Tiểu Hoàng Hậu nàng kiều mềm lại ngọt nhu chương 455 tiểu miêu trở nên không thích hợp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tiểu Hoàng Hậu nàng kiều mềm lại ngọt nhu>>Tiểu Hoàng Hậu nàng kiều mềm lại ngọt nhu mới nhất chương danh sách>> chương 455 tiểu miêu trở nên không thích hợp

Chương 455 tiểu miêu trở nên không thích hợp



Tác giả: →

Đứng đầu tiểu thuyết

“Bánh đoàn nhi!” Hoa niệm chạy nhanh gọi một tiếng, nhưng luôn luôn tùy kêu tùy đến tiểu miêu nhi hôm nay lại phảng phất không nghe được, tiếp tục miêu miêu kêu hướng Ngự Hoa Viên một góc chạy trốn.

Minh phúc thấy thế, phân phó tiểu thái giám đi hỗ trợ đem miêu nhi trảo trở về.

Trà âm nhìn bọn họ chạy tới phương hướng, không cấm mặt lộ vẻ kỳ quái, mới vừa rồi bánh đoàn nhi kêu kia thanh là thực không tầm thường gầm nhẹ, nàng chưa bao giờ nghe được quá nó như vậy kêu lên.

“Đây là làm sao vậy? Bánh đoàn nhi luôn luôn ngoan ngoãn, cũng không như vậy chạy loạn, hơn nữa ta cũng không nghe được quá bánh đoàn như vậy kêu.”

Thành đức đế nghe tiểu cô nương vô tâm lẩm bẩm, tùng mi nhàn nhạt nhíu nhíu, “Minh thuận, đi nhìn một cái là chuyện như thế nào.”

Minh thuận nghe được trà âm nói, cũng cảm thấy không thích hợp, vội vàng đồng ý cùng qua đi nhìn nhìn.

Chỉ chốc lát sau, trà âm liền nghe được bên kia truyền đến loáng thoáng nói chuyện thanh.

Thực mau, minh thuận liền ôm tiểu bánh đoàn nhi đã trở lại, cùng cùng lại đây còn có Đông Cung nhị điện hạ cùng Tần tiêu luật.

Trà âm nhìn cùng xuất hiện hai người, không cấm mày đẹp khẽ nhíu.

Tần gia tam ca ca như thế nào cùng Đông Cung người trộn lẫn đến cùng đi?

Minh thuận ôm bánh đoàn nhi giao cho hoa niệm trên tay, theo sau bẩm báo nói,

“Hoàng Thượng, tiểu điện hạ, mới vừa rồi nô tài quá khứ thời điểm, liền thấy này miêu nhi chạy đến nhị điện hạ cùng Tần tam công tử bên chân không chịu đi rồi, nô tài đám người lúc này mới đem nó bắt trở về.”

Thành đức đế nghe minh thuận giảng thuật, đế uy thâm trầm ánh mắt nhàn nhạt mà rơi xuống hắn phía sau hai người trên người, hỉ nộ khó lường.

Đế vương một mực, như có thiên kim.

Đông Cung nhị điện hạ hoắc lương truyền cùng tương quốc công phủ tam công tử Tần tiêu luật đều đốn giác da đầu tê dại, sợ hãi mà chắp tay thi lễ chào hỏi.

“Đứng lên đi.” Thành đức đế nhàn nhạt kêu khởi, đảo cũng không khó xử hai người.

Trà âm cũng đã từ thành đức đế bên người đứng dậy, hành lễ cấp hoắc lương truyền quay lại bình lễ, “Hoắc nhị ca ca hảo.”

Vị này Đông Cung nhị điện hạ xưa nay điệu thấp trầm ổn, trà âm đối hắn cũng không hiểu nhiều lắm, chỉ biết hắn mẹ đẻ là tương quốc công Tần gia một cái bà con xa tộc nữ, tuy cũng họ Tần, nhưng cùng tương quốc công phủ lại không thân cận.

Hoắc lương truyền đã vào triều tham chính nhiều năm, vẫn luôn đi theo Thái Tử điện hạ thuộc hạ làm việc, trung quy trung củ, luôn luôn không chọc người chú ý.

“Có âm âm bồi ở hoàng tổ phụ bên người, hoàng tổ phụ hôm nay cũng là khí sắc rực rỡ.”

Hoắc lương truyền như ngày thường địa nhiệt cười trêu ghẹo nói,

“Âm âm về sau cũng muốn thường xuyên tiến cung bồi bồi hoàng tổ phụ, giúp các ca ca kia một phần cũng bổ thượng, nhưng đừng giống hư các ca ca đều suốt ngày không cái ảnh.”

Lời này chính là thành đức đế tổng treo ở bên miệng, hắn tổng ái diễn nói này đó đều là hư ca ca, suốt ngày không cái bóng dáng, vừa xuất hiện liền chọc hắn sinh khí, liền âm âm tốt nhất, thường xuyên bồi ở hoàng tổ phụ bên người.

Lời này “Hư ca ca” chủ yếu nói chính là ai, mọi người cũng đều biết, nhưng lão gia tử tổng hội nửa thật nửa giả đem này những không bớt lo tôn bối đều mắng đi vào.

Trà âm hãm má lúm đồng tiền nhẹ nhàng cười cười, hoắc lương truyền luôn luôn tính tình ôn bình, thích cùng người chuyện trò vui vẻ, nàng cũng thuận miệng nói tiếp, “Hư ca ca còn không có hồi kinh đâu, hoàng tổ phụ tự nhiên mặt rồng thường hân.”

Lời này vừa ra thành đức đế đã bị chọc cười, không cấm cười mắng một a, “Lời này nói được là, ngươi kia hư ca ca không hồi kinh, là không ai ngày sau ngày khí trẫm!”

Mọi người đều ở bên cạnh bồi cười, này “Hư ca ca” nói chính là ai, mọi người cũng đều trong lòng biết rõ ràng.

Thành đức đế lại cười mắng hai tiếng, đục mục lại bất động thanh sắc mà đảo qua này trước mặt hai người.

Hoắc lương truyền nhưng thật ra thần sắc như thường, cùng tiểu muội muội nói miệng đậu, Tần tiêu luật lại không có hoắc lương truyền như vậy thành thục, thần sắc pha mất tự nhiên.

Thành đức đế lại nhìn nhìn đã bị bỏ qua ở một bên tiểu miêu nhi, nó đã bị hoa niệm ôm đi mặt sau, lại vẫn tưởng hướng bên này phác.

Lão hoàng đế đục mục thâm thâm, lại nhìn nhìn nhà mình tiểu cháu gái đang làm gì? ( tấu chương xong )

Chương trước|Tiểu Hoàng Hậu nàng kiều mềm lại ngọt nhu mục lục|Chương sau