Ta lấy lực phục tiên chương 207 long ngư hải _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ta lấy lực phục tiên>>Ta lấy lực phục tiên mới nhất chương danh sách>> chương 207 long ngư hải

Chương 207 long ngư hải


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 10 ngày tác giả:Đoạn kiều tuyết đọngPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Đoạn kiều tuyết đọng|Ta lấy lực phục tiên


Đầu tàu gương mẫu Thiệu thế du thấy dưới chân u hà đột nhiên nhấc lên sóng gió động trời, triều nàng đảo cuốn lại đây, tràn đầy nếp nhăn mặt già tức khắc trở nên hung lệ lên, ánh mắt lạnh lùng như đao mà triều đối diện nhìn lại, trong cơ thể chân nguyên pháp lực kích động.

“Hắc sát điện Thác Bạt khôi!” Bất quá Thiệu thế du trong nháy mắt liền mặt lộ vẻ một tia kinh sợ chi sắc, trong cơ thể kích động chân nguyên pháp lực nháy mắt như nước biển thuỷ triều xuống thối lui, người cũng đi theo sau này bay ngược, tránh thoát đảo cuốn mà đến sóng gió động trời.

“Ha ha!” Thác Bạt khôi tóc dài phi dương, triều Thiệu thế du bốn người khinh miệt mà nhìn liếc mắt một cái, lên tiếng cuồng tiếu, bước vào lốc xoáy thông đạo.

Hạ nói minh sắc mặt bất biến, mà Thiệu thế du ba người sắc mặt trở nên rất khó xem, thậm chí tạm thời đình chỉ đi tới, huyền ngừng ở u trên sông không.

“Có chút không thích hợp. Trúc Cơ viên mãn tu sĩ đã chạm đến một tia Kim Đan ngạch cửa, nghe nói một khi tiến vào long ngư hải sẽ quấy một chút bên trong thiên địa khí cơ biến hóa, dễ dàng đưa tới tứ cấp yêu thú công kích, dẫn tới Trúc Cơ viên mãn tu sĩ thương vong suất thậm chí so bình thường Trúc Cơ tu sĩ còn muốn cao một ít.

Long ngư hải cơ duyên tuy rằng không ít, nhưng trước mắt mới thôi, cũng không có truyền ra đối Trúc Cơ tu sĩ kết đan có đại bổ ích đại cơ duyên, cho nên ích lợi cân nhắc dưới, sau lại liền rất thiếu sẽ có Trúc Cơ viên mãn tu sĩ tiến long ngư tầm tìm cơ duyên.

Nhưng tình báo nói vừa mới hơn mười ngày trước, đã lục tục có hai vị Việt Quốc Trúc Cơ viên mãn tu sĩ tiến vào long ngư hải, hiện tại lại nhiều hắc sát điện Thác Bạt khôi, này không khỏi có chút quá dày đặc.” Mạc vĩnh chi thần sắc ngưng trọng nói.

“Trải qua trăm cay ngàn đắng, mới tu luyện đến Trúc Cơ viên mãn cảnh giới, có hi vọng kết đan, Trúc Cơ viên mãn tu sĩ so với chúng ta càng quý trọng chính mình tánh mạng, để tránh thất bại trong gang tấc.

Cho nên, có thể làm cho bọn họ không màng hung hiểm tiến vào long ngư hải lớn nhất nguyên nhân, hẳn là đối kết đan có trợ giúp đại cơ duyên.” Thiệu thế du trầm ngâm nói.

“Cái gì kết đan đại cơ duyên, ta sẽ không suy nghĩ. Ta chỉ cầu bọn họ đừng đem bên trong giảo đến tinh phong huyết vũ, cũng đừng khiến cho yêu thú bạo động, ảnh hưởng ta tìm kiếm ngàn năm huyền trai châu.” Vạn diễm sắc mặt không hảo nói.

“Long ngư hải rất lớn, nếu liền bọn họ ba vị Trúc Cơ viên mãn tu sĩ, ảnh hưởng hẳn là sẽ không quá lớn, chúng ta cùng bọn họ tương ngộ cơ hội cũng rất nhỏ, liền sợ mặt sau nếu lục tục lại có Trúc Cơ viên mãn tu sĩ tiến vào, kia phỏng chừng liền có đại phiền toái, cần trước tiên rời đi long ngư hải.” Mạc vĩnh chi nói.

“Vì cái gì muốn trước tiên rời đi? Nếu mặt sau lục tục còn có Trúc Cơ viên mãn tu sĩ tiến vào, vậy trăm phần trăm khẳng định long ngư trong biển mặt xuất hiện đại cơ duyên! Lấy chúng ta ba người thiên phú cùng bối cảnh, đi tầm thường lộ tưởng kết đan hy vọng xa vời, nhưng nếu có thể bắt lấy đại cơ duyên, vậy hy vọng đại trướng.” Thiệu thế du nói.

Mạc vĩnh chi nghe vậy có chút ý động.

Vạn diễm cũng không ngoại lệ.

Nếu đi lên tu tiên con đường này, nàng lại làm sao thật cam tâm dừng bước Trúc Cơ cảnh giới, đơn giản hy vọng thật sự quá mức xa vời, lúc này mới bất đắc dĩ từ bỏ, cầu cái tiêu sái thư thái, hưởng thụ lập tức.

Nếu thực sự có kết đan cơ duyên bãi ở trước mắt, chẳng sợ hung hiểm, nàng nhiều ít cũng tưởng bác một bác.

“Hiện tại nói này đó cũng vô dụng, hết thảy coi tình huống mà định. Bất quá nói minh ngươi một người hành động, nếu xem tình thế không ổn, cần trước tiên rời đi.” Mạc vĩnh chi thực mau nói.

“Đệ tử minh bạch.” Hạ nói minh gật đầu đáp.

Trước mắt, hắn cùng hai vị ái thê ly Kim Đan đại đạo còn thực xa xôi, căn bản không cần thiết hiện tại liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị.

Cho nên ba người lời nói đại cơ duyên, hạ nói minh không có nhiều ít hứng thú.

Hắn hứng thú chỉ ở mau chóng tiến vào nội môn, tìm được đại tông sư mặt sau chi lộ.

Chỉ cần đại tông sư mặt sau chi lộ tìm được, một khi lại đột phá, thực lực tất nhiên không thua Kim Đan lão tổ.

Đến lúc đó, lại tìm kiếm cái gì kết đan cơ duyên tự nhiên muốn nhẹ nhàng rất nhiều.

Mà hiện giờ đối hắn mà nói, này cơ duyên nguy hiểm quá lớn, không nên tham dự.

Bốn người thực mau lần nữa đạp không bay về phía lốc xoáy thông đạo.

Lần này không có ngoài ý muốn phát sinh.

Một trận trời đất quay cuồng, tiếp theo trước mắt sáng ngời.

Hạ nói minh phát hiện chính mình xuất hiện ở một tòa trên đảo nhỏ không.

Tiểu đảo bốn phía toàn là xanh lam sắc biển rộng, thỉnh thoảng có lão hổ lớn nhỏ cá lớn từ trong nước nhảy lên, mang theo từng trận sóng nước.

Tiểu đảo tuy rằng chỉ có mấy trăm mẫu phạm vi, nhưng trên đảo cây cối lại cao lớn cực kỳ.

Cơ hồ mỗi một cây đều là mười mấy trượng cao, thậm chí mấy chục trượng, thô đến phải kể tới người thậm chí mấy chục người mới có thể ôm hết.

Tiểu đảo trung ương đất bằng, kiến có một mảnh nhỏ kiến trúc.

Địa phương tuy nhỏ, nhưng ngũ tạng đều toàn.

Không chỉ có có bán ra cùng thu mua đồ vật cửa hàng, cũng có quán trà tửu lầu, thậm chí còn có một nhà tiên phương lâu.

Trừ cái này ra, tiểu đảo trung ương hai đầu, các kiến có một tòa huy hoành cung điện.

Này hai tòa cung điện bị trận pháp bao trùm, là sông dài tông cùng huyết đao tông ở long ngư hải nơi dừng chân.

Long ngư hải cổ bãi đất hoang vắng là cơ duyên nơi, cũng là mài giũa đệ tử thí luyện nơi.

Mỗi năm tiến vào long ngư tầm tìm cơ duyên cùng mài giũa hai tông đệ tử rất nhiều, cho nên chuyên môn ở thông đạo mặt khác một đầu, thiết có nơi dừng chân.

Tại đây đảo phụ cận hải vực là không chuẩn chém giết.

Đến nỗi rời đi này đảo phụ cận hải vực, hai tông nơi dừng chân giám thị không đến địa phương, bọn họ là sẽ không lại quản.

Đây cũng là vì bảo đảm ra vào long ngư hải thông đạo an toàn.

Bốn người phi lạc tiểu đảo, hơi chút hỏi thăm một phen, cũng không có được đến cái gì đặc biệt tin tức, liền lấy ra bản đồ đối tiêu một chút phương hướng vị trí, hướng tới Tây Nam mặt bay đi.

Long ngư hải cổ bãi đất hoang vắng cùng đại lương quốc nơi thế giới, có thực huyền diệu liên hệ.

Đại lương quốc thái dương sẽ chiếu ánh vào cổ bãi đất hoang vắng, có thể dùng để phán đoán phương hướng.

Long ngư trong biển bầu trời thoạt nhìn tựa hồ rất thấp, cho người ta một loại nói không nên lời cảm giác áp bách, phảng phất kia bầu trời tùy thời muốn sụp xuống xuống dưới giống nhau.

Bầu trời tuy thấp lại không thể thành.

Chẳng sợ Trúc Cơ viên mãn tu sĩ thực lực cường đại, nhưng trời cao phi hành.

Nhưng ở long ngư hải cũng vô pháp bay cao.

Bởi vì ở long ngư hải, phi đến càng cao, đã chịu lực áp bách lại càng lớn.

300 trượng trở lên, Trúc Cơ viên mãn tu sĩ liền vô pháp lại thừa nhận lực áp bách.

Ở long ngư hải, giống nhau phi hành độ cao ở trăm trượng dưới.

Cao hơn trăm trượng, lực áp bách sẽ cực đại ảnh hưởng phi hành độ nhạy cùng tốc độ.

Tây Nam mặt, theo sản vật sách sở ghi lại, là thành niên long ngư sinh con nơi.

Long ngư ấu cá ngay từ đầu sinh hoạt ở biển sâu đế, tu sĩ vô pháp bắt giết.

Chờ long ngư ấu cá bắt đầu rời đi biển sâu đế, yếu nhất cũng là tam cấp hạ giai yêu thú, thực lực có thể so với Trúc Cơ sơ kỳ tu sĩ.

Đây cũng là các tu sĩ tương đối dễ dàng bắt giết long ngư ấu cá.

Nhưng trên thực tế, các tu sĩ có thể tìm được long ngư ấu cá giống nhau lấy tam cấp trung giai cùng cao giai vì nhiều, tương đương với Trúc Cơ trung kỳ cùng hậu kỳ.

Long ngư hải là long ngư địa bàn.

Ở biển rộng muốn săn giết tam cấp trung giai long ngư ấu cá rất khó.

Hơn nữa long ngư giống nhau đều là tốp năm tốp ba xuất hiện, ở trong biển chiến lực kinh người.

Cho nên trong tình huống bình thường, lấy Thiệu thế du ba người tổ hợp, trên cơ bản khả năng không lớn bắt giết đến tam cấp trung giai ấu cá, các nàng mục tiêu là tam cấp hạ giai ấu cá.

Long ngư hải rất lớn, bởi vì có rất nhiều địa phương chiếm cứ tứ cấp yêu thú, mà Kim Đan tu sĩ lại không được nhập long ngư hải, cho nên cho tới bây giờ, long ngư hải còn có rất nhiều hải vực không có bị thăm minh.

Hạ nói minh khống chế tàu bay, dán mặt biển hơn hai mươi trượng tầng trời thấp phi hành, mà Thiệu thế du ba người tắc thay phiên toàn bộ tinh thần đề phòng mà chú ý mặt biển cùng bốn phía tình huống.

Long ngư đáy biển hạ sinh hoạt có rất nhiều viễn cổ thủy thú di loại.

Này đó thủy thú không thiếu tam cấp yêu thú, có đôi khi ngửi được trên không hơi thở, đột nhiên từ đáy biển sát ra, hoặc là thi triển yêu thuật, hội tụ thủy linh lực, ngưng tụ băng trùy, băng nhận, băng tiễn bắn chết hướng tàu bay, cần thiết thời khắc cảnh giác.

Còn có biển rộng trên không, nếu có mặt khác tu sĩ xuất hiện, cũng đến cảnh giác, tận lực trước tiên thay đổi phương hướng tránh đi.

Trừ bỏ cảnh giác đáy biển yêu thú cùng không trung tu sĩ, đương nhiên còn muốn thời khắc tra xét nước biển phía dưới có hay không các nàng muốn thủy thú cùng linh dược.

“Đình, phía dưới có băng cần sứa!”

Hạ nói minh chính khống chế tàu bay khoảnh khắc, Thiệu ngọc du đột nhiên kêu đình.

Hạ nói minh cấp đình tàu bay.

Một cái băng trùy pháp khí bay ra, phá vỡ nước biển.

Đảo mắt, băng trùy pháp khí lại lao ra mặt biển.

Sắc bén trùy trên đầu ăn mặc một nửa trượng phạm vi, dạng xòe ô, bốn phía treo đầy tinh oánh dịch thấu, trường mấy trượng xúc tu.

“Vẫn là Thiệu sư tỷ mắt tiệp nhanh tay, pháp thuật cao minh a! Như vậy đại băng cần sứa dễ như trở bàn tay.” Vạn diễm tán dương.

“Thiếu vuốt mông ngựa, này cũng liền nhị cấp yêu thú, ta có thể không dễ như trở bàn tay sao?” Thiệu thế du có thu hoạch, tâm tình hiển nhiên không tồi, tràn đầy nếp nhăn âm lãnh mặt già thượng, nhiều một tia sinh khí.

Khi nói chuyện, Thiệu thế du đem băng cần sứa thu vào nhẫn trữ vật.

Đúng lúc này, đáy biển đột nhiên có một cổ khủng bố hơi thở phát ra.

Vốn là bình tĩnh mặt biển, đột nhiên cuồng phong gào thét, sóng lớn mãnh liệt.

“Là tam cấp đỉnh giai yêu thú, đi mau!” Thiệu thế du sắc mặt đột biến, khi nói chuyện đã đoạt lấy tàu bay quyền khống chế, tàu bay ở nàng toàn lực thúc giục khống chế dưới, cấp tốc bay khỏi.

Đứng ở tàu bay thượng, hạ nói minh nhìn phía vừa rồi huyền đình mặt biển, nước biển triều nghiêng ngả cuốn, rạn nứt chỗ lao ra một đầu trạng nếu cá sấu thật lớn thủy thú.

Nó chân đạp sóng nước, ở biển rộng thượng xẹt qua một đạo thật dài bạch lãng, lấy cực nhanh tốc độ hướng tới tàu bay đuổi theo.

Đuổi giết khi, này thủy thú cái đuôi cuốn động nước biển, nước biển bị nó cuốn lên, hóa thành từng khối thật lớn băng thạch, sơn hô hải khiếu giống nhau hướng tới tàu bay ném tới.

“Là sương lân hung cá sấu! May mắn chúng ta đi được mau, bằng không liền nguy hiểm!”

Nhìn từng khối thật lớn băng thạch ở phía sau tạp không, rơi vào biển rộng, bắn khởi từng trận sóng lớn, mà kia thủy thú cũng dừng lại bước chân, một đôi đèn lồng xanh biếc thú mắt hung ác mà xa xa nhìn chằm chằm tàu bay, mạc vĩnh chi không cấm đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Biển rộng mênh mang.

Một diệp tàu bay khắp nơi tung bay.

Bốn người thường thường có chút tiểu thu hoạch, cũng thường thường sẽ gặp được một ít hung hiểm.

Trên đường cũng gặp được một diệp tàu bay, bất quá hai bên đều rất có ăn ý, xa xa nhìn đến liền từng người thay đổi phương hướng.

Chạng vạng, bốn người tìm được một tòa đảo san hô.

Bốn người đặt chân, ở đảo san hô thượng cùng bốn phía thiển tầm tìm cơ duyên.

Thiệu thế du còn cố ý buông xuống long ngư hương nhị.

Đáng tiếc, thủ một đêm cũng không có gì thu hoạch, bạch bạch lãng phí một phần giá trị 30 khối linh thạch hương nhị.

Đảo san hô cùng bốn phía thiển hải cũng không tìm được cái gì cơ duyên.

Hiển nhiên nơi này ly thông đạo đảo nhỏ thân cận quá, rất có khả năng sớm đã bị người phát hiện quá.

Ngày hôm sau, bốn người bay khỏi đảo san hô, tiếp tục tung bay tìm kiếm cơ duyên.

Ngày này, cơ hồ tái diễn ngày đầu tiên tao ngộ.

Như thế qua ba ngày.

Hạ nói minh cảm thấy cùng các nàng như vậy đi xuống đi, tìm được ba ngàn năm phân trở lên huyết lâm long tức thảo cùng mua vé số không có gì khác nhau, quyết định một mình hành động.

PS: Buổi tối 11 giờ trước hẳn là còn có một chương.

( tấu chương xong )

Chương trước|Ta lấy lực phục tiên mục lục|Chương sau