Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 712 chương từ hôn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 712 chương từ hôn

Quyển thứ hai 712 chương từ hôn




Đông Hải tử dục cũng sẽ không hướng đối phương cho hắn đào hố nhảy.

Hắn đem bóng cao su nhi đá trở về, “Ta tuổi trẻ không hiểu chuyện nhi, còn phải thỉnh giáo ngài, ngài nói Chử hưng từ hôn đúng hay không?”

Đối phương: “……”

Đông Hải tử dục cũng thúc giục hắn: “Còn thỉnh chỉ giáo.”

Đối phương có chút thẹn quá thành giận nói: “Ta nếu là biết, còn dùng thỉnh giáo ngươi?”

Đông Hải tử dục nói: “Nguyên lai ngài cũng không biết a, ta còn tưởng rằng là ta quá tuổi trẻ chưa hiểu việc đời, mới không biết đâu.”

Đối phương một hơi bị lấp kín, chạy nhanh tách ra đề tài.

Chử hưng ở quân doanh nghe được có người nói hươu nói vượn, bàn luận chính mình nữ nhi, thậm chí ám chỉ Chử nhị làm phúc an công chúa công tử chiếm tiện nghi, mất trong sạch.

Chử hưng nghe xong giận dữ, không màng thân phận, đem những cái đó khua môi múa mép tiểu tướng lãnh phá tan tấu một đốn.

Chử phu nhân cũng ở kinh thành nghe được nhàn ngôn toái ngữ, trở về liền khí bị bệnh.

Chử nhị nhưng thật ra không cảm thấy thế nào, còn an ủi Chử phu nhân đâu: “Mẫu thân không cần sinh khí, ở ngay lúc này từ hôn, xác thật là nhà chúng ta làm được có chút bạc tình. Nữ tử từ hôn, cũng vốn dĩ liền hỏng rồi thanh danh.

Nhưng ta tình nguyện bối cái này bêu danh, tình nguyện không cần hảo thanh danh, tình nguyện về sau không gả chồng, cũng không nghĩ gả cho cái kia lạn người!”

Chử hưng đồng ý nữ nhi nói, “Chính là, gả không đối người, còn không bằng không gả, cha dưỡng ngươi!”

Chử phu nhân bị này cha con hai người cấp khí cười, “Các ngươi nhưng thật ra nói được nhẹ nhàng, nữ tử không gả chồng sinh con sao được?”

Chử hai đạo: “Ta tình nguyện không gả, cũng không chắp vá.”

Chử hưng nói: “Được rồi, đã như vậy, trước cố hảo trước mắt đi, về sau lại nói về sau chuyện này.”

Chử phu nhân ánh mắt hơi đổi, hỏi: “Ngươi nói, đem chúng ta cô nương nói cho đông đại nhân gia Trạng Nguyên hoặc là Thám Hoa như thế nào?”

Chử hưng hiển nhiên nghĩ tới vấn đề này, nói: “Nếu là trước kia ở nam bắc khê thôn chủ nhân, kia bọn họ khẳng định thụ sủng nhược kinh. Nhưng là hiện tại chủ nhân, đã bước lên kinh thành nhà cao cửa rộng chi liệt, sợ là không tốt.”

Chử phu nhân không cho là đúng nói: “Hắn dòng dõi lại cao, kia cũng là hàn môn nông hộ xuất thân, kém một bậc, nếu không phải nhà ta gặp được phúc an công chúa tình huống này, coi trọng nhà bọn họ là gả thấp.”

Vẫn luôn ở một bên nghe không nói chuyện Chử hai đạo: “Mẫu thân, ngài nếu là có ý tưởng này, nhưng ngàn vạn đừng nghĩ hôn sự này.”

Chử phu nhân mắng: “Ta này không phải thế ngươi sốt ruột sao!”

Chử hưng nói: “Được rồi, hảo cơm không sợ vãn, có cái gì hảo sốt ruột? Mặc kệ có thể hay không kết thân, chủ nhân là muốn giao hảo. Nhà hắn là thật muốn đi lên, Nhị Lang lần này khảo võ tiến sĩ, rất có thể sẽ trung võ tiến sĩ.”

Chử phu nhân nói: “Ngươi ở võ tướng nhân mạch quảng, cùng những cái đó bình phán đi lại đi lại, làm Nhị Lang đến cái Trạng Nguyên gì đó, chủ nhân nhất định cảm tạ ngươi.”

Chử hưng nói: “Võ vô đệ nhị, văn vô đệ nhất, đem đối phương đánh bại chính là bình phán, đại gia rõ như ban ngày, không hảo làm cái gì thao tác.”

Văn thí đã qua đi, Nhị Lang thành tích không tồi, hiện tại liền dư lại võ thử.

Trong nhà người cơ hồ đều xin trả thành nam bắc khê thôn, không ai đưa khảo.

Đông Hải tử dục cố ý tố cáo một ngày giả, đem Nhị Lang đưa đến võ trường cửa. Vỗ vỗ Nhị Lang rắn chắc bả vai, nói: “Hảo hảo khảo!”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau