Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 650 chương thành khách nhân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 650 chương thành khách nhân

Quyển thứ hai 650 chương thành khách nhân




Thượng quan nếu ly cũng không cần hỏi lăng nguyệt, xem kia kiều diễm tiểu bộ dáng sẽ biết, vợ chồng son nhi tân hôn sinh hoạt thực ngọt ngào hoàn mỹ.

Tiền lão thái cười ha hả mà nắm ngượng ngùng lăng nguyệt từ trong phòng ra tới.

Đại nha, nhị nha đẩy ra tam nha, đón đi lên.

Đại nha sam ở tiền lão thái, cười nói: “Nãi hiện tại nhưng yên tâm? Phúc vương điện hạ ngài còn không hiểu biết? Nhất định đối tứ muội tốt.”

Nhị nha kéo lại lăng nguyệt tay, cười nói: “Ta cùng đại tỷ không ở kinh thành, thường xuyên nhớ thương các ngươi, chúng ta quá mấy ngày liền phải đi trở về, chúng ta tỷ muội hảo hảo trò chuyện nhi.”

Lăng nguyệt cười nói: “Nhà chúng ta này nửa năm nhưng làm không ít hỉ sự này, tiếp theo cái liền đến phiên tam ca.”

Đại nha cười nói: “Hắn còn không có đính hôn đâu, sớm đâu.”

Lưu thị cũng cười nói: “Ta quyết định đem hắn lưu tại kinh thành, có hảo sư phó, có Nhị Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang mấy cái mang theo, cũng có thể làm hắn mau chóng tiến tới, sớm ngày khảo cái công danh. Các huynh đệ đều có tiền đồ, vương phi cũng có nắm chắc không phải?

Lăng nguyệt mỉm cười nói: “Nhị thẩm nhi nói chính là, bất quá, có tiền đồ cũng không nhất định thế nào cũng phải khảo công danh, có câu nói không phải nói nghề nào cũng có trạng nguyên sao?”

Lưu thị tươi cười phai nhạt chút: “Vương phi nương nương nói chính là.”

Nàng rốt cuộc mang thai, tâm tâm niệm niệm muốn đứa con trai, nhưng lại sinh cái sáu nha, hiện tại đem nhị phòng sở hữu gánh nặng lại đều đè ở Tam Lang trên người.

Đến nỗi năm nha, là đông có bạc cùng Triệu thị sinh, bọn họ hiện tại có hai nhi một nữ, hơn nữa Tứ Lang cùng Lục Lang, nhị phòng đã tứ nhi một nữ.

Cũng may Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly chỉ có một nhi một nữ, còn có thể làm Lưu thị dễ chịu một chút.

Nhưng nhân gia một nhi một nữ có tiền đồ a, lăng nguyệt là vương phi, Ngũ Lang đã là tiểu cử nhân, nếu không phải này giới không tham khảo, nói không chừng đã là tiến sĩ.

Lăng nguyệt như chúng tinh phủng nguyệt giống nhau, cảm giác trong lòng có chút không thoải mái, ê ẩm.

Cảm giác cùng làm nữ nhi thời điểm không giống nhau, trừ bỏ nãi cùng nương, đều đối nàng khách khí, nịnh bợ, kính sợ……

Dung xuyên bên kia hảo một chút, trước kia là người ngoài, hiện tại là con rể, kiều khách.

Trước kia hắn muốn cưới chạy lấy người gia nữ nhi, đều đối hắn có chút bắt bẻ, thậm chí địch ý.

Hiện tại, hắn đã cưới đi rồi lăng nguyệt, đại gia đối hắn thân thiết hơn, nhiều một tầng thân tình, thái độ cũng hảo rất nhiều, rốt cuộc hy vọng hắn đối lăng nguyệt hảo một chút, lại hảo một chút.

Đương nhiên, cũng có rất nhiều người đối hắn lấy lòng nịnh bợ, hy vọng hắn có thể dìu dắt bọn họ hoặc là bọn họ con cháu.

Này đó nhân tình ấm lạnh, dung xuyên thấy được nhiều, ứng đối lên thuận buồm xuôi gió.

Tổng lên nói, chủ nhân người cùng thân thích nhóm còn đều là thực thuần phác, cái gì biểu tình đều bãi ở trên mặt, sự tình gì liền nói thẳng, sẽ không quanh co lòng vòng, càng sẽ không cái gì âm mưu quỷ kế.

Cho nên, dung xuyên cảm thấy ở chung lên thực nhẹ nhàng.

Lần này hồi môn, thập phần thuận lợi.

Chạng vạng thời điểm, lăng nguyệt lưu luyến không rời mà cùng đại gia cáo biệt.

Dung xuyên đứng ở lăng nguyệt bên người, ôn nhu mà an ủi, “Ngươi có thể tùy thời trở về, cũng có thể thỉnh nãi cùng nương bọn họ đi chúng ta vương phủ.”

Tiền lão thái thấy dung xuyên đối lăng nguyệt khá tốt, yên tâm, cười tủm tỉm nói: “Được rồi, các ngươi vợ chồng son nhi hảo hảo sinh hoạt, nhớ nhà liền trở về.”

Thượng quan nếu ly cũng nói: “Sân đều cho ngươi lưu trữ đâu, các ngươi cũng có thể trở về tiểu trụ.”

Đại gia mồm năm miệng mười mà nói chút an ủi khách khí lời nói nhi.

Lăng nguyệt trong lòng khó chịu, chịu đựng nước mắt đi theo dung xuyên lên xe ngựa.

Xốc lên cửa sổ xe mành, ló đầu ra trở về xem, nhìn đến Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly đỡ tập tễnh tiền lão thái không tự chủ được mà đi theo đội ngũ đi, nước mắt vẫn là chảy xuống dưới.

Đột nhiên, từ hai bên đầu tường thượng cùng trên nóc nhà bắn ra rất nhiều tên bắn lén, thẳng đối lăng nguyệt dò ra xe ngựa đầu.

Bức quhe

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau