Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên chương 377 điên đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> chương 377 điên đi

Chương 377 điên đi




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các

Tống nguyên Thiệu trừng mắt nhìn Tống phu nhân liếc mắt một cái, nói: “Thượng quan thần y đức cao vọng trọng, đông Trạng Nguyên lại là ta cấp dưới, nhất định sẽ tận lực.”

Lời này nếu là sẽ nghe, là có thể nghe ra trong đó ẩn chứa uy hiếp chi ý. Thượng quan là cũng là duyệt nhân vô số, điểm này nhi ý tứ vẫn là có thể nghe ra tới, sắc mặt trầm xuống, nói: “Ta là đại phu, không phải thần tiên! Ngươi này nhi tử bệnh ta trị không được, hắn là bị dọa ly hồn! Ta chỉ có thể khai chút an thần trợ

Miên dược không cho hắn làm ầm ĩ, làm hắn an tĩnh lại.”

Tống phu nhân nhìn xem đại nhi tử ngao ngao kêu to ‘ có quỷ, có quỷ ’ bộ dáng, liền tin lời này.

Thượng quan là cho khai an thần phương thuốc, liền cáo từ rời đi.

Trở lại dịch quán, thượng quan nếu cách bọn họ đã thu thập hảo hành lý, mọi người xuất phát đi bến tàu, muốn tiếp tục ngồi trên sáu, bảy ngày thuyền.

Tống phu nhân có chút không cam lòng, đối Tống nguyên Thiệu nói: “Ngươi liền như vậy làm thượng quan là đi rồi? Nhi tử nếu là yêu cầu hắn y thuật làm sao bây giờ?”

Tống nguyên Thiệu nói: “Hắn đây là dọa, tìm cái đạo sĩ hoặc là hòa thượng lại đây trừ tà, nói vậy thì tốt rồi.”

Tống phu nhân hừ lạnh nói: “Kia đông huyện lệnh còn rất ngạo khí, đều bị biếm đến kia chim không thèm ỉa địa phương đi, không biết nơi nào tới tự tin.”

Tống nguyên Thiệu trắng nàng liếc mắt một cái, nói: “Hắn đương nhiên là có tự tin, hắn là Hoàng Thượng phái tới tra biên cảnh vấn đề, hoàng mật chỉ ra lệnh cho ta phối hợp hắn.”

Tống phu nhân bừng tỉnh đại ngộ, “Thì ra là thế!”

Tiện đà ánh mắt vừa chuyển, nói: “Lão gia, ngài không thể làm hắn làm bậy, ít nhất đến nắm chắc hắn động thái, bằng không một cái quan trường tân nhân, xúc động lên, nhưng đừng đem ngài liên lụy đi vào.”

Tống nguyên Thiệu tán đồng mà cười cười, có chút đắc ý nói: “Yên tâm đi, thạch ngưu huyện ta có nhãn tuyến.”

Tống phu nhân nói: “Bên ngoài người có thể biết được nhiều ít? Ta xem, biện pháp tốt nhất vẫn là đưa hai nữ nhân cho hắn, này bên gối Phong nhi mới là lợi hại nhất. Mặc hắn nhiều cương ngạnh, ở nữ nhân trong tay cũng đến hóa thành nhiễu chỉ nhu.”

Tống nguyên Thiệu cảm thấy được không, nói: “Đây là lần đầu tiên gặp mặt, không có cớ, về sau tìm cơ hội đi. Thượng quan thưởng hai cái mỹ nhân nhi, cũng là chuyện thường.”

Tống phu nhân nói: “Cũng hảo.”

Tống nguyên Thiệu tìm đạo sĩ tới trừ tà, không dùng được, lại tìm trong chùa hòa thượng làm một hồi pháp sự, vẫn như cũ không dùng được. Sau đó cũng luống cuống, lại thỉnh đại phu lại thỉnh bà cốt, cũng chưa dùng được, lùn tỏa béo vẫn như cũ điên điên khùng khùng.

Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly gặp được xuôi dòng, người một nhà ở sông nhỏ thượng hành năm ngày liền đến bến tàu, sau đó lại đi mấy ngày đường núi, mới có thể đến thạch ngưu huyện huyện thành.

Này giai đoạn càng hoang vắng, liền quan đạo đều không có, càng đừng nói trạm dịch, trên đường nhưng thật ra có chân to cửa hàng, quá đơn sơ, liền mấy gian nhà gỗ nhỏ, ngủ không dưới bọn họ nhiều người như vậy, còn không bằng cắm trại đâu.

Hôm nay buổi tối, bọn họ ở bên dòng suối một khối trên đất trống trát lều trại cắm trại.

Dưới bầu trời nổi lên mưa nhỏ, liền dùng vải che mưa đáp cái lều lớn tử, đại gia ở phía dưới nấu cơm ăn cơm.

Thượng quan nếu ly từ trên xe bắt lấy lương thực, nói: “Các ngươi trước nấu cơm ngao cháo, ta đi thải chút rau dại.”

Tiền lão thái dùng một mảnh đại thụ lá cây quạt phong, nói: “Này phương nam nước mưa cũng quá nhiều! Lại buồn lại nhiệt, nơi nơi đều là nhão nhão dính dính.”

Thượng quan nếu ly cười nói: “Nhưng rau dại cũng nhiều, dược thảo cũng nhiều.”

Thượng quan là tùy tay ở dưới chân hái một gốc cây thực vật, cảm thán nói: “Này thảo dược ta còn là lần đầu tiên nhìn đến mới mẻ.”

Đông lão đầu nhi hái một mảnh đại lá cây, nói: “Bên này lá cây như vậy đại, làm quạt hương bồ đương mũ rơm, phương tiện thực.” Đông thạch mang theo người chọn thủy tới, ngã vào thượng quan nếu ly dự bị tốt lọc thùng lự thủy, cũng cười nói: “Ta chạy nạn đến Giang Nam, cho rằng nơi đó nước mưa đủ nhiều, không nghĩ tới bên này nước mưa lớn hơn nữa, nơi nơi đều là hồ nước vũng nước tử.

Chia cho ta quê quán điểm nhi thật tốt, không như vậy khô hạn, liền hảo quá.”

Đại gia nhớ tới quê quán, biểu tình đều ảm ảm, quê quán lại nghèo, vẫn là tưởng niệm a, căn nhi ở kia đâu.

Đông Hải tử dục nói: “Chờ có cơ hội, nhất định phải về quê nhìn xem.”

Đông lão đầu nhi ánh mắt sáng lên, “Ta nếu có thể chôn hồi phần mộ tổ tiên thì tốt rồi.”

“Phi!” Tiền lão thái phun hắn một ngụm, “Đừng hồ liệt liệt! Chỉ cần tồn tại, ở đâu đều được!”

Mọi người đều cười, sôi nổi nói tiền lão thái nói có lý.

Ngũ Lang ôm một ít nhánh cây lại đây, nói: “Nước mưa đại cũng quá không có phương tiện, muốn tìm điểm nhánh cây khô đều tìm không thấy.”

Bất quá, bọn họ mang có than củi, đem nhánh cây đặt ở một bên nướng, làm là có thể phóng hỏa đôi thượng thiêu.

Đông Hải tử dục cùng mấy cái hộ vệ vào cánh rừng dạo qua một vòng nhi, đánh mấy chỉ gà rừng cùng thỏ hoang trở về, ở suối nước thu thập, dùng gậy gỗ cắm đặt ở hỏa thượng nướng.

Ngũ Lang bọn họ thích chơi hỏa, cũng đem bánh bột ngô, màn thầu nướng ăn.

Kia mùi hương nhi truyền ra đi thật xa, đại gia vây quanh đống lửa ăn ăn uống uống, ánh lửa chiếu rọi từng trương gương mặt tươi cười.

Ăn qua cơm chiều, ngủ trước thượng quan nếu ly mang theo lăng nguyệt, thảo nhi cùng mấy cái nha hoàn đi núi rừng chỗ sâu trong một chút đi tiểu liền, bỗng nhiên nhìn đến từ trên núi xuống tới nhất bang người.

Từng cái hung thần ác sát, trong miệng kêu: “Cấp tiền mãi lộ! Lưu lại tiền mãi lộ!”

Đông lão nhân nhìn về phía chu thận chi, “Bọn họ nói gì?”

Chu thận chi bưng bình trà nhỏ uống một ngụm trà, nói: “Muốn tiền mãi lộ.”

Tiền lão thái sửng sốt, “Gì tiền mãi lộ?” Lập tức phân biệt rõ quá mùi vị tới, “Đây là cướp đường nhi a!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau