Cuồng y khó dây vào: Độc sủng Cửu hoàng phi chính văn quyển thứ nhất _ chương 1714 đau triệt nội tâm cảm giác _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Cuồng y khó dây vào: Độc sủng Cửu hoàng phi>>Cuồng y khó dây vào: Độc sủng Cửu hoàng phi mới nhất chương danh sách>> chính văn quyển thứ nhất _ chương 1714 đau triệt nội tâm cảm giác

Chính văn quyển thứ nhất _ chương 1714 đau triệt nội tâm cảm giác


Cuồng y khó dây vào độc sủng Cửu hoàng phi chương toàn văn đọc

Chương 1714 đau triệt nội tâm cảm giác

Thư tịch danh:《》

Tác giả:

《 cuồng y khó dây vào độc sủng Cửu hoàng phi 》 chương 1714 đau triệt nội tâm cảm giác, giao diện vô pop-up toàn văn đọc!

“Không nghĩ tới, ta này vừa mở mắt nhìn đến, ngươi thật đúng là không có hảo hảo chiếu cố chính mình. Tê tê, ngươi như thế nào liền như vậy không nghe lời, như thế nào liền như vậy làm ta không yên lòng đâu?”

Nghe hắn sủng nịch hơi mang trách cứ thanh âm, phượng tê nhiễm ẩn nhẫn nhiều ngày nước mắt, rốt cuộc khống chế không được sôi nổi tràn ra hốc mắt.

Nàng nhào lên trước, gắt gao ôm long hàn việt, bình sinh lần đầu tiên gào khóc khí tới.

“Hàn, đừng rời đi ta, cầu ngươi đừng ném xuống ta một người hảo sao? Ta thật sự, chịu đựng không được không có ngươi nhật tử. Ngươi không ở, không ai sẽ đốc xúc ta ăn cơm, không ai sẽ quan tâm ta, thiên lạnh có hay không xuyên ấm y, ban đêm cảm giác lãnh, không ai sẽ ôm ta ngủ.”

“Ta không thích ăn đồ vật, không ai sẽ cho ta lật tẩy, ta sinh khí tức giận khi, không ai sẽ hống ta, không cho ta sinh khí. Ta khóc thút thít tức giận khi, không ai sẽ cho sát nước mắt. Hàn, đừng ném xuống ta được không, ta không nghĩ cùng ngươi chia lìa……”

Long hàn việt đôi mắt, lưu chuyển trong suốt lệ quang.

Hắn dùng hết toàn thân sức lực, gắt gao ôm phượng tê nhiễm, hắn hảo tưởng trả lời nàng, hắn không đi, hắn nơi nào đều không đi, vô luận kiếp trước kiếp này, hắn đều sẽ ngốc tại bên người nàng.

Chính là, lời này hắn lại không cách nào nói ra.

Chính hắn thân thể, hắn biết rõ, thân thể hắn đã tới rồi dầu hết đèn tắt.

Hiện giờ hắn thức tỉnh, bất quá là hồi quang phản chiếu thôi.

“Tê tê, cho dù không có ta, ngươi cũng muốn hảo hảo tồn tại, biết không? Cả đời này, ta có thể có cơ hội, cùng ngươi bên nhau này mười mấy năm, ta đã thực thỏa mãn.” Hắn ôn nhu vuốt nàng gương mặt, thấp giọng nỉ non.

Phượng tê nhiễm tâm, hung hăng run lên, nàng khóc lóc thảm thiết ngẩng đầu, hướng về phía long hàn việt lắc đầu.

“Không…… Nếu trên đời này không có ngươi, ta căn bản là không có biện pháp sống một mình. Hàn, ngươi nếu là thật sự phải đi, vậy ngươi liền dẫn ta đi.”

Long hàn việt nhíu mày, hắn đáy mắt xẹt qua vài phần vẻ đau xót.

“Nếu chúng ta đều đi rồi, doanh nhi làm sao bây giờ? Chẳng lẽ ngươi muốn lưu hắn một mình một người ở nhân thế? Huống hồ, bắc sở giang sơn thật vất vả ổn định mấy năm, ta không hy vọng bởi vì ta ly thế, mà làm các bá tánh rung chuyển bất an. Tê tê, trên người của ngươi lưng đeo đồ vật còn có rất nhiều, ngươi không thể đi theo đi……”

Phượng tê nhiễm không khỏi trên mặt tràn đầy tức giận, nàng hướng về phía long hàn việt lạnh giọng rống to: “Ta mặc kệ, ta quản không được nhiều như vậy. Thiên hạ thương sinh, bá tánh an nguy, hết thảy đều không thắng nổi một cái ngươi. Hàn, ta cái gì đều không cần, ta chỉ cần cùng ngươi ở bên nhau.”

“Ngươi đừng ném xuống ta, nếu ngươi đi rồi, ngươi không biết thế gian này sẽ có bao nhiêu lạnh băng, nhiều cô tịch. Ta chịu đựng không được cái loại này đau triệt nội tâm cảm giác, ta thừa nhận không được……”

Long hàn việt nhìn nàng thống khổ, cơ hồ sắp hỏng mất bộ dáng.

Hắn đáy lòng tràn đầy thương tiếc, hắn ngồi dậy thượng cuối cùng một tia sức lực, cô nàng cằm, hung hăng hôn ở nàng trên môi.

Phượng tê nhiễm ô ô khóc lóc, tùy ý nước mắt, đem chính mình bao phủ.

Nàng tâm, đau cơ hồ sắp co rút.

Nàng run bần bật, súc ở hắn một tấc tấc sắp biến lãnh trong ngực.

Nàng ngoan ngoãn vô cùng, tùy ý hắn hôn môi, tùy ý hắn biểu lộ thuộc về hắn cuối cùng một tia không tha.

Thời gian này phồn hoa muôn vàn, chung quy có một ngày, bởi vì hắn rời đi, mà mất đi bất luận cái gì ánh sáng.

Nàng đáy mắt lập loè, tràn đầy cô quạnh ——

Nàng cái gì đều không cần, nàng chỉ cần bồi ở hắn bên người, vô luận là hoàng tuyền, vẫn là địa ngục, nàng đều cam tâm tình nguyện đi theo.

Long hàn việt hơi thở, một chút biến bạc nhược.

Đề cử thư tịch:

Chương trước|Cuồng y khó dây vào: Độc sủng Cửu hoàng phi mục lục|Chương sau