Ta lấy lực phục tiên chương 221 tích biển máu, đúc giáng cung _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ta lấy lực phục tiên>>Ta lấy lực phục tiên mới nhất chương danh sách>> chương 221 tích biển máu, đúc giáng cung

Chương 221 tích biển máu, đúc giáng cung


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 18 ngày tác giả:Đoạn kiều tuyết đọngPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Đoạn kiều tuyết đọng|Ta lấy lực phục tiên
Lầu hai quản lý viên đồng dạng là một vị tuổi già Trúc Cơ hậu kỳ tu sĩ.

Hạ nói minh ở hắn kinh ngạc ánh mắt dưới, vẻ mặt thoải mái mà nộp lên hai ngàn khối linh thạch, sau đó gấp không chờ nổi mà đi vào bày các loại sách cổ nhà kho.

Vừa đi vào nhà kho.

Hạ nói minh có chút bị trước mắt đồ sộ một màn sở chấn động.

Bất đồng tài liệu chế tác mà thành quyển sách, tản ra năm tháng hơi thở, bị bày biện ở từng cái trên giá.

Cái giá một loạt hợp với một loạt, ít nói cũng có thượng trăm bài.

“Đại môn phái nội tình chính là thâm hậu a!” Hạ nói minh rất là cảm thán.

Mỗi một loạt trên giá mặt đều có thẻ bài, ghi chú rõ cái giá sở bày biện quyển sách loại hình.

Cái này làm cho hạ nói minh tránh khỏi rất nhiều thời gian.

Hạ nói minh ấn trên giá thẻ bài, từng hàng đi tìm đi, rốt cuộc ở nhất góc tìm được rồi một loạt cái giá.

Trên giá chỉ đánh dấu luyện thể võ đạo chữ, lại vô mặt khác kỹ càng tỉ mỉ ghi chú.

Trên giá cũng chỉ bày bốn kiện không biết cái gì da thú chế tác mà thành sách cổ.

Này đó sách cổ cũng không biết bao lâu thời gian không ai phiên động quá, mặt trên thế nhưng đều bịt kín một tầng tro bụi.

Hạ nói minh nhìn trước mắt trên giá chỉ bày bốn kiện sách cổ, xưa nay trầm ổn bình tĩnh hắn, tim đập nhịn không được nhanh hơn, tâm tình khẩn trương, lo được lo mất.

Một hồi lâu, hạ nói minh hít sâu một hơi, cầm lấy đệ nhất phân sách cổ, chậm rãi mở ra.

Sách cổ ghi lại chính là một loại tên là thanh ưng ngự phong thuật phi hành thuật.

Này pháp rất là huyền diệu, lấy khí huyết kình lực dẫn động sức gió, tựa như người tu tiên lấy pháp lực dẫn động sức gió giống nhau, do đó khiến cho luyện thể giả có thể thời gian dài ngự phong mà đi, mà không phải bằng sức trâu túng nhảy, hoặc là đại lượng tiêu hao khí huyết kình lực mạnh mẽ nâng lên người, tiến hành trong thời gian ngắn tầng trời thấp phi hành.

Này sách cổ sở ghi lại thanh ưng ngự phong thuật, làm hạ nói minh xác minh chính mình trước kia đối khí huyết kình lực một ít phỏng đoán.

Hắn suy đoán khí huyết kình lực kỳ thật cùng chân khí pháp lực bản chất cũng không có cái gì khác nhau, chỉ là vận dụng pháp môn thượng có khác nhau.

Viễn cổ thời đại, luyện thể cường giả ùn ùn không dứt, khi đó luyện thể đại đạo thịnh vượng hưng thịnh, có các loại thần thông thịnh hành, kỳ thật cũng chính là ở nào đó ý nghĩa tiên gia đạo pháp.

Bất quá hiện tại hạ nói minh vô tâm tư nghiên cứu cái gì ngự phong thuật, hắn hiện tại muốn chính là đại tông sư mặt sau chi đạo.

Hạ nói minh thực mau liền buông thanh ưng ngự phong thuật, mở ra đệ nhị phân sách cổ.

Đệ nhị phân sách cổ là phục hổ dấu tay pháp.

Này pháp có thể nháy mắt điều động đại lượng biển máu chi lực, hóa thành một con bàn tay to ấn, trấn áp mãnh hổ.

Nơi này mãnh hổ tự không phải bình thường mãnh hổ, chính là đại biểu cho cường đại yêu thú.

Bất quá hạ nói minh thực mau vẫn là buông.

Đệ tam phân sách cổ là chưởng tâm lôi pháp, hóa khí huyết kình lực vì lôi đình chi lực, từ lòng bàn tay phát ra mà ra.

Hạ nói minh thực mau buông chưởng tâm lôi pháp, ánh mắt dừng ở cuối cùng một phần sách cổ mặt trên, trong lòng khẩn trương vô cùng.

Đệ tứ phân sách cổ vừa mở ra, đó là mãn nhãn huyết sắc biển rộng, biển máu trung ương, đứng sừng sững một tòa vô cùng huy hoành huyết sắc cự điện.

Năm ngày lúc sau.

Hạ nói minh ở Tàng Kinh Các lầu hai cùng lầu một quản lý giả giật mình ánh mắt dưới, nghênh ngang mà đi, cảm xúc mênh mông.

Đại tông sư mặt sau chi lộ đã nhớ kỹ trong lòng.

Đệ tứ phân sách cổ không chỉ có kỹ càng tỉ mỉ ghi lại sáng lập biển máu phương pháp, còn ghi lại đúc giáng cung chi đạo.

Luyện mạch, sáng lập biển máu, đúc trung nguyên giáng cung, đây là luyện thể phía trước ba cái cảnh giới.

Luyện mạch có mười hai tầng cảnh giới, đó là hiện giờ vừa đến tứ phẩm tiểu võ sư, năm đến bát phẩm đại võ sư, chín đến mười một phẩm tông sư cùng thứ mười hai phẩm đại tông sư.

Lúc sau, đó là sáng lập biển máu.

Chỉ là hiện giờ Nhân tộc thể chất nghiêm trọng thoái hóa, sinh mà gầy yếu, chẳng sợ mười hai mạch tất cả luyện thông, mười hai kinh mạch kiên cường dẻo dai to rộng trình độ, kinh mạch nội sở chất chứa khí huyết kình lực phẩm chất cùng số lượng, như cũ vô pháp giải khai huyết môn, sáng lập biển máu.

Biển máu mênh mông, nhưng đúc trung nguyên giáng cung, trấn thân thể hồn phách, dựng thần binh Đạo Chủng.

Đúc trung nguyên giáng cung, ấn sách cổ ghi lại, cực phẩm phương pháp, chính là lấy tự thân tinh huyết trong trấn ương, lấy Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước cùng Huyền Vũ tứ đại thần thú chi tinh huyết trấn tứ phương.

Này pháp không chỉ có xác suất thành công tối cao, hơn nữa đúc giáng cung cũng nhất đầm kiên cố.

Cũng có thể lấy mặt khác thần thú, linh thú chi tinh huyết, trấn tứ phương, chỉ là xác suất thành công tương đối muốn thấp, sở tạo giáng cung cũng muốn kém.

“Bái nhập thanh nguyên môn thật là chính xác cử chỉ, hiện giờ không chỉ có sáng lập biển máu đang nhìn, hơn nữa không nghĩ tới, trời xui đất khiến dưới, ta thế nhưng đã trước tiên chuẩn bị một phần đúc giáng cung sở cần chân long tinh huyết.” Đứng ở tàu bay đứng đầu, đón gió mà đứng, hạ nói minh tâm tình cực hảo.

Tàu bay xuyên bay qua liên miên dãy núi, đi vào thanh vân thành.

Đến thanh vân thành, hạ nói minh trực tiếp khống chế tàu bay phi lâm đông thành, mạc vĩnh chi trưởng lão phủ.

Đông thành là ngoại môn thanh vân thành trọng địa.

Người bình thường khẳng định không thể tại đây phi hành.

Bất quá, hạ nói minh hiện giờ là Kim Đan trưởng lão thân truyền đệ tử, luận thân phận so ngoại môn các đường chủ, đường trưởng lão còn muốn tôn quý siêu nhiên một ít, hơn nữa thân sủy lệnh bài, này đông thành đại trận tự động phân biệt, không chịu phi hành hạn chế.

Tàu bay rớt xuống trưởng lão trước phủ.

Trông cửa tạp dịch đệ tử thấy có tàu bay trực tiếp rớt xuống trưởng lão trước phủ, còn tưởng rằng là vị nào Trúc Cơ tiền bối tới chơi, kết quả thấy tàu bay trên dưới tới chính là hạ nói minh, không cấm đầy mặt khiếp sợ khó hiểu.

Hạ nói minh tới trưởng lão phủ nhiều lần, trông cửa tạp dịch đệ tử tự nhiên nhận được.

“Nguyên lai là hạ sư huynh a, trưởng lão sớm có phân phó, nói nếu ngài đã tới, lập tức thỉnh ngài đi hậu viện thấy nàng.” Tạp dịch đệ tử thực mau áp xuống trong lòng khiếp sợ khó hiểu, vội vàng tiến lên chắp tay nói.

Tể tướng trước cửa thất phẩm quan.

Tạp dịch đệ tử thân phận tuy rằng so không được thanh nguyên môn ngoại môn đệ tử, nhưng thân là Mạc trưởng lão phủ người, cùng ngoại môn đệ tử xưa nay là cùng thế hệ sư huynh đệ tương xứng.

Hạ nói minh bái nhập tả đông các môn hạ việc còn có biến số, không có cuối cùng xác định, mạc vĩnh chi tự nhiên sẽ không trước tiên báo cho trông cửa đệ tử.

Mà tạp dịch đệ tử trong lòng tuy rằng khiếp sợ khó hiểu hạ nói minh vì sao có thể trực tiếp phi lâm trưởng lão trước phủ, lại cũng tuyệt đối không thể nghĩ đến hạ nói minh thế nhưng đã bái ở Kim Đan trưởng lão môn hạ.

Này sư huynh tuyệt không phải hắn có thể kêu.

Bất quá hạ nói minh tự nhiên sẽ không giống sầm kiếm giống nhau.

Hắn chỉ là mỉm cười triều tạp dịch đệ tử gật gật đầu nói: “Hảo, làm phiền ngươi dẫn đường.”

“Hạ sư huynh mời theo ta tới.” Tạp dịch đệ tử gật gật đầu, sau đó ở phía trước dẫn đường.

Mạc vĩnh chi đang ở hậu viện chỉ điểm lam tuyết tu hành.

Hạ nói minh còn chưa tới cửa hậu viện khẩu, nàng liền đã nhận ra hắn hơi thở.

Trước khác nay khác.

Hiện giờ, nàng còn có vạn diễm, Thiệu thế du không chỉ có thừa hạ nói minh một cái đại nhân tình, hơn nữa hắn lần này năm ngày chưa về, rất có khả năng đã trở thành tả đông các trưởng lão đệ tử ký danh.

Cho nên, dù cho lấy mạc vĩnh chi thân phận, lúc này đây một nhận thấy được hạ nói minh hơi thở, lập tức mang theo lam tuyết nghênh ra hậu viện nguyệt hình môn.

“Nói minh ngươi đã đến rồi, ta chờ ngươi hồi lâu, đi, đi hậu viện ngồi ngồi, ta làm người cho ngươi chuẩn bị một ít trà bánh.” Mạc vĩnh chi mặt mang mỉm cười nói.

Tạp dịch đệ tử nhìn đến mạc vĩnh chi trưởng lão tự mình ra tới nghênh đón, hơn nữa ngữ khí hoàn toàn là cùng thế hệ kết giao ngữ khí, không cấm khiếp sợ đến rối tinh rối mù.

“Đa tạ mạc sư tỷ.” Hạ nói minh mỉm cười gật gật đầu, theo mạc vĩnh chi hướng hậu viện đi.

Chính xoay người rời đi tạp dịch đệ tử, nghe được hạ nói minh xưng hô mạc vĩnh chi vì sư tỷ, thiếu chút nữa chân mềm nhũn không ngã ngồi trên mặt đất.

“Tả trưởng lão thu ngươi vì đệ tử ký danh!” Mạc vĩnh chi lại là đột nhiên quay đầu, đầy mặt kinh hỉ.

Lam tuyết cũng là như thế, đồng thời nàng xem hạ nói minh ánh mắt càng là tràn ngập sùng bái chi sắc.

Đại ca chính là lợi hại, mới Luyện Khí cảnh giới, liền bái nhập Kim Đan trưởng lão môn hạ.

“Không có.” Hạ nói minh thuận miệng trở về một câu.

“Không có? Vậy ngươi kêu ta cái gì sư tỷ? Ngươi lá gan có điểm đại a!” Mạc vĩnh chi tức giận mà trừng mắt nói, đồng thời trong lòng có chút thất vọng.

Nhưng cũng chưa nói tới có bao nhiêu đại thất vọng.

Dù sao cũng là tả đông các trưởng lão, không phải mặt khác Kim Đan trưởng lão.

Hắn tính tình cổ quái, này đệ tử ký danh danh phận thực không bền chắc, nói không chừng mấy ngày liền sẽ bị đuổi ra khỏi nhà.

Lấy một gốc cây ba ngàn năm phân trở lên huyết lâm long tức thảo đổi như vậy một cái không ổn định danh phận, rất khó nói là cái gì đáng sự tình.

Không bị hắn thu làm đệ tử ký danh, ít nhất giá trị xa xỉ huyết lâm long tức thảo bảo vệ.

“Nhà ta sư tôn là tịch thu ta vì đệ tử ký danh, nhưng hắn thu ta vì thân truyền đệ tử, chẳng lẽ Kim Đan trưởng lão thân truyền đệ tử, không thể xưng hô ngươi vì sư tỷ?” Hạ nói bên ngoài lộ một tia gian kế thực hiện được đắc ý chi sắc nói.

“Cái gì! Thân, thân truyền đệ tử!” Mạc vĩnh chi lại căn bản liền không phản ứng hạ nói minh đắc ý tiểu tâm tư, mà là khiếp sợ đến liền nói chuyện đều có chút nói lắp lên.

“Đúng vậy, đây là lệnh bài!” Hạ nói minh khoe khoang mà lấy ra lệnh bài.

Ở một ít hắn tán thành bằng hữu trước mặt, hắn vẫn là dễ dàng thật biểu lộ.

Mạc vĩnh chi biết rõ không có khả năng có giả, vẫn là nhịn không được lấy qua đi, lăn qua lộn lại mà xem.

“Ngươi là như thế nào làm được? Tả trưởng lão thế nhưng trực tiếp thu ngươi vì thân truyền đệ tử?” Mạc vĩnh chi một hồi lâu mới đưa lệnh bài đệ còn cấp hạ nói minh, nhịn không được tò mò hỏi.

“Cũng không có làm cái gì, tả trưởng lão vừa thấy đến ta, đã bị ta nhân cách mị lực cấp hấp dẫn, sau đó một hai phải thu ta vì thân truyền đệ tử, ta luôn mãi kiến nghị hắn nghiêm túc suy xét, hắn đều không đồng ý, ta cũng không có biện pháp.” Hạ nói minh một bên nghiêm trang mà nói, một bên tùy tay đem lệnh bài ném cho vẻ mặt tò mò nhìn chằm chằm lệnh bài xem lam tuyết.

“Này……” Mạc vĩnh chi nhìn hạ nói minh, một trận vô ngữ.

Nàng tự nhiên là không tin hắn này chuyện ma quỷ, nhưng lại cứ nàng thật đúng là nghĩ không ra tả trưởng lão thu hạ nói minh vì thân truyền đệ tử mặt khác lý do.

“Nói như vậy, này năm ngày ngươi đều là ngốc tại trưởng lão phủ, nghe tả trưởng lão thụ đạo?” Mạc vĩnh chi vẻ mặt hâm mộ hỏi.

Chính cái gọi là, danh sư xuất cao đồ, nghe quân buổi nói chuyện thắng đọc mười năm thư.

Nàng nếu là có như vậy vận khí tốt, có thể thường xuyên ở Kim Đan trưởng lão bên người nghe nói, vậy tính tu hành tài nguyên chặt chẽ một ít, tám chín phần mười cũng nên đã bước vào Trúc Cơ hậu kỳ cảnh giới.

“Không có, này năm ngày ta ngốc tại Tàng Kinh Các.” Hạ nói minh thuận miệng trả lời.

Mạc vĩnh chi nghe vậy hai mắt thẳng lăng lăng mà nhìn hạ nói minh, đầu óc ầm ầm ầm rung động, nửa ngày cũng chưa biện pháp phục hồi tinh thần lại.

Mới vừa bị Kim Đan trưởng lão thu làm thân truyền đệ tử, kết quả không ở Kim Đan trưởng lão bên người ngốc, lại chạy đến Tàng Kinh Các ngốc, này cùng tân hôn đêm không cùng tân nương tử cùng giường, một hai phải một người nằm sàn nhà có cái gì khác nhau?

Hiện tại, mạc vĩnh chi nghiêm trọng hoài nghi hạ nói minh đầu bị lừa cấp đá.

“Ngươi thật ở Tàng Kinh Các ngây người năm ngày? Không phải ở cùng ta nói giỡn?” Hồi lâu, mạc vĩnh chi chưa từ bỏ ý định hỏi.

Chương trước|Ta lấy lực phục tiên mục lục|Chương sau