Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 684 chương xung đột _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 684 chương xung đột

Quyển thứ hai 684 chương xung đột




Thượng quan nếu ly cùng Đông Hải tử dục vừa thấy có tình huống, làm bọn nhỏ tiểu tâm chút, chạy nhanh giục ngựa qua đi.

Kia nha hoàn lạnh giọng đối tiền lão thái nói: “Các ngươi chạy nhanh đem trường đua ngựa nhường ra tới! Tiểu thư nhà ta phải dùng!”

Tiền lão thái cũng tới tính tình, hỏi: “Ngươi là nhà ai không giáo dưỡng nô tỳ, như vậy cùng ta lão bà tử nói chuyện?!”

Kia nha hoàn thấy tiền lão thái, đông lão đầu nhi trên người nguyên liệu còn không bằng nàng xuyên hảo đâu, hơn nữa khí chất còn thổ kéo bẹp, liền không đem bọn họ để vào mắt.

Nàng cười lạnh một tiếng, nói: “Các ngươi là nơi nào tới chân đất? Liền Tần phủ người đều dám mắng? Biết nhà của chúng ta lão gia là ai sao? Là Thái Tử cùng phúc vương cữu cữu!”

Tiền lão thái ghét bỏ nói: “Nghe nói Tần gia là kia cái gì thư hương dòng dõi, mỗi người đều đọc sách hiểu lễ, như thế nào nô tỳ như thế kiêu ngạo ương ngạnh, không hiểu lễ nghĩa?”

Kia nha hoàn xem lượng ra chủ gia thân phận này lão thái thái cũng không sợ, ánh mắt chột dạ mà lập loè một chút, nói: “Ta đi tìm ta gia tiểu thư, làm nàng tới thỉnh các ngươi nhường ra trường đua ngựa!”

Nói xong, trở về chạy. Sau đó, dẫn kia một đám tiểu cô nương lại đây.

Cầm đầu chính là một vị tuổi chừng mười lăm, 6 tuổi xa lạ thiếu nữ, tiểu bộ dáng nhi nhưng thật ra thập phần tiếu lệ, chỉ là mặt mày mang theo kiêu ngạo ương ngạnh.

Phía sau đi theo bảy, tám tuổi xấp xỉ cô nương, hô nô gọi tì, mặc vàng đeo bạc, nhìn xuất thân liền bất phàm.

Kia cầm đầu thiếu nữ vừa thấy tiền lão thái cùng đông lão đầu nhi quần áo, khí chất, còn tưởng rằng là này biệt viện cái nào quản sự gia người, há mồm liền mắng: “Các ngươi là nơi nào tới tiện dân, thế nhưng không chịu nhường ra trường đua ngựa!”

Phía sau có cái thiếu nữ áo đỏ tưởng ngăn trở nàng đã không kịp, tiểu tiểu thanh mà nhắc nhở nói: “Tần Lục cô nương, nơi này là phúc vương biệt viện, có thể tới nơi này, thân phận nhất định không bình thường.”

Tần Lục cô nương cười lạnh nói: “Xem bọn họ xuyên một thân rách nát, nhất định là này biệt viện quản sự người nhà hoặc là thân thích! Thừa dịp các chủ tử không ở, tới chiếm tiện nghi!”

Loại sự tình này, ở gia đình giàu có biệt viện thực thường thấy.

Các chủ tử không tới thời điểm, biệt viện đồ vật, phương tiện cũng có thể trộm chính mình dùng.

Lúc này, thượng quan nếu ly giục ngựa tới rồi phụ cận. Xoay người xuống ngựa, lạnh lùng cười.

Trong đó mấy cái cô nương ở các loại xã giao trong yến hội gặp qua thượng quan nếu ly, nhận ra nàng, tức khắc có chút xấu hổ, vội tiến lên chào hỏi: “Gặp qua đông phu nhân.”

Họ đông nhân gia thiếu, này kinh thành trung, có tư cách xuất hiện ở phúc vương biệt viện họ đông, chính là phúc vương phi nhà mẹ đẻ người.

Những người khác cũng đều đi theo cấp thượng quan nếu ly hành lễ.

Tần Lục cô nương kia nha hoàn mặt có chút trắng bệch, nhưng không ra tới thỉnh tội, súc tới rồi Tần Lục cô nương phía sau.

Thượng quan nếu ly lại không nghĩ buông tha nàng, dùng roi ngựa chỉ chỉ nàng, “Vừa rồi cái này nha hoàn, nói chúng ta là chân đất, còn làm chúng ta chạy nhanh nhường ra trường đua ngựa, không biết là ai ý tứ?”

Tần Lục cô nương ái mộ dung xuyên đã lâu, mới vừa bị cự tuyệt, nghẹn một hơi, âm dương quái khí nói: “Đông phu nhân, nàng không có ác ý, chân đất không phải nông môn biệt xưng sao?”

Thượng quan nếu ly cười lạnh một tiếng, nói: “Nga, thì ra là thế, vậy ngươi vừa rồi tiện dân chỉ chính là ai?”

Tần Lục cô nương thẹn quá thành giận nói: “Đông phu nhân lớn như vậy số tuổi người, cũng đừng cùng chúng ta tiểu cô nương sính miệng lưỡi cực nhanh!” Nàng mặt sau hồng y cô nương lại xả một chút nàng ống tay áo, bị nàng ném ra, “Xả cái gì xả, nơi này là ta phúc vương biểu ca biệt viện, mọi người đều là thân thích, bọn họ chiếm, cũng quá không nói đạo lý đi!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau