn đối ta bội tình bạc nghĩa, ta không thể sống a!” Kia nữ nhân còn cãi bướng, ánh mắt trốn tránh.

Ban đại nhân thẩm án vô số, vừa thấy nàng bộ dáng này liền biết sao lại thế này, đe dọa nói: “Ngươi có biết bôi nhọ triều đình quan viên ra sao tội lỗi?”

Nữ nhân nói: “Dân nữ không bôi nhọ mệnh quan triều đình a, dân nữ…… Ách, cáo chính là Trần Thanh vân.”

Ban đại nhân nói: “Vậy ngươi biết bôi nhọ một cái tú tài là tội gì? Suy nghĩ cẩn thận lại đáp, nếu trong chốc lát ngươi nói không nên lời ngươi cùng hắn kết giao thời gian, địa điểm, chứng nhân, kia bổn lão gia đã có thể động đại hình.”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau