Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 524 chương hồi kinh lạp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 524 chương hồi kinh lạp

Quyển thứ hai 524 chương hồi kinh lạp




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các

Đã sớm nói tốt, thượng quan là trở về thời điểm, Nhị Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang mấy cái đi theo trở về, bọn họ năm sau đầu xuân, đều phải tham gia khoa khảo.

Nhị Lang muốn khảo võ tú tài, Tứ Lang muốn khảo tú tài, Ngũ Lang muốn khảo đồng sinh, đều phải hồi nguyên quán phụng thành đi khảo.

Hiện tại xuất phát, trên đường đi lên hơn hai tháng, không sai biệt lắm liền đến tám tháng, ở kinh thành điều chỉnh đột kích mấy tháng phụ lục, qua năm phải lập tức chạy đến phụng thành.

Lại lão có tiểu nhân, tuy rằng có thị vệ, Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly cũng không yên tâm.

Thượng quan nếu ly nói: “Nếu không, ta đưa bọn họ trở về.”

Dù sao nàng cùng Đông Hải tử dục có thể tùy thời ở không gian gặp nhau, sẽ không xuất hiện phu thê trường kỳ chia lìa tình huống.

Lăng nguyệt ánh mắt sáng lên, ửng đỏ khuôn mặt nhỏ nói: “Ta cũng đi theo nương trở về.”

Tiền lão thái phản đối nói: “Không được, Ngũ Lang hắn nương không thể rời đi thời gian dài như vậy, một đi một về tiểu một năm đâu! Tuổi trẻ phu thê sao có thể trường kỳ tách ra! Nơi này nhiều như vậy em gái đối tứ nhi như hổ rình mồi, ngươi cứ yên tâm?” Ngũ Lang còn nhớ rõ những cái đó em gái ở nha môn khẩu tiêu tình ca tình cảnh, vội nói: “Nương, chúng ta không cần ngài đưa, chúng ta đều trưởng thành, có thể bảo hộ chính mình, ngài cũng đừng đi theo bôn ba, lưu lại nơi này chiếu cố cha cùng gia nãi.

Đông Hải tử dục bàn tay to xoa xoa hắn đầu, cười nói: “Nhìn tiểu tử ngươi này vội vàng bộ dáng, chẳng lẽ không tin được cha ngươi ta?”

Ngũ Lang bị nói có chút thẹn thùng, nói: “Đảo không phải không tin cha, ta là không tin này đó nữ nhân, các nàng thật là quá mãnh.”

Đông lão đầu nhi cũng phản đối, nói: “Nhiều phái những người này đi, Ngũ Lang nàng nương cũng đừng đi trở về, lại như thế nào lợi hại, cũng là cái nữ tắc nhân gia, chúng ta cũng không yên tâm.” Thượng quan nếu ly cười nói: “Không có việc gì, có ngài nhị lão ở chỗ này tọa trấn đâu, ta không sợ Ngũ Lang hắn cha làm bậy, ta cũng tin tưởng Ngũ Lang hắn cha có thể chống cự trụ những cái đó ong bướm. Có dung xuyên cái này bối cảnh, có điền tuần phủ như hổ rình mồi mà

Nhìn chằm chằm, ta không yên tâm tổ phụ cùng mấy cái hài tử, bọn họ an toàn quan trọng nhất, cũng không thể khinh thường.” Đông Hải tử dục cũng nói: “Cha, nương, khiến cho nàng đi theo trở về đi, có nàng đi theo, nhi tử mới yên tâm. Các ngươi đừng quên, Hoàng Hậu tới tuyên ý chỉ đội ngũ còn đi theo đâu! Nếu không phải ta vô chiếu không thể rời đi địa hạt, ta liền tự mình

Đưa bọn họ đi trở về.”

Nhắc tới tôn tử nhóm an toàn, tiền lão thái cùng đông lão đầu nhi liền đều cảnh giác đi lên, đích xác không có gì so bọn nhỏ an toàn còn quan trọng, gật đầu, làm thượng quan nếu ly đi theo bọn họ trở về.

Đương nhiên, lăng nguyệt cũng đi theo trở về, cùng dung xuyên gặp một lần, hôn nhân thuận lợi không thuận lợi, cũng tận mắt nhìn thấy vừa thấy. Thuận lợi đương nhiên càng tốt, không thuận lợi cũng biết đến tột cùng sao lại thế này, cũng chết tử tế tâm, một lần nữa tìm nhà tiếp theo nhi.

Tuy rằng tâm lý luyến tiếc thượng quan nếu ly cùng mấy cái hài tử, nhưng nhị lão trong lòng minh bạch, bọn họ cần thiết đến trở về, chịu đựng cảm xúc biệt ly cho bọn hắn chuẩn bị bọc hành lý.

Bởi vì thượng quan là muốn chạy trở về cấp tam hoàng tử chữa bệnh, liền không một xe một xe mảnh đất lễ vật, cấp trong kinh các gia lễ vật thông qua thiên lý mã tốc vận trạm vận trở về, nói không chừng so người còn tới trước đâu.

Đông Hải tử dục đưa bọn họ đưa đến điền châu biên giới, mới lưu luyến mà trở về.

Nhân sinh, luôn là cùng với chia lìa, lựa chọn cùng vứt bỏ, đây là ai cũng tránh không được. Đọc vạn quyển sách không bằng đi nghìn dặm đường, bọn nhỏ trải qua lần này đi ra ngoài, cùng bọn họ tính cách thượng là một loại tôi luyện, tâm trí thượng sẽ càng thành thục. Chim ưng con, luôn là phải học được bay lượn. Bây giờ còn có thượng quan nếu ly cùng thượng quan là bồi, dần dần mà, bọn họ sẽ một mình bay về phía phương xa. Làm gia trưởng, phải học được buông tay, phải học được thích ứng lo lắng cùng tưởng niệm.

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau