Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 313: Ăn tết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 313: Ăn tết

Cuốn nhị chương 313: Ăn tết



Đại Lang cảm lạnh, Tết nhất, không nghĩ hắn tháng giêng uống thuốc, tiền lão thái khiến cho hắn ở trong phòng nghỉ ngơi, làm thượng quan nếu ly cho hắn hạ mãnh dược.

Thượng quan nếu ly tâm hiểu rõ, ngao dược thời điểm nhiều đoái chút linh tuyền thủy, có ba ngày liền tốt không sai biệt lắm.

Đại Lang lần này sự lại cấp bọn nhỏ thượng sinh động một khóa, cứu người là ngươi thiện lương, nhưng là cứu đi lên về sau, người nọ lại tưởng ăn vạ ngươi, cũng muốn có trí tuệ cùng dũng khí đi cự tuyệt.

Lần này, Đại Lang xử lý thực hảo, thực hả giận.

Trừ tịch hôm nay, người một nhà đều khỏe mạnh, tinh tinh thần thần, trên mặt mang theo không khí vui mừng.

Đại gia từ sáng sớm liền bắt đầu công việc lu bù lên, lăng nguyệt cùng tam nha mang theo mấy cái tiểu nha hoàn đem trong phủ mỗi một cánh cửa thượng đều cắm thượng cây đào chi, trong miệng còn lẩm bẩm nói cát tường lời nói nhi.

Đại Lang mang theo các huynh đệ đem Đông Hải tử dục viết tốt màu đỏ câu đối dán lên, đem đỏ thẫm đèn lồng treo lên tới, trong viện lập tức liền có hỉ khánh bầu không khí.

Đông lão đầu nhi tắc mang theo mấy cái nhi tử đi bên ngoài một cái đại ngã tư đường, nã pháo hoá vàng mã, đem tổ tông tiên nhân thỉnh trở về, cung phụng ở nhà chính. Ngọc Hoàng Đại Đế, thổ địa gia, Táo vương gia bài vị cũng đều thỉnh ra tới, thượng hương.

Tiền lão thái mang theo con dâu nhóm đem cống phẩm chưng một chưng quá quá nhiệt khí, từng cái mà bưng lên bàn thờ. Thỏa đáng về sau, cả nhà dâng hương, dập đầu.

Sau đó, các nữ nhân liền bắt đầu vội cùng giữa trưa đoàn viên cơm. Chiên xào nấu tạc, gà vịt thịt cá, hương khí tràn ngập toàn bộ sân.

Chúng tiểu tử hi hi ha ha mà ở trong sân chơi đùa, biến đổi đa dạng nhi mà phóng pháo.

Các nữ hài tử giúp đỡ đoan mâm hái rau, cho nhau mở ra vui đùa, vui sướng mà tiếng cười xông lên không trung.

Giữa trưa, người một nhà hơn nữa trong thôn tới bọn nhỏ tổng cộng ngồi tràn đầy năm bàn, mỗi người trên mặt đều treo ý cười.

Tiền lão thái xem người đến đông đủ, đối đông lão đầu nhi nói: “Lão nhân, ngươi nói hai câu.”

Đông lão đầu nhi sẽ không nói trường hợp lời nói, vuốt râu, cười ha hả nói: “Chúng ta nhật tử là càng ngày càng tốt, nhưng này chỉ là cái bắt đầu, về sau chúng ta sẽ càng tốt. Chúng ta tới kinh thành lúc này mới nửa năm, các ngươi liền biết nếu muốn hỗn thật nhiều không dễ dàng.

Các ngươi về sau sinh hoạt đến thêm cẩn thận, không thể lên mặt nhi, không biết họ gì, cấp trong nhà gây hoạ. Nhưng là ta không không khi dễ nhân gia không gây chuyện nhi, nhân gia tính kế đến ta trên đầu tới, ta cũng không thể ra vẻ đáng thương.

Chúng tiểu tử a, đều hảo hảo niệm thư tập võ, học bản lĩnh, tranh thủ tương lai có tiền đồ, làm chúng ta Đông Chu thôn chân chính thịnh vượng phát đạt lên.”

Mọi người đều nói: “Đã biết!”

Tại đây loại trường hợp, tiền lão thái vẫn là thực cấp đông lão đầu nhi mặt mũi, cười nói: “Ta cũng không nói, đều nghe lão nhân.”

Nhìn về phía Đông Hải tử dục, “Tứ nhi, ngươi nói hai câu.”

Đông Hải tử dục cười nói: “Ta tưởng nói cha đều nói, ta cũng không có gì muốn bổ sung, làm đại ca nói hai câu.”

Đông có điền cười nói: “Ta đều nghe cha mẹ.”

Đông có lương cũng nói: “Ta cũng là.”

Đông lão đầu nhi cầm lấy chiếc đũa, nói: “Ăn cơm!”

Hắn trước hạ chiếc đũa, sau đó là tiền lão thái, sau đó là đông có lương ca nhi mấy cái, tiểu bối nhi nhóm cuối cùng mới duỗi chiếc đũa.

Đừng nói, hiện tại người trong nhà là mặc kệ là ăn cơm vẫn là một hành một động đều càng ngày càng có lễ nghi.

Người một nhà đoàn đoàn viên viên, vui mừng mà ăn bữa cơm đoàn viên, chính là thiếu đông có bạc cùng nhị nha, làm tiền lão thái, đông lão đầu nhi, nhị phòng một nhà cùng Tứ Lang trong lòng có chút hơi hơi mất mát.

Lưu thị thấy không ai đề nhị nha, ánh mắt vừa chuyển, nói: “Nương, tháng 3 nhị nha xuất giá, qua năm ta cùng Tam Lang hắn cha có phải hay không nên hồi liễu lâm huyện?”

Tiền lão thái nói: “Ta nghĩ kỹ rồi, ta và ngươi cha cũng trở về một chuyến.”

Đông có lương có chút ngoài ý muốn, nói: “Cha, nương, thiên như vậy lãnh, lặn lội đường xa, các ngươi thân thể chịu nổi sao? Một cái nha đầu xuất giá mà thôi, không cần vất vả ngài nhị vị lão nhân gia.”

Tiền lão thái xua tay, thần sắc có chút buồn bực, nói: “Ta chính là tưởng trở về nhìn xem.”

“Chạy nạn thời điểm như vậy khổ đều đi xuống tới, hiện tại có xe ngựa, ăn ngon uống tốt, khổ gì?” Đông lão đầu nhi biết lão bà tử đây là không yên tâm lão tam đâu, trừ bỏ cha mẹ còn có thể quản thúc một chút hắn, người khác đều quản không được.

Mọi người đều không ngăn trở, trong lòng cảm thấy đến lúc đó nhìn xem nhị lão thân mình tình huống lại làm quyết định.

Đông có bạc cũng nên làm nhị lão gõ gõ, bằng không thật muốn gặp phải đại họa tới, liên luỵ Đông Hải tử dục tiền đồ không nói, cha mẹ cũng chịu không nổi.

Đại niên 30 cung yến, Đông Hải tử dục chức quan tương đối thấp, tiền lão thái cùng thượng quan nếu ly cáo mệnh cũng thấp, không có tư cách đi tham gia. Đại niên mùng một đại triều hội, Đông Hải tử dục là muốn tham gia.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau