Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 651 chương trảo thích khách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 651 chương trảo thích khách

Quyển thứ hai 651 chương trảo thích khách




Dung xuyên nghe được động tĩnh, đại kinh thất sắc, nháy mắt đem lăng nguyệt kéo lại, đem nàng phác gục ở xe ngựa để trần thượng, dùng thân thể bảo vệ nàng.

Cùng lúc đó, dung xuyên thị vệ, Đông Hải tử dục, thượng quan nếu ly, Nhị Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang, cố nhiên bọn người động.

Đông Hải tử dục phi thân dựng lên, lật qua đầu tường, đi bắt thích khách.

Thượng quan nếu ly che ở tiền lão thái cùng đông lão đầu nhi trước mặt, hét lớn một tiếng, “Các ngươi mau vào môn trốn tránh!”

Cùng lúc đó, hướng to rộng trong tay áo một sờ, từ trong không gian lấy ra một cái tay áo nỏ, đối với trên nóc nhà, đầu tường thượng thích khách liền ‘ hô hô hô ’ liền bắn ra số mũi tên.

“A! A……” Vài cái thích khách trung mũi tên, lăn xuống xuống dưới.

Những người khác trèo tường trèo tường, thượng phòng thượng phòng, triển khai chém giết cùng đuổi bắt.

Lãnh cư có mặt sau Kinh Triệu Doãn thông phán ban đại nhân, phía trước là an bình hầu, nghiêng đối diện nhi là lộ học sĩ, lại đi phía trước hai nhà là bình thượng quận vương cùng với Đông Hải tử dục cùng khoa Thám Hoa chu dật hiên.

Hôm nay phúc vương bồi lăng nguyệt hồi môn, hàng xóm cũng đều chú ý đâu. Lúc này nhìn đến thích khách, cũng sợ tới mức không nhẹ, vội lệnh gia đinh, thị vệ giúp đỡ bắt người.

Ở nhà bọn họ đầu tường cùng nóc nhà thượng, nếu như bị hoài nghi đã có thể phiền toái.

Đại gia đồng tâm hiệp lực, vượt qua nguy cơ, thích khách chết chết, bị bắt bị bắt, đào tẩu cũng có mấy cái.

Thái Tử cũng phái người âm thầm bảo hộ dung xuyên, thực mau phải tới rồi tin tức, mang theo người lại đây, cũng phong tỏa kinh thành, tra tìm thích khách.

Dung xuyên nói: “Tính, đừng phong thành, ta cùng lăng nguyệt đều không có việc gì nhi, đừng ảnh hưởng dân chúng bình thường sinh sống.”

Thái Tử nói: “Không được, chuyện này nhẹ nhàng buông tha, về sau người khác bị ám sát, người không có việc gì liền không truy hung?”

Dung xuyên ngẫm lại cũng là như vậy cái đạo lý, nói: “Kia đều nghe hoàng huynh.”

Thái Tử hạ lệnh, đem sở hữu thích khách mặc kệ chết sống, đều mang về Hình Bộ thẩm vấn. Phong tỏa quan mũ nhi ngõ nhỏ, từng nhà bài tra.

Nhiều như vậy thích khách, không có khả năng lập tức từ nơi khác tới, khẳng định là trước đó giấu ở những người này gia, trước tiên dẫm hảo điểm nhi, thấy dung xuyên bọn họ ra tới, mới có thể nhanh chóng đến tốt nhất phục kích vị trí.

Đông Hải tử dục cùng thượng quan nếu ly cũng là như vậy hoài nghi, chính là không biết, này đó hàng xóm, ai cấp thích khách cung cấp tiện lợi.

Hoàng Thượng nghe nói dung xuyên bị ám sát, cũng là mặt rồng giận dữ, làm tam pháp tư hợp lực tới tra này án.

Thương tổn hắn con nối dõi, là hắn nhất không thể chịu đựng!

Dung xuyên mang theo lăng nguyệt trở về vương phủ.

Lăng nguyệt cũng là gặp qua đại việc đời nữ hài nhi, cũng không có chấn kinh, nói: “Ta không có việc gì, ngươi đừng bồi ta, đi xử lý chính sự nhi đi.”

Thái Tử còn tại tiền viện chờ, dung xuyên ôm ôm nàng, nói: “Ngươi trước nghỉ ngơi, ta một lát liền trở về.”

Dung xuyên làm một phủ chi chủ, làm lăng nguyệt trượng phu, cần thiết khởi động tới, bảo trì đoan nghiêm hình tượng.

Nhưng là, ở cùng chính mình thân cận nhất ca ca trước mặt, liền đã quên hẳn là có trầm ổn bình tĩnh, dựa vào ca ca cánh tay thượng, nghĩ mà sợ nói: “Bọn họ thế nhưng đối lăng nguyệt động thủ, thật là làm ta sợ muốn chết!”

Thái Tử dung càn giống khi còn nhỏ như vậy, xoa xoa hắn đầu, vui đùa nói: “Đều cưới vợ người, còn làm nũng.”

Dung xuyên trạm hảo, có chút ngượng ngùng, “Ta chán ghét loại này nhật tử, cũng không nghĩ lăng nguyệt đi theo ta quá này lo lắng đề phòng nhật tử, không bằng làm phụ hoàng làm ta đi đất phong đi.”

Bức quhe

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau