Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 588 chương võ cử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 588 chương võ cử

Quyển thứ hai 588 chương võ cử


Hiện tại lăng nguyệt thân phận bất đồng, ở giống nhau quan lại nhà, không ai dám tính kế nàng. Ngược lại đều vây quanh nàng nịnh hót, thuận lợi đến không được.

Nhị Lang bên kia, đã văn thí đã kết thúc, cùng thi khoa cử trình tự không sai biệt lắm, bất quá thiếu khảo hai ngày. Tiếp theo nghỉ ngơi ba ngày, liền phải tiến hành võ thử.

Thượng quan nếu ly vẫn luôn dùng không gian linh tuyền thủy cùng dược liệu cấp mấy cái lang điều dưỡng thân thể, tăng cường bọn họ thể chất cùng sức chiến đấu. Chỉ cần nàng cùng Đông Hải tử dục ở, trong nhà ăn uống cơ bản đều từ không gian ra bên ngoài lấy, trộn lẫn hợp lại ăn.

Đông có điền mang theo mấy cái hài tử đem Nhị Lang tiếp trở về, Nhị Lang thâm tình có chút ngưng trọng, hẳn là đối văn thí thành tích có chút không đế.

Thượng quan nếu ly cũng không hỏi khảo đến thế nào, nói: “Thuốc tắm canh ta đã làm người chuẩn bị hảo, uống trước một chén canh gừng, ăn một chén mì, đi hảo hảo phao cái thuốc tắm.”

Lý thị ôm tiểu tám lang, nói: “Đúng vậy, đối, nghe ngươi tứ thẩm nhi!”

Nhị Lang chính là đại phòng kỳ vọng, bọn họ đại phòng nhi tử nhiều, lại là lão đại, muốn đỉnh môn lập hộ, cũng không thể không có một cái có thể khởi động tới. Nhị Lang trúng võ cử, tam nha hôn sự cũng có thể lại hướng lên trên nâng nâng.

Lý thị đừng nhìn đã là phú thái thái, nhưng bởi vì nhi tử nhiều, chỉ có Đại Lang một cái thành gia lập nghiệp, lại có hai cái tôn tử, cảm giác áp lực đại, vẫn như cũ là ăn mặc cần kiệm. Tuy rằng so trước kia ăn mặc đều hảo đến không phải cực nhỏ, nhưng ăn mặc cần kiệm sức mạnh nhi vẫn luôn không thay đổi.

Thượng quan nếu ly chính là y dược thế gia ra tới, Lý thị đối nàng thập phần tín nhiệm, nàng có tự biết hiển nhiên, biết chính mình chính là cái nông thôn phụ nữ, không có gì kiến thức, cái gì cũng đều không hiểu, nàng cũng không trộn lẫn hợp bọn nhỏ giáo dục, đều giao cho Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly, đại rải đem, rất yên tâm.

Cháu trai nhóm hiểu chuyện, hòa thuận, cũng hiếu thuận, thượng quan nếu ly đối cháu trai nhóm cũng tận tâm, chỉ cần bọn họ có tiền đồ, đem hết toàn lực.

Nhị Lang phao thuốc tắm ra tới, dễ tiêu hóa đồ ăn đã chuẩn bị hảo. Mọi người đều hỏi han ân cần, cho hắn gắp đồ ăn thịnh canh, không có người đề khảo thí sự.

Buổi tối, thượng quan nếu ly vào không gian, nhìn thấy bên trong nhiều rất nhiều đồ vật, đều là ở điền châu dùng đồ vật, liền biết Đông Hải tử dục đang ở chuẩn bị khởi hành.

Đông Hải tử dục mang theo hai cái đại tay nải tiến vào, nhìn đến nàng, ánh mắt sáng lên, “Tức phụ, ngươi rốt cuộc nhớ tới ta?”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau