Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 582 chương hôn sự _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 582 chương hôn sự

Quyển thứ hai 582 chương hôn sự




Cố nhiên hắn cha cố vỗ quân cùng mẹ kế nhưng đều không phải đèn cạn dầu, hơn phân nửa đều sẽ không đồng ý cố nhiên cưới trần nguyệt nguyệt.

Trần nguyệt nguyệt chỉ là đại vân cháu gái, tuy rằng không tới một biểu ba ngàn dặm trình độ, nhưng cùng Đông Hải tử dục bọn họ quan hệ cũng không gần, cùng bình thường nông hộ nữ tử không nhiều lắm khác nhau.

Cố vỗ quân muốn cho cố nhiên cưới cao môn quý nữ, môn đăng hộ đối không nói, còn có thể vì hắn gia tăng trợ lực. Mà cố phu nhân muốn cho cố nhiên cưới nàng nhà mẹ đẻ người, hảo đem khống cái này con riêng.

Thượng quan nếu ly có chút ảo não, đối trần nguyệt nguyệt cùng tam nha hai cái học y nữ hài nhi không nhiều quan tâm, trầm ngâm một chút, hỏi: “Nguyệt nguyệt là có ý tứ gì?”

Ngũ Lang buồn rầu nói: “Trần nguyệt nguyệt có cái kia ý tứ.”

Thượng quan nếu ly nhéo nhéo giữa mày, “Bọn họ học y thuật rất bận, mỗi ngày có rất nhiều công khóa, tam nha cùng nguyệt nguyệt ở tại Đại Lang gia, ngươi đại tẩu nhìn đâu, bọn họ như thế nào tốt hơn?”

Ngũ Lang cấp thượng quan nếu ly xoa huyệt Thái Dương, “Cố nhiên thường xuyên ở bên ngoài đánh nhau, không tránh được bị thương quải thải gì đó, không dám nhìn lại hầu phủ xử lý, liền đi y quán xử lý, thường xuyên qua lại như thế, liền, nhìn vừa mắt.”

Thượng quan nếu ly thở dài, nói: “Được rồi, ta biết chuyện này, quay đầu lại ta hỏi một chút nguyệt nguyệt chuyện này, ngươi làm cố nhiên cấp trong nhà viết thư hỏi một chút, trong nhà hắn nói không chừng cấp tương xem trọng cô nương.”

Ngũ Lang ông cụ non mà túc khuôn mặt nhỏ, phát sầu nói: “Nương, cố nhiên kia phản loạn tính tình ngài còn không biết? Nếu là trần nguyệt nguyệt là trong nhà hắn cho hắn nhìn trúng, hắn cũng sẽ chướng mắt. Trần nguyệt nguyệt tuy rằng là cái lanh lẹ tính tình

, nhưng nhưng hàng không được kia thất con ngựa hoang, tương lai nếu là quá đến không tốt, chúng ta như thế nào cùng đại cô cô công đạo?”

Cố nhiên từ nhỏ liền phản nghịch, như vậy cái tiểu đậu đinh, liền dám rời nhà trốn đi. Tám, chín tuổi liền dám một mình tới kinh thành, còn ở kinh thành hỗn không tồi.

Thượng quan nếu ly xem hắn sầu thành như vậy, cười nói: “Được rồi, ngươi đừng phát sầu. Bất quá, ngươi đến cảnh cáo cố nhiên, đến phát sinh từ tình cảm, ngừng lại trước lễ pháp, cũng không thể làm bậy!”

Ngũ Lang nói: “Nhị Lang ca đã sớm đã cảnh cáo hắn, hắn tuy rằng tính tình không kềm chế được, nhưng phẩm hạnh tạm được, không phải cái loại này tuỳ tiện người.”

Nhìn lớn lên hài tử, thượng quan nếu ly đối cố nhiên vẫn là hiểu biết, ngược lại hỏi: “Tam nha hôn sự như thế nào? Nàng nhưng đến số tuổi.”

Tam nha là đại phòng nữ nhi duy nhất, ở nhà thực được sủng ái. Đông có điền hai vợ chồng, Đại Lang hai vợ chồng, đều ở kinh thành, thượng quan nếu ly liền không nhọc lòng tam nha hôn sự.

Ngũ Lang nói: “Nhưng thật ra vẫn luôn có bà mối tới cửa, đều không cấm hỏi thăm. Lăng nguyệt cùng dung xuyên hôn sự định ra, bà mối càng nhiều, nhân gia cũng so trước kia thượng hai cái cấp bậc, đại bá phụ cùng đại bá mẫu chính phát sầu đâu.”

Đại phòng tuy rằng nhi tử nhiều, nhưng còn không có có thể giữ thể diện. Đại Lang đọc sách vãn, tư chất cũng giống nhau, tối cao cũng là có thể khảo cái tú tài. Nhị Lang qua tú tài, năm nay mùa thu liền khảo võ cử nhân, còn không biết có thể hay không quá.

Bọn họ sợ tam nha tìm dòng dõi quá cao, trong nhà huynh đệ vô pháp chống lưng, môn đăng hộ đối, lại có chút ủy khuất tam nha, cao gả thấp cưới, đây là quy luật.

Hơn nữa, bọn họ ở kinh thành không có căn cơ, cũng vô pháp hỏi thăm nhà cao cửa rộng những cái đó công tử thiếu gia phẩm hạnh, những người đó đều có thể trang, ở bên ngoài người năm người sáu, trong lén lút ai biết là cái cái gì đức hạnh.

Thượng quan nếu ly cũng không quá mức nhúng tay, đông có điền cùng Lý thị nếu là định ra cơ bản người được chọn, khẳng định sẽ đến cùng nàng thương lượng, cũng làm nàng ra mặt làm Thượng Quan gia cùng cố gia hỗ trợ hỏi thăm nhà trai nhân phẩm.

Nàng đem lâm gia tuệ kêu lên tới, hỏi trần nguyệt nguyệt sự, “Nguyệt nguyệt cùng cố nhiên tới trình độ nào? Là đơn thuần có hảo cảm, còn thị phi quân không gả cho?”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau