Ta lấy lực phục tiên chương 214 một hòn đá làm cả hồ dậy sóng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ta lấy lực phục tiên>>Ta lấy lực phục tiên mới nhất chương danh sách>> chương 214 một hòn đá làm cả hồ dậy sóng

Chương 214 một hòn đá làm cả hồ dậy sóng


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 13 ngày tác giả:Đoạn kiều tuyết đọngPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Đoạn kiều tuyết đọng|Ta lấy lực phục tiên


Hạ nói minh rời đi không bao lâu, có mấy đạo hoa quang phân biệt từ biển rộng cắt tới, phi dừng ở phụ cận bất đồng trên đảo nhỏ.

Có một người phi dừng ở hạ nói minh sát Thác Bạt khôi trên đảo nhỏ.

Nhưng bởi vì vết máu đã bị hạ nói minh dẫn thủy triều hướng rớt, người này trừ bỏ phát hiện nơi đây gần nhất tựa hồ có người hoạt động qua ngoại, cũng không có phát hiện cái gì có giá trị manh mối.

Nếu không, nếu hắn phát hiện vết máu, hắn liền sẽ biết Thác Bạt khôi ở chỗ này xuất hiện quá.

Mọi người cũng chưa phát hiện Thác Bạt khôi hành tung.

Có người cho rằng Thác Bạt khôi rất có khả năng ẩn núp ở phụ cận mỗ mà tránh né nổi bật, thuận đường an dưỡng điều tức.

Vì thế vẫn luôn ở vùng cấm bên ngoài vùng ngưng lại bồi hồi, cẩn thận điều tra, chậm chạp không chịu rời đi.

Còn có rất lớn một bộ phận người, cho rằng Thác Bạt khôi thông qua thuấn di chuyển qua trăm dặm ở ngoài, sau đó thu liễm huyết quang, tiếp tục thoát đi.

Bởi vì biển rộng mênh mang, khoảng cách trăm dặm, phương hướng lại không xác định, Thác Bạt khôi một khi tận lực thu liễm huyết quang, lặng yên phi độn, bọn họ nếu không phải vừa vặn tìm đối phương hướng, xác thật vô pháp phát hiện.

Nhưng mặc kệ Thác Bạt khôi như thế nào trốn, hắn cuối cùng khẳng định vẫn là đến trở lại thông đạo xuất khẩu.

Cho nên tìm kiếm không có kết quả dưới, rất lớn một bộ phận nhân mã không ngừng đề mà hướng nam, thông đạo xuất khẩu phương hướng chạy đến.

Bọn họ muốn đuổi ở Thác Bạt khôi phía trước, canh giữ ở cấm sát khu bên ngoài, chờ Thác Bạt khôi xuất hiện.

Thiên hạ không có không ra phong tường.

Theo những người này cấp tốc hướng thông đạo xuất khẩu phương hướng chạy đến, tin tức trước tiên ở mặt bắc hải vực truyền khai, tiếp theo lại truyền hướng mặt khác hải vực.

Thật là một hòn đá làm cả hồ dậy sóng.

Tin tức truyền khai, toàn bộ long ngư hải hoàn toàn sôi trào lên.

Rất nhiều tu sĩ đều từ bỏ tìm kiếm cơ duyên, chạy tới thông đạo xuất khẩu phương hướng.

Bị thương nặng Thác Bạt khôi.

Vị trí lại vừa vặn ở cấm sát khu phụ cận.

Rất nhiều tu sĩ, chẳng sợ Trúc Cơ trung kỳ tu sĩ, đều cho rằng chính mình có cơ hội cướp lấy chân long huyết châu, sau đó kịp thời trốn vào cấm sát khu.

Thậm chí tin tức còn từ long ngư hải truyền tới bên ngoài thế giới.

Có rất nhiều đại lương quốc cùng Việt Quốc cường đại Trúc Cơ tu sĩ, nghe tin cố ý tới rồi, tiến vào long ngư hải, canh giữ ở cấm sát khu bên ngoài.

Này đó đều là sau lại việc, lại nói hạ nói minh hủy diệt dấu vết, khống chế tàu bay đường về.

Hắn không nhanh không chậm khống chế tàu bay tung bay ở biển rộng trên không.

Gần nhất, quá cấp khả năng sẽ khiến cho không cần thiết hiểu lầm; thứ hai hắn hiện tại đã tìm được ba ngàn năm phân trở lên huyết lâm long tức thảo, còn lại thời gian sung túc, cũng đủ hắn chậm rì rì mà phản hồi thông đạo xuất khẩu, không cần vội vã lên đường.

Phi hành một đoạn thời gian, hạ nói minh chính suy nghĩ có phải hay không hẳn là lấy ra nhẫn trữ vật, nhìn xem thu hoạch khi, nơi xa một diệp tàu bay phá không triều hắn bay tới.

Hạ nói minh hai mắt tức khắc mị lên.

“Hay là rốt cuộc có người muốn tới đánh cướp?”

Nhập long ngư hải phía trước, mạc vĩnh chi đã từng đã cảnh cáo hắn, nói long ngư trong biển, tìm kiếm cơ duyên tu sĩ cùng yêu thú đồng dạng nguy hiểm, ở long ngư trong biển mỗi ngày đều ở trình diễn giết người cướp của sự kiện.

Bất quá, cho tới bây giờ, hắn cũng liền gặp được quá long bỉnh khuê vợ chồng một lần.

Thậm chí lần đó cũng là sự ra có nguyên nhân.

Kết quả tàu bay phi gần.

Thuyền đầu sở lập người, rõ ràng là lúc trước nửa đường gặp được quá phong vận thiếu phụ.

Hạ nói minh có chút thất vọng.

Bất quá làm hạ nói minh cảm thấy ngoài ý muốn chính là, lần này kia phong vận thiếu phụ không có quay đầu rời đi, mà là tiếp tục tới gần.

“Làm gì vậy?”

Hạ nói minh trong lòng hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó tựa hồ nhớ tới cái gì, trong lòng hơi hơi rùng mình, trên mặt lại lộ ra một mạt khẩn trương thấp thỏm chi sắc.

“Di, là ngươi, ngươi thế nhưng còn sống!” Dáng người giảo hảo phong vận thiếu phụ thực mau nhận ra hạ nói minh, vẻ mặt kinh ngạc ngoài ý muốn.

Hảo ngoan độc nữ nhân a!

Ta và ngươi không oán không thù, ngươi thế nhưng chú ta chết!

Hạ nói minh nghe vậy trong lòng thực vô ngữ mà phun tào, trên mặt lại biểu hiện đến càng thêm khẩn trương thấp thỏm.

Phong vận thiếu phụ thực mau liền phát hiện hạ nói minh khẩn trương thấp thỏm, cũng ý thức được chính mình vừa rồi kia lời nói tựa hồ có chút không thích hợp, cố ý triều hạ nói minh lộ ra một mạt mỉm cười, ngữ khí ôn hòa nói: “Ngươi không cần sợ hãi, ta không có ác ý, chỉ là hỏi một việc.”

“Tiền bối xin hỏi, vãn bối biết gì nói hết không nửa lời giấu giếm.” Hạ nói minh vội vàng “Kinh sợ” nói.

“Ngươi có thể thấy được đã có huyết quang hoặc là có cái gì đơn độc một người giá pháp khí từ trên biển bay qua không có?” Phong vận thiếu phụ hỏi.

Hạ nói minh nghĩ nghĩ, lắc đầu, ăn ngay nói thật nói: “Hồi tiền bối, chưa từng gặp qua.”

Phong vận thiếu phụ vốn cũng liền không gửi hy vọng từ hạ nói minh trên người hỏi ra cái gì, chỉ là tâm tồn may mắn thôi, thấy hắn trả lời chưa từng gặp qua, căn bản không sinh ra nghi ngờ, vẫy vẫy tay, khống chế tàu bay phá không mà đi.

Nhìn theo phong vận thiếu phụ đi xa, hạ nói minh khó ức tâm tình kích động.

Phong vận thiếu phụ hỏi thăm, càng chứng thực hắn trong lòng suy đoán.

Bất quá, hạ nói minh không có vội vã kiểm số.

Vẫn là trước rời xa này phiến thị phi nơi lại nói.

Dù sao nếu thực sự có, cũng đã là của hắn, chạy không thoát.

Qua non nửa thiên, hạ nói minh đã rời xa kia phiến thị phi nơi.

Dọc theo đường đi, cũng không còn có nhìn đến những người khác.

Hạ nói minh lúc này mới bắt đầu hưởng thụ kiểm số thu hoạch tốt đẹp thời gian.

Hắn trước kiểm số thi thiên ký nhẫn trữ vật.

Hủy diệt mặt trên thần thức ấn ký, hạ nói minh thần thức vừa tiến vào nhẫn trữ vật, liền cảm thấy một cổ nói không nên lời tang thương bá đạo cường đại hơi thở, thế nhưng đánh sâu vào lay động hắn thần thức.

Trước kia hắn thần thức tra xét nhẫn trữ vật, trước nay không phát sinh quá loại sự tình này.

Tiếp theo hạ nói minh liền nhìn đến một viên trứng bồ câu đại chân long huyết châu.

Hạt châu huyết sắc trong sáng, bên trong có một cái chân long hư ảnh ở uốn cong nhưng có khí thế bay lên.

Chẳng sợ gửi ở nhẫn trữ vật, như cũ ở tản ra kinh người hơi thở, mang cho hạ nói minh thần thức rất lớn đánh sâu vào.

“Chân long huyết châu! Bọn họ quả nhiên cướp lấy chân long huyết châu!”

“Ta đây là cái gì vận khí a, cái gì cũng chưa làm, này tám ngày cơ duyên liền tạp tới rồi ta trên đầu tới!”

“Chân mệnh thiên tử a!”

Tuy là hạ nói minh cũng coi như là gặp qua đại tài phú ngưu nhân, lúc này cũng là kinh hỉ khó ức, cảm xúc mênh mông.

Hồi lâu, hạ nói minh mới dần dần bình phục tâm tình, bắt đầu tiếp tục kiểm số.

“Ta dựa, thế nhưng còn có long ngư ấu cá cùng ngàn năm huyền trai châu! Gia hỏa này đến tột cùng là ai a, vận khí tốt như vậy, đáng tiếc, đáng tiếc, cuối cùng không có thể tránh được này một kiếp, nếu không đến không được a!” Hạ nói minh thực mau đã bị tân phát hiện cấp hoảng sợ, tiếp theo là liên tục lắc đầu cảm khái.

Mặc kệ là long ngư ấu cá vẫn là ngàn năm huyền trai châu, đều là giá trị xa xỉ, chỉ cần này hai dạng đồ vật lấy ra đi bán, ít nhất cũng đáng cái mười mấy vạn linh thạch.

Đối với hạ nói minh mà nói, có lẽ không coi là cái gì, nhưng đối với đại đa số Trúc Cơ tu sĩ mà nói, kia đã là một bút rất lớn tài phú.

Giống vạn diễm lại nói tiếp cũng là Trúc Cơ trung kỳ tu sĩ, nhưng bởi vì ngày qua ngày tu hành hao tổn của cải rất lớn, đỉnh đầu tích góp không dậy nổi mua sắm Trú Nhan Đan linh thạch, cũng chỉ có thể mạo chút hung hiểm tự mình nhập long ngư tầm tìm ngàn năm huyền trai châu.

Mà mạc vĩnh chi cùng Thiệu thế du còn lại là vì luyện chế thăng long đan chủ tài liệu, long ngư ấu cá, mạo hiểm tiến vào long ngư hải.

Dù cho không tiếc mạo hiểm, kỳ thật tuyệt đại bộ phận tu sĩ vẫn là thu hoạch không có mấy, chỉ là thu hoạch một ít giá trị giống nhau linh dược khoáng thạch hoặc là yêu thú, thậm chí còn để không được thông đạo phí.

Mà này không biết tên thi thể chủ nhân, thế nhưng có thể đồng thời thu hoạch long ngư ấu cá cùng ngàn năm huyền trai châu kia tuyệt đối xem như vận khí cực hảo.

Hạ nói minh cũng không biết, thi thể chi chủ thi thiên ký tự cao tu thành tinh nguyệt tông khó nhất tu luyện bí thuật chi nhất, sao trời độn, chạy trốn công phu nhất lưu, mạo hiểm tiến vào mặt bắc hải vực chỗ sâu trong, mới có thể thu hoạch như thế thật lớn.

Đương nhiên vận khí cũng thực hảo.

Bất quá cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, thi thiên ký ngoài ý muốn phát hiện vùng cấm dị tượng, bị tham dục dẫn động, thế nhưng bị hắn thành công cướp lấy chân long huyết châu, chỉ là kết quả là hắn chung quy vô phúc tiêu thụ, ngược lại vì thế mất đi tính mạng.

Trừ bỏ tam dạng xuất từ long ngư hải chi vật, thi thiên ký tùy thân mang theo tài vật không nhiều lắm, so long bỉnh khuê vợ chồng hơi chút tốt một chút, liền pháp khí cùng nhau tương đương, chỉ hai mươi vạn tả hữu linh thạch.

Hạ nói minh kiểm số thi thiên ký nhẫn trữ vật lúc sau, bắt đầu đầy cõi lòng chờ mong mà kiểm số Thác Bạt khôi nhẫn trữ vật.

Gia hỏa này chính là Trúc Cơ viên mãn tu sĩ, hẳn là so Trúc Cơ hậu kỳ tu sĩ giàu có!

Quả nhiên, hạ nói minh thần niệm vừa mới tham nhập Thác Bạt khôi nhẫn trữ vật đã bị hoảng sợ.

Thác Bạt khôi nhẫn trữ vật thế nhưng gửi mười khối thượng phẩm linh thạch, 8000 khối trung phẩm linh thạch, còn có hơn hai mươi vạn hạ phẩm linh thạch, tương đương lên, thế nhưng tương đương với một trăm mười mấy vạn khối hạ phẩm linh thạch.

“Không hổ là Trúc Cơ viên mãn tu sĩ, ai cũng không phục, liền phục ngươi a!” Hạ nói minh liên tục cảm khái, đầy mặt vui mừng.

Cũng may Thác Bạt khôi đã chết thấu, nếu không khẳng định phải bị tức giận đến bò dậy.

Này hơn một trăm vạn linh thạch là hắn nhiều năm cực cực khổ khổ tích góp lên, nguyên bản là chuẩn bị chờ Việt Quốc Tu Tiên giới một hồi đại hình đấu giá hội, chụp mua mấy cái có thể đại đại tăng lên tu vi hi hữu linh đan hoặc là linh dược dùng.

Kết quả, vất vả nhiều năm tích góp lên linh thạch, lại đều bạch bạch tiện nghi hạ nói minh.

Nếu không thật muốn ăn vào bụng, lại nào có hạ nói minh phân.

Trừ bỏ này một trăm mười mấy vạn linh thạch, cùng tùy thân mang theo pháp khí, Thác Bạt khôi nhẫn trữ vật đồ vật thiếu đến đáng thương.

“Tốt xấu cũng là Trúc Cơ viên mãn tu sĩ, liền tính vận khí kém, không tìm được linh dược cùng khoáng thạch, này mãn biển rộng yêu thú, tổng cũng có thể săn giết một hai đầu đi, như thế nào cái gì đều không có đâu!”

Hạ nói minh lại bắt đầu thói quen tính phun tào, lại cũng không suy xét Thác Bạt khôi là Trúc Cơ viên mãn tu sĩ, dễ dàng thu hút cường đại yêu thú, lại là bôn chân long huyết châu mà đến, nào dám cành mẹ đẻ cành con, săn giết yêu thú.

Bất quá phun tào về phun tào, hạ nói minh vẫn là thực cảm tạ Thác Bạt khôi cống hiến, nếu không nơi nào có hắn như thế thật lớn thu hoạch.

Cho nên, đương tàu bay bay qua một tòa tiểu đảo khi, hạ nói minh cố ý rớt xuống, trước đem hai người hoả táng, sau đó chuyên môn đào hai cái hố to, đem hai người mai táng.

Làm xong này hết thảy lúc sau, hạ nói minh tiếp tục khống chế tàu bay, không nhanh không chậm mà ở biển rộng trên không tung bay.

Gió biển nhẹ phẩy, biển rộng xanh lam, không trung mây trắng phiêu phiêu.

Hạ nói minh cảm thấy sinh hoạt phi thường tốt đẹp.

Tâm tình thập phần thích ý.

Hắn cũng không biết, lúc này toàn bộ long ngư hải đã nháo phiên thiên.

Một bộ người còn ở biển rộng thượng điên cuồng tìm kiếm Thác Bạt khôi, còn có rất lớn một bộ phận người tắc tốc độ cao nhất hướng thông đạo xuất khẩu phương hướng đuổi.

Hiện tại thông đạo xuất khẩu, cấm sát khu hải vực bên ngoài, đã tụ tập gần ngàn danh Trúc Cơ tu sĩ, hơn nữa nhân số còn ở bay lên, bọn họ hoặc đơn độc, hoặc tốp năm tốp ba, ở cấm sát khu hải vực bên ngoài khắp nơi du đãng.

Mọi người mục tiêu chỉ có một cái, đó chính là Thác Bạt khôi.

( tấu chương xong )

Chương trước|Ta lấy lực phục tiên mục lục|Chương sau