Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên quyển thứ hai 714 chương đôi mắt đều đỏ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên>>Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mới nhất chương danh sách>> quyển thứ hai 714 chương đôi mắt đều đỏ

Quyển thứ hai 714 chương đôi mắt đều đỏ




Lưu thị đôi mắt đều đỏ, hơi kém khóc ra tới.

Sau lưng kháp đông có lương vài đem, “Ngươi liền không thể hảo hảo quản quản Tam Lang, đừng làm cho hắn mỗi ngày xem sổ sách tử? Làm hắn bối một bối tứ thư ngũ kinh được chưa?”

Đông có lương nói: “Khảo cử nhân chính yếu không phải tứ thư ngũ kinh! Lúc trước, ai làm ngươi không cho Tam Lang đi theo đi điền châu đâu! Nếu là vẫn luôn đi theo tứ nhi, công khóa kéo không dưới nhiều như vậy!”

Lưu thị cả giận nói: “Ngươi nhưng thật ra oán thượng ta? Ngươi nếu là không gật đầu, ta có thể làm được cái này chủ?”

Lúc trước tứ đệ bị ngoại phóng đến chim không thèm ỉa điền châu đi, Tứ Lang, Ngũ Lang, Lục Lang đều đi theo, Nhị Lang sau lại chính mình tìm đi, chỉ có Tam Lang, không làm hắn đi.

Mấu chốt là đông có lương cùng Lưu thị cũng chưa nghĩ đến Đông Hải tử dục chờ nhanh như vậy trở về, còn thành có thực quyền đại quan nhi.

Lúc trước, Đông Hải tử dục lục nguyên cập đệ, tương đương bị biếm đến cái loại này khốn cùng, ác liệt địa phương đi, Thái Tử cùng dung xuyên cũng chưa bị phong, bọn họ cho rằng, Đông Hải tử dục một chốc không chiếm được trọng dụng.

Đảo không phải bọn họ không muốn đi theo chịu khổ, mà là bọn họ liền Tam Lang này một cái nhi tử, một là nghĩ lưu tại bên người yên tâm, nhị là điền châu cũng không có hảo lão sư, làm Tam Lang đi theo Trần Thanh vân cùng Trần Thanh vân lão sư cùng nhau học tập.

Tuy rằng Đông Hải tử dục cũng có thể giáo, nhưng hắn công vụ bận rộn, còn muốn dạy dỗ Tứ Lang, Ngũ Lang, Lục Lang, nơi nào có tinh lực đa phần cấp Tam Lang một chút nhi?

Mặc kệ nói như thế nào, hiện tại hai vợ chồng hối hận cũng đã chậm.

Hiện tại, cũng không dám làm Tam Lang đi theo bọn họ, quay đầu lại cùng Nhị Lang cùng nhau hồi kinh, hảo hảo học tập đi!

Nhị Lang biết không có thể cùng Tứ Lang, Ngũ Lang cùng nhau ở nam bắc khê thôn chạm mặt, cũng liền không nóng nảy, bồi mang thai cố nghiên nhi mấy ngày, sau đó cưỡi khoái mã trở về.

Nửa đường thượng gặp được nhẹ xe giản hành trở về Tứ Lang cùng Ngũ Lang, huynh đệ ba cái tiểu tụ một ngày, giao lưu một chút trong kinh cùng quê quán tin tức.

Tứ Lang cùng Ngũ Lang biết thế nhưng có nữ nhân cùng nha hoàn câu dẫn Đông Hải tử dục khi, đều khiếp sợ cực kỳ.

Nhị Lang cười nói: “Như thế nào? Các ngươi đây là đối tứ thúc mị lực không tin tưởng?”

Tứ Lang cười nói: “Này đảo không phải, năm đó tứ thúc liền trung lục nguyên, cự tuyệt nhiều ít ong bướm? Hiện tại đều biết tứ thúc đối tứ thẩm tình so kim kiên, như thế nào còn sẽ có người đụng phải tới?”

Ngũ Lang gật đầu, “Ta cũng cảm thấy ngoài ý muốn.”

Nhị Lang cười nói: “Không hổ là Trạng Nguyên cùng Thám Hoa, xác thật có khác ẩn tình.”

Tiếp theo nói một chút trải qua, tiện thể mang theo đem phúc an công chúa tiểu nhi tử xảy ra chuyện, sau đó Chử gia từ hôn chuyện này nói.

Tứ Lang nói: “Không nghĩ tới, Chử đại nhân vẫn là cái đau lòng nữ nhi.”

Ngũ Lang nói: “Chử gia cũng thật xui xẻo, quán thượng chuyện như vậy.”

Tứ Lang nói: “Nhất xui xẻo chính là Chử nhị cô nương, về sau mặt phải đối càng nhiều, chỉ mong nàng có thể thừa nhận trụ.”

Ra hắn cha mẹ sự, hắn đối hôn nhân bất hạnh nữ tử, luôn là ôm có vài phần đồng tình.

Hắn nương đây là gặp được nãi cùng khai sáng thiện lương người nhà, bằng không hậu quả thật là không dám tưởng tượng.

Ngũ Lang quan tâm chính là lăng nguyệt, “Chuyện này tỷ tỷ đã biết không có? Nàng hoài thân mình, nhưng đừng bị khí tới rồi.” Nhị Lang nói: “Đã biết, nhưng không như thế nào sinh khí, phúc vương có biện pháp đem nàng hống tốt.”

Chương trước|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên mục lục|Chương sau