Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên cuốn nhị chương 360: Thương nghị _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> cuốn nhị chương 360: Thương nghị

Cuốn nhị chương 360: Thương nghị



Nam Man người cấu kết trong quân người, hơn nữa là thượng tầng tướng lãnh, chẳng những ở biên quan lần lượt mà thử, còn sờ vào kinh thành, ở khu vực săn bắn phục kích Hoàng Thượng cùng Thái Tử, có thể thấy được bọn họ nhiều bừa bãi.

Kinh thành đều như thế, biên quan tình thế chỉ biết càng khẩn trương.

Nhị Lang dựng thẳng tiểu bộ ngực, nói: “Tứ thúc, ta không trở về liễu lâm huyện khảo đồng sinh, ta muốn cùng ngài đi điền châu phủ!”

Đông Hải tử dục trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói: “Cả đời đi theo ta phía sau, làm người chạy việc quản sự sao?”

Nhị Lang lập tức liền héo nhi, ngập ngừng nói: “Kia ta quá hai năm khảo cũng có thể nha.”

Đông Hải tử dục lạnh lạnh nói: “Ngươi đều mười lăm, quá hai năm mười bảy, tám, mới đi khảo đồng sinh? Võ cử cùng văn cử nhưng không giống nhau, văn cử 60 tuổi trúng cử trung tiến sĩ cũng không tính vãn, võ tiến sĩ càng tuổi trẻ càng tốt, 30 tuổi liền tính

Lão, 40 liền không có gì làm.”

Nhị Lang mặt đỏ, “Nhưng ta không yên tâm ngài đâu.”

Tiền lão thái bọn họ cũng sôi nổi tỏ vẻ không yên tâm, hẳn là nhiều dẫn người đi.

Đông Hải tử dục cười nói: “Còn có biên quan quân coi giữ đâu, thạch ngưu huyện thành ly biên quan còn có một khoảng cách, lấy ta bản lĩnh, có việc còn thoát không được thân?

Nhà chúng ta người bình thường sinh hoạt liền có thể, nên khoa khảo đi khoa khảo, nên làm buôn bán làm buôn bán, nên niệm thư niệm thư. Quan trường phập phập phồng phồng thực bình thường, các ngươi không cần như vậy khẩn trương.”

Thượng quan nếu ly nhớ tới một chuyện, nói: “Hoàng Thượng có hay không nói thu hồi này tòa Trạng Nguyên phủ đệ?”

Đông Hải tử dục nói: “Không có, theo lý thuyết cha mẹ cùng ca tẩu ở nơi này là không sao.”

“Trạng Nguyên đều không ở nơi này, chúng ta cũng không được!” Đông lão đầu nhi bị bạc hà đỡ, đi đến, “Hoàng đế lão gia tính tình không thế nào hảo, đừng một không thuận khí nhi đem chúng ta đuổi ra đi.”

Đông có điền cùng Đại Lang vội đứng dậy, một tả một hữu đỡ đông lão đầu nhi, làm hắn ngồi xuống.

Thượng quan nếu ly lại cấp đông lão đầu nhi đem mạch, xác nhận không có đại sự, đại gia mới tiếp tục thảo luận.

Tiền lão thái nói: “Ta chỗ nào cũng không đi, liền đi theo tứ nhi đi nhậm thượng, bằng không ta này trái tim đến mỗi ngày ở cổ họng nhi nắm!”

Đông có điền nói: “Ta là lão đại, cha mẹ ở đâu, ta liền ở đâu hầu hạ.”

Đông có lương há mồm vừa muốn nói chuyện, bị Lưu thị mãnh kéo một chút, hắn quay đầu xem nàng, nàng cho hắn một cái uy hiếp ánh mắt.

Đông Hải tử dục nói: “Đem đầu cơ trục lợi đất ngân phiếu đều phân đi xuống, nên trị trạch trị trạch, nên mua đất mua đất. Điền châu phủ ở nhất phía nam, xa xôi hẻo lánh, thập phần lạc hậu cằn cỗi, bọn nhỏ được với học, cũng không thể đi theo.

Kinh thành cùng phụng thành sản nghiệp đều đến có người trông nom, bọn nhỏ cũng yêu cầu người chiếu cố. Cho nên, lần này liền chúng ta một nhà bốn người đi tiền nhiệm, các ngươi đều lưu lại, nhìn xem như thế nào an bài?”

Lưu thị vội nói: “Chúng ta này một phòng vẫn là xin trả thành kinh doanh điểm tâm cửa hàng đi, đại nha, nhị nha đều ở phụng thành, Tam Lang cũng đến trở về tham gia khảo thí. Khảo xong đồng sinh, năm sau tiếp theo khảo tú tài, này liền đến một năm rưỡi thời gian.”

Đông có lương giận trừng mắt nàng, nói: “Ngươi nói bậy gì đó? Nếu muốn phát triển, vẫn là lưu tại kinh thành!”

Lưu thị ánh mắt co rúm một chút, nhưng vẫn là ngạnh cổ nói: “Tứ đệ đắc tội chính là Hoàng Thượng, nhân gia con cháu nhóm có thể buông tha chúng ta? Ta xem a, chúng ta đều về quê đi!”

Đông có lương tưởng tượng, tựa hồ có chút đạo lý, nhưng cũng luyến tiếc kinh thành phồn hoa cùng kỳ ngộ, yên lặng ở trong lòng cân nhắc cân nhắc.

Tiền lão thái trắng bọn họ liếc mắt một cái, nói: “Các ngươi nguyện ý trở về liền trở về đi, nhưng không cần phải xen vào điểm tâm phòng sự. Điểm tâm phòng đại vân cùng tiểu vân quản khá tốt, các ngươi lại kiến cái hàng len xưởng đi, đem kinh thành đa dạng nhi mang về

Đi, nhất định hảo bán.”

Lưu thị ánh mắt sáng lên, “Là như vậy lý lẽ, vẫn là nương khôn khéo!”

Nàng đã sớm phiền chán cùng đại tẩu cùng nhau làm việc, có thể chính mình quản một sạp, thật tốt quá.

Lý thị cũng nguyện ý chính mình quản, nói: “Nương, làm Đại Lang cùng Đại Lang tức phụ lưu tại kinh thành quản kinh thành sản nghiệp, chúng ta đi theo ngài nhị lão đi theo tứ đệ đi tiền nhiệm, kia địa phương không yên ổn, đến có người một nhà chiếu ứng người chạy việc.”

Đại Lang nói: “Ta thi xong liền trở về.”

Ngô văn tuệ cũng nói: “Ta nhất định có thể quản hảo.”

Đông Hải tử dục nói: “Đại tẩu còn phải quản kinh thành hàng len xưởng cùng cửa hàng đâu, không bằng đại phòng đều lưu tại kinh thành?”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau