Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 543 chương không đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 543 chương không đi

Quyển thứ hai 543 chương không đi



Tiền cữu cữu trừng mắt nhìn lão bà tử liếc mắt một cái, sớm nói Thúy Hoa nhi quá xấu, chiêu này nhi không thể thực hiện được, nhân gia ở kinh thành lại có tiền, không biết gặp qua nhiều ít mỹ nhân nhi, loại này thôn cô có thể vào được nhân gia mắt?

Vội bồi cười nói: “Nhất định quản hảo các nàng, nhất định quản hảo các nàng!”

Thượng quan nếu ly: “……”

Đây là còn không nghĩ trở về ý tứ? Dọa nước tiểu đều không thể làm cho bọn họ cút đi?

Thượng quan nếu cách bọn họ thật là coi thường tiền người nhà lá gan cùng da mặt dày trình độ, đều hơi kém dọa phá lá gan, thế nhưng còn ăn vạ nơi này không chịu đi.

Thúy Hoa nhi đem rớt giày chân súc tiến váy, nước mắt lưng tròng mà nhìn thoáng qua đông có điền, “Đại biểu huynh! Thúy nhi là oan uổng nha.”

Thượng quan nếu ly yên lặng quay đầu, nhân gia giả ngu, nói cái gì đều uổng phí.

Đông có điền chán ghét nhìn nàng một cái, lại nhìn thoáng qua Lý thị, nói: “Loại này da mặt dày nữ tử, vẫn là giao cho ngươi đi.”

Lý thị đối Thúy Hoa nhi ghét bỏ nói: “Liền bậc này tư sắc cũng học người nhào vào trong ngực?! Ngươi vẫn là đi về trước đổi váy đi, một cổ tử nước tiểu tao mùi vị.”

Lăng nguyệt giấu mũi nói: “Ngươi dọa nước tiểu đi?”

Thúy Hoa nhi sắc mặt trắng nhợt, hơi kém lại ngất xỉu đi.

Nàng chính là Đại Hà thôn một cành hoa, kiều kiều nộn nộn, cùng lăng nguyệt các nàng như vậy kiều tiểu thư không thể so, cùng Lý thị này lão thái bà so sánh với dư dả đi?

Không nghĩ tới, cũng bị nàng như vậy nhục nhã!

Nàng xấu hổ và giận dữ đan xen, đột nhiên “Oa” mà một tiếng khóc ra tới, “Các ngươi như vậy nhục nhã Thúy Hoa nhi, Thúy Hoa nhi vô pháp sống, còn không bằng đi tìm chết!”

Nói, bò dậy liền hướng đông có điền, Đại Lang cùng Nhị Lang phía sau hành lang trụ đánh tới, bọn họ nhất định nhiên sẽ không trơ mắt mà nhìn nàng thật đâm chết, đến lúc đó vô luận này ba người ai kéo nàng một phen, nàng liền hướng ai trong lòng ngực một đảo, lần này trèo đèo lội suối liền không đến không!

Ai ngờ, ba người đồng thời nhảy khai, Nhị Lang còn kéo hắn cha một phen, cho nàng làm cái quang minh đại đạo.

Thúy Hoa nhi vì diễn rất thật, dùng đắc lực khí không nhỏ, nhất thời thật đúng là sát không được xe.

Tiền mợ vừa thấy, tình huống không ổn, nhào qua đi gắt gao ôm lấy Thúy Hoa eo, khóc lớn nói: “Thúy Hoa nhi a, nhưng đừng ngốc a, ngươi đã chết, làm ta như thế nào cùng cha mẹ ngươi giao đãi a?!”

Thúy Hoa nhi chạy nhanh xoay người, cùng tiền mợ ôm đầu khóc rống lên.

Dung xuyên đã thật dài thời gian không thấy được này nông thôn mùi vị mười phần đòi chết đòi sống, cười nói: “Còn rất náo nhiệt.”

Đại Lang, Nhị Lang bọn người bật cười.

Tiền mợ, Thúy Hoa nhi: “……”

Các nàng ở thương tâm muốn chết mà khóc đâu, bọn họ thế nhưng cười rộ lên!

Thúy Hoa nhi nhìn xem này mấy cái lớn nhỏ nam nhân, đều lớn lên là đỉnh tốt, có tiền, có sản nghiệp, cho dù là làm thiếp thất, nhật tử cũng sẽ giàu có điềm mỹ!

Chính là, chính mình như vậy chật vật, đều tìm chết, bọn họ lại hoan thanh tiếu ngữ mà xem việc vui!

Nàng thầm hận kẻ có tiền đều ý chí sắt đá, vừa xấu hổ lại vừa tức giận, lại vô pháp xong việc, làm bộ hôn mê bất tỉnh.

Tiền cữu cữu cùng tiền mợ chạy nhanh cõng nàng đi rồi, vẫn là Thúy Hoa nhi thông minh, bằng không thật không biết nên như thế nào trở về!

Tiền biểu ca nằm trên giường đâu, biết đã xảy ra cái gì về sau, che miệng đánh cái ngáp, nói: “Ta liền cảm thấy phàn cao chi nhi không được! Nhân lúc còn sớm nhi, chúng ta yếu điểm nhi lộ phí trở về đi!”

Tiền cữu cữu chính là nhất hiểu biết đứa con trai này, hỏi: “Ngươi muốn làm cái gì?”

Tiền biểu ca nghiến răng nghiến lợi mà cười nói: “Trèo không tới chức cao, còn không thể lộng cái nha hoàn trở về sao? Dâm bụt cái kia tiểu dã miêu nhi, ta nhất định mang đi!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau