Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 575 chương hồi kinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 575 chương hồi kinh

Quyển thứ hai 575 chương hồi kinh




Cử nhân cũng không phải là như vậy hảo khảo, không riêng nếu có thể nhớ có thể bối, còn muốn hiểu triều đình chính sách, luật pháp chờ, tuổi còn nhỏ, lịch duyệt thiếu, là rất khó thi đậu.

Ngũ Lang nói: “Cha nói, làm ta cùng Tứ Lang ca quá ba năm lại khảo cử nhân, hỏa hậu kém xa. Nhị Lang ca năm nay muốn thử thử một lần, cho nên, chúng ta trước cùng nhau trở lại kinh thành, Nhị Lang ca lưu tại kinh thành, chúng ta liền hồi điền châu.”

Tam Lang đô miệng nói: “Ta là tưởng cùng các ngươi đi điền châu kiến thức kiến thức, nhưng ta nương khẳng định không đồng ý, ta cũng không dám cùng các ngươi trộm đi, nàng hiện tại hoài đệ đệ đâu, cũng không thể sinh khí.”

Ngũ Lang gật gật đầu, làm hắn cùng cha mẹ tách ra, hắn cũng không nghĩ.

Triệu thị làm người nâng hai cái đại cái rương tiến vào, cười nói: “Đây là ta cho các ngươi hạ lễ! Nhìn một cái có thích hay không!”

Cấp Tứ Lang lễ vật nhiều nhất, không riêng có giấy và bút mực, còn có xiêm y giày vớ chờ, còn cấp Lục Lang chuẩn bị một phần.

Làm mẹ kế, làm được điểm này, liền đủ rồi.

Tứ Lang thực khách khí, cung kính mà hành lễ nói: “Đa tạ mẫu thân!”

Triệu thị thực sang sảng mà cười nói: “Cảm tạ cái gì, đây đều là ta nên làm, ngươi không ở ta bên người, ta cũng không chiếu cố thượng ngươi cái gì, có thể làm cũng chính là này đó.”

Nhân gia mẹ ruột còn ở đâu, nàng không cần thiết quá thân thiện, mặt mũi tình có thể làm tốt là được, lẫn nhau đều thoải mái.

Tứ Lang ôn nhuận mà cười: “Mẫu thân nói quá lời, ngài cũng vất vả. Ta không ở phụ thân mẫu thân bên người, cũng vô pháp tẫn hiếu, về sau làm phiền mẫu thân chiếu cố phụ thân cùng đệ đệ muội muội.”

Triệu thị cười nói: “Không vất vả, không vất vả.”

Sau đó đè thấp thanh âm, nói: “Yên tâm, ta khẳng định xem trọng cha ngươi, tuyệt đối không cho hắn làm hồ đồ sự, chậm trễ ngươi thanh danh cùng tiền đồ!”

Đi tới cửa đông có bạc: “……”

Hắn nghe được cái gì?

“Khụ khụ!” Xấu hổ mà ho nhẹ một tiếng.

Triệu thị nhưng không sợ hắn, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói: “Tới liền tới rồi, ho khan cái gì?”

Đông có bạc trên mặt có chút không nhịn được, đối Tứ Lang nói: “Ngươi yên tâm đi, ta khi đó tuổi trẻ khinh cuồng, hiện tại đã sớm sửa lại, không hồ đồ.”

Tứ Lang mỉm cười nói: “Ta đối phụ thân không có gì không yên tâm.”

Đông có bạc: “……”

Phụ thân, phụ thân, liền cái cha đều không gọi!

Chủ nhân người nhan giá trị đều rất cao, Tứ Lang đã trừu điều nhi, anh tuấn thiếu niên, ôn nhuận nho nhã, đã sơ đều nhẹ nhàng công tử phong thái.

Đông có bạc xem đến cao hứng, trong lòng cũng sốt ruột, cảm thấy này nhi tử không phải chính mình, giả, quá giả.

Tứ Lang thầm nghĩ, nếu không phải vì thanh danh, ta liền làm bộ đều lười đến trang.

Khai xong tiệc cơ động, thượng quan nếu ly lại mang theo Nhị Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang cùng mấy cái trở về thăm người thân đồ đệ trở lại kinh thành. Đi theo còn hơn nữa Ngô văn xa, hắn muốn đi thăm tỷ tỷ Ngô văn tuệ, thuận tiện rèn luyện một phen, được thêm kiến thức.

Bọn họ còn ở trên đường, Đông Hải tử dục đã đem muối tinh tinh luyện gia công phương pháp, làm người cấp dung xuyên đưa đi. Muối là triều đình khống chế vật tư, hắn không thể tùy ý nhúng tay.

Dung xuyên làm người chiếu trình tự làm ra một ít muối, đưa cho Hoàng Thượng, “Phụ hoàng, ngài đoán đây là cái gì?”

Hoàng Thượng thật đúng là không phát hiện như vậy bạch như vậy tế bột phấn, giống tuyết không phải tuyết, giống mặt không phải mặt, giống sương không phải sương, không khỏi tò mò hỏi: “Đây là cái gì?”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau