Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 542 chương tuyến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 542 chương tuyến

Quyển thứ hai 542 chương tuyến




Mới nhất trạm danh: Ngàn đêm các

Tiền người nhà ở kinh thành mấy ngày nay, không cùng người nào liên hệ quá, thượng quan nếu ly cũng không tra được là ai ở sau lưng sai sử bọn họ.

Dung xuyên rút ra thị vệ bên hông trường kiếm, đặt tại tiền cữu cữu trên cổ, lạnh lùng nói: “Nói! Ai sai sử các ngươi tới? Ám sát bổn hoàng tử, muốn tru chín tộc!”

Tiền cữu cữu bị dọa phá gan, cuống quít nói: “Không ai sai sử, thật không ai sai sử! Chúng ta cũng không dám ám sát ngài a!”

Thượng quan nếu ly lạnh giọng hỏi: “Vậy các ngươi là như thế nào biết nhà ta nam nhân làm quan, là như thế nào tìm được kinh thành tới?” Tiền cữu cữu nói: “Có người đi Tây Bắc quê quán bên kia tu phần mộ tổ tiên, tổ trạch đi, làng trên xóm dưới người đều đã biết, lão chủ nhân phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ, đông có phúc khảo Trạng Nguyên, ở kinh thành làm quan. Hiện tại thiên lý mã tốc vận trạm này

Sao phương tiện, chúng ta liền tìm đến kinh thành tới, suy nghĩ tục thượng thân thích quan hệ, có thể dính thơm lây.” Tiền mợ nói: “Chúng ta vào kinh thành sau khi nghe ngóng, liền có người nói cho chúng ta biết các ngươi chỗ ở, còn có người cho chúng ta một thỏi bạc, nói nếu là chúng ta nhận thân, sẽ tìm đến chúng ta, cũng tưởng dính cái quang, sẽ cho chúng ta càng nhiều bạc

Tử.”

Đương nhiên sẽ không tin bọn họ lời nói của một bên, đem hai người miệng lấp kín, đem Thúy Hoa nhi một chân đá tỉnh, lại hỏi nàng đồng dạng vấn đề, đáp án đại đồng tiểu dị.

Nhìn dáng vẻ, bọn họ tới kinh thành là chính mình chủ ý. Đi vào kinh thành sau, bị người theo dõi, muốn lợi dụng bọn họ làm điểm nhi gì. Bọn họ không lấy được chủ nhân tín nhiệm, không cùng bọn họ liên hệ.

Thượng quan nếu ly: “……”

Là nàng đem sự tình nghĩ đến quá phức tạp, sớm biết rằng đơn giản như vậy, đã sớm đem bọn họ đuổi đi, còn giữ câu cái gì cá lớn a.

Đông có điền kỳ quái nói: “Không nghe nói có người về quê tu phần mộ tổ tiên a?”

Bọn họ cùng nam bắc khê trong thôn liên hệ thực cần, tu phần mộ tổ tiên chuyện lớn như vậy, thôn trưởng bọn họ khẳng định muốn cùng bọn họ gia thương lượng. Dung xuyên thu hồi trường kiếm, ho nhẹ một tiếng, đỏ mặt nói: “Là ta làm người làm, ở điền châu nghe gia nãi nhắc mãi quá rất nhiều lần quê quán. Tình hình tai nạn sau khi đi qua, triều đình sẽ phân công cư dân qua đi, ta sợ bọn họ trở về, phần mộ tổ tiên, tổ trạch không

,Trong lòng khó chịu. Liền phái người đi đơn giản giữ gìn một chút, không xây dựng rầm rộ.”

Đông có điền, Lý thị, đại lãng, Nhị Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang, lăng nguyệt, mọi người đều lộ ra hổ thẹn cảm kích thần sắc.

Đông có điền thậm chí lệ nóng doanh tròng, “Ai nha, nhị hoàng tử, ngài ngài thật là…… Ai! Thật là thật cám ơn ngài! Chúng ta này đó làm con cháu, đều so ra kém ngài cẩn thận!” Đông lão đầu nhi cùng tiền lão thái nhắc mãi không ít lần, bọn họ cũng chưa hướng trong lòng đi, nhớ mong cố thổ là lão nhân bệnh chung, cảm thấy chờ có thời gian có cơ hội, trở về một chuyến. Ai cũng không nghĩ tới, nhà cũ sẽ sụp hoặc là bị người chiếm

, càng không ai nghĩ đến, trong thôn không ai, phần mộ tổ tiên sẽ bị người bình.

Dung xuyên bị mời vào phòng trong, so trước kia thân thiết hơn, đều cam chịu vì chính mình người nhà.

Thượng quan nếu ly đối tiền cữu cữu nói: “Các ngươi quản hảo Thúy nhi cùng nha hoàn, đừng làm ra như vậy mất mặt chuyện này tới, đại gia trên mặt đều không đẹp không nói, còn sẽ họa cập chín tộc!” Tiền mợ sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, nàng cảm thấy nam nhân đều là trộm tanh miêu, thực sự có nữ nhân nhào vào trong ngực, có mấy cái có thể cầm giữ được? Không nghĩ tới, ở chỗ này không thể thực hiện được!

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau