Mạt thế thiên tai: Ta ở không gian làm nuôi dưỡng chương 427 trả thù đoạt mệnh cuồng đồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế thiên tai: Ta ở không gian làm nuôi dưỡng>>Mạt thế thiên tai: Ta ở không gian làm nuôi dưỡng mới nhất chương danh sách>> chương 427 trả thù đoạt mệnh cuồng đồ

Chương 427 trả thù đoạt mệnh cuồng đồ




Mật chỗ,

“Đáng chết, như thế nào tới nhiều người như vậy? Phong gia, bên ngoài những người đó đều là yên ổn cục, chúng ta nếu không đổi cái hành động thời gian?”

Bị gọi là phong gia người ánh mắt tàn nhẫn, “Liền đêm nay, hoắc thành mới vừa cái kia lão đông tây cần thiết chết, đến nỗi những người đó, sớm không tới vãn không tới, cố tình hôm nay tới, tính bọn họ xui xẻo!”

Phong gia cầm đầu, một đám năm sáu người ở thương nghị diệt hoắc môn kế hoạch, trong đó thình lình liền có ở cửa đứng hai cái bảo tiêu.

Phong gia híp con ngươi, “Vẫn là dựa theo nguyên kế hoạch, đợi chút sấn bọn họ ăn cơm, làm màu tỷ nhìn chằm chằm, lão hạ đi trước đem cửa hông mở ra, phóng lăng tử bọn họ tiến vào,

Hôm nay ở Hoắc gia mọi người, tất cả đều đến chết. Chờ giết người, liền chạy nhanh đi, sấn trời tối chạy ra cao ba lặc thành.”

Trong đó một cái bảo tiêu âm ngoan mà cười, “Hoắc gia già trẻ tổng cộng sáu người, còn có công tác tám người, mười ba cái sát lên cùng chơi giống nhau. Liền tính nhiều tới mười mấy chịu chết, cũng không phế nhiều ít công phu, phong ca, giao cho chúng ta đi!”

Bọn họ trăm phương nghìn kế tới Hoắc gia phỏng vấn, chính là vì lẫn vào Hoắc gia, thăm dò tình huống, phương tiện báo thù.

Rốt cuộc cái này phiến khu an bảo quá nghiêm khắc, bọn họ chỉ có thể thông qua biện pháp này.

Phong ca liếc mắt nhìn hắn, lạnh lùng nói:

“Không cần thiếu cảnh giác, hoắc thành mới vừa trong tay có thương, toàn bộ dùng đao giải quyết, không thể dùng thương, càng không thể cho hắn cơ hội nổ súng, bằng không đưa tới sợi, chúng ta đều phải xong đời.”

Bảo tiêu lập tức gật đầu, “Là, đã biết phong ca.”

“Đúng rồi, màu tỷ vừa rồi nói, đám kia người có một nữ nhân rất kỳ quái, lão nhìn chằm chằm nàng xem.” Hắn bổ sung nói.

Phong ca không hướng trong lòng đi, “Một nữ nhân có thể làm gì? Có thể là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy có tiền nhân gia, còn có bảo mẫu hầu hạ, chưa hiểu việc đời, nhiều xem hai mắt mà thôi.”

“Chờ xem, hoắc thành mới vừa, ngươi ngày chết tới rồi.” Phong ca biểu tình dữ tợn.

Nhà ăn……

Hoắc phục lãng phụ thân hoắc thành mới vừa chống quải trượng, chậm rãi đi xuống bậc thang, hắn tóc toàn bạch, thái dương hơi đột, mặt viên béo viên béo, cười rộ lên mặt mày hồng hào, như phật Di Lặc giống nhau.

Hắn tay phải bàn đen nhánh Phật châu, trong ánh mắt tất cả đều là tinh quang, chính cười ha hả mà cùng đại gia chào hỏi,

“Tới? Đều là nhà ta tiểu tử tân đồng sự đi, đại gia ăn ngon uống tốt, muốn ăn cái gì không cần khách khí, phân phó phòng bếp làm.

Phục lãng là ta tiểu nhi tử, tiểu tử này làm ta chiều hư không hiểu chuyện, mới đến, ở yên ổn cục còn phải dựa vào các vị chiếu cố a!”

Hắn hiền lành mà cùng đại gia nói lời khách sáo.

Kim quyên một đám người chạy nhanh đứng lên, cùng hoắc thành mới vừa chào hỏi, ngươi tới ta đi, một người một câu lời khách sáo.

“Hoắc ba ba yên tâm, chúng ta đều thực hảo ở chung, tiểu hoắc tuổi trẻ, chúng ta khẳng định sẽ hảo hảo chiếu cố hắn.”

Xem trường hợp này, phảng phất bọn họ cùng hoắc thành mới vừa không phải mới vừa nhận thức, mà là rất quen thuộc hảo bằng hữu giống nhau.

Tiêu minh nguyệt cũng đã nhìn ra, lão nhân này hẳn là lão niên đến tử, trách không được như vậy sủng.

Xem hoắc thành mới vừa bộ dáng này, tuổi so ông ngoại tiểu không bao nhiêu, nhưng tiểu nhi tử mới hai mươi xuất đầu, không phải lão niên đến tử là cái gì?

Hoắc thành mới vừa vừa lòng gật gật đầu, hắn chống quải trượng, đem hoắc phục lãng kéo đến một bên, thẳng vào chủ đề nói:

“Nguyễn hạnh hải đâu, như thế nào không có tới?”

“Ta thỉnh nàng, nàng nói trong nhà có sự, không tới.” Hoắc phục lãng một buông tay.

Hoắc thành mới vừa còn muốn nói cái gì, cuối cùng đem lời nói nuốt trở vào,

“Tính, ta cũng nghe nói qua Nguyễn hạnh hải làm người, mềm cứng không ăn, cũng không tham gia bữa tiệc, tưởng cùng nàng lân la làm quen, khó lâu.”

“Ba, lấy chúng ta thân phận địa vị, vì cái gì muốn cùng nàng lôi kéo làm quen a? Trước kia đều là người khác nịnh bợ chúng ta.” Hoắc phục lãng không rõ.

Hoắc thành mới vừa một đôi lão đôi mắt sắc sâu thẳm, “Ngươi cũng biết đó là trước kia? Này không phải yển lâm thành, ở yển lâm thành chúng ta Hoắc gia là long đầu,

Nhưng ở cao ba lặc thành, chúng ta là mới tới, muốn ở cao ba lặc thành đứng vững gót chân, ngươi cho rằng thực dễ dàng sao? Nhiều kết giao không chỗ hỏng.”

Hoắc phục lãng đối này đó không có hứng thú, dùng bất cần đời ngữ khí nói:

“Nàng không tới liền không tới bái, ta đều mau chết đói, không có gì so ăn cơm càng quan trọng.”

Hoắc thành mới vừa cũng lười đến cùng hắn bẻ xả, hắn cái này không biết cố gắng tiểu nhi tử, ở yên ổn cục đương cái bình thường viên chức ổn định xuống dưới, hắn cũng liền vừa lòng, không ngóng trông hắn có cái gì đại tiền đồ.

Thực mau,

Từng đạo tinh xảo thái phẩm bị bưng lên bàn, mọi người đều không nghĩ biểu hiện quá hạ giá, duy trì thể diện, nhưng là trong ánh mắt quang vẫn là bán đứng bọn họ.

Đường dấm tiểu bài, long tô thịt, làm nồi thịt bò, thì là sườn dê, rau cần tôm bóc vỏ trứng gà, nấm hương hầm tiểu gà trống, cải mai úp thịt, khoai tây chiên thịt bò, nấm tuyết dưỡng sinh canh……

Đầy bàn mới tản ra mê người mùi hương nhi, tiểu tuyết cùng kim quyên bọn họ đem nước miếng nuốt lại nuốt, bọn họ bụng đã sớm thầm thì kêu.

Hoắc phục lãng cầm lấy chiếc đũa, “Ăn a, các ngươi như thế nào không ăn? Là không hợp ăn uống sao? Ta đều mau chết đói.”

“Hợp hợp hợp!”

“Thơm quá a……”

Đại gia cũng sôi nổi cầm lấy chiếc đũa, này không phải đang đợi ngươi động đũa sao.

Bảo mẫu đã đi tới, “Thiếu gia, còn có một đạo hồng gai xương cá cá canh ở trên bệ bếp chính hầm đâu, thực mau liền hảo.”

Hoắc phục lãng thuận miệng ừ một tiếng, “Làm phòng bếp động tác nhanh lên.” 511wΧ

“Tốt thiếu gia.” Bảo mẫu hơi hơi khom lưng, sau đó rời đi.

Tiêu minh nguyệt không dấu vết mà nhìn bảo mẫu rời đi bóng dáng, nàng vừa rồi cố ý cuộn xuống tay, không lậu ra tới, ngược lại càng làm cho tiêu minh nguyệt hoài nghi.

Này bảo mẫu có cổ quái, tiêu minh nguyệt để lại cái tâm nhãn.

“Tiêu tổng bí, ăn a, đừng khách khí. Thế nào, này bữa cơm cũng không tệ lắm đi? Có thể hay không nhập tiêu tổng bí mắt?”

Hoắc phục lãng ngữ khí mang theo điểm tiểu kiêu ngạo, hắn là cố ý hỏi như vậy.

Tiêu minh nguyệt bật cười, “Không tồi, thực phong phú.”

Nghe vậy, hoắc phục lãng biểu tình như là đánh thắng trận giống nhau,

“Tiêu tổng bí trước kia không ăn qua tốt như vậy đi, hôm nay ăn nhiều một chút, ngàn vạn đừng cùng ta khách khí.”

Tiêu minh nguyệt nhẹ nhướng mày đuôi, “Kia đa tạ khoản đãi lâu, hào phóng tiểu hoắc đồng chí, hôm nay thác phúc của ngươi.”

Còn không phải là thích bị khen, bị sùng bái sao, thỏa mãn hắn.

“Cần thiết cần thiết!” Hoắc phục lãng xuân phong đắc ý.

Hắn phảng phất nháy mắt quên hết ban ngày thời điểm hai người phát sinh không thoải mái.

Liền tiêu minh nguyệt đều khen hắn, những người khác đương nhiên càng có nhãn lực thấy nhi, cầu vồng thí thổi bay tới không mang theo trọng dạng.

Hoắc phục lãng nghe trong lòng đặc biệt thoải mái.

Tiêu minh nguyệt chậm rãi nhấm nuốt trong miệng sườn dê, ngoại tiêu lí nộn, không tồi.

Lại nhìn về phía hoắc phục lãng, này địa chủ gia ngốc nhi tử.

Đại gia vừa ăn vừa nói chuyện thiên, đều ở chia sẻ chuyện thú vị, ngươi một lời ta một ngữ, khoảng cách lập tức kéo vào rất nhiều.

Đại gia tuổi đều không sai biệt lắm, hơn hai mươi hơn ba mươi tuổi tác, liêu lên man có cộng đồng đề tài, một bữa cơm ăn hoan thanh tiếu ngữ, hảo không khoái hoạt.

Ngay cả tiêu minh nguyệt, cũng bị bầu không khí này kéo lên, nhiều lời rất nhiều lời nói.

Lúc này, vừa rồi bảo mẫu mang theo sáu cái xa lạ nam nhân đã đi tới, cười lạnh nói:

“U, liêu như vậy vui vẻ đâu, chặt đầu cơm ăn ngon sao các vị?”

Mọi người sửng sốt, có ý tứ gì, bọn họ nhìn nhìn bảo mẫu, lại nhìn về phía hoắc phục lãng.

Hoắc phục lãng ngậm trong miệng chiếc đũa, cũng là vẻ mặt mộng bức, trượng nhị hòa thượng không hiểu ra sao.

“Mộng dì, ngươi nói cái gì đâu, cá canh còn không có làm tốt sao? Nhanh lên bưng lên.”
Đề cử tiểu thuyết: Ta có một nhà cổ nghệ cửa hàng|Trọng sinh cơ giáp gió lốc|Đế quốc từ đệ tứ thiên tai bắt đầu|Một sủng rốt cuộc: Manh hồ hung hăng ái|Thực vật đại lĩnh chủ|Hôm nay bắt đầu cấp Chủ Thần làm công|Khai cục một tòa thần bí đảo|Tuyệt thế người tốt|Toàn dân ảo tưởng thời đại|Võ đạo càn khôn|Hơi nước đại minh: Đừng lại kêu ta giám quốc|Đế quốc món đồ chơi|Trọng sinh bản chép tay|Hải tặc chi thiên phú hệ thống|Làm ruộng kỷ sự|Không gian truyền tống|Thần toán đại lão xuyên thành niên đại văn trung sớm chết nữ xứng|Đặc công trọng sinh cực nhanh xuyên toàn năng nữ thần|Giáp ngọ chi Hoa Hạ tân sử|Toàn cầu võ đạo xưng tôn

Chương trước|Mạt thế thiên tai: Ta ở không gian làm nuôi dưỡng mục lục|Chương sau