Ấm xuân nhập trướng chương 384 kết cục sáu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ấm xuân nhập trướng>>Ấm xuân nhập trướng mới nhất chương danh sách>> chương 384 kết cục sáu

Chương 384 kết cục sáu




Lều lớn trước, vừa mới ăn vào giải dược mọi người còn chưa suyễn quá khí tới, nghe nói này tin, đều ngây ngẩn cả người.

Quỳnh quan ly nơi này gần, nhiều lắm năm sáu ngày là có thể đánh tiến vào. Mà nơi này nguyên bản là trung lập nơi, không tham dự Đại Chu cùng Ngụy quốc phân tranh, cho nên đóng quân nơi đây binh mã cũng không nhiều, ly nơi này gần nhất binh mã lại đây cũng muốn ba bốn ngày, hơn nữa binh mã không nhiều lắm. Lại điều xa hơn một chút chỗ binh mã lại đây, căn bản không kịp. Hiện giờ bọn họ nhân thủ thiếu, chỉ sợ là một trận cực kỳ gian nguy khó đánh.

“Bệ hạ! Này nhất định là Ngụy quốc người biết bệ hạ ở chỗ này, cho nên mới riêng từ nơi này đánh tiến vào.” Phương đình mang theo bọn thị vệ vây tới rồi phong yến trước mặt, kích động mà nhìn hắn.

“Này thảo nguyên vương chỉ sợ đã bị Ngụy quốc người thu mua, nếu không nói, không có khả năng dễ như trở bàn tay mà công tiến vào.” Kỳ dung lâm sắc mặt xanh mét mà nói.

“Truyền tin tức cấp phụ cận thủ tướng, làm bọn hắn ba ngày trong vòng nhất định đến nơi đây.” Phong yến bước đi tiến lều lớn, đề bút viết xuống mấy phong mật chỉ, giao cho vài vị thị vệ.

“Bệ hạ, cách nơi này gần nhất quân coi giữ, là tiều vương.” Phương đình lo lắng sốt ruột mà nói.

Năm đó phong yến hồi kinh, phong đêm tiều liên thành môn cũng chưa có thể tiến, trực tiếp mang theo người chạy về đất phong, mấy năm nay cũng chưa đi đến kinh thấy phong yến. Hắn trước nay đối phong yến không phục, hiện giờ chiến hỏa nổi lên, chỉ sợ hắn sẽ muốn bắt trụ này cơ hội, mưu quyền soán vị.

“Phương đình ngươi tự mình đi, tiều vương nếu dám cấu kết Ngụy quốc người, ngươi nhưng trực tiếp tru sát, không cần lại hướng ta bẩm báo, đặc biệt cho phép ngươi tiền trảm hậu tấu.” Phong yến đem lệnh bài giao cho phương đình, uy nghiêm mà nói.

“Đúng vậy.” phương đình tiếp nhận lệnh bài, đi nhanh rời đi.

Trong đại trướng không khí trong lúc nhất thời cực kỳ áp lực.

Từ trường hàn quan đến bây giờ, hai nước đã ngừng chiến có 12 năm, 12 năm chưa động can qua, còn tưởng rằng có thể tiếp tục hoà bình đi xuống, không nghĩ tới Ngụy quốc thế nhưng lại khơi mào chiến hỏa, vẫn là từ quỳnh quan bắt đầu đánh lên. Trước kia này phiến thảo nguyên là thiên nhiên cái chắn, có đầm lầy, có đoạn nhai, nếu là thảo nguyên vương có tâm cho đi, kia này thảo nguyên liền thành Ngụy quốc bước vào Đại Chu bình thản đại đạo.

“Thảo nguyên vương người ở nơi nào?” Phong yến trầm giọng hỏi.

“Hắn còn ở đô thành, bệ hạ tới khi từng làm người cho hắn truyền chỉ, muốn điệu thấp hành sự, cho nên làm hắn không cần tiến đến, để tránh hao tài tốn của.” Thị vệ trả lời.

“Hắn rốt cuộc có hay không cấu kết Ngụy quốc người, còn muốn thẩm tra. Thần đi một chuyến.” Kỳ dung lâm thấp giọng nói.

“Ngươi đi đi.” Phong yến gật đầu.

“Sùng an công chúa còn ở chỗ này, như thế nào an trí nàng?” Một người thị vệ do dự một chút, nhỏ giọng hỏi.

“Cái kia Tần về minh là nàng mang đến, khó bảo toàn không phải cố ý thiết hạ bẫy rập. Thần cảm thấy vẫn là muốn nhanh chóng chỗ tráo cho thỏa đáng.” Một khác danh thị vệ đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ mà nói.

Lều lớn ngoại đột nhiên vang lên tất tác tiếng bước chân, phong yến bước đi đến mành trước, vén rèm lên vừa thấy, chỉ thấy sùng an chính nhanh chân nhằm phía cố khuynh nhan lều lớn.

“Là sùng an công chúa, nàng mới vừa ở nghe lén! Không xong, đến đi bảo hộ Hoàng Hậu.” Thị vệ gấp giọng nói.

Phong yến ánh mắt trầm xuống, bước nhanh đi ra lều lớn.

Cố khuynh nhan đang ở cấp yêu yêu thay nhẹ nhàng quần áo, tóc cũng trói thành rắn chắc bím tóc. Nếu là chiến hỏa đốt tới nơi này, phải mặc vào phương tiện chạy động xiêm y.

“Ta phụ hoàng sao có thể phát binh đâu? Không có khả năng, nhất định là lầm.” Sùng an nghiêng ngả lảo đảo mà chạy tiến vào, hoảng loạn mà nói: “Hoàng Hậu cứu ta, yến ca ca bọn họ chỉ sợ muốn giết ta.”

“Hảo hảo giết ngươi làm gì.” Cố khuynh nhan vùi đầu cấp yêu yêu xuyên tiểu giày, nhẹ giọng nói: “Ngươi cũng chạy nhanh đổi thân quần áo, ngươi này quần áo quá rêu rao.”

“Ta, ta, ta đổi không đổi đều sẽ chết.” Sùng an nước mắt cuồn cuộn, giống không đầu ruồi bọ giống nhau ở trong đại trướng loạn chuyển, muốn tìm một chỗ trốn đi.

Chính là lều lớn không thể so cung điện, lại không có tủ cái giá, trừ bỏ giường cùng trước mắt bàn nhỏ, căn bản liền không có chỗ dung thân.

“Công chúa tỷ tỷ ngươi đang làm gì?” Yêu yêu chuyển đầu nhỏ, nhìn sùng an chạy tới chạy lui, hoang mang hỏi: “Ngươi xoay chuyển ta đôi mắt đều hoa lạp.”

Sùng an nhìn nàng một cái, tâm một hoành, đơn giản miêu eo chui vào bàn đế. Nàng hiện tại hối hận đã chết, liền không nên tới nơi này, lại càng không nên đắc tội cố khuynh nhan. Hiện tại hai nước giao chiến, nàng thậm chí liền một cái ẩn thân nơi đều tìm không thấy.

“Phụ hoàng cùng mẫu phi thật tàn nhẫn, biết rõ ta cùng hắn ở bên nhau, lại muốn đánh giặc, căn bản mặc kệ ta chết sống.” Nàng súc ở bàn đế, run như run rẩy, khóc đến đầy mặt là nước mắt.

Yêu yêu ngồi xổm ở trước bàn, tay nhỏ bắt chính mình khăn đệ đi vào, “Ngươi đừng khóc, khóc nhiều sẽ biến xấu.”

“Biến xấu liền biến xấu đi, dù sao không có người cố ta chết sống.” Sùng an càng khổ sở, “Ta vẫn luôn cho rằng ta là nhất được sủng ái công chúa, không nghĩ tới kết quả là, không ai cố ta chết sống. Hiện tại còn chỉ có ngươi một tiểu nha đầu tới hỏi ta khóc không khóc.”

Cố khuynh nhan nhìn nhìn bàn đế, tiếp tục thu đồ vật. Đường về cùng đánh giặc chạy trốn sở mang đồ vật không giống nhau, nàng muốn vứt bỏ hết thảy trói buộc, chỉ mang mấy bình thuốc trị thương, cấp yêu yêu mang một bộ quần áo, lại đem đoản đao treo ở trên eo.

Sùng an nhìn đến cố khuynh nhan vội cái không ngừng, nhịn không được hỏi: “Ngươi không sợ sao?”

“Sợ.” Cố khuynh nhan nói: “Không có người sẽ không sợ chết, nếu thật không sợ chết, ta liền sẽ không ở tuyết sơn thượng chịu khổ bốn năm. Chính là sợ cũng muốn chịu đựng, ta còn có nữ nhi đâu, ta phải hảo hảo mảnh đất nàng rời đi.”

Sùng an nhìn về phía yêu yêu, càng khổ sở: “Ta mẫu phi rốt cuộc là mặc kệ ta.”

Trướng mành xoát địa một chút mở ra, phong yến đi nhanh như gió mà đi đến.

“Không có việc gì đi?” Hắn lập tức tới rồi cố khuynh mặt mũi trước, đôi tay đỡ lấy nàng vai, khẩn trương hỏi: “Sùng an đâu?”

“Công chúa tỷ tỷ ở chỗ này.” Yêu yêu ngồi xổm ở trước bàn, chỉ chỉ cái bàn phía dưới.

Sùng an gắt gao súc, cắn môi không dám khóc thành tiếng.

“Làm người hộ tống nàng đi phụ cận trong thành.” Cố khuynh nhan hướng bàn đế nhìn thoáng qua, nhẹ giọng nói: “Vẫn là cái tiểu cô nương, lại là bởi vì thích ngươi mới chạy tới. Hai nước giao chiến, cùng nàng không quan hệ.”

“Ngươi cùng yêu yêu cũng đi.” Phong yến nhìn thoáng qua nàng thu đồ vật, xoay người đi tới yêu yêu trước mặt, đem nàng ôm lên, thấp thấp mà nói: “Các ngươi về trước Thương Sơn trấn, mang lên hai cái muội muội, tiếp tục hướng nam đi. Nếu ta đại thắng, ngươi liền đi kinh thành. Nếu là…… Các ngươi liền ở phương nam dừng lại. Dù sao không ai biết các ngươi còn sống, về sau liền quá bình thường nhật tử.”

“Ngụy quốc nếu là đánh tiến vào, nào còn có bình thường nhật tử. Ngươi nhất định sẽ thắng.” Cố khuynh nhan dùng sức ôm lấy hắn, khổ sở mà nói: “A Yến, ta không đi phương nam, ta liền ở Thương Sơn chờ ngươi.”

“Hồ nháo, Thương Sơn cách nơi này thân cận quá, yêu yêu còn nhỏ! Ngươi cũng là, còn trẻ, trước kia ăn qua khổ, về sau liền chớ có lại ăn.” Phong yến một tay phủng trụ nàng mặt, lưu luyến mà nhìn nàng đôi mắt nói: “Chỉ là đáng tiếc, ta còn là không có thời gian thi kia kim châm thuật, nghĩ không ra ngươi ta nhật tử, xin lỗi, là ta hại ngươi chịu tội, đối yêu yêu, ta cũng không có thể tẫn một ngày phụ thân trách nhiệm. Nếu ta có thể trở về, ta chắc chắn đền bù các ngươi.”
Đề cử tiểu thuyết: Siêu cấp đồng hồ quả quýt|Y phi quyền khuynh thiên hạ|Ta lữ quán thông cổ kim|Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất trọng sinh|Y đạo quan đồ|Ta biến thành một con hùng sư|Trọng sinh thần y kiều thê: Thủ trưởng, mượn cái hôn!|Từ Võ Đang bắt đầu chư thiên chi lữ|Đổi cái thân thể chơi nghịch tập|Đô thị cực phẩm thần y|Luyến tổng: Nỗ lực phía dưới ta lại làm người phía trên|Xuyên qua thành đoàn sủng: Kiều kiều nương tử sẽ làm ruộng|Như một đại đạo|Đấu la: Trọng sinh sau bị bắt kế thừa thần vị|Thục Sơn đánh dấu ba ngàn năm, xuất quan lục địa kiếm tiên|Ba cái thu nhỏ lại bản đại lão mang chục tỷ tài sản tới cửa|Ảo tưởng thế giới đại xuyên qua|Chiến thần chi nhận|Hoa tâm cao thủ|Đoàn sủng manh bảo một tuổi rưỡi

Chương trước|Ấm xuân nhập trướng mục lục|Chương sau