Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 395 chương quỹ đạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 395 chương quỹ đạo

Quyển thứ hai 395 chương quỹ đạo




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các

Liễu lâm huyện thư tín thông qua thiên lý mã tốc vận trạm âm thầm truyền tin con đường thực mau, không đến một tháng liền đến thạch ngưu huyện.

Cơm chiều sau, đại gia theo thường lệ tiến hành gia đình hội nghị, Ngũ Lang cho đại gia đọc Đại Lang mấy cái tin.

Tiền lão thái vừa nghe ba cái tôn tử đều thành đồng sinh, vỗ đùi cười ha ha, “Thật tốt quá, ta liền biết, ta tôn tử đều tùy ta, thông minh đâu!”

Đông lão đầu nhi yên lặng mắt trợn trắng nhi, nhưng không dám phản bác lão bà tử.

Lục Lang vỗ tay nhỏ nhi cao hứng nói: “Thật tốt quá, thật tốt quá, ca ca là đồng sinh!”

Tôn thị kia chết lặng ngốc lăng trong ánh mắt cũng có sáng rọi, đem Lục Lang kéo vào trong lòng ngực.

Lục Lang đầu ở trên người nàng cọ cọ, nói: “Nương, Lục Lang về sau cũng khảo đồng sinh đương đại quan, hiếu thuận ngài.”

Tiền lão thái xoa xoa hắn đầu, cười nói: “Tiểu tử ngốc, một cái tiểu đồng sinh ra được muốn làm đại quan? Ngươi tứ thúc trung chính là Trạng Nguyên, hiện tại mới là thất phẩm.”

Lăng nguyệt che miệng cười, ở Ngũ Lang bên tai nói: “Ngươi xem ta nãi, nhiều bành trướng, ngại thất phẩm quan nhi nhỏ.”

Ngũ Lang cũng ha hả cười, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, nhất định hảo hảo đọc sách, tương lai cũng khảo cái Trạng Nguyên.

Lục Lang khoẻ mạnh kháu khỉnh mà cười, hỏi: “Tứ ca khi nào trở về nha?”

Ngũ Lang nói: “Hắn chỉ mang hai cái gã sai vặt ngàn dặm xa xôi lại đây, đại bá, nhị bá bọn họ đều không yên tâm, trước làm hắn đi theo nhị ca đi Nam An hầu phủ đi học, chậm rãi tìm cơ hội lại qua đây.”

Mặc dù là đi theo thiên lý mã tốc vận trạm người hướng bên này đi, cũng không có vẫn luôn đem hắn đưa lại đây đội ngũ, muốn một đoạn một đoạn đi, huống chi có chút hoang vắng vùng núi thiên lý mã căn bản đến không được, đại gia nhưng không yên tâm.

Đông Hải tử dục nói: “Nếu là có tiêu đội lại đây, có thể đi theo tới, nhưng không hảo chạm vào.”

Tiền lão thái thực hào hùng mà xua xua tay, nói: “Không cần thế nào cũng phải tới, ở kinh thành cũng khá tốt, hắn cùng Đại Lang, Nhị Lang cảm tình hảo, lão đại hai vợ chồng đối bọn nhỏ cũng để bụng, ủy khuất không đến hắn.”

Xác thật, chủ nhân hai bối nhi huynh đệ quan hệ đều thực hảo, đặc biệt mấy cái lang, trừ bỏ Đại Lang đều còn không có thành gia, không phân tâm, cảm tình so thân huynh đệ cũng không kém.

Nói trong chốc lát mấy cái lang khoa cử sự, cùng quê quán sự, đại gia liền tan họp đi nghỉ ngơi.

Tiền lão thái gọi lại thượng quan nếu ly cùng Đông Hải tử dục, thần thần bí bí nói: “Ta và các ngươi nói a, hôm nay mã huyện thừa thái thái đưa cho ta một đôi nhi rất thô vàng ròng vòng tay, này này có tính không thu hối nhận hối lộ gì?”

Nàng ở kinh thành cũng thu quá không ít lễ, nhưng kia đều là nhân tình lui tới, không có nhi tử cấp dưới cấp đưa.

Thượng quan nếu ly an ủi lão đạo: “Đây là người bình thường tình lui tới, ngài chỉ lo thu, đừng nơi nơi ồn ào chính là. Chờ thêm qua tuổi tiết, ân tình này sẽ còn trở về.”

Tiền lão thái liền an tâm, “Này nghèo địa phương, hắn Mã gia thật đúng là có thể lấy ra thứ tốt. Này không năm không tiết liền đưa kim vòng tay, nếu là ngày tết có việc chẳng phải là đưa còn nhiều?”

Đông Hải tử dục ánh mắt lóe lóe, “Dựa bổng lộc nhưng mua không nổi kim vòng tay, nghĩ đến có khác tới tiền chiêu số.” Mấy ngày nay, chủ bộ, huyện úy, điển sử cùng thiếu tiểu quan lại đều lục tục bổ toàn, sáu phòng quan lại đều là cử nhân, chủ bộ, huyện úy, điển sử đều là tiến sĩ, đồng tiến sĩ, có lẽ là mã huyện thừa cái này bản địa tú tài, cảm thấy có

Áp lực.

Nơi này quá hẻo lánh quá khốn cùng, đều không muốn tới, huyện nha quan lại có đôi khi liền không thể dựa theo triều đình yêu cầu phối trí, chỉ có thể hạ thấp yêu cầu. Có thể tới nơi này, cũng đều là bị sung quân, hoặc là không có quan hệ.

Trở lại phòng, Đông Hải tử dục ôm thượng quan nếu ly nói: “Gần nhất ra cửa tiểu tâm chút.”

Thượng quan nếu ly bật cười, “Đổi cái khẩu khí, ta liền hoài nghi ngươi ở uy hiếp ta.”

Đông Hải tử dục cười nói: “Biên quan có dị động, Nam Man người liên tiếp phạm biên, chỉ sợ muốn khởi chiến tranh.”

Thượng quan nếu ly cho hắn giải y đái, “Là thật sự, vẫn là Lý đại tướng quân muốn cho Hoàng Thượng nhìn đến hắn tầm quan trọng a?”

Lần này quân lương án tử, tuy rằng đẩy ra liễu phó tướng, nhưng ai đều không ngốc, Hoàng Thượng càng là hoài nghi hắn, lúc này biên quan khởi chiến sự, có thể làm hắn tránh thoát Hoàng Thượng lửa giận.

Đông Hải tử dục nói: “Mặc kệ thật giả, vẫn là tiểu tâm chút cho thỏa đáng.”

Hai vợ chồng cho nhau cởi bỏ đối phương xiêm y, đại hài hòa một lần sau, liền ôm nhau ngủ rồi. Hôm sau ăn qua cơm sáng, nghiệp dư tiểu khất cái tạ nhữ thành hội báo nói: “Đại nhân, chúng ta mấy ngày nay nhìn chằm chằm mã huyện thành, phát hiện hắn ở bên ngoài dưỡng ngoại thất, dưỡng cái Giang Nam ngựa gầy. Mỗi tháng đều sẽ có người hướng kia sân đưa năm, sáu

Cái đại cái rương, rất trầm. Đưa cái rương nhật tử, mã huyện thừa nhất định sẽ ký chủ nơi đó.” Đông Hải tử dục ánh mắt hơi trầm xuống, nói: “Lần sau có người đưa cái rương tới, chạy nhanh tới cho ta biết!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau