Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 568 chương lai khách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 568 chương lai khách

Quyển thứ hai 568 chương lai khách




Điền tuần phủ bị Đông Hải tử dục trùm bao tải đánh gãy chân, nằm ở trên giường có hơn một tháng, liền chờ xem Đông Hải tử dục xui xẻo đâu. Không nghĩ tới, Đông Hải tử dục cái này thoạt nhìn là chính nhân quân tử gia hỏa, cũng buộc tội hắn!

Hoàng Thượng phái ngự sử tới điền châu, không riêng tra Đông Hải tử dục, cũng tra điền tuần phủ.

Nếu tạm thời cách chức đợi điều tra, kia hắn có thể hay không hồi kinh vội về chịu tang đâu?

Điền tuần phủ bình phục hạ trong lòng bi thương, trong mắt lãnh quang lập loè, trầm giọng nói: “Ta trước viết phân vội về chịu tang cùng để tang sổ con, giống nhau Hoàng Thượng sẽ không ở tang sự thượng khó xử quan viên.”

Chính là tám trăm dặm kịch liệt đưa sổ con, này một đi một về, cũng đến nửa tháng, còn phải là sổ con thuận lợi đến kinh, trước tiên bị đưa đến ngự tiền, Hoàng Thượng lập tức ý kiến phúc đáp dưới tình huống. Nhưng, Hoàng Thượng trăm công ngàn việc, không nhất định có thể kịp thời nhìn đến hắn sổ con.

Hắn thở dài một tiếng, khóc ròng nói: “Ai, ta là vô pháp trở về cho mẫu thân đưa ma!”

Điền phu nhân cầm khăn khóc lên, “Mẫu thân a……”

Ngươi chết như thế nào như vậy không phải thời điểm a!

Không thể kịp thời trở về vội về chịu tang, trong phủ phải tỏ vẻ tỏ vẻ, treo lên bạch, chủ tử hạ nhân, cũng đều mặc vào hiếu.

Lại qua một tháng, Hoàng Thượng phái tới ngự sử phong trần mệt mỏi tới rồi điền châu, bởi vì lặn lội đường xa, khí hậu không phục, ốm yếu.

Ngự sử đại nhân còn chưa tới dịch quán, đã bị nghe tin tới rồi bá tánh cấp ngăn chặn con đường.

Có bá tánh dập đầu, cao giọng nói: “Thỉnh ngự sử đại nhân minh giám, tri châu đại nhân không có buộc bá tánh chiếm dụng ruộng tốt, không có cùng dược thương cấu kết kiếm lời!”

“Chính là, đây là mọi người đều biết đến! Tri châu đại nhân là vì dân làm chủ quan tốt a!”

“Đông đại nhân đã cứu ta người một nhà mệnh a, bằng không, chỉ sợ ta người một nhà đều phải đói chết……”

“Đông đại nhân là quan tốt! Là quan tốt a! Cầu xin đại nhân cho chúng ta làm chủ a!”

Một đám bá tánh phần phật toàn quỳ xuống, hướng tới ngự sử đại nhân xe ngựa trịnh trọng dập đầu.

Ngự sử đại nhân cả người khó chịu, hiện tại chỉ nghĩ hồi trạm dịch trên giường nằm một nằm, không kiên nhẫn nói: “Bản quan phụng chỉ tiến đến, tự nhiên sẽ không cô phụ hoàng ân, theo lẽ công bằng phá án! Ngươi tốc độ đều nhanh rời khai, không cần tụ chúng nháo sự! Bằng không, nghiêm trị không buông tha!”

Còn ở hô to cầu xin bá tánh nghe vậy sửng sốt, nháy mắt an tĩnh lại, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, tâm đều lạnh đến nửa thanh nhi, nhìn dáng vẻ, tới không phải cái gì hảo điểu a!

Các bá tánh bỗng nhiên chi gian chua xót khôn kể, càng cảm thấy đến Đông Hải tử dục hảo, tuy rằng hắn thực nghiêm túc thực uy nghiêm, nhưng trước nay không đối bình thường dân chúng quát mắng quá!

Các bá tánh trời sinh đều sợ quan, huống chi tới vẫn là kinh thành hoàng đế lão gia phái tới khâm sai, bọn họ là một chút cũng không dám mạo phạm, sôi nổi lên, cấp ngự sử đại nhân nhường đường.

Dịch quán cửa phát sinh sự, thực mau liền truyền tới Đông Hải tử dục nơi đó.

Chu thận chi vuốt râu, tự hỏi nói: “Cái này khâm sai đại nhân, tựa hồ người tới không có ý tốt nột!”

Triệu đẩy quan đạo: “Chúng ta có phải hay không tỏ vẻ tỏ vẻ? Giống nhau loại tình huống này, có phải hay không ai cấp chỗ tốt nhiều nhất, hắn tựa như ai?”

Chu thận chi nhìn về phía Đông Hải tử dục, trưng cầu ý kiến nói: “Dựa theo quan trường tiềm quy tắc, là muốn làm như vậy. Nhưng ngay từ đầu không cần đưa quý trọng đồ vật, trước đưa chút thường quy lễ gặp mặt, thử thử đang nói?”

Đông Hải tử dục nhàn nhạt nói: “Cơ bản lễ nghĩa vẫn là phải có, các ngươi mang theo đại phu, bị chút đồ bổ, thay ta đi thăm một chút ngự sử đại nhân, cũng thử một chút, hắn là cái cái gì thái độ.”

Muốn hắn lễ trọng là không có khả năng, này ba năm nhiều, hắn bổng lộc chỉ sợ đều không đủ tặng lễ.

Bằng hữu tới có rượu ngon, nếu là kia sài lang tới, có súng săn!

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau