Ta lấy lực phục tiên chương 195 ngươi liền nói cho tộc trưởng đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ta lấy lực phục tiên>>Ta lấy lực phục tiên mới nhất chương danh sách>> chương 195 ngươi liền nói cho tộc trưởng đi

Chương 195 ngươi liền nói cho tộc trưởng đi


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 06 ngày tác giả:Đoạn kiều tuyết đọngPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Đoạn kiều tuyết đọng|Ta lấy lực phục tiên
Mạc bác nghe mặt âm trầm, cái gì đều không có nói.

Nhưng đã cảm giác được gương mặt phát đau, trong lòng phát đau.

Hai ngàn khối linh thạch a!

Hai cái canh giờ hai ngàn khối linh thạch, thời buổi này cái gì linh thạch tốt như vậy kiếm?

“Hai ngàn khối chỉ là lỗ tím anh cất chứa, ta bên này còn có 3000 khối! Lỗ gia cùng ta là bốn sáu phần.”

Hạ nói nói rõ từ nhẫn trữ vật đảo ra một đống trân quý khoáng thạch cùng linh thạch, giá trị tùy tiện tương đương một chút, kỳ thật đã không ngừng 3000 khối.

Hai ngàn thêm 3000, đó chính là 5000 khối.

5000 khối!

Mạc gia bốn vị con cháu hoàn toàn há hốc mồm, đặc biệt mạc như quân cảm giác chính mình hoàn toàn muốn điên mất rồi.

Nếu ấn chia đôi, nàng vốn dĩ có thể được đến 2500 khối!

2500 khối!

Nàng muốn cực cực khổ khổ tích góp nhiều ít năm mới có thể tích góp lên a!

Cứ như vậy bị nàng khinh thường mà đẩy rớt.

“Còn có 3000 khối! Còn có 3000 khối!” Lúc này liền mạc bác nghe cũng có một loại muốn điên mất cảm giác.

Còn có hạ nói minh câu kia “Lỗ gia cùng ta là bốn sáu phần”, càng là giống như một cái bàn tay đánh vào hắn trên mặt, làm hắn mặt già nóng rát đau.

“Sư tỷ, ngươi xem, ngươi xem, ta nói nói ra tới không tốt, ngươi một hai phải ta nói, hiện tại làm cho mọi người đều xấu hổ sốt ruột đi!” Hạ nói minh một bên thu hồi tài vật, một bên triều mạc như quân oán trách nói.

“Ngươi, ngươi, ngươi là cố ý, ngươi là cố ý!” Mạc như quân rốt cuộc cảm xúc hỏng mất, chỉ vào hạ nói minh nghiến răng nghiến lợi nói.

“Ta cố ý? Sư tỷ ngươi nói chuyện liền không sờ sờ lương tâm sao? Là ta bức ngươi tới hỏi ta thu hoạch cơ duyên sao? Thật cho rằng ta khờ, không biết các ngươi hoài cái gì tâm tư sao? Đơn giản chính là muốn nhìn ta chê cười, tưởng nhục nhã ta, tưởng chứng minh các ngươi cự tuyệt Mạc trưởng lão an bài là đúng!

Hừ, nếu không phải xem ở Mạc trưởng lão minh lý lẽ, tuệ nhãn thức châu phân thượng, ngươi cho rằng ta nguyện ý bồi ngươi đi này một chuyến, còn ngại này ngại kia, cho rằng ta trèo cao giống nhau!” Hạ nói minh thấy thế rốt cuộc sắc mặt trầm xuống, không chút khách khí mà quở mắng.

Dứt lời, hắn cũng không đợi Mạc gia người phản ứng, một diệp tàu bay đã chợt lóe mà ra, phập phềnh ở giữa không trung.

“Lão lỗ, tím anh, chúng ta đi.”

Hạ nói minh dẫn đầu bước lên tàu bay, lỗ kính long cùng lỗ tím anh thấy thế vội vàng đi theo bước lên tàu bay.

Tàu bay phá không mà đi, tốc độ thực mau.

Nhìn tàu bay phá không mà đi, mạc như quân cắn chặt môi, không cho chính mình cảm xúc mất khống chế.

“Tổ phụ, người này quá bừa bãi! Chuyện này không thể cứ như vậy tính!” Mạc thủ nạm luôn luôn tự xưng là Mạc gia tuổi trẻ một thế hệ đệ nhất nhân, có từng chịu quá như thế nhục nhã, nhìn tàu bay phá không mà đi, tức muốn hộc máu.

“Về sau nhìn người nọ cách hắn xa một ít!” Mạc bác nghe mặt âm trầm nói.

Nói chuyện trước, mạc bác nghe véo động pháp quyết, che chắn thanh âm.

“Cái gì?” Mạc thủ nạm nghe vậy không dám tin tưởng.

“Ngu xuẩn, một lần nhìn lầm, còn không biết hấp thụ giáo huấn sao? Ngươi cho rằng tùy tiện ai đều có thể ở bí cảnh thu giá trị 5000 khối linh thạch đồ vật sao?

Còn có, ngươi không thấy được hắn trước khi đi như thế nào xưng hô lỗ kính long, lỗ kính long lại như thế nào phản ứng sao? Người này không đơn giản a!” Mạc bác nghe nói nói, sắc mặt khó coi.

Mạc bác nghe thân là Mạc gia gia chủ, mấy ngày trước lại đột phá trở thành Trúc Cơ trung kỳ tu sĩ, khó tránh khỏi có chút tự mình bành trướng, một vị võ đạo đại tông sư tuy rằng chiến lực không tầm thường, hắn thật đúng là không thế nào để vào mắt.

Nhưng hạ nói minh trước khi đi kia một tiếng “Lão lỗ” xưng hô, còn có lỗ kính long không nói hai lời liền đi theo thượng tàu bay hành động, làm mạc bác nghe như tao công án.

Lỗ kính long chính là Trúc Cơ tu sĩ, chẳng sợ gần chỉ là tân tấn Trúc Cơ sơ kỳ tu sĩ, thân phận địa vị chi tôn quý cũng tuyệt không phải võ đạo đại tông sư có thể so sánh.

Lại há luân được đến đại tông sư đối hắn hét tam uống bốn?

“Chẳng lẽ hắn chân chính thực lực có thể so với Trúc Cơ tu sĩ? Còn có kia linh đao môn ba vị đệ tử chẳng lẽ là hắn giết!” Mạc thủ nạm chung quy không ngốc, nghe vậy cả người đột nhiên rùng mình một cái, bật thốt lên nói, sắc mặt tái nhợt.

“Rất có khả năng, linh đao môn cùng Tạ gia gần nhất vẫn luôn đều ở chèn ép lỗ gia, hai bên khi có tranh cãi!” Một vị tuổi hơi dài Mạc gia con cháu nói.

“A!” Mạc như quân nghe vậy tức khắc gian sắc mặt trắng bệch.

“Này tin tức muốn hay không tiết lộ cho linh đao môn?” Mạc thủ nạm mãnh cắn răng một cái, thanh âm có chút nghẹn ngào nói.

Mạc thủ nạm lời vừa nói ra, không khí lập tức tựa hồ đọng lại lên.

Mạc bác nghe rất là thất vọng mà nhìn mạc thủ nạm liếc mắt một cái.

“Sai một lần không quan trọng, mắc thêm lỗi lầm nữa, đó chính là ngu không ai bằng! Đem tin tức tiết lộ cho linh đao môn, chúng ta Mạc gia có thể được đến cái gì chỗ tốt?

Còn có người này là ai? Hắn là ngươi từng cô tổ mẫu cố ý giới thiệu lại đây, liền vì như vậy điểm mâu thuẫn nhỏ xung đột, ngươi đem hắn cung đi ra ngoài, ngươi đầu óc có phải hay không nước vào?

Hơn nữa người này ngay từ đầu không hiện sơn không lộ thủy, nhưng vừa rồi vì sao không tiếp tục điệu thấp che giấu, mà là hướng chúng ta hiển lộ đáy?

Hay là ngươi cho rằng hắn thật sự thiếu kiên nhẫn? Hừ, hắn nếu là thật thiếu kiên nhẫn, ngày đó ở Mạc gia cũng đã trầm không được, lại sao lại chờ tới bây giờ.

Hắn đem đáy hiển lộ ra tới, đó là đem chúng ta hai bên quan hệ làm rõ trắng, ý nghĩa chuyện này liền đến đây là ngăn, hai bên từ đây không có liên quan. Nhưng nếu linh đao môn đột nhiên tìm hắn phiền toái, kia hắn cái thứ nhất nghĩ đến tất là chúng ta Mạc gia!”

Dứt lời, mạc bác nghe lại nhìn mạc thủ nạm liếc mắt một cái, lắc đầu.

Nguyên bản hắn là chuẩn bị mạnh mẽ tài bồi vị này tôn tử, hiện giờ hắn nhưng thật ra có chút dao động.

Lấy này tôn tử tâm tính, thật muốn trở thành Trúc Cơ tu sĩ, chủ chưởng quyền to, một cái không hảo chỉ sợ muốn đem gia tộc mang đến đại họa.

Mạc thủ nạm thấy tổ phụ xem hắn ánh mắt trở nên lạnh nhạt lên, một lòng không cấm đột nhiên đi xuống trầm.

“Công tử chính là lợi hại, vừa ra mã thế nhưng thu hoạch giá trị 5000 khối linh thạch đồ vật! Nhiều lần bí cảnh mở ra, giống như còn không ai thu hoạch giống công tử nhiều như vậy.” Tàu bay thượng, lỗ kính long đầy mặt vui vẻ mà vuốt mông ngựa.

Hai ngàn khối linh thạch đồ vật nếu đặt ở lỗ tím anh túi trữ vật, kia tự nhiên ý nghĩa chính là cấp lỗ gia.

Đây chính là một bút đại thu vào a!

Lỗ kính long tự nhiên vui vẻ.

Nhìn tộc trưởng vui vẻ bộ dáng, lỗ tím anh trên mặt cơ bắp lại nhịn không được giật giật lên.

Đâu chỉ 5000 khối a!

Bất quá hạ sư thúc không mở miệng, lỗ tím anh cũng không dám nói lung tung, chỉ có thể nghẹn.

Đối nàng mà nói, hạ sư thúc địa vị so tộc trưởng cao nhiều.

“Hiện tại không người ngoài, nếu là nghẹn đến mức vất vả, ngươi liền nói cho tộc trưởng đi!” Hạ nói minh liếc lỗ tím anh liếc mắt một cái, cười nói.

“Có ý tứ gì? Hay là vừa rồi là lừa Mạc gia?” Lỗ kính long vẻ mặt khó hiểu mà nhìn xem hạ nói minh, lại nhìn xem lỗ tím anh, trong lòng hơi hơi trầm xuống.

Đúng vậy, 5000 khối thật sự quá nhiều một ít, nhiều lần vận khí đặc biệt tốt, tựa hồ cũng liền hơn một ngàn.

Hay là công tử lần đầu tiên nói mới là nói thật! Mặt sau lấy ra tới đều là chính hắn nguyên bản liền có đồ vật.

“Đương nhiên là lừa Mạc gia!” Lỗ tím anh được chấp thuận, cả người lập tức kích động phấn khởi lên.

Nàng đã sớm tưởng nói, chỉ là vẫn luôn nghẹn.

“Thật lừa Mạc gia a!” Lỗ kính long nghe vậy có chút thất vọng.

“Đúng vậy, sư thúc cùng ta thu hoạch đâu chỉ 5000 khối! Chỉ cần ta bên này liền gửi một vạn nhiều khối đâu! Sư thúc nói đều về chúng ta lỗ gia.” Lỗ tím anh nói.

“Cái gì? Ngươi, ngươi nói nhiều ít?” Lỗ kính long nghe vậy tức khắc cảm giác miệng khô lưỡi khô, thanh âm đều khàn khàn.

Một vạn nhiều khối linh thạch a!

Bỏ qua một bên kia cái hắn cố ý cấp lỗ tím anh lưu lên Trúc Cơ đan, đều không sai biệt lắm để được với toàn bộ lỗ mọi nhà nghiệp.

Mà này đó đều là về lỗ gia.

Này ý nghĩa, hai cái canh giờ thời gian, lỗ tím anh cho hắn kiếm trở về một cái lỗ gia!

“Hẳn là có một vạn nhị tam đi.” Lỗ tím anh cho cụ thể con số.

“Một vạn nhị tam, một vạn nhị tam!” Lỗ kính long lẩm bẩm tự nói, trên mặt cơ bắp run cái không ngừng.

“Được rồi, lão lỗ, tốt xấu ngươi cũng là Trúc Cơ tu sĩ, một thế hệ gia chủ, mới một vạn nhị tam mà thôi, không cần thiết như vậy đại kinh tiểu quái!” Hạ nói minh thấy thế bĩu môi nói.

“Công tử, là một vạn nhị tam a! Ta lão lỗ đời này còn trước nay chưa thấy qua như vậy nhiều linh thạch a!” Lỗ kính long tiếp tục thất thố.

“Nói bừa, ngươi đỉnh đầu còn có một quả Trúc Cơ đan đâu!” Hạ nói nói rõ nói.

“Kia không giống nhau, kia không giống nhau! Đó là quan hệ lỗ gia hưng thịnh toàn bộ gốc gác, liền lưu trữ cấp tím anh, nàng ăn một lần liền không có.” Lỗ kính long liên tục lắc đầu nói.

“Tím anh Trúc Cơ không cần ngươi quản, ta sẽ cho nàng an bài.” Hạ nói nói rõ nói.

Hắn lần này thông quan được Kim Đan dịch, hơi chút đều ra một chút, đó chính là một quả siêu cấp Trúc Cơ đan.

Lỗ tím anh thiên phú hơn người, tu lại là thổ hệ công pháp, pháp lực so thường nhân hùng hậu, nếu lại dùng một giọt Kim Đan dịch Trúc Cơ, kia căn cơ chi hùng hậu, tuyệt đối kinh người.

Tám chín phần mười, một khi Trúc Cơ là có thể vượt cấp chiến Trúc Cơ trung kỳ tu sĩ.

Kể từ đó, lỗ gia mới xem như chân chính ở vạn ốc tiên sơn mặt bắc đứng vững gót chân.

“Cái gì? Ngươi, ngươi cấp an bài! Kia, kia……” Lỗ kính long kích động đến cả người đều là phát run, đôi tay không ngừng lẫn nhau xoa.

Một quả Trúc Cơ đan đó chính là vài vạn khối linh thạch, lại còn có thường thường là dù ra giá cũng không có người bán.

Huống hồ, lỗ tím anh nếu là một quả không thành, đến dùng đệ nhị cái đệ tam cái đâu?

Vậy tính lấy lòng mấy cái lỗ gia đều thấu không đứng dậy.

Hiện giờ hảo, việc này hạ nói minh cấp bao!

Lỗ kính long có thể không kích động sao?

“Đa tạ sư thúc tài bồi!” Ở lỗ kính long kích động vạn phần khoảnh khắc, lỗ tím anh đã cung cung kính kính mà cấp hạ nói minh quỳ lạy dập đầu.

“Đứng lên đi, đều là người trong nhà, về sau không cần hành này đại lễ.” Hạ nói minh đem lỗ tím anh nâng dậy.

“Tốt, sư thúc.”

Tàu bay tiếp tục phi hành.

Lỗ kính long nghĩ kẻ hèn hai cái canh giờ lỗ gia liền tiền thu một vạn nhiều khối linh thạch, hơn nữa lỗ tím anh Trúc Cơ sở cần tài nguyên cũng có người cấp bao, hắn là càng nghĩ càng kích động, nếu không phải hạ nói minh liền ở bên cạnh, hắn đều phải nhịn không được cất tiếng cười to lên.

Hồi lâu, lỗ kính long tâm tình lúc này mới hơi chút bằng phẳng xuống dưới.

Tâm tình bằng phẳng xuống dưới lúc sau, lỗ kính long lại không cấm nổi lên lòng hiếu kỳ, thỉnh thoảng lấy mắt ngắm hạ nói minh.

Lỗ tím anh vừa rồi đã nói cho hắn, phàm là nàng nhìn đến, hạ nói minh đều mang tới cho nàng, xem như nàng phần.

Đến nỗi hạ nói minh nửa đường biến mất việc, lỗ tím anh sớm đã được hạ nói minh dặn dò, sẽ không nói ra tới.

Hiện tại, lỗ kính long tương đối tò mò, hạ nói minh rốt cuộc thu nhiều ít cơ duyên.

“Tò mò ta thu hoạch?” Hạ nói minh thấy lỗ kính long thỉnh thoảng lấy mắt thấy chính mình, muốn nói lại thôi, nào còn không biết tâm tư của hắn.

“Là có điểm tò mò.” Lỗ kính long nói.

“Bốn vạn tả hữu đi!” Hạ nói minh thuận miệng nói.

Tìm kiếm lỗ tím anh khi, hắn một mình hành động, ngắn ngủn một nén nhang thời gian liền thu hoạch một vạn nhiều.

Sau lại cùng lỗ tím anh cùng nhau hành động, ngược lại thiếu.

Bất quá phía trước phía sau thêm lên, cũng có bốn vạn tả hữu.

“Bốn, bốn vạn!” Lỗ kính long cả người đều choáng váng.

Một hồi lâu, lỗ kính long mới phục hồi tinh thần lại, xem hạ nói minh ánh mắt đều cầm lòng không đậu mang lên một loại fans xem thần tượng cuồng nhiệt.

Hai cái canh giờ bốn vạn khối linh thạch!

Này kiếm linh thạch tốc độ, ngẫm lại đều phải đem lỗ kính long cấp dọa quỳ!

“Mạc bác nghe nếu là biết công tử ngươi thu hoạch bốn vạn khối linh thạch, khẳng định muốn chết tâm tư đều có!” Hồi lâu, lỗ kính long vạn phần cảm khái trung mang theo một tia vui sướng khi người gặp họa mà nói.
Đề cử tiểu thuyết: Đô thị chi ăn chơi trác táng thiên tài|Ta cùng thần tiên có cái hẹn hò|Thần thoại tam quốc: Ta mục từ vô hạn tăng lên|Xuyên thành tiền nhiệm thúc thúc lòng bàn tay kiều|Tra tẫn Tứ Hải Bát Hoang, khắp nơi đều có Tu La tràng|Làm ngươi đương hạt nhân, ngươi truy địch quốc nữ đế?|Hỏa bạo thiên vương|Nương tử duyệt tới|Xuyên qua 1630 chi quật khởi Nam Mĩ|Ta ở dị giới có cái gia|Hải tặc chi vô hạn bao tay|Hư cảnh điều tra viên|Sơn thôn tiểu tử tu tiên truyền|Người ở đấu la, lừa gạt tiểu vũ hồn hoàn|Bước kiếm đình|Trọng sinh 2011|Một quẻ hỏi thiên|Đại ẩn|Đại đạo cảnh xuân tươi đẹp|Ta là tiên phàm

Chương trước|Ta lấy lực phục tiên mục lục|Chương sau