Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 309: Thu bạc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 309: Thu bạc

Cuốn nhị chương 309: Thu bạc



Đông có bạc là trong xương cốt lạn người, nếu muốn làm hắn cải tà quy chính, so lên núi còn khó, trừ phi là đem hắn đánh cái sinh hoạt không thể tự gánh vác.

Nhưng là, tiền lão thái bỏ được sao? Đương nhiên luyến tiếc.

Đông Hải tử dục buổi tối trở về thượng quan nếu ly liền nói với hắn chuyện này, phát sầu nói: “Ngươi nói muốn cái cái gì biện pháp nha? Nương đều khí khóc, Tết nhất đều không thoải mái, nhị tẩu nói lỡ miệng cũng không biết là vô tình vẫn là cố ý.”

Đông Hải tử dục tháo xuống quan mũ phóng tới mũ giá thượng, “Đông có bạc muốn cưới liễu lâm huyện huyện lệnh cái kia hòa li muội tử.”

“Kia huyện lệnh biết hắn bị phân ra tới, còn phải gả muội tử? Có ý tứ gì? Cảm thấy thông qua hắn có thể cùng ngươi đáp thượng quan hệ không thành?” Thượng quan nếu ly vì hắn cởi bỏ đai ngọc, đáp ở một bên trên giá áo.

Đông Hải tử dục cởi bỏ quan bào dây lưng, nói: “Nghe nói, là huyện lệnh muội tử coi trọng đông có bạc.”

Thượng quan nếu ly khóe môi trừu trừu, “Nguyên lai là chân ái a.”

Chủ nhân người nhan giá trị đều rất cao, đông có bạc lớn lên chỉ so Đông Hải tử dục thiếu chút nữa nhi, lại xem như có bạc, còn có kia phân câu tam đáp bốn tâm tư, này có phùng da trắng trứng rất có tư bản chiêu ruồi bọ.

Đông Hải tử dục không cho là đúng, nói: “Ta làm Tần hằng phái người đi cảnh cáo kia nữ nhân, nói cho nàng, gả qua đi có thể, nếu là quản không được đông có bạc, khiến cho nàng làm quả phụ.”

Thượng quan nếu ly nói: “Huyện lệnh muội muội, đông có bạc như thế nào cũng sẽ không giống đánh Tôn thị giống nhau đánh nàng.”

Đông Hải tử dục cởi quan bào, nói: “Liền xem kia nữ nhân có hay không không có việc gì, nghe Tần hằng nói, nàng hòa li nguyên nhân chính là đanh đá, bất kính phu quân, bất hiếu cha mẹ chồng.”

Thượng quan nếu ly từ trong tay hắn tiếp nhận quan bào, treo ở trên giá áo, lý hảo.

Đông Hải tử dục cầm lấy đặt ở một bên thường phục mặc vào, “Ta đi khuyên nhủ nương, đừng tức giận bị bệnh.”

Thượng quan nếu ly nói: “Hành, ta cho nàng nấu chén hạ sốt an thần chén thuốc, tháng giêng nàng không uống thuốc, đến đem tích hỏa sơ tán rồi.”

Tiền lão thái tin tập tục, ăn tết không uống thuốc. Sợ ăn tết bị bệnh, ngay cả ăn ba ngày chén thuốc. Liền này, ngoài miệng cũng nổi lên một vòng nhi vết bỏng rộp lên, đầu lưỡi cũng loét.

Tháng chạp 25, đông có điền đi các nơi kết điểm tâm cửa hàng trướng trở về, giao cho tiền lão thái. Đông có lương cũng theo tới kinh thành Tần hằng đem thiên lý mã cửa hàng chia hoa hồng tính ra tới, giao cho Đông Hải tử dục, Đông Hải tử dục qua tay liền cho tiền lão thái.

Tiền lão thái thực cảm động, đem ngân phiếu đẩy trở về, “Nói tốt, thiên lý mã cửa hàng chia hoa hồng tính ngươi tứ phòng.”

Đông Hải tử dục chướng mắt điểm này nhi bạc, cười nói: “Nương quản, này trong phủ ăn mặc ngủ nghỉ, nhân tình lui tới, đều từ này bạc bên trong ra.”

Tiền lão thái cười đến thấy răng không thấy mắt, cử đến vẫn là lão nhi tử nhất tri kỷ, đem ngân phiếu đưa cho thượng quan nếu ly, “Chính ngươi thu, ta cũng không hiểu đại quan quý nhân chi gian nhân tình lui tới.”

Thượng quan nếu ly đương nhiên muốn chối từ, bị nàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, ấn ngân phiếu không cho đẩy trở về.

Tiền lão thái hỏi đông có lương cùng đông có điền, “Năm nay điểm tâm cửa hàng chưa cho các ngươi chia hoa hồng, chỉ phân cho lão tam kia một phần, các ngươi không ý kiến đi?”

Đông có điền hàm hậu mà cười nói: “Nương đương gia, nương định đoạt.”

Đông có lương cũng cười nói: “Nhi tử còn không hiểu biết nương sao? Nương nhất công bằng, sẽ không không duyên cớ chẳng phân biệt cho chúng ta, định là cầm đi có có trọng dụng.”

Tiền lão thái cười đánh bờ vai của hắn một chút, nói: “Liền ngươi tinh!”

Đông Hải tử dục mang theo ý cười nói: “Những cái đó bạc một năm có thể phiên phiên, hai năm có thể ít nhất gấp ba.”

Đông có điền cùng đông có lương đều cười, nhưng không truy vấn cụ thể làm gì, loại việc lớn này trong tình huống bình thường sẽ cùng bọn họ hai thương lượng, nếu không thương lượng, kia khẳng định chính là sự tình quan trọng đại, không thể nói.

Kế tiếp, Lý thị cũng đem bện cửa hàng này hai tháng bạc giao cho tiền lão thái.

Tiền lão thái đem bạc thu hồi tới, cười nói: “Tam nha, bốn nha, năm nha, các ngươi ba cái mang theo các ngươi nha hoàn làm túi tiền, hảo trang tiền mừng tuổi.”

Ba cái cháu gái cười nói: “Hảo liệt!”

Nữ nhân cùng các nữ hài tử đều rất vội, chúng tiểu tử nhưng thật ra khó được thanh nhàn.

Nhị Lang, Tam Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang mấy cái đi thượng quan nếu ly vùng ngoại thành thôn trang, đi lều ấm hái rau, thuận tiện đi băng thượng chơi.

Không nghĩ tới, tới chơi băng người còn rất nhiều, trong đó còn có nữ tử.

Nhị Lang nhìn đến cái kia ngũ cô nương theo sau tới rồi, không khỏi cảnh giác lên.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau