Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 687 chương ta cũng cáo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 687 chương ta cũng cáo

Quyển thứ hai 687 chương ta cũng cáo




Tần phu nhân không nghĩ tới, tại đây kinh thành, không, tại đây Giang Nam, thế nhưng có người dám khi dễ đến Tần gia trên đầu tới!

Nàng đối cái này tiểu nữ nhi rất là sủng nịch, muốn ngôi sao không cho ánh trăng.

Tiểu nữ nhi muốn gả cấp phúc vương không có thể như nguyện, tưởng cấp phúc vương làm trắc phi, vẫn là không có thể như nguyện, hiện tại còn bị đoạt phúc vương kia đồ nhà quê người nhà cấp khi dễ.

Tần phu nhân cảm thấy không thể nhẫn, thay xiêm y, liền đi Đông Cung.

Nhìn thấy Thái Tử cùng Thái Tử Phi, liền tố cáo một trạng, còn thêm mắm thêm muối mà miêu tả thượng quan nếu ly một nhà ngang ngược vô lý, hung tàn.

Cuối cùng còn khóc nói: “Nếu không phải ngươi lục muội muội chạy nhanh, chỉ sợ chủ nhân những cái đó thô nhân liền nàng đều phải đánh.”

Thái Tử cùng Thái Tử Phi nghe xong nàng khóc lóc kể lể, một trận vô ngữ.

Thái Tử đối chủ nhân người cùng Tần phu nhân vẫn là hiểu biết, đối nàng lời nói chỉ tin hai phân.

Hỏi: “Ngươi là nói, Tần gia nha hoàn lễ phép mà câu thông, đông phu nhân không nói hai lời liền đánh nàng?” Tần phu nhân trong mắt hiện lên một mạt chột dạ, nói: “Chủ nhân kia lão thái thái cùng lão thái gia ăn mặc so hạ nhân còn không bằng, đông phu nhân ăn mặc cũng keo kiệt, hạ nhân tưởng biệt viện quản sự gia quyến tới trộm chơi đâu, thái độ liền…… Có chút

Kiêu căng.”

Thái Tử nói: “Cô không thể nghe ngươi lời nói của một bên, sẽ kêu biệt viện hạ nhân, đông đại nhân cùng đông phu nhân lại đây hỏi cái minh bạch, sau đó lại làm quyết đoán.”

Tần phu nhân không vui, “Chẳng lẽ thần phụ này làm mợ còn lừa ngươi không thành?”

Thái Tử ôn thanh nói: “Mợ, chính là xử án, cũng đến triệu bị cáo lại đây, thẩm vấn rõ ràng đi?”

Tần phu nhân ngữ nghẹn.

Dù sao Tần gia đối Thái Tử trợ lực rất nhiều, về sau Thái Tử còn phải dựa vào Tần gia xuất lực đâu, mặc dù là nàng khoa trương một ít, Thái Tử cũng không thể thiên hướng người ngoài!

Biệt viện ở vùng ngoại ô, hiện tại sắc trời đã chậm, chỉ có thể chờ đến ngày mai.

Chính là, hôm sau lâm triều thượng, Đông Hải tử dục liền quỳ gối ngự tiền, vẻ mặt bi phẫn mà truyền lên buộc tội sổ con.

“Bệ hạ, thần thân là tứ phẩm quan viên, lão cha mẹ cùng thê tử bị một cái nô tỳ mắng chân đất, bị Tần gia cô nương mắng tiện dân, thần phẫn nộ không thôi, thỉnh bệ hạ vi thần làm chủ!”

Hoàng Thượng lần đầu tiên nhìn đến Đông Hải tử dục như vậy biểu tình lộ ra ngoài, hỏi: “Sao lại thế này?” Đông Hải tử dục đem toàn bộ sự kiện quá trình kỹ càng tỉ mỉ mà tự thuật một lần, cuối cùng nói: “Hoàng thân quốc thích nô tỳ đều coi thần bậc này nông môn xuất thân quan viên vì chân đất, tiện dân, thần làm tứ phẩm quan viên, đều không thể cấp lão cha mẹ cùng thê

Nhi thể diện, giống thần giống nhau bần hàn xuất thân quan viên, còn không bằng về quê làm ruộng.”

Phóng đại kéo dài đến sở hữu bần hàn xuất thân quan viên, chuyện này liền nghiêm trọng.

Hoàng Thượng mặt trầm xuống dưới, trong lòng đối Tần gia không mừng.

Thái Tử tuy rằng oán hận Tần gia giáo nữ không nghiêm, nhưng cũng đối Đông Hải tử dục không mừng. Rốt cuộc đó là hắn cùng dung xuyên cữu gia, như thế nào cũng nên bận tâm một chút hai người thể diện đi?

Có việc không thể lén giải quyết? Thế nào cũng phải nháo đến trên triều đình tới, làm hắn cùng dung xuyên, Tần gia đều xuống đài không được!

Dung xuyên cũng bước ra khỏi hàng, nói: “Phụ hoàng, nhi thần phái người đi làm điều tra, sự tình trải qua, xác thật như đông đại nhân lời nói. Ở nhi thần biệt viện phát sinh như vậy sự, nhi thần hổ thẹn.”

Tần thừa tướng mặt thanh hồng đan xen, thanh âm trầm lãnh: “Đông đại nhân, tuy rằng là nhà ta nữ nhi cùng nô tỳ có sai trước đây, nhưng ngươi phu nhân cùng con cháu cũng đả thương nhà ta nô bộc, ngươi cũng coi như đương trường hết giận.” Có Tần thừa tướng môn sinh, mở miệng giữ gìn nói: “Tuy rằng Tần gia nô tỳ đối với các ngươi nói năng lỗ mãng, nhưng là các nàng cũng bị các ngươi đả thương, các ngươi có thù oán đương trường báo, không nên lại làm phiền bệ hạ.”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau