Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 583 chương đến phóng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 583 chương đến phóng

Quyển thứ hai 583 chương đến phóng




Cố nhiên gia loạn thực, cố vỗ quân vội ngoại không thế nào trong khu vực quản lý, mẹ kế mặt ngọt lòng đắng, còn có kế ra đệ đệ, muội muội.

Trần nguyệt nguyệt là nông gia lớn lên hài tử, sau lại lại là học y thuật. Học y cần thiết khắc khổ, không thể phân tâm, bởi vậy sinh hoạt cũng rất đơn thuần. Mặc dù là cố gia đồng ý hôn sự, nàng chỉ sợ cũng vô pháp ở cố gia hậu viện sinh hoạt đến thuận

Đại Lang tức phụ Ngô văn tuệ cũng là khó xử không muốn không muốn, trần nguyệt nguyệt ở tại nhà nàng, xảy ra chuyện đã có thể phiền toái.

Nàng vội nói: “Ở nhà ta xem đến khẩn đâu, sẽ không xảy ra chuyện gì. Không phải nhà mình hài tử, ta cũng sợ xảy ra chuyện, không hảo cùng đại cô công đạo. Nguyệt nguyệt kia hài tử đơn thuần, lại một lòng nhào vào y thuật thượng, ta nhìn hãm đến không thâm.”

Thượng quan nếu ly yên tâm, “Y quán người nhiều, cũng đều nhìn này đó cô nương đâu, càng ra không được sự. Chỉ cần đừng làm ra hồ đồ sự liền hảo.”

Ngô văn tuệ phát sầu nói: “Sợ là cố gia không đồng ý nha, học y, mặc dù là chỉ xem nữ người bệnh, cũng là xuất đầu lộ diện chuyện này, cố gia như vậy đại gia tộc, sẽ cho phép cố nhiên cưới như vậy tức phụ sao? Cố vỗ quân vẫn là nhị phẩm

Quan to đâu, khẳng định không cho phép như vậy xuất thân cùng chức nghiệp tức phụ vào cửa.”

Thượng quan nếu ly hiểu biết tình huống, nói: “Ta cấp đại cô cùng đại dượng viết thư, đem tình huống thuyết minh, xem bọn hắn ý tứ. Quay đầu lại ta tìm trần nguyệt nguyệt nói chuyện, đem những việc này cho nàng phân tích phân tích, cũng không phải tiểu hài tử, có

Chút sự đến hiểu.”

Ngô văn tuệ nói: “Ta cũng đem tình huống đều cùng nàng nói, tứ thẩm nhi lại nói nói cũng hảo, làm nàng chính mình chuẩn bị tâm lý thật tốt.”

Thượng quan nếu ly xem nàng áp lực tâm lý rất đại, cười nói: “Ngươi cũng đừng quá lo lắng, đến cuối năm, hoặc là đầu năm, ngươi gia gia nãi nãi liền từ điền châu đã trở lại, bọn họ làm từng ngoại thuê, bà cố ngoại có thể làm chủ.”

Ngô văn tuệ cười nói: “Kia thật tốt quá, cuối cùng là một nhà có thể đoàn tụ.”

Nàng là tới nói chính sự, liền không đem hai đứa nhỏ mang lại đây, treo bọn nhỏ, nói vài câu, liền cáo từ đi trở về.

Thượng quan nếu ly mới vừa cấp quê quán đại vân viết tin, Hàn tư tư liền tới rồi.

Hàn tư tư cùng lăng nguyệt tuổi tác xấp xỉ, hiện giờ cũng đã trổ mã thành duyên dáng yêu kiều thiếu nữ, mắt to, viên mặt, cười một cái má lúm đồng tiền, là cái loại này rất có phúc khí diện mạo.

Cùng tới, còn có Hàn tư tư dì gia tiểu nữ nhi, liễu mộng ngọt, lớn lên cũng thực không tồi, mặt trái xoan, mày lá liễu, hạnh nhân nhi mắt, chính là xem người mang theo chút tính kế cùng đánh giá.

“Cấp tứ thái thái thỉnh an!” Hai người trước cấp thượng quan nếu ly hành lễ.

Thượng quan nếu ly cười nói: “Mau đừng đa lễ, đã nhiều năm không gặp, tư tư cũng trưởng thành xinh đẹp đại cô nương.”

Hàn tư tư kích động mà khuôn mặt nhỏ đều đỏ, “Ngài cùng lăng nguyệt cũng khỏe đi? Ta có thể tưởng tượng các ngươi! Lần này vào thành, nghe nói các ngươi đã trở lại, chạy nhanh lại đây nhìn xem.”

Liễu mộng ngọt nhấp môi cười nói: “Ta cùng nàng nói, tứ hôn cấp nhị hoàng tử chính là nàng bạn tốt, nàng còn có chút không tin đâu.”

Hàn tư tư lúc này mới nhớ tới giới thiệu nàng, nói: “Tứ thái thái, đây là ta biểu muội, liễu mộng ngọt, nàng đối kinh thành lộ thục, cho ta dẫn đường tới.”

Thượng quan nếu ly không chậm trễ các nàng các tiểu cô nương tụ hội, khiến cho dâm bụt mang theo các nàng đi lăng nguyệt sân.

Lăng nguyệt được đến tin tức, đã đổi hảo thấy khách nhân xiêm y, nghênh tới rồi chính mình sân cửa, “Tư tư!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau