Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 328: Sốt ruột _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 328: Sốt ruột

Cuốn nhị chương 328: Sốt ruột



Không cần coi khinh nam nhân bát quái năng lực, đặc biệt chuyện này còn sẽ cố tình tuyên dương ra tới, tới rồi ăn giữa trưa cơm thời điểm, toàn bộ Hàn Lâm Viện đều biết Đông Hải tử dục bị buộc tội sự.

Có quan tâm, có đồng tình, có thờ ơ, còn có vui sướng khi người gặp họa, đây đều là bình thường hiện tượng, Đông Hải tử dục cũng không thèm để ý, cười cười ứng phó qua đi liền tính.

Chu hiên dật ăn một khối Đông Hải tử dục nấu nồi thịt dê, nói: “Ai! Kỳ thật này cũng không tính cái gì đại sự nhi, gia tộc nào bên trong không có mấy cái đứa con phá sản kéo chân sau nhi đâu? Kỳ thật đại gia trong lòng đều hiểu rõ, mấu chốt là xem thực lực, nếu không đại gia tộc chi gian đều liên hôn đâu.”

Hắn một bộ ngôn tẫn tại đây biểu tình, hiển nhiên là ám chỉ cái gì.

Đông Hải tử dục mới sẽ không theo bọn họ kéo bè kéo cánh, làm bộ nghe không hiểu, không nói một lời tiếp tục ăn cơm.

Tới rồi buổi chiều tiếp tục làm việc, mọi người xem hắn cái này bình tĩnh tự nhiên bộ dáng, nhưng thật ra cảm thấy hắn trong lòng khẳng định có đế. Phải biết rằng, Đông Hải tử dục cũng không phải là đơn đả độc đấu không hề căn cơ, thượng quan ngự y chính là Hoàng Thượng trước mặt tín nhiệm nhất người, còn có Nam An hầu phủ đâu.

Đông Hải tử dục về đến nhà, tuy rằng mặt vô biểu tình, nhưng thượng quan nếu ly nhất hiểu biết hắn, lập tức liền nhìn ra không ổn, hỏi: “Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?”

Đông Hải tử dục tháo xuống quan mũ, quải đến trên giá, nhàn nhạt nói: “Có người ở triều trên triều đình buộc tội ta trị gia không nghiêm, túng huynh ức hiếp quê nhà, thu chịu hương thân tài vật.”

Thượng quan nếu ly a cười một tiếng, thế hắn giải quan phục đai lưng, nói: “Đông có bạc kia tư gặp rắc rối đi?”

“Là, định là có bóng dáng, thu chịu tiền tài hắn khả năng làm, nhưng cường mua nhân gia cô nhi quả phụ địa, hắn làm không ra việc này tới.” Đông Hải tử dục cởi bỏ bên hông đai ngọc, đáp ở trên giá áo.

Thượng quan nếu ly nói: “Xác thật, hắn tuy rằng tham tài háo sắc, lười biếng gian xảo, nhưng bản chất không phải ác nhân. Chuyện này ngươi phải làm sao bây giờ?”

Đông Hải tử dục nói: “Hoàng Thượng đã phái Tuần Sát Ngự Sử đi tra xét, làm xuyên trụ ra roi thúc ngựa trở về, cấp cha mẹ cùng đại ca, nhị ca đưa cái tin, hỏi một chút là chuyện như thế nào.”

Thượng quan nếu ly gật gật đầu, xuyên trụ rèn luyện có thể một mình đảm đương một phía, thả có tàn nhẫn kính nhi, có thủ đoạn.

Mộc hương ở cửa bẩm báo nói: “Tứ gia, dung xuyên công tử tới.”

Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly nhìn nhau liếc mắt một cái, thay thường phục, cùng đi tiểu phòng khách thấy dung xuyên.

Dung xuyên ánh mắt thâm trầm, “Tứ thúc, ta phái người trở về tra tra chuyện này. Yên tâm, tuần tra ngự sử cũng không dám không cho ta phụ vương mặt mũi!”

Đông Hải tử dục rất là vui mừng, nói: “Đừng lãng phí một người lực, ta sẽ làm xuyên trụ trở về xử lý việc này, đến lúc đó tìm Tần hằng là được, hắn cần phải thành ta chủ nhân con rể đâu.”

Dung xuyên tưởng tượng, xác thật như vậy cái đạo lý, nói: “Ta viết phong thư làm xuyên trụ mang theo, làm cho bọn họ coi trọng lên.”

Có gã sai vặt bẩm báo nói: “Lăng vân công tử, cố nhiên công tử cùng nhị công tử tới.”

Hiển nhiên, Nhị Lang cùng cố nhiên ở cố lăng vân nơi đó được đến tin tức.

Nhị Lang, cố lăng vân cùng cố nhiên vội vàng mà đi vào tới, nhìn thấy dung xuyên, trước cho hắn hành lễ.

Dung xuyên giơ tay giữ chặt bọn họ, “Miễn lễ đi, trong lén lút không cần đa lễ.”

Cố nhiên khí mặt có chút hồng, nói: “Ta phái người trở về, làm cha ta xử lý việc này! Ta ngày thường không phản ứng hắn, khó được cầu hắn một sự kiện, nhất định sẽ làm tốt!”

Thượng quan nếu ly cười nói: “Xem các ngươi cấp, không phải cái gì cùng lắm thì sự. Liền tính là thật sự, cũng sẽ không phạt quá nặng, rốt cuộc đã phân gia, hơn nữa là huynh đệ lại không phải nhi tử, gia nãi còn ở đâu, phân gia huynh trưởng, không tới phiên đệ đệ quản.”

Nhị Lang sắc mặt âm trầm, đã sớm đoán được nhị thúc sẽ gây hoạ, không nghĩ tới tới nhanh như vậy.

Hắn thở dài một hơi nói: “Ta cảm thấy, nhị thúc làm không ra khi dễ cô nhi quả phụ ác chuyện này tới! Nhưng, ruồi bọ không đinh vô phùng trứng, định là có liên lụy, mới bị vu hãm.”

Đông Hải tử dục an ủi bọn họ nói: “Yên tâm đi, chuyện này không lớn.”

Dung xuyên nói: “Tổng không thể làm người bát nước bẩn!”

Nhị Lang hỏi: “Ai làm? Quá đáng giận!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau