Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 325: Tưởng làm mai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 325: Tưởng làm mai

Cuốn nhị chương 325: Tưởng làm mai



Chu hiên dật cùng bọn họ là hàng xóm, còn cùng Đông Hải tử dục là Hàn Lâm Viện đồng liêu, ngày thường hai nhà cũng có đi lại, nhưng chỉ là hàng xóm cùng đồng liêu gian lệ thường kết giao, không có càng thân mật liên hệ.

Thượng quan nếu ly chiếu cố hài tử, quản gia, điểm tâm cửa hàng, hàng len cửa hàng, vùng ngoại ô thôn trang các nơi vội, cùng chu hiên dật nương tử cũng không có gì xã giao trùng hợp, bởi vậy hai người không coi là quen thuộc.

“Chu nương tử!” Thượng quan nếu ly cười ngâm ngâm mà hành ngang hàng lễ.

Chu nương tử cũng đáp lễ: “Đông nương tử.”

Sau đó giới thiệu ngũ cô nương, “Đây là ta muội muội gia thứ năm nữ, kêu yến nương.”

Yến nương hành vãn bối lễ: “Tiểu nữ gặp qua đông nương tử, cấp đông nương tử bái cái lúc tuổi già.”

Thượng quan nếu ly nhìn thoáng qua yến nương, khẽ gật đầu, sau đó hỏi chu nương tử nói: “Chu nương tử thích cái gì, làm người ta nói một tiếng là được, làm người cho ngươi buổi tối mang về, như thế nào tự mình đi một chuyến?”

Chu nương tử cười nói: “Chúng ta đi thôn trang thượng phao suối nước nóng, trở về đi ngang qua nơi này, thân thủ trích chút hoa tươi cùng rau dưa củ quả, cũng là một loại hứng thú.”

Thượng quan nếu ly làm cái thỉnh thủ thế, “Kia thỉnh đi, ta này thôn trang thượng không có suối nước nóng, gieo trồng phí tổn muốn cao một ít.”

Kinh thành suối nước nóng có không ít, mùa đông ở suối nước nóng thôn trang thượng trồng rau, trồng hoa nhi, cũng là kinh thành gia đình giàu có lệ thường.

Chu gia suối nước nóng thôn trang thượng nhất định cũng loại rau dưa củ quả cùng hoa tươi, cho nên, chu nương tử hôm nay đến nơi đây tới, khẳng định có khác mục đích, thượng quan nếu ly đoán cùng này ngũ cô nương có quan hệ.

Quả nhiên, không trong chốc lát, trích xong rồi tiểu cà chua, chu nương tử liền đem ngũ cô nương chi khai, cười hỏi thượng quan nếu ly nói: “Đông nương tử, ngươi cảm thấy yến nương đứa nhỏ này thế nào?”

Thượng quan nếu ly cười như không cười nhìn nàng một cái, nói: “Bộ dáng khá tốt.”

Chu nương tử bị nàng xem trong lòng phát mao, dẫn theo rổ thò qua tới, nói: “Ngươi xem, nói cho ngươi kia nhị cháu trai thế nào?”

Thượng quan nếu ly cười nói: “Ta đã từng nói qua, cháu trai nhóm hôn sự, có bọn họ cha mẹ cùng gia nãi làm chủ, ta một cái làm thím, không hảo nhúng tay.”

Chu nương tử tươi cười cứng đờ, nói: “Liền hỏi ngươi cái nhìn, không phải làm ngươi làm chủ.”

Thượng quan nếu ly thực sự cầu thị nói: “Không tốt. Bọn họ không thích hợp.”

Chu nương tử mặt lập tức liền trầm hạ tới, “Vì cái gì? Yến nương xinh đẹp, ôn nhu, cầm kỳ thư họa không chỗ nào không tinh, còn sinh ra xuất thân danh môn đại gia. Chẳng lẽ còn không xứng với các ngươi nhị cháu trai sao? Phải biết rằng các ngươi nhị phòng nhưng không có bất luận cái gì công danh.”

Thượng quan nếu ly sắc mặt cũng trầm hạ tới: “Là ngươi làm ta nói, ta nói, ngươi lại không thích nghe? Đừng làm ta nói càng khó nghe, nhà ta Nhị Lang cùng nàng ngẫu nhiên gặp được một lần, lần thứ hai liền sợ tới mức chạy xa, ngươi minh bạch đi? Mọi người đều là người thông minh, ai cũng không thể so ai ngốc nhiều ít, có phải hay không?”

Chu nương tử đã điều chỉnh tốt tâm thái, mỉm cười nói: “Không thích hợp liền tính, ta cũng là cảm thấy nhà ngươi gia phong thanh chính, Nhị Lang kia hài tử cũng là thiếu niên anh tài, tưởng cùng nhà ngươi làm thân.”

Thượng quan nếu ly không tỏ ý kiến mà cười cười, nói sang chuyện khác nói: “Chu nương tử còn thích cái gì trái cây?”

Chu nương tử lại hái mấy cái dưa hấu, muốn hai bồn hồng mai bồn cảnh, cùng thượng quan nếu ly đoàn người cùng nhau hồi phủ.

Thượng quan nếu ly về đến nhà, chính đuổi kịp cẩu tử gã sai vặt rời đi.

Tiền lão thái thần sắc có chút ngưng trọng, còn có chút sinh khí.

Thượng quan nếu ly cởi xuống áo choàng, làm người đem tân trích trái cây tẩy tẩy bưng lên, hỏi: “Nương, làm sao vậy?”

Tiền lão thái cả giận: “Cẩu tử gia có tang sự, người của hắn còn tới nhà của chúng ta! Thật là đen đủi!”

Bọn họ quê quán bên kia nông thôn, trong nhà có tang sự, năm bảy trước kia là không thể xuyến môn nhi. Nhưng kinh thành bên này, các chủ tử ở giữ đạo hiếu trong lúc sẽ đóng cửa từ chối tiếp khách, nhưng là hạ nhân là có thể đi trong nhà người khác đi lại làm việc.

Lý thị an ủi lão thái thái nói: “Nương, ta đã làm người dùng cây đào chi quét rác.”

Thượng quan nếu ly hỏi: “Hắn tới làm gì?”

Tiền lão thái càng tức giận, nói: “Muốn đỡ linh còn hương, cùng chúng ta cùng nhau trở về! Nói là đồng hương cùng thôn, như thế nào cũng là cùng đường, mời chúng ta ở trên đường chiếu ứng một chút.”

Thượng quan nếu ly nhíu mày: “Ngài đồng ý?”

Cẩu tử nương cùng đại tẩu cũng không phải là đèn cạn dầu, thuốc cao bôi trên da chó giống nhau, dính lên chính là một tầng da. Cẩu tử chết oan chết uổng, bọn họ hỗ trợ mang theo linh cữu trở về, rất có thể lạc không đến cảm kích, còn sẽ bị ngoa thượng.

Các nàng thậm chí sẽ nói: Cẩu tử chết cùng các ngươi không quan hệ, các ngươi sẽ như vậy nhiệt tâm hỗ trợ đem thi thể vận trở về?

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau