Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 413 chương chuẩn bị chiến tranh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 413 chương chuẩn bị chiến tranh

Quyển thứ hai 413 chương chuẩn bị chiến tranh




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các

Toàn bổn!

Đương nhiên không thể làm những cái đó lưu dân tùy tiện vào huyện thành, sẽ khiến cho trong thành nguyên tác bá tánh hỗn loạn, quấy rầy bọn họ sinh hoạt trật tự, này đối bọn họ không công bằng.

Lưu chủ bộ phát sầu nói: “Chẳng lẽ mặc kệ, làm cho bọn họ tiếp tục bắc thượng?”

Chu thận chi đạo: “Mặc kệ không được, bọn họ sẽ trộm đạo ngoài thành hoa màu, cấp bá tánh tạo thành tổn thất.”

Đông Hải tử dục xử lý điểm này nhi việc nhỏ, thực nhẹ nhàng, “Nếu là Nam Man người đánh tiến vào, chúng ta thạch ngưu huyện đứng mũi chịu sào, hẳn là sẽ không có quá nhiều lưu dân lưu lại nơi này. Đương nhiên, cũng sẽ có lưu dân lưu lại quan vọng biên quan tình huống, đánh lên tới tiếp tục hướng bắc trốn, đánh không đứng dậy liền trở về.”

Cao huyện úy nói: “Ở ngoài thành đánh túp lều an trí bọn họ, nếu là Nam Man người thật đánh lại đây, còn phải làm cho bọn họ vào thành, không thể mặc kệ dân chúng chết sống.”

Đông Hải tử dục gật đầu, tiếp tục dẫn đường nói: “Nhưng không thể làm cho bọn họ nhàn tới sinh sự, càng không thể phí công nuôi dưỡng sống bọn họ.”

Chu thận chi cũng là đương quá lớn quan người, có chút kinh nghiệm: “Nguyện ý lưu lại, làm cho bọn họ làm việc đi, làm việc liền cấp ăn uống, còn có tiền công. Không làm việc liền thỉnh rời đi, nếu là nháo sự liền bắt lại, còng tay xiềng chân một mang, cùng các phạm nhân cùng nhau tu ruộng bậc thang, đào mỏ bạc đi, sống mệt, ăn kém còn không có tiền công.”

Phàm là trụ túp lều, đều là nghèo khổ bá tánh, trong tay không mấy cái đồng tiền lớn, có sống làm có tiền tránh, an phận thủ thường đều sẽ vui.

Không vui, trực tiếp sát gà hãi hầu, đều còn tính thành thật.

Thạch ngưu huyện khẩn trương lên, cửa thành sáng sớm một đêm khai hai lần, mỗi lần một canh giờ, thả ra vào huyện thành đều yêu cầu lộ dẫn cùng hộ tịch, kiểm tra thực nghiêm.

Đem thanh sơn mang theo một đội đội sai dịch qua lại tuần tra, trong chốc lát một chuyến, trong chốc lát một chuyến, huyện thành phát sinh chuyện gì, có thể bằng mau tốc độ đuổi tới hiện trường.

Tiền lão thái không dám ra cửa, hỏi Đông Hải tử dục nói: “Tứ nhi, biên quan thật đánh nhau rồi sao?”

Đông Hải tử dục nói: “Dung càn phái người truyền tin lại đây, không đánh lên tới, Nam Man người có dị động, thường xuyên quấy rầy chúng ta bá tánh.”

Đông lão đầu nhi có chút sợ hãi, “Trước làm bọn nhỏ rời đi đi tránh tị nạn?”

Ngũ Lang dựa vào thượng quan nếu rời khỏi người biên, banh khuôn mặt nhỏ nói: “Ta không rời đi cha mẹ!”

Lăng nguyệt cũng nhíu lại mày nói: “Ta cũng không rời đi cha mẹ!”

Nhị Lang xoa chính mình trường kiếm, “Chúng ta người một nhà cộng tiến thối!”

Tiền lão thái mắng nói: “Các ngươi biết cái gì! Đến lúc đó thiên quân vạn mã mà vọt vào tới, còn cộng tiến thối? Đại nhân thế nào đều được, các ngươi còn nhỏ đâu, rất tốt nhật tử còn ở phía sau đâu.”

Đông lão đầu nhi cũng nói: “Là như vậy lý lẽ! Tứ nhi là huyện lệnh, không thể rời đi huyện thành, chúng ta đại nhân bồi, Ngũ Lang hắn nương mang theo bọn nhỏ cùng Tôn thị trốn trong núi đi.”

Tứ Lang nhíu lại tiểu mày nói: “Còn không có đánh đâu, không thể liền như vậy trốn rồi! Chúng ta nếu là đi rồi, trong thành dân chúng định luống cuống.”

Đông Hải tử dục nói: “Tứ Lang nói rất đúng, yên tâm đi, chúng ta sẽ an bài hảo đường lui, ở tường thành biên đào địa đạo, tình huống không đúng, các ngươi cùng các bá tánh cùng nhau từ địa đạo ra khỏi thành.”

Kỳ thật, nho nhỏ thạch ngưu huyện thành nếu là bị Nam Man quốc đại quân vây quanh, từ địa đạo đi cũng không bảo hiểm, ngoài thành mấy dặm mà đều là địch nhân, như thế nào chạy?

Hắn đến lúc đó sẽ cho bọn họ ăn mê dược, thu vào không gian. Không gian trừ bỏ hắn cùng thượng quan nếu ly, không thể tiến có tự chủ ý thức người, ở vào chiều sâu hôn mê người có thể thu vào đi.

Vừa nghe có địa đạo có thể đào tẩu, đại gia cảm xúc đều yên ổn xuống dưới, nên làm gì làm gì đi.

Bọn họ cũng là trải qua quá chiến loạn, tránh được hoang người, còn gặp được quá thích khách, xem như trải qua chuyện này, cũng không thập phần sợ hãi.

Lý đại tướng quân không đáng tin cậy, Đông Hải tử dục chiêu mộ tráng đinh, tổ chức khởi tự vệ đội ngũ, mỗi ngày huấn luyện. Nhị Lang bọn họ cũng đi theo huấn luyện, huấn luyện rất nhiều, còn hướng trên tường thành dọn cục đá, vận dầu hỏa.

Thượng quan nếu ly cùng tiền lão thái tổ chức một ít phụ nữ, cắt băng gạc làm băng vải, nghiền nát thảo dược chế tạo ngoại thượng dược……

Dung xuyên mang theo người của hắn bí mật chế tạo hỏa dược, bom, Đông Hải tử dục đối hiện có thuốc nổ bao làm cải tiến, lực sát thương càng cường.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau