Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 332: Nghĩ cách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 332: Nghĩ cách

Cuốn nhị chương 332: Nghĩ cách



Kia hài tử giống như nhân gian bốc hơi giống nhau, nhiều người như vậy đều tìm không thấy.

Tiền lão thái cấp ngoài miệng nổi lên một vòng nhi hỏa phao, giọng nói đều ách, nhưng còn phải chuẩn bị nhị nha hôn sự.

Trương huyện lệnh tự mình tới cửa bái phỏng, “Xin lỗi, lão thái gia, lão thái thái, là ta sơ suất, làm cho bọn họ sấm hạ lớn như vậy họa!”

Hắn căn bản là không thấy thượng đông có bạc, một cái từ trong nhà phân ra tới nông gia tử, phẩm hạnh bại hoại, lại đánh cuộc lại phiêu còn chạy quả phụ cường, nơi nào xứng đôi hắn muội tử? Nhưng là đông có bạc kia tư sắc tướng hảo a, còn có thể nói sẽ nói, đem hắn muội tử cấp mê hoặc, chết sống phải gả cho hắn.

Này không, gây hoạ đi?

Nếu là chủ nhân không nghĩ bảo đứa con trai này, đem đông có bạc lui ra ngoài gánh tội thay, kia hắn muội tử không lại thành quả phụ?

Hắn nếu là thái độ ác liệt, tiền lão thái có lẽ sẽ đem hắn đuổi ra đi, nhưng là nhân gia ôn tồn nhi, nàng liền mềm lòng.

Tiền lão thái bất đắc dĩ mà xua xua tay, nói: “Mặc kệ chuyện của ngươi, ngươi một cái đương đại cữu ca, cũng quản không đến muội muội nhà chồng.”

Trương huyện lệnh thở dài một hơi, “Hiện giờ sự tình đã ra, trước đem trừng phạt gì đó tạm thời đặt ở phía sau, trước đem đại sự hóa tiểu quan trọng.”

Đông lão đầu nhi xoạch một ngụm thuốc lá sợi, hỏi: “Thông gia, ngươi nói làm sao bây giờ hảo?”

Trương huyện lệnh nói: “Trước đem đông có bạc thu tài vật đưa trở về, nhận lỗi. Kia hài tử cũng đến tiếp tục tìm, chính là tìm không thấy cũng không cần quá sợ hãi, chết vô đối chứng đối với chúng ta tới nói, so với kia hài tử ra tới chỉ ra chỗ sai chúng ta càng tốt một chút.”

Tiền lão thái một phách cái bàn, “Liền như vậy làm! Làm lão tam đem bạc giao ra đây!”

Trương thị ôm bạc tráp tiến vào, nói: “Hoa không ít, dư lại không đến một nửa.”

Đông có bạc cúi đầu theo ở phía sau, mặt sưng phù, bị cào còn có huyết đường, quỳ trên mặt đất, dập đầu: “Cha, nương, cứu cứu nhi tử đi!”

Tiền lão thái vừa thấy, hơi kém không nhận ra tới, ghét bỏ nói: “Ai tốt như vậy, đem ngươi đánh thành đầu heo?”

Đông có bạc nhìn Trương thị liếc mắt một cái, lại nhìn trương huyện lệnh liếc mắt một cái, một bộ không dám nói rõ bộ dáng.

Trương thị độc thân nói: “Tức phụ đánh! Hắn giao cho ta bạc, ta đều thỏa đáng mà phóng, ai ngờ hắn còn trộm ẩn giấu tiền riêng, hơn phân nửa cũng chưa cấp tức phụ!”

Tiền lão thái cả giận nói: “Nên đánh! Về sau hắn lại không làm chính sự nhi, ngươi liền đánh gần chết mới thôi! Có ta cho ngươi chống lưng đâu!”

Trong lòng còn quái tò mò, cái này Triệu thị thoạt nhìn kiều kiều tiểu tiểu, như thế nào có thể đánh thắng được cao to lão tam? Lão tam trước kia đánh Tôn thị kia chính là đánh gần chết mới thôi, hiện tại có phải hay không báo ứng?

Tiền lão thái lại như thế nào sinh khí, lại như thế nào hận, cũng không thể mặc kệ đông có bạc, từ hai vợ chồng già vốn riêng lấy ra bạc, cấp đông có bạc bổ thượng lỗ thủng.

Trong viện truyền đến nói chuyện thanh, Tưởng hồng đạt cùng Tưởng hạc hiên tới.

Tiền lão thái cùng đông lão đầu nhi hạ đầu giường đất, đón ra tới.

Tưởng hạc hiên cười nói: “Không dám nhận, không dám nhận, lão thái thái ngài hiện tại chính là có cáo mệnh người, không dám lao ngài nghênh đón.”

Tưởng hồng đạt cũng đi theo cười nói: “Chúng ta thấy ngài nhị lão nên hành lễ mới đúng.”

Tiền lão thái hào phóng mà vung tay lên, nói: “Đều là thân thích hương thân, miễn bàn kia cáo mệnh hành lễ, không người ngoài nhi, không chú ý cái này.”

Đông lão đầu nhi nhiệt tình nói: “Khối vào nhà nói chuyện!”

Lúc này nhân gia có thể tới cửa nhi, liền không kém, đến hảo hảo công đạo.

Tưởng hồng đạt cùng Tưởng hạc hiên nhìn thấy trương huyện lệnh, mấy người chào hỏi sau nhập tòa.

Tưởng hạc hiên cũng không vòng vo, “Nghe nói các ngươi muốn đem những cái đó tài vật còn trở về, chúng ta hai cái nguyện ý cùng đi, làm chứng nhân.”

Tưởng hạc hiên gật đầu nói: “Đúng vậy, đỡ phải những người đó hồng miệng bạch nha nói hươu nói vượn, nói bị tam gia uy hiếp hoặc là không thu đến trả về tài vật chờ.”

Tưởng thị nhất tộc là địa phương đại tộc, có tộc trưởng cùng thôn trưởng ra mặt, những cái đó hương thân thương hộ cũng đến ước lượng ước lượng. Tục ngữ nói, cường long còn áp bất quá địa đầu xà đâu.

Trương huyện lệnh nói: “Ta lại phái mấy cái nha dịch đi theo.”

Tiền lão thái cảm động nói: “Các ngươi tưởng thực chu đáo, chúng ta cũng chưa nghĩ đến điểm này.”

Đông có điền cùng Đại Lang làm trưởng tử cùng trưởng tôn, mang theo Tưởng hạc hiên, Tưởng hồng đạt, nha dịch cùng đầu heo giống nhau đông có bạc, tới cửa còn tài vật. Hơn nữa đúng sự thật báo cho, bọn họ cấp đông có bạc đưa tài vật sự hoàng đế lão gia đã biết, điều tra chuyện này ngự sử lập tức liền đến.

Những cái đó hương thân phú thương vừa thấy người này viên phối trí, đều tỏ thái độ nói chỉ là đem đông có bạc đương bằng hữu, đây là bình thường lễ thượng vãng lai, ngự sử tới, sẽ đúng sự thật phản ứng, làm cho bọn họ không cần lo lắng.

Chuyện này làm thỏa đáng, đại gia tâm buông xuống một nửa, nếu có thể chứng minh kia quả phụ chết cùng đông có bạc không quan hệ thì tốt rồi. Nhưng tìm không thấy kia hài tử, cũng tìm không thấy mặt khác chứng nhân.

Đại gia khua chiêng gõ mõ mà nghĩ cách, Tuần Sát Ngự Sử lại chậm chạp chưa tới, nghe nói phụng thành đồng tri hậu viện đào ra mười tới cụ nữ đồng thi thể, khiếp sợ phụng thành.

“Quả nhiên đông có phúc có chút bản lĩnh.” Tưởng hạc hiên nghe nói tin tức này, thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, lần này đánh cuộc chính xác!

Tưởng hồng đạt cả kinh, “Ý của ngươi là, chuyện này cùng phụng thành đồng tri có quan hệ?”

Khương hạc hiên gật gật đầu, chắp hai tay sau lưng đi rồi.

Tưởng hồng đạt ở sau lưng phiết miệng, trách không được lão già này chủ động vì chủ nhân làm chứng đâu, nguyên lai là xem chuẩn hướng gió!

Kỳ thật, đầu sỏ gây tội đã xảy ra chuyện, tuần tra ngự sử lại tra, những người đó liền sẽ không bôi nhọ đông có bạc, đi cấp chủ nhân làm chứng liền không như vậy quan trọng.

Bất quá, đông có bạc người này mệnh kiện tụng, nhưng không hảo rửa sạch a.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau