Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 514 chương tưởng dưỡng cổ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 514 chương tưởng dưỡng cổ

Quyển thứ hai 514 chương tưởng dưỡng cổ




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các

May mắn là bao thuyền, trên thuyền đều là truyền chỉ thái giám một đám người, không có thương tổn cập vô tội.

Thượng quan nếu ly nhìn tin, cũng thực lo lắng, “Hoàng Hậu nhất phái làm người giả trang hải tặc kiếp cứu tế lương, ám sát dung xuyên, hắn trở tay tới cái giang phỉ làm lật thuyền, có thể hay không bị hoài nghi bọn họ này đây một thân chi đạo còn trị một thân chi thân?”

Đông Hải tử dục nhàn nhạt nói: “Dùng khác phương pháp, liền sẽ không bị hoài nghi sao? Bọn họ cùng Hoàng Hậu nhất phái là đối lập, vô luận thế nào đều sẽ bị hoài nghi.” Thượng quan nếu ly có chút tức giận bất bình nói: “Hoàng Thượng cũng không đạo nghĩa, mặc cho bằng Hoàng Hậu bọn họ đối dung xuyên huynh đệ hai cái đả kích ngấm ngầm hay công khai, ta cũng không tin hắn vua của một nước một chút cũng không biết những việc này! Không nương hài tử thật đáng thương,

Có mẹ kế liền có cha kế!”

Thượng quan là thảnh thơi thảnh thơi mà uống trà, nói: “Hoàng Thượng đây là tưởng dưỡng cổ đi.”

Ngũ Lang nhíu lại tiểu mày nói: “Ta cảm giác, Hoàng Hậu khẳng định sẽ lại phái người lại đây, đến lúc đó ông cố ngoại phải về kinh sao?”

Nhị Lang nói: “Đúng vậy, truyền chỉ người xảy ra chuyện, cũng chỉ là trị ngọn không trị gốc mà thôi.”

Tứ Lang lo lắng nói: “Nếu là ông cố ngoại trị không hết tam hoàng tử làm sao bây giờ? Ông ngoại cùng cữu cữu ở trong triều làm quan, có thể hay không bị tính kế?”

Hắn từ nhỏ tâm tư trọng, nghĩ đến nhiều, nội tâm cũng nhiều, là mấy cái hài tử trung nhất thích hợp hỗn quan trường, lập tức liền nói tới rồi điểm tử thượng.

Thượng quan là vuốt râu, cười tủm tỉm nói: “Ngự y cùng thái y chức quan là không cao, nhưng cũng không phải tùy ý làm người đắn đo, đắc tội đại phu, nàng sẽ không có kết cục tốt.”

Đông Hải tử dục nói: “Mặc kệ nói như thế nào, đều phải tiểu tâm mới là.” Thượng quan nếu ly nói: “Dù sao, Hoàng Hậu được đến truyền ý chỉ đội ngũ xảy ra chuyện tin tức, lại phái người lại đây, như thế nào cũng đến bốn tháng về sau, đến lúc đó, các ngươi cũng nên trở về thi khoa cử, đến lúc đó cùng các ngươi ông cố ngoại cùng nhau

Trở về. Đến nỗi tam hoàng tử, đến lúc đó dưa leo đồ ăn đều lạnh.”

Lăng nguyệt có chút rầu rĩ không vui, héo héo nhi mà trở về phòng.

Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly nhìn nhau liếc mắt một cái, lẫn nhau đúng rồi cái hiểu rõ ánh mắt nhi.

Thượng quan nếu ly từ không gian lấy chút trái cây, bưng đi lăng nguyệt phòng.

Lăng nguyệt chính đùa nghịch trên bàn sách mấy cái búp bê sứ, vừa thấy kia duy diệu duy tiếu bộ dáng, tinh xảo thủ công, liền biết là nội tạo đồ vật.

Nghe được cửa phòng mở, nàng quay đầu lại nhìn lại, đem búp bê sứ thả lại bày biện vị trí.

Thượng quan nếu ly đem mâm đựng trái cây phóng tới trên bàn, dùng tay sửa sửa nàng bên tai tóc mái, ôn nhu hỏi: “Làm sao vậy? Không vui?”

Lăng nguyệt cũng không giấu giếm tâm sự của mình, “Nương, ngài nói, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương sẽ đồng ý làm dung xuyên cưới ta sao?”

Thượng quan nếu rời chỗ ngồi đến trên ghế, lôi kéo tay nàng ngồi xuống, nói: “Ta cảm thấy, bọn họ sẽ không dễ dàng đáp ứng, đương nhiên bọn họ điểm xuất phát bất đồng, nhưng kết quả sẽ là giống nhau.”

Lăng nguyệt tới gần trong lòng ngực nàng, nhẹ nhàng khóc nức nở, “Kia ta cùng dung xuyên có phải hay không cứ như vậy tan?”

Thượng quan nếu ly nhẹ nhàng vỗ nàng phía sau lưng, “Không nhất định.”

Lăng nguyệt ngẩng đầu, dùng nàng nước mắt sương mù mông lung mắt to nhìn thượng quan nếu ly, “Nương đây là có ý tứ gì? Là chúng ta còn có hy vọng đi?”

Thượng quan nếu ly dùng khăn lau đi trên mặt nàng nước mắt, nói: “Là có hy vọng, hơn nữa có rất lớn hy vọng. Chỉ cần cha ngươi lấy ra Hoàng Thượng càng cảm thấy hứng thú đồ vật, cùng hắn trao đổi ngươi hôn nhân, ngươi cảm thấy như vậy hảo sao?” Lăng nguyệt nhăn lại mày, biểu tình cũng ngưng trọng lên.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau